Giá xe Honda HR-V 2020 cũ tháng 04/2024

Giá xe ô tô cũ

Với thương hiệu xe Nhật bền bỉ, nội thất tiện nghi và khả năng vận hành mạnh mẽ, SUV HR-V 2020 hứa hẹn sẽ là cái tên làm nên những kỳ tích mới cho doanh số bán của Honda Việt Nam trong những tháng cuối năm. Dưới đây cập nhật những đánh giá honda HRV (5 chỗ) 2020 mới nhất.

 

Đánh giá Honda HRV 2020 (05 chỗ) - 1

 

Bảng giá xe Honda HR-V 2020 cũ tháng 04/2024

 

Giá xe Honda HR-V 2020 cũ dao dộng từ khoảng 600 - 660 triệu đồng, giá xe còn phụ thuộc vào hiện trạng của xe. Cụ thể như sau:

 

Bảng giá xe Honda HR-V 2020 cũ tháng 04/2024
Mẫu xe  Giá niêm yết (VNĐ)
Honda HR-V 2020 cũ 600.000.000

 

#Tham khảo xe: Honda HR-V 2020 cũ (đang bán tại Anycar)

 

Ngoại thất Honda HR-V 2020

 

Kích thước tổng thể của xe:

 

  • Dài x Rộng x Cao: 4.294 x 1.772 x 1.605 mm.
  • Chiều dài cơ sở: 2.610 mm.
  • Khoảng sáng gầm xe: 150 mm.

 

Honda HR-V là mẫu SUV đô thị cạnh tranh với Hyundai Kona, Ford EcoSport hay Toyota Rush. Xe có giá bán cao nhất phân khúc, từ 786-871 triệu đồng. Honda HR-V sở hữu vẻ ngoài nổi bật sẽ thích hợp với đối tượng khách hàng chững tuổi, đã có gia đình.

 

Phần đầu xe pha trộn nét đẹp hầm hố và thời thượng nhờ có sự hiện diện của bộ lưới tản nhiệt to bản màu đen theo ngôn ngữ Solid Wing cùng dàn đèn đặc trưng của Honda, sát bên trên là thanh ngang được mạ crom bóng bẩy đính kèm logo hình chữ H quen thuộc. Nổi bật nhất vẫn phải kể đến cụm đèn trước, HR-V sở hữu hệ thống chiếu sáng cực kỳ hiện đại với dạng Full LED với dải chiếu sáng ban ngày tạo hình cá tính, lại vô cùng tiện lợi khi hỗ trợ tự động bật/ tắt theo cảm biến ánh sáng, theo thời gian cũng như điều chỉnh góc chiếu sáng tự động.

 

Đánh giá Honda HRV 2020 (05 chỗ) - 6

 

Phong cách thể thao rõ nét thể hiện ở phần thân xe Honda HRV 2020. Thân xe gây ấn tượng với những đường gân dập nổi xuyên suốt từ chi tiết dàn đèn pha đấu đến đèn hậu tạo một góc nhọn đẹp mắt với viền kính ở đuôi. Xe được trang bị gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ. Tay nắm cửa ở bản 1.8V sẽ được mạ chrome, ở bên dưới là bộ la-zăng 5 cánh 17 inches, tạo hình dạng cánh hoa với hai tông màu, nhìn rất hiện đại và vững chãi.

 

Đánh giá Honda HRV 2020 (05 chỗ) - 3

 

Trong khi đó phần đuôi xe to và cứng cáp hơn hẳn nhờ bộ cản sau màu đen đẩy lên cao. Bốn góc xe bo tròn cho cái nhìn bề thế, cân đối hai bên là cụm đèn hậu dạng LED hình tam giác ngược táo bạo. Bên cạnh đó, HR-V còn được trang bị dải đèn báo phanh kết hợp cùng đèn phản quang giúp những phương tiện di chuyển phía sau dễ dàng quan sát. Ăng-ten dạng vây cá góp thêm nét thể thao cho mẫu xe mới của Honda. Nhiều đường dập chìm nổi uốn lượn, chạy ngang giúp đuôi xe hiện đại và phá cách hơn. nếu HRV trang bị ống xả kép có lẽ sẽ ấn tượng và tăng tính thể thao hơn rất nhiều.

 

Nội thất Honda HR-V

 

Xét riêng về không gian nội thất, Honda HRV 2020 sở hữu không gian rất rộng rãi và đa dụng. Nội thất là một trong những điểm cộng sáng giá của mẫu mini SUV Honda HRV 2020. Ở hàng ghế của khoang lái, HRV đem đến không gian rộng rãi cho người lái và người kế bên, các khoảng để chân, khoảng vai và đầu đều được tối ưu, đem đến nhiều sự thoải mái khi vận hành.

 

Đánh giá Honda HRV 2020 (05 chỗ) - 2

 

Hệ thống ghế ngồi trên chiếc HR-V được đánh giá cao vì có sự khá đa dạng về mặt chất liệu là nỉ và da tùy chọn. Xe có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, các ghế ngồi trên xe được tích hợp hệ thống Magic Seat giống như mẫu xe Honda Jazz, điều chỉnh 3 chế độ linh hoạt.

 

Xe sở hữu hàng loạt trang thiết bị tiện nghi hiện đại khác bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm, hệ thống điều hòa tự động điều khiển cảm ứng, hệ thống kiểm soát hành trình, phanh điện tử, chế độ tạm giữ phanh Hold Brake, hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA,…

 

Đánh giá Honda HRV 2020 (05 chỗ) - 4

 

Ngoài ra, Honda HR-V còn được trang bị một số tiện nghi khác như bảng đồng hồ hiển thị 7 màu sắc, cổng nguồn điện cho các thiết bị ngoại vi, cửa sổ chỉnh điện 4 cửa, hộp đựng đồ dành riêng cho người lái, hai hộc đựng ly phía trước và một ở phía sau, bệ để chân cho người lái, gương hậu chống chói, gạt mưa biến thiên phía trước và gián đoạn ở phía sau, móc đồ, rèm che nắng, đèn đọc bản đồ...

 

Động cơ vận hành trên Honda HR-V 2020

 

Bên dưới nắp ca-pô, mẫu SUV 5 chỗ Honda HRV 2020 tại thị trường Malaysia là khối động cơ 1.8L i-VTEC, 4 xilanh, 16 van, phun xăng điện tử, sản sinh công suất cực đại 141 (mã lực) tại 6.500 (vòng/phút), mô-men xoắn cực đại 172Nm tại 4.300 (vòng/phút), đi cùng với hộp số tự động vô cấp CVT. Khối động cơ và hộp số trên đều được trang bị trên cả ba phiên bản 1.5S, 1.5E và bản cao cấp 1.5V của HRV Malaysia, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Dung tích bình nhiên liệu là 50L.

 

Phản ứng vô-lăng là ưu điểm trên Honda HR-V. Với hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS), việc kiểm soát chiếc xe tương đối nhẹ nhàng. Điều này góp phần tạo cảm giác lái dễ chịu và tự tin hơn.

 

Ở chế độ Eco, độ trễ của những cú nhấn ga rất dễ dàng nhận thấy. Trong khi ở cấp số D, chiếc xe tăng tốc khá từ tốn và bắt đầu chuyển số từ vòng tua máy 1.400-1.500 vòng/phút, việc sang số được lập trình tương đối mượt và khó nhận biết nếu không quan sát vào đồng hồ.

 

Đánh giá Honda HRV 2020 (05 chỗ) - 5

 

Các công nghệ hỗ trợ người lái được Honda trang bị cho HRV 2020 cũng rất quen thuộc với những người anh em tại thị trường Việt Nam, có thể kể đến như:

 

  • Chế độ giữ phanh tự động
  • Kiểm soát hành trình Cruise Control (Ga tự động)
  • Nút bấm khởi động Start/Stop
  • Nút bấm ECON - khởi động chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu
  • Chìa khóa thông minh Smartkey

 

Tính năng an toàn trên xe

 

Mẫu SUV đô thị Honda HR-V được Cục quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Mỹ đánh giá 5 sao về độ an toàn. Xe được trang bị hàng loạt các tính năng và hệ thống hỗ trợ an toàn như hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đánh lái chủ động AHA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA hay hệ thống camera lùi.

 

Không chỉ vậy, xe còn có: hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, 6 túi khí, camera lùi hỗ trợ 3 góc quay, cảm biến lùi, khung xe hấp thụ lực và tương thích với va chạm ACE.

 

Tính an ninh của chiếc Honda HRV 2020 còn được đảm bảo khi xe có hệ thống báo động và chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN