Audi Q5 2021: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh

Giá xe Audi

Audi Q5 2021 vừa được ra mắt cách đây vài tháng sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế và bổ sung khá nhiều trang thiết bị hiện đại, mời bạn đọc tham khảo một số hình ảnh mới nhất của Audi Q5 sắp cập bến thị trường Việt Nam. 

 

Tổng quan về Audi Q5 2021 

 

Audi Q5 2021 - 1

 

Audi Q5 2021 là một trong những mẫu xe chiến lược của Audi được mở bán tại thị trường Việt Nam, doanh số bán ra của xe luôn ở mức ổn định và có riêng cho mình một lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu tại Việt Nam. 

 

Xét về mặt xe sang thì Audi Q5 2021 sở hữu mức giá tương đối dễ chịu, điều này cũng góp phần làm doanh số Audi Q5 tăng mạnh vào những thời điểm vừa ra mắt. Ở phiên bản mới nhất của mình Audi Q5 2021 sở hữu thiết kế thanh lịch, phù hợp với khách hàng nam tính, trẻ trung và năng động. Về Việt Nam Audi Q5 2021 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes GLC, BMW X3,... 

 

Giá xe Audi Q5 2021

 

Giá xe Audi Q5 2021 giao động từ 43.300 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản cao cấp nhất sẽ có mức giá 62.500 USD. 

 

Phiên bản 

Giá xe niêm yết (tỷ VNĐ)

Audi Q5 2021

2.370 tỷ VND

Lưu ý: Bảng giá xe Audi Q5 trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ đại lý Audi để biết thêm thông tin khuyến mại, giảm giá và các ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

 

#Tham khảo: Giá xe AUDI (cập nhật mới nhất)

 

Đánh giá ngoại thất Audi Q5 2021

 

Nhìn tổng thể, Audi Q5 2021 sở hữu thiết kế thanh lịch, các chi tiết thể hiện trên xe vô cùng rành mạch mang đến một tổng thể cứng cáp và mạnh mẽ. Chi tiết “ăn tiền” nhất trên xe có lẽ là bộ lưới tản nhiệt vừa được nâng cấp vô cùng độc đáo. 

 

Đánh giá đầu xe Audi Q5 2021 

 

Audi Q5 2021 - 2

 

Đầu xe Audi Q5 2021 cứng cáp hơn với bộ lưới tản nhiệt Singleframe to bản ở phía trước, phần khung viền hình bát giác bằng nhựa cao cấp sơn đen nam tính, phần lưới tản nhiệt được cách điệu theo dạng mắt xích gai góc và mạnh mẽ, ngay vị trí trung tâm vẫn là logo “4 chiếc nhẫn” quen thuộc của Audi. 

 

Cụm đèn pha được mở rộng sang hai bên sử dụng công nghệ LED ma trận hiện đại mang đến khả năng chiếu sáng tuyệt vời cho xe khi đi vào vùng tối. Nếu di chuyển trong vùng thời tiết xấu như sương mù, mưa, bão lái xe có thể bật đèn led ban ngày hình mắt cá dạng híp thời thường siêu ấn tượng mà Audi thiết kế riêng cho Q5 2021. 

 

Cản trước được mở rộng để tạo tính cân đối so với lưới tản nhiệt, hai bên vẫn là hai hóc chứa đèn sương mù to bản được cách điệu bắt mắt. Phía trên nắp capo được cách điệu bằng những đường dập tạo điểm nhấn cho chi tiết này. Họa tiết sọc đứng được Audi sử dụng khá nhiều trên xe, đây cũng là điểm nhận diện thương hiệu độc đáo của hãng xe đến từ Đức. 

 

Đánh giá thân xe Audi Q5 2021 

 

Audi Q5 2021 - 3

 

Chỉ cần di chuyển qua bên hông xe Audi Q5 một chút bạn sẽ nhận thấy những nét đặc trưng của dòng SUV Đức với đầu xe dài và đuôi xe ngắn cùng trần xe cao. Không dừng lại ở đó, xuyên suốt thân xe là những đường dập nổi và khí động học mạnh mẽ trải dài theo chiều dài thân xe, bắt đầu từ mí đèn pha và kết thúc ở mí đèn hậu tạo hình 3D siêu ấn tượng, nhiều cánh mày râu có lẽ sẽ rất thích chi tiết mạnh mẽ này. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu sẽ cùng màu với thân xe tạo nên một khối thống nhất cứng cáp và chắc chắn. 

 

Phía dưới xe là bộ lazang 5 chấu kép tạo hình bông hoa độc đáo, kích thước tùy theo phiên bản nhưng giao động từ 18 - 20 inch. 

 

Mặc dù vẫn chưa nhận được thông tin gì về trang bị trên gương chiếu hậu nhưng có lẽ sẽ được tích hợp chức năng gập/chỉnh điện và kết hợp luôn cả đèn xi nhan tại đây. 

 

Đánh giá đuôi xe Audi Q5 2021 

 

Audi Q5 2021 - 4

 

Đuôi xe Audi Q5 2021 sở hữu những đường cong nở nang, các đường gấp khúc dập nổi phía sau đuôi xe mang đến hiệu ứng thị giác thú vị, một góc nhìn nào đó bạn sẽ cảm thấy đuôi xe vuông vắn theo hình khối nhưng ở một góc nhìn khác bạn lại thấy các đường nét này có xu hướng bo vào trong. 

 

Về trang bị, Audi Q5 2021 sở hữu cho mình cụm đèn hậu OLED siêu đẹp và đây là lần đầu tiên Audi quyết định trang bị OLED cho Audi Q5. 

 

Cản sau của xe được ốp nhựa đen và mở rộng sang hai bên tích hợp thêm một số khe khuếch tán theo chiều dọc. Hai bên đuôi xe vẫn là ống xả kép màu đen nâng cao tính thể thao cho xe thêm phần ấn tượng. 

 

Đánh giá nội thất Audi Q5 2021 

 

Bên cạnh việc thiết kế lại ngoại thất bắt mắt hơn, nhiều chuyên gia cũng đánh giá cao khoang cabin của Audi Q5 2021 với nhiều trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao và cách thiết kế bảng taplo cũng rất độc đáo. 

 

Bảng taplo của Audi Q5 2021 

 

Audi Q5 2021 - 5

 

Bảng taplo của Audi Q5 2021 sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, những bảng taplo giống như thế này chúng ta thường bắt gặp trong những mẫu xe đến từ Châu Âu. Có thể thấy được cách mà họ bày trí bảng taplo, khá bắt mắt và dễ sử dụng bởi không quá nhiều nút bấm trên bảng điều khiển. 

 

Chất liệu được sử dụng trên bảng taplo hầu hết là bằng da thật và ốp kim loại sáng loáng mang đến nét sang trọng cho khoang nội thất. Độ đẹp của bảng taplo có thể tăng dần theo phiên bản mà bạn lựa chọn, cụ thể nếu tài chính thoải mái bạn có thể thử tham khảo thêm một vài option như ốp gỗ óc chó cho khoang cabin và ghế ngồi được đẹp mắt và tỉ mỉ hơn. 

 

Vô lăng trên xe được thiết kế theo dạng D-Cut nâng cao tính thể thao của khoang lái, kết hợp cùng khoang lái là cụm đồng hồ điện tử bắt mắt tạo cảm giác phấn khích cho lái xe. Về tính năng giải trí, nếu tài chính cho phép bạn có thể chọn option nâng cấp hệ thống âm thanh sống động Bang & Olufsen 3D 16 loa để có thể tận hưởng âm thanh một cách chân thực nhất. 

 

Audi Q5 2021 - 8

 

Màn hình hiển thị MMI trên Audi Q5 2021 có kích thước 10.1 inch siêu to giúp tài xế dễ thao tác và nội dung hiển thị trên màn hình được sắc nét hơn. Audi Q5 2021 có thể kết nối Apple Carplay và Android Auto và sạc không dây hiện đại một trong những chi tiết được yêu thích nhất Q5 2021

 

Khoang hành khách Audi Q5 2021 

 

Audi Q5 2021 - 6

 

Khoang hành khách của Audi Q5 2021 có 3 ghế ngồi cùng 3 gối tựa đầu tiện dụng đảm bảo 3 người lớn có thể thoải mái trong suốt cuộc hành trình của mình. Phía dưới còn có 2 cổng điều hòa mang đến cảm giác dễ chịu cho hàng ghế phía sau. Khoảng cách để chân ở hàng ghế sau cũng được tính toán hợp lý giúp cho hành khách ngồi phía sau có thể thoải mái lựa chọn tư thế ngồi dễ chịu nhất. 

 

Ghế ngồi trên Audi Q5 2021 được bọc da sang trọng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, tất cả các ghế đều được trang bị dây an toàn. 

 

Hệ thống an toàn trên Audi Q5 2021 

 

Audi Q5 2021 - 7

 

Ngồi trên Audi Q5 2021 bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì bởi hệ thống an toàn được hãng trang bị “tận răng” và vô cùng phong phú, trong đó có thể kể đến các trang bị như: 

 

  • Camera cho góc nhìn toàn cảnh 
  • Hệ thống kiểm soát hành trình 
  • Cảnh báo va chạm từ phía sau 
  • Cảnh báo giao thông cắt ngang 
  • Hỗ trợ tài xế đỗ xe 
  • Cảnh báo lệch làn đường 
  • Hỗ trợ kẹt xe 

 

Bên cạnh đó còn rất nhiều trang thiết bị công nghệ cao đang chờ bạn trải nghiệm, tạm thời gác lại phần trang bị, chúng ta đến phần quan trọng nhất trên xe Audi Q5 nhé. 

 

Đánh giá động cơ Audi Q5 2021 

 

Audi Q5 2021 - 9

 

Audi Q5 2021 sử dụng hệ động cơ 2.0L TFSI, 4 xilanh tăng áp, cho công suất tối đa lên đến 261 mã lực, nếu so với phiên bản tiền nhiệm tăng thêm 13 mã lực, momen xoắn cực đại 370 Nm. 

 

Về khả năng tăng tốc, Audi Q5 2021 chỉ mất vỏn vẹn 5,7s để tăng tốc từ 0-96km, so với bản tiền nhiệm nhanh hơn 0,2 giây. 

 

Bên cạnh đó, Audi Q5 2021 còn có những phiên bản tùy chọn khác như: 

 

  • Phiên bản PHEV: trang bị cho mình hệ đồng cơ 2.0L tăng áp, 4 xy lanh tích hợp động cơ điện giúp công suất tối đa tăng lên 362 mã lực, momen xoắn cực đại 500Nm, thời gian tăng tốc từ 0-96km chỉ mất 4,7 giây. 
  • Phiên bản dành riêng cho thị trường Châu Âu: Q5 40 TDI quattro sử dụng động cơ dầu cho công suất tối đa chỉ 204 mã lực và momen xoắn cực đại 400Nm. 

 

Nhìn chung, động cơ mà Audi Q5 cung cấp tại thị trường Việt Nam đã đủ để các người Việt có thể thoải mái di chuyển trong thành phố lẫn di chuyển đường dài. Đồng thời Audi Q5 còn mang đến cảm giác vô cùng thú vị tạo động lực cho lái xe gắn bó hơn với chiếc vô lăng của mình trên những cung đường dài. 

 

Kết luận chung 

 

Audi Q5 2021 - 10

 

Audi Q5 2021 sẽ cập bến thị trường Việt Nam trong khoảng vài tháng sắp tới cạnh tranh trực tiếp với BMW X3 và Mercedes GLC 2020 vừa mới ra mắt cách đây không lâu. Về mặt thiết kế, Audi Q5 2021 sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ thành công, doanh nhân...Bên cạnh đó danh sách công nghệ hiện đại được trang bị trên xe vô cùng nhiều tương thích với số tiền bạn bỏ ra và hệ thống an toàn cũng phong phú không kém, cảm giác lái tốt, động cơ mạnh mẽ. Mẫu xe này chắc hẳn sẽ được rất nhiều người dùng quan tâm khi cập bến thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, cùng đón chờ nhé. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN