Những dòng xe Ford Ecosport cũ đáng mua nhất hiện nay

Giá xe ô tô cũ

Ra mắt lần đầu tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2016 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, cho đến nay những mẫu Ford Ecosport cũ vẫn là sự lựa chọn tốt dành cho những ai mong muốn tìm một mẫu xe giá rẻ có thể phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày. Dưới đây, Anycar gửi đến bạn những phiên bản Ecosport cũ đáng sở hữu nhất ở thời điểm hiện tại.

 

Về ngoại hình, Ford Ecosport được nâng cấp theo từng đời tuy nhiên vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế thon gọn, cứng cáp với gầm xe đủ cao phù hợp với thị hiếu của nhiều khách hàng tại Việt Nam.

 

Những dòng xe Ecosport cũ đáng sở hữu nhất hiện nay

 

Tính đến nay Ford Ecosport đã phát hành 6 bản và hiện tại bản mới nhất được phát hành vào đầu năm 2019. Cùng nhìn lại một số điểm đáng chú ý của các dòng Ford Ecosport các năm về trước.

 

Ford Ecosport năm 2014

 

Ra mắt vào tháng 6/2014, là mẫu xe nối tiếp đàn anh Ford Escape trong phân khúc xe 5 chỗ gầm cao đang được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích thời điểm hiện tại nhờ tính tiện dụng khi lưu thông trong nội thành cũng như không gian rộng rãi thoải mái.

 

Xe ô tô Ford Ecosport cũ 2014

 

Vẫn đi theo lối thiết kế xe cơ bắp của hãng Ford, Ford Escape 2014 mang một vóc dáng mạnh mẽ, cứng cáp với các chi tiết bo tròn và dập nổi liền mạch. Những điểm đáng chú ý về ngoại thất của dòng này có thể kể đến như cụm đèn halogen nổi bật, đèn sương mù viền crom, thiết kế cản trước và ốp sau xe tối màu, lưới tản nhiệt cỡ lớn được bọc viền crom sáng cùng khả năng lội nước lên đến 550 mm tạo nên dáng vẻ thể thao và năng động.

 

Về nội thất, phần không gian chung được nhiều khách hàng đánh giá là rộng rãi và thoải mái so với kích thước khá gọn bên ngoài. Có được điều này là do thiết kế khung trần cao cùng với các cửa kích bản lớn đem lại không gian thoáng đãng. Các phần chi tiết khác như ghế ngồi, hệ thống nghe nhìn, bảng đồng hồ lái, taplo hay vô lăng đều được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, theo xu hướng năng động và mạnh mẽ.

 

Ford Ecosport năm 2015-2016

 

Xét về tổng thể thì Ford Escape năm 2-15-2016 không có thay đổi nhiều về ngoại hình cũng như nội thất bên trong. Vẻ ngoài xe vẫn mang vóc dáng cứng cáp và mạnh mẽ với khoảng sáng gầm ở mức 200mm, các chi tiết dập nổi và bo tròn được thể hiện rõ ràng và dứt khoát hơn.

 

Xe ô tô Fort Ecosport 2016 cũ

 

Về nội thất, một số điểm khác biệt đáng chú ý có thể kể đến như nhiều tiện nghi và các thiết bị chuyên dụng, phần ghế được bọc da cao cấp tạo nên sự sang trọng, bền bỉ cùng một số tính năng đi kèm như chỉnh đệm lưng ghế hay nghỉ tay mang lại cảm giác lái tốt hơn cũng như sự thoải mái và dễ chịu khi phải lái xe đường dài. Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa tự động hay cửa sổ trờ và hộp làm lạnh phía trước ghế là những điểm nâng cấp đáng chú ý nhất. 

 

Ford Ecosport năm 2017

 

Đến năm 2017, mẫu xe Ford EcoSport được nâng cấp khá nhiều về mặt thiết kế, có thể dễ dàng nhận thấy thông qua mặt ca lăng, đèn gầm, đèn pha và cản trước. Với phiên bản này, mặt ca lăng được gắn lên trên biểu tưởng Ford, phần thanh ngang phía trên được mạ crom bóng và được đặt cao hơn để hài hóa với cụm đèn pha và nắp ca pô. Phần trước của cản xe hình thang cân cũng được thiết kế lại theo xu hướng thể thao, ba sờ đốc cũng được tách biệt ra hai màu khác nhau nổi bật.

 

Xe ô tô Ford Ecosport năm 2017 cũ

 

Về nội thất, các điểm khác biệt dễ nhận thấy là bảng taplo, màn hình hiển thị đa thông tin, vô lăng ba chấu được làm mới, các phần điều khiển chính cũng được tích hợp trên vô lăng hai bên. Một số công nghệ thông minh mới được tích hợp phải kể điến như công nghệ SYNC 2 điều khiển âm thanh, nghe nhạc theo tên bài hát hiển thị hay khả năng nhận diện giọng nói của bạn nhanh chóng.

 

Ford Ecosport năm 2018

 

Được ra mắt vào tháng 2/2018, đây được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ của dòng xe này với nhiều cải tiến rất đáng chú ý. Điểm mà người dùng quan tâm nhất có lẽ là bộ động cơ EcoBoost 125 mã lực và 1.5L Dragon hoàn toàn mới được trang bị cùng thân máy được đúc bằng hợp kim nhôm cùng hệ thống khung gầm chắc chắn mang lại trải nghiệm lái nhẹ nhàng và mượt mà, cũng như khi vượt qua các cung đường hiểm trở ngoằn nghèo thì người ngồi trong xe không có cảm giác rung lắc quá nhiều.

 

Về ngoại hình, dòng Ford EcoSport 2018 được cấu tạo từ thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng mang lại khả năng vận hành chắc chắn và dáng vẻ cứng cáp. Phần đầu xe vẫn được thiết kế lớn như các phiên bản tiền nhiệm với lưới tản nhiệt dạng tổ ong. Những đường gân dập nổi từ nắp capo đến cản trước vẫn được thể hiện một cách tinh tế, mang lại dáng vẻ khỏe khoắn cho xe.

 

Xe ô tô Ford Ecosport cũ 2018

 

Nội thất xe được đánh giá là thay đổi đến 90%, một số tính năng đáng chú ý có thể kể đến như điều hòa tự động được nâng cấp, nội thất bọc da sang trọng, cổng usb, ngăn chứa đồ giữ lạnh, cửa sổ trời điều khiển điện hay hộp để đồ trung tâm cũng như hàng ghế sau có đệm nghỉ tay rất hữu ích khi chạy xe đường dài.

 

Bên cạnh đó, các tính năng thông minh được tích hợp có thể kể đến như hệ thống camera lùi, cảm biến auto start or stop, gạt mưa tự động, hệ thống 6 túi khí, chìa khóa thông minh hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Hơn nữa, hệ thống phân phối lực điển tử và chống bó cứng phanh ABS cũng được trang bị trên tất cả các phiên bản.

 

Vì sao nên mua xe Ford Ecosport cũ

 

Với tầm giá dễ chịu giao động từ 400 đến 600 tùy vào phiên bản, các dòng Ford EcoSport đời cũ vẫn luôn được đánh giá cao nhờ ngoại hình không bị lỗi mốt. Bên cạnh đó với khung gầm cao và thiết kế khá gọn cùng trải nghiệm lái an toàn, ổn định với không gian rộng rãi là những điểm cộng lớn cho các dòng xe này.

 

Đặc biệt là với những khu vực thường xảy ra hiện tượng ngập úng, điều kiện đường xá kém, nhanh xuống cấp thì đây là lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Với thiết kế năng động và trẻ trung, Ford EcoSport rất phù hợp cho những gia đình trẻ thường xuyên di chuyển trong nội thành và muốn tới những địa điểm nghỉ dưỡng, về quê vào những dịp cuối tuần hay đi du lịch xa những dịp nghỉ ngắn ngày.

 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN