Bảng giá xe Isuzu mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam

Giá xe khác

Cập nhật giá xe Isuzu mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam & Thông tin xe, tin khuyến mãi, ưu đãi kèm giá lăn bánh Isuzu D-Max và Isuzu Mu-X.

 

Bảng giá xe ISUZU 2023 TẠI VIỆT NAM
Bảng giá xe ISUZU 2023 TẠI VIỆT NAM

 

Sản phẩm đến từ Isuzu được trang bị nhiều tính năng vượt trội cùng thiết kế hiện đại đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người chính là Mu-X và D-Max , 2 dòng sản phẩm được Isuzu chú trọng đầu tư nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trên mọi nẻo đường. Để nắm rõ hơn về ưu điểm của từng mẫu xe cũng như giá bán của Isuzu hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Anycar nhé.

 

Bảng giá xe Isuzu mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam

 

Hiện tại, Isuzu chỉ phân phối 02 mẫu xe Isuzu Mu-X và Isuzu D-Max (bán tải) tại thị trường Việt Nam (không kể xe tải) với mức giá cụ thể như sau:

 

Bảng giá xe Isuzu mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam

Tên xe

Giá niêm yết (VNĐ)

Isuzu Mu-X

Từ 900.000.000 VNĐ

Isuzu D-Max Prestige

Từ 640.000.000 VNĐ

Isuzu D-Max Hi-Lander

Từ 750.000.000 VNĐ

#Lưu ý: Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo và chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

 

#Tham khảo: Giá xe ô tô (các hãng khác)

 

Giá xe Isuzu D-Max

 

Isuzu D-Max

 

Năm 2019, Isuzu cho ra mắt thế hệ mới D-Max nổi bật với phần đầu xe sắc nét, mặt ca-lăng được mạ crom tạo nên sự thu hút thanh lịch, bóng loáng của chiếc xe. Isuzu D-Max có 2 kích thước tổng thể khác nhau gồm 5295 x 1860 x 1785 mm và 5295 x 1860 x 1795 mm. 

 

Mẫu xe sở hữu 2 động cơ Diesel 2.5L 4JK1-TC và Diesel 3.0L 4JJ1-TC HI tạo nên công suất cực đại. Đặc biệt, sự kết hợp với số tự động 5 cấp và số sàn 5 cấp giúp khách hàng thoải mái hơn trong việc chọn lựa. Chưa kể xe có 5 màu sắc gồm xám, bạc, đen, đỏ, trắng người mua có thể tùy chọn màu sắc phù hợp với cá tính, sở thích của mình.

 

Giá xe Isuzu Mu-X

 

Isuzu Mu-X

 

Dòng ô tô Isuzu Mu-X sở hữu kích thước tổng thể khá ấn tượng với lần lượt là 4825 x 1860 x 1840mm điều này mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn khi sử dụng. Một điểm nổi bật đang thu hút không ít sự quan tâm từ khách hàng chính là phần đầu xe, Mu-X được trang bị cụm đèn phía trước dạng Projector độc đáo, thiết kế tinh tế kết hợp cùng hệ thống đèn LED chạy ban ngày tạo nên vẻ sang trọng, gây chú ý mỗi khi bật.

 

Để giúp xe có công suất tối đa mang lại cảm giác lai chân thật và chủ động hơn hãng Isuzu đã trang bị cho Mu-X 2 loại động cơ gồm 4JJ1-TC Hi Power 3.0L và 4JK1-TC Hi Power 2.5. Bên cạnh đó xe cũng sở hữu nhiều thiết bị an toàn hiện đại đã giúp mẫu Isuzu Mu-X này càng hoàn hảo hơn trong danh sách chọn mua xe ô tô của người dùng.

 

Kết luận Chung

 

Các chuyên gia đánh giá xe Isuzu D-Max hoàn toàn mới là sự kế thừa lý tưởng của D-Max thế hệ cũ trước khi phân khúc xe bán tải bước vào thập kỷ mới với nhiều đối thủ nặng ký đến từ nhiều hãng xe nổi tiếng. Trong khi đó, với mức giá bán hợp lý, động cơ tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống treo êm ái, MU-X tỏ ra là một đối thủ nặng ký của Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport. Mẫu SUV này đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển trong thành thị và cả trên đường ngoại ô, đèo dốc.

 

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có được sự đánh giá riêng về mẫu xe Isuzu này cho mình, bạn cứ thoải mái so sánh giá bán, tính năng, ưu và nhược điểm để có sự lựa chọn phù hợp dành cho mình nhé. Đặc biệt là phải chọn mua một chiếc xe mà mình yêu thích hơn là một chiếc xe chạy theo xu hướng thị trường.

 

#Tham khảo: Giá xe ISUZU cũ (Tại Anycar)

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN