Cập nhật giá bán 10 mẫu siêu xe Lamborghini mới nhất 2020

Thị trường ô tô

Lamborghini là một thương hiệu siêu xe được nhiều người quan tâm, đây là thương hiệu siêu xe nổi tiếng của Đức với các mẫu xe hàng đầu thế giới. Tập đoàn xe hơi sở hữu hãng xe nổi tiếng này chính là Volkswagen AG - một trong những tập đoàn ô tô lớn nhất hiện nay. 

 

 

Nếu bạn quan tâm đến siêu xe Lamborghini thì hãy tham khảo bảng giá xe Lamborghini tháng 09/2020 được cập nhật mới nhất tại Việt Nam dưới đây. Hãng xe này nổi tiếng luôn mang đến cho khách hàng những dòng xe chất lượng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, vậy nên bạn tham khảo các chương trình hỗ trợ mua xe trả góp và khuyến mãi đặc biệt.

 

Lamborghini Sian FKP 37

 

Lamborghini Sian FKP 37
Lamborghinis Sian FKP 37 sử dụng động cơ V12 6.5l

 

Giống như các phiên bản Aventador, Lamborghinis Sian FKP 37 sử dụng động cơ V12 6.5l. Khối động cơ xăng nạp khí tự nhiên này có các van nạp bằng titan mới và được hãng xe Lamborghini tinh chỉnh lại cho công suất đạt cực đại 785 mã lực. Bên cạnh đó, nếu tính cả động cơ điện 34 mã lực thì toàn bộ hệ động lực hybrid trên Sisan FKP 37 đạt công suất lên đến 819 mã lực giúp mẫu xe chiến binh này có thể đạt tốc độ tối đa lên tới hơn 350km/h.

 

Lamborghini Sian FKP 37 được ra mắt người mê xe trên toàn thế giới trong tháng 9 năm 2019. Đây là siêu xe Hybrid hoàn toàn mới của Lamborghini. Trên thế giới chỉ có 63 chiếc Sian FKP 37 được sản xuất. Mẫu xe hiếm hoi này được bán với giá khoảng 2 triệu Euro tại thị trường Châu Âu.

 

Lamborghini Aventador S

 

Lamborghini Aventador S
Lamborghini Aventador S ổn định, an toàn tốt nhất dù ở tốc độ cao

 

Xe sở hữu động cơ V12 6.5L cho công suất tối đa 730 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 690Nm cho khả năng tăng tốc bền bỉ. Hộp số IRS 7 cấp kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh được điều khiển bằng điện tử thông minh. Có thể thấy khả năng bền bỉ vượt trội, giúp xe đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Nhờ hệ thống LDVA kết hợp với hệ thống cảm biến hiện đại luôn tạo ra sự ổn định, an toàn tốt nhất dù ở tốc độ cao và trong mọi hành trình.

 

Lamborghini Aventador S là dòng xe được thiết theo phong cách nam tính, thể thao với bộ cánh mới đầy ấn tượng. Với thiết kế trẻ trung và hiện đại, Aventador S 2018 hứa hẹn sẽ là một mẫu xe thể thao rất sung trong mọi cuộc đua nhờ có trọng lượng nhẹ kèm bộ khung gầm hạ thấp. Giá bán Lamborghini Aventador S khoảng 40 tỷ đồng.

 

Lamborghini Aventador LP750-SV

 

Lamborghini Aventador LP750-SV
Lamborghini là Aventador LP750-SV có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 2,9 giây

 

Một siêu phẩm nữa của Lamborghini là Aventador LP750-SV. Siêu xe này được trang bị động cơ V12 với dung tích 6,9 lít giúp xe có sức mạnh 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó mà xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

 

Xe Lamborghini Aventador LP750 - SV Roadster hiện chỉ có 500 chiếc trên toàn thế giới được sản xuất và hai trong số đó đã cập bến Việt Nam. Người mua phải bỏ ra khoảng 35-40 tỷ VNĐ để có thể sở hữu một chiếc xe Lamborghini Aventador LP750-SV. Đó là lý do dễ hiểu tại sao các đại gia yêu xe mới có khả năng sở hữu nó.

 

Lamborghini Huracan LP610-4

 

Lamborghini Huracan LP610-4
Lamborghini Huracan LP610-4 với hai phiên bản là Spyder và Coupe với động cơ V10 5.2L

 

Lamborghini Huracan LP610-4 có hai phiên bản là Spyder và Coupe với động cơ V10 5.2L cho công suất tối đa 603 mã lực, mô-men xoắn 610 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép LDF cùng hệ dẫn động 4 bánh giúp Huracan LP610-4 luôn có những phản ứng nhạy bén nhất. Từ đó mà xe đạt tốc độ tối đa vượt 325 km/h.

 

Kiểu dáng xe trẻ trung, táo bạo với thiết kế sang trọng ở phần đầu đơn giản hơn các dòng xe khác trong hãng xe nổi tiếng Lamborghini. So với các mẫu trên thì Huracan LP610-4 2018 được bán với giá từ 16-17 tỷ đồng.

 

Lamborghini Aventador SVJ

 

Lamborghini Aventador SVJ
Lamborghini Aventador SVJ là một trong những siêu xe mạnh mẽ nhất mà hãng từng sản xuất

 

Lamborghini Aventador SVJ là một trong những siêu xe mạnh mẽ nhất mà hãng Lamborghini từng sản xuất ra. Xe trang bị khối động cơ V12 hút khí tự nhiên, dung tích 6.5L, sản sinh công suất tối đa 770 mã lực cùng mô-men xoắn 720 Nm. Khối động cơ Aventador SVJ sử dụng được đi kèm với hộp số ISR 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Với thiết động cơ này, xe có khả năng tăng tốc lên 100km/h trong 2,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350km/h.

 

Mẫu xe này được giới thiệu với công chúng lần đầu tiên vào tháng 08/2018 và chỉ bán với số lượng 963 chiếc. Việt Nam đã cập bến 1 trong số xe giới hạn đó và có giá bán khoảng 60 tỷ đồng. Trong khi đó tại thị trường Mỹ và Châu Âu, giá xe Lamborghini Aventador SVJ sẽ từ 517,7 ngàn USD (xấp xỉ 12 tỷ VNĐ).

 

Lamborghini Aventador LP700-4

 

Lamborghini Aventador LP700-4
Lamborghini Aventador LP700-4 được thiết kế theo dáng rất hầm hố và thể thao

 

Lamborghini Aventador LP700-4 được thiết kế theo dáng rất hầm hố và thể thao, là một chuẩn mực dòng xe siêu hiện đại với mức tiết kiệm nhiên liệu tối đa. LP700-4 mang đến khả năng tăng tốc cực bốc khi được trang bị động cơ V12 6.5L tạo ra công suất tối đa 691 mã lực, mô men xoắn cực đại 690 Nm. Đặc biệt, xe được trang bị hộp số ISR 7 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh đầu tiên trên thế giới, cấu hình luôn phản ứng vô cùng chính xác và nhanh nhạy trong mọi thao tác xử lý.

 

Đây là một mẫu xe mạnh mẽ nhất của hãng xe nổi tiếng đến từ Ý với mức hiệu năng vượt trội. Khi nhìn vào mẫu xe này bạn khó có thể tìm thấy ở một dòng xe nào khác với thiết kế dáng cực kỳ ấn tượng. Cánh cửa là những đường gân nổi vuốt dọc, vòm bánh cấu tạo ôm sát lốp độc đáo, hốc gió khoét sâu giúp xe đi chuyển êm ái ở tốc độ cao. Giá bán xe Lamborghini Aventador LP700-4 gần 26 tỷ đồng.

 

Lamborghini Huracan Performante

 

Lamborghini Huracan Performante
Lamborghini Huracan Performante được khách hàng ưa chuộng bởi bộ khung gầm có trọng lượng khá nhẹ kết hợp với khả năng khuếch tán tốt

 

Là dòng xe có kiểu dáng đạo mạo vô song nhờ thiết kế độc đáo. Xe sở hữu động cơ V10 6.2L cho công suất tối đa 640 mã lực, mô-men xoắn 600 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép LDF và hệ dẫn động 4 bánh được điều khiển bằng điện tử cho tốc độ bền bỉ và tối đa đạt 325 km/h.

 

Lamborghini Huracan Performante luôn làm hài lòng khách hàng bởi bộ khung gầm có trọng lượng khá nhẹ kết hợp với khả năng khuếch tán tốt. Và mẫu xe này cũng giống như các dòng xe khách của Lamborghini, có độ an toàn cao cùng thiết bị chống bó cứng phanh ABS và chống trượt TCS hiện đại. Giá bán hiện tại của Lamborghini từ 5 - 6 tỷ chưa tính thuế tại thị trường Châu Âu.

 

Lamborghini Huracan LP580-2

 

Lamborghini Huracan LP580-2
Lamborghini Huracan LP580-2 được thiết kế kiểu dáng độc đáo và khác biệt tạo được nhiều ấn tượng

 

Huracan LP580-2 được thiết kế kiểu dáng độc đáo và khác biệt tạo được nhiều ấn tượng. Sở hữu khối động cơ V10 5.2L được ví như linh hồn của Huracan LP580-2, cho công suất 571 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép LDF và hệ dẫn động bánh sau khóa cơ học phía sau. Vì vậy mà xe có khả năng tăng tốc tối đa là 319 km/h.

 

Lamborghini Huracan LP580-2 được ví như một chiến binh mạnh mẽ trên mọi nẻo đường, nhờ thiết kế phá cách và độc lạ Huracan LP580-2 có rất nhiều điểm nhấn đặc sắc trên khung hình của mình với tính thẩm mỹ rất cao. Giá xe Lamborghini Huracan LP580-2 2018 hiện bán với giá 14 tỷ đồng.

 

Xe còn sở hữu hệ thống treo độc lập và chủ động cùng hệ thống điều khiển điện tử ổn định, tích hợp chống bó phanh ABS và chức năng chống trượt TCS mang đến trải nghiệm thú vị, an toàn cho người lái.

 

Lamborghini Urus

 

Lamborghini Urus
Lamborghini Urus là mẫu xe SUV có kiểu dáng thể thao phù hợp với phong cách mạnh mẽ

 

Đây là mẫu xe SUV có kiểu dáng thể thao phù hợp với phong cách mạnh mẽ trong bộ sưu tập của hãng xe ô tô nổi tiếng Lamborghini. Xe sử dụng động cơ V8 4.0L cho công suất 650 mã lực, mô-men xoắn cực đại 650Nm, hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh rất mạnh mẽ giúp tốc độ tối đa 305 km/h.

 

Urus 2019 luôn mang đến những trải nghiệm thú vị và chân thực cho người lái. Giá bán Lamborghini 2019 chưa tính thuế gần 4 tỷ đồng, một mức giá phù hợp với các dân chơi siêu xe tại Việt Nam.

 

Lưu ý: Giá xe Lamborghini trên Anycar chỉ đưa ở mức tham khảo, nếu bạn quan tâm và cần thông tin chính xác, cùng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt của Lamborghini bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với các đại lý có nhập khẩu siêu xe Lamborghini nhé.

 

Một số thông tin về hãng xe Lamborghini

 

Lamborghini với tên gọi đầy đủ là Automobili Lamborghini S.p.A, là nhà sản xuất siêu xe thể thao cao cấp (siêu xe hơi) của Ý, có trụ sở chính và xưởng sản xuất đặt tại Sant’agata Bolognese, gần Bologna, Italy. Được thành lập bởi doanh nhân người Ý Ferruccio Lamborghini vào năm 1963, ông đã từng sở hữu công ty máy kéo rất thành công, Lamborghini Trattori S.p.A.

 

Hiện tại Lamborghini là công ty con thuộc tập đoàn ô tô lớn nhất thế giới Volkswagen AG của Đức. Lamborghini cạnh tranh với hàng loạt tên tuổi lớn trong công nghiệp xe hơi thể thao như Ferrari.

 

Tháng 2 năm 2014, Lamborghini ngừng sản xuất xe Gallardo và thay vào đó là mẫu Huracan. Với nhiều cải tiến vượt trội so với người tiền nhiệm thì Huracan hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường siêu xe thể thao thế giới. Lamborghini Huracan được đánh giá là mẫu siêu xe cỡ nhỏ hoàn hảo nhất thế giới.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN