Xe ô tô Chery có bền không, lý do nên mua xe Chery?

Thị trường ô tô

Xe ô tô Chery là hãng xe thuộc quyền sở hữu của nhà nước Trung Quốc. Thời gian gần đây, các trang báo liên tục đưa tin về việc hãng xe Chery sẽ mở bán sản phẩm tại thị trường Việt Nam theo hình thức lắp ráp trong nước. Tuy nhiên câu hỏi lớn nhất của người Việt lúc này là xe ô tô Chery có bền không? Có nên mua xe Chery không và lý do nên mua xe Chery là gì?

 

Xe ô tô Chery có bền không, lý do nên mua xe Chery?
Xe ô tô Chery có bền không, lý do nên mua xe Chery?

 

Giới thiệu hãng xe Chery - Trung Quốc

 

Hãng xe Chery là hãng xe ô tô xuất khẩu lớn nhất tại Trung Quốc, có trụ sở đặt tại Vũ Hồ, An Huy, Trung Quốc. Hãng xe thuộc quyền sở hữu của nhà nước Trung Quốc với 02 dòng xe chủ lực là SUV và Sedan, đại diện của hãng là bộ sưu tập Pro Series (SUV) và Arrizo (Sedan). 

 

Hãng xe Chery là hãng xe ô tô xuất khẩu lớn nhất tại Trung Quốc
Hãng xe Chery là hãng xe ô tô xuất khẩu lớn nhất tại Trung Quốc

 

Hãng xe cũng từng có thời điểm bán xe tại Việt Nam với 02 mẫu xe Chery QQ3 và Riich M1, hai mẫu xe cỡ nhỏ của hãng được mở bán vào những năm 2009 - 2010 với mức giá chưa đến 300 triệu. 

 

Trở lại lần này, hãng xe đến từ Trung Quốc mang đến nhiều công nghệ tiên tiến hơn cho người Việt với các dòng xe mới được ra mắt của hãng như: Chery Tiggo 7 Pro, Chery Tiggo 8 Pro, Chery Omoda 5,...

 

Xe ô tô Chery có bền không?

 

Mới đây, trong cuộc thử nghiệm va chạm C-NCAP do tổ chức thử nghiệm an toàn ô tô Trung Quốc thực hiện, mẫu SUV-Tiggo thế hệ mới của Chery đã đạt chứng nhận an toàn 5 sao với số điểm 52,9 điểm và minh chứng cho hiệu suất an toàn vượt trội của nó.

 

Chery Tiggo đã đạt điểm trọn vẹn trong bài kiểm tra
Chery Tiggo đã đạt điểm trọn vẹn trong bài kiểm tra

 

Trong số tất cả các hạng mục thử nghiệm va chạm, Chery Tiggo đã đạt điểm trọn vẹn trong bài kiểm tra va đập hàng rào có thể biến dạng khi di chuyển và bài kiểm tra va chạm vào ghế. Nó đã đạt được kết quả xuất sắc trong thử nghiệm va đập toàn bộ chiều rộng phía trước và thử nghiệm va chạm trực diện hàng rào có thể biến dạng bù đắp 40%. Chery Tiggo đã đạt được chứng nhận an toàn 5 sao với đầy đủ điểm ở hai hạng mục và đạt điểm cao ở hai hạng mục còn lại.

 

Chery Omoda 5 cũng được hãng cho đi kiểm tra chất lượng
Chery Omoda 5 cũng được hãng cho đi kiểm tra chất lượng

 

Bên cạnh đó, thiết kế an toàn của Tiggo còn tích hợp nhiều túi khí, dây đai an toàn căng trước, ghế chống đổ và cột lái đóng mở hai tầng,… là những yếu tố quan trọng dẫn đến thành công trong bài thi. Hơn hết, Tiggo còn được trang bị hệ thống cân bằng  điện tử (ESP) và khởi hành ngang dốc (HHC). Với sự gia tăng của cấu hình, sự an toàn khi lái xe và lái xe có thể được đảm bảo đầy đủ.

 

Lý do nên mua xe ô tô Chery

 

Có rất nhiều lý do để bạn sở hữu một chiếc xe ô tô Chery, hãy bỏ qua định kiến “Made in China” và hãy đánh giá chất lượng xe một cách khách quan nhất, ở đây có một số lý do giúp bạn tự tin sở hữu một chiếc ô tô Chery như: 

 

Ngoại hình xe Chery hiện đại, đây là một trong những ưu điểm không thể chối cãi của hãng xe ô tô Chery, các dòng xe Chery thế hệ mới hiện nay được thiết kế rất bắt mắt, phù hợp với mọi đối tượng và đặc biệt là không bị quá hầm hố mà vẫn giữ được những đường nét đặc trưng của hãng. 

 

Nội thất xe Chery phong phú, những năm gần đây, các mẫu xe ô tô được sản xuất bởi Chery đều sở hữu khoang cabin vô cùng hiện đại và phong phú. Các trang bị đi kèm mang đến trải nghiệm cực tốt cho khách hàng của mình và giúp hãng tìm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. 

 

Động cơ vận hành ổn định, các mẫu xe được sản xuất gần đây đều được hãng trang bị động cơ tăng áp siêu lực giúp xe có thể hoạt động ở hầu hết các địa hình và giúp cho khả năng vận hành ổn định hơn. 

 

Trang bị an toàn đầy đủ, xe ô tô Chery luôn được tích hợp đầy đủ các công nghệ an toàn, thậm chí còn hiện đại hơn so với các dòng xe cạnh tranh trong cùng phân khúc. 

 

Giá xe rẻ dễ tiếp cận, xe Chery ngoài các ưu điểm trên thì mức giá niêm yết mà hãng đưa ra rất dễ tiếp cận, phù hợp với mọi đối tượng và rất hợp lý tại thị trường Việt Nam. 

 

 

Bên trên là thông tin về hãng xe ô tô Chery mà Anycar muốn gửi đến bạn đọc, hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc có ý định sở hữu dòng xe này. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN