Bảng giá xe Kia 2021 và khuyến mãi mới nhất

Giá xe Kia

Bảng giá xe Kia 2019 mới nhất tại thị trường Việt Nam, cùng những thông tin khuyến mãi đi kèm. Chi tiết giá xe Kia morning, Soluto, Cerato, Rondo, Rio, Sorento, Sedona...Tháng này, mẫu xe Sorento 2.5 GAT Premium giảm giá sốc cuối năm lên tới 20 triệu đồng.

 

Dòng xe Kia trên thị trường Việt Nam hiện nay do tập đoàn Trường Hải (THACO) lắp ráp, nhập khẩu và phân phối ra thị trường. Sau đây là giá xe chi tiết của từng dòng xe Kia tháng 12/2019.

 

Giá xe Kia Morning

 

Là một trong những đối thủ nặng ký nhất của Hyundai i10 và Toyota Wigo trong phân khúc xe đô thị giá rẻ. Kia Morning luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực kể từ khi ra mắt vào năm 2008.

 

Kia Morning

 

Xem thông tin xe: Kia Morning

 

Kích thước tổng thể của xe gồm Dài x Rộng x Cao : 3595 x 1595 x 1490 mm với chiều dài cơ swro 2385 mm, đi kèm khoảng sáng gầm 152 mm. Kia Morning 2019 có 2 phiên bản động cơ tùy chọn gồm bản 1.0L  và 1.25L với hai tùy chọn về hộp số : số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp.

 

Trên phiên bản mới, Kia Morning được nâng cấp về ngoại hình cũng như các trang bị đi kèm, gồm đèn pha tự động projector, đèn Led ban ngày, đèn sương mù dạng thấu kính và mâm xe 4 chấu kép 15 inch thể thao, ghế trên Kia Morning cũng được bọc da rất thời thượng.

 

Về tiện ích, xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động, đầu DVD có định vị GPS, hệ thống âm thanh 4 loa. Về trang bị an toàn, Kia morning được tăng cường với hệ thống khóa cửa trung tâm, khóa an toàn cho trẻ em, tay lái gật gù, trợ lực điện EPS. Giá bán chi tiết của Kia Morning như sau:

 

  • Kia Morning Deluxe : 355 triệu
  • Kia Morning Luxury : 393 triệu
  • Kia Morning Standard AT : 329 triệu
  • Kia Morning Standard MT : 299 triệu

 

Giá xe Kia Soluto

 

Kia Soluto là mẫu xe sedan hạng B mới ra mắt của hãng Kia, đây là dòng xe thay thế cho Kia Rio tại thị trường Việt Nam. Xe được mở bán vào tháng 9 năm 2019 với ba tùy chọn phiên bản gồm Soluto MT, Soluto Deluxe và Soluto AT Deluxe.

 

Kia soluto

 

Xem thông tin xe: Kia Soluto

 

Xe sử dụng động cơ 1.4L CVVT mang lại công suất tối đa 94 mã lực với momen xoắn cực đại 133 Nm, đi kèm là hai tùy chọn hộp số gồm hộp số sàn 5 cấp, và hộp số tự động 4 cấp với hệ dẫn động cầu trước.Giá xe Kia Soluto 2019 chi tiết như sau :

 

  • Kia Soluto MT: 399 triệu 
  • Kia Soluto MT Deluxe: 425 triệu
  • Kia Soluto AT Deluxe: 455 triệu 

 

Giá xe Kia Cerato 

 

Kia Cerato (hay còn gọi là Kia K3 với các phiên bản cũ) hiện đang bán rất chạy trong thời gian vừa qua, trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất không thể vắng mặt Kia Cerato. Xe được đánh giá cao giờ mức giá bán dễ tiếp cận, thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp, tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

 

Kia Cerato

 

Xem thông tin xe: Kia Cerato

 

Xe có hai tùy chọn  động cơ gồm 1.6l cho công suất cực đại 128 mã lực, và 2.0l với công suất cực đại 159 mã lực, đi kèm với hai bộ động cơ là hai tùy chọn hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp. Trên phiên bản mới, xe được trang bị đầy đủ ghế da, ghế lái tích hợp chỉnh điện 10 hướng, điều hòa 2 vùng tự động, và cửa sổ trời đáng giá.

 

Hệ thống an toàn của xe cũng được nâng cấp khá đáng kể với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, BA, khởi hành ngang dốc HAC,..trên phiên bản cao cấp còn được trang bị thêm cân bằng điện tử, ổn định thân xe cùng 6 túi khí. Kia Cerato hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của Mazda 3. Giá xe Kia Cerato 2019 chi tiết như sau : 

 

  • Kia Cerato MT : 559 triệu 
  • Kia Cerato AT : 589 triệu
  • Kia Cerato Deluxe : 635 triệu 
  • Kia Cerato Premium : 675 triệu đồng. 

 

Giá xe Kia Rondo

 

Dòng xe 7 chỗ mới được thiết kế theo phong cách châu Âu của hãng kia đang hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc đua ngôi vương mới trong phân khúc MPV tại thị trường Việt Nam.

 

Kia Rondo

 

Xem thông tin xe: Kia Rondo

 

Xe có hai tùy chọn động cơ gồm 1.7L và 2.0L đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Khách hàng sẽ có khá nhiều option khi quyết định mua dòng xe này như đèn Led ban ngày, đèn Xenon, điều hòa hai chiều tự động. Trên phiên bản 2.0, các tính năng an toàn được trang bị khá đầy đủ với hệ thống 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, BA, cân bằng điện tử ESP, khởi hành ngang dốc HAC và ổn định thân xe VSM. Giá xe Kia Rondo chi tiết như sau :

 

  • Kia Rondo 2.0 GAT Deluxe: 669 triệu 
  • Kia Rondo 2.0 GMT: 609 triệu 

 

Giá xe Kia Sedona

 

Kia Sedona 2019 Facelift được THACO phân phối từ tháng 10/2018 với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như các nâng cấp về trang bị đi kèm. Những thay đổi đáng chú ý về hệ thống giải trí như dàn âm thanh 8 loa Krell cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, màn hình nhìn 360 độ xung quanh xe. Các trang bị công nghệ đi kèm cũng được nâng cấp như phanh tay điện tử, ga tự động, đèn pha tự động thay đổi góc chiếu và cường độ sáng, hệ thống hỗ trợ tránh va chạm,....Với những trang bị an toàn hạng nặng cũng đủ để thấy sự cao cấp của dòng xe gia đình 7 chỗ này.

 

Kia sedora

 

Xem thông tin xe: Kia Sedona

 

Khi so sánh với Toyota Alphard hay Honda Odissey thì Kia Sedona không hề kém cạnh, tuy nhiên một điều bất ngờ là giá của Sedona thấp hơn khá nhiều so với hai đối thủ trên tại thị trường Việt Nam. Giá xe Kia Sedona 2019 chi tiết như sau :

 

  • Kia Sedona 2.2 DAT Deluxe : 1,099 tỷ 
  • Kia Sedona 2.2 DAT Luxury : 1,209 tỷ 
  • Kia Sedona 2.2 GAT Luxury: 1,429 tỷ 

 

Giá xe Kia Sorento

 

Kia Sorento nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ, đối đầu trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ như Toyota Fortuner, Mazda CX5 hay Honda CRV,..Tuy không được ưa chuộng như các đối thủ nhưng doanh số của Sorento cũng duy trì ổn định ở mức gần 300 xe trong 1 tháng.

 

Kia Sorento

 

Xem thông tin xe: Kia Sorento

 

Xe sử dụng bộ động cơ 2.4l với động cơ xăng và 2.2l cho động cơ Diesel mang lại khả năng vận hành ổn định. Hiện tại phiên bản Kia Sorento được phát hành trên thị trường đang là bản nhập khẩu dưới dạng tư nhân, một số trang bị đáng chú ý trên mẫu Sorento 2019 có thể kể đến như vô lăng kết hợp nhiều chức năng, đèn HID kèm thấu kính, đề nổ thông minh, hệ thống 6 túi khí, cửa sổ trời toàn cảnh. Giá xe Kia Sorento 2019 chi tiết như sau :

 

  • Kia Sorento Deluxe 2.4 GAT: 799 triệu 
  • Kia Sorento Premium 2.4 GAT: 899 triệu 
  • Kia Sorento Premium 2.2 DAT: 949 triệu

 

Giá xe Kia Optima

 

Dòng sedan hang D của Kia với tên gọi Kia Optima hay Kia K5 đối đầu trực tiếp với các đối thủ nặng ký như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6,...Phiên bản nâng cấp được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4/2019 với hai tùy chọn động cơ gồm 2.0L cho công suất 164Hp và động cơ 2.4L cho công suất 176Hp, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

 

Kia Optima

 

Xem thông tin xe: Kia Optima

 

Một số trang bị đáng chú ý trên phiên bản Kia Optima mới có thể kể đến như khởi động thông minh, lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng, đèn bixenon, đèn Led ban ngày, cửa sổ trời,..

 

Về hệ thống an toàn, xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống ổn định thân xe EPS, 2 túi khí, phanh tay điện tử và camera 360 (trên bản cao cấp). Giá xe Kia Optima 2019 chi tiết như sau : 

 

  • Kia Optima AT : 789 triệu
  • Kia Optima GT Line : 969 triệu

 

Trên đây là mức giá tham khảo từ các hệ thống đại lý ủy quyền, các chính sách giảm giá hay khuyến mãi sẽ thay đổi tùy theo thời gian cũng như khu vực địa lý, vui lòng liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng của Kia Việt Nam để biết giá chính xác nhất.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN