Top 5 mẫu xe ô tô 7 chỗ cũ đáng mua nhất hiện nay

Giá xe ô tô cũ

Các mẫu xe ô tô 7 chỗ cũ bền bỉ và đáng mua nhất hiện nay có thể kể đến các dòng xe như: Toyota Innova, Mitsubishi Xpander, Mazda CX-8, KIA Carnival, Suzuki XL7.

 

Xe ô tô 7 chỗ cũ được nhiều người ưa chuộng
Xe ô tô 7 chỗ cũ được nhiều người ưa chuộng

 

Top 5 mẫu xe ô tô 7 chỗ cũ đáng mua nhất hiện nay

 

Xe ô tô 7 chỗ cũ có giá thành khá rẻ và thường được chọn mua làm xe gia đình với nhiều ưu điểm như: khoang cabin rộng rãi, dung tích khoang hành lý lớn, có thể chở được nhiều người và bền bỉ.

 

Trong số các mẫu xe 7 chỗ cũ, nổi bật có thể kể đến như: Toyota Innova, Mazda CX-8, Mitsubishi Xpander, Suzuki XL7, KIA Carnival.

 

1. Mitsubishi Xpander cũ

 

Mitsubishi Xpander là mẫu xe 7 chỗ cũ bán chạy nhất thời gian gần đây. Kể từ năm 2021 và tính đến thời điểm hiện tại Mitsubishi Xpander luôn là mẫu xe 7 chỗ dẫn đầu phân khúc khiến Toyota Innova phải chật vật tìm khách hàng trong năm vừa qua.

 

Mitsubishi Xpander là mẫu xe 7 chỗ cũ bán chạy nhất thời gian gần đây
Mitsubishi Xpander là mẫu xe 7 chỗ cũ bán chạy nhất thời gian gần đây

 

Mitsubishi Xpander sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield trứ danh với mặt calang đồ sộ, đèn pha đặt thấp ở phía dưới và thay thế bằng đèn LED chạy ban ngày ở trên. Thân và đuôi xe Mitsubishi Xpander được thiết kế đơn giản, gọn gàng, các đường khí động học trên xe cũng giúp mang lại cảm giác khỏe khoắn cho Xpander.

 

Khoang nội thất của Xpander cũng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của hành khách trên xe như: màn hình cảm ứng, điều hòa tự động, cổng sạc cho hàng ghế sau, điều hòa cho hàng ghế sau,...

 

Khoang nội thất của Xpander cũng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của hành khách
Khoang nội thất của Xpander cũng đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của hành khách

 

Động cơ sử dụng trên Mitsubishi Xpander là động cơ xăng 1.5L cho công suất tối đa 104 mã lực cùng momen xoắn cực đại 141 Nm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động tùy phiên bản.

 

2. Toyota Innova cũ

 

Mitsubishi Xpander chỉ mới nổi lên thời gian gần đây, nói đến mẫu xe 7 chỗ cũ được mua nhiều nhất thì phải nhắc đến Toyota Innova, mẫu xe gia đình, xe dịch vụ quốc dân siêu bền bỉ đến từ Nhật Bản.

 

Toyota Innova cũ mẫu xe 7 chỗ quốc dân
Toyota Innova cũ mẫu xe 7 chỗ quốc dân

 

Xe Toyota Innova sở hữu ngoại hình thành lịch, đơn giản và gọn gàng, không cầu kỳ nhằm nâng cao tính thực dụng cho xe. Khoang nội thất bên trong Toyota Innova khá rộng rãi và tiện nghi. Bên cạnh đó, khoang hành lý của Toyota Innova cũng rất rộng rãi thích hợp làm xe gia định.

 

Khoang cabin của Toyota Innova rất rộng rãi
Khoang cabin của Toyota Innova rất rộng rãi

 

Về động cơ, Toyota Innova sở hữu khối động cơ xăng có dung tích 2.0, công suất tối đa 143 mã lực, momen xoắn cực đại 183 Nm, xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp.

 

3. Suzuki XL7 cũ

 

Suzuki XL7 là mẫu xe 7 chỗ vừa ra mắt hồi năm 2021 với nhiều ưu điểm vượt trội. Mẫu xe này mang đến không gian vô cùng rộng rãi bên trong cabin, đủ cho cho 7 người và thêm 1 em bé nữa ngồi mà vẫn đảm bảo sự thoải mái trên hành trình dài hơi.

 

Xe ô tô 7 chỗ cũ Suzuki XL7
Xe ô tô 7 chỗ cũ Suzuki XL7

 

Ngoại thất của Suzuki XL7 khá cổ điển nhưng vẫn hợp model hiện tại, mặt calang có lưới nhiệt khá lớn và trang trí bằng thanh ngang mạ crom chạy ngang qua tản nhiệt. Phía dưới có hốc hút gió và đèn sương mù. Mặc dù giá xe 7 chỗ cũ Suzuki XL7 khá rẻ nhưng xe vẫn có đèn chạy ban ngày dạng LED.

 

Khoang nội thất rộng rãi, đơn giản
Khoang nội thất rộng rãi, đơn giản

 

Động cơ vận hành trên Suzuki XL7 là động cơ xăng 1.5L có công suất tối đa 103 mã lực, momen xoắn cực đại 138 Nm, đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

 

4. Mazda CX-8 cũ

 

Mazda CX-8 là mẫu xe 7 chỗ được bán ở Việt Nam cách đây khá lâu và khẳng định được thương hiệu của mình tại đây. Các mẫu xe MAzda CX-8 cũ vẫn bán rất chạy khi chủ xe có nhu cầu lên đời CX-9 và gửi bán lại. 

 

Mazda CX-8 là mẫu xe 7 chỗ cũ được bán ở Việt Nam
Mazda CX-8 là mẫu xe 7 chỗ cũ được bán ở Việt Nam

 

Ngoại thất của Mazda CX-8 được đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ, các chi tiết trên xe được hướng theo phong cách thanh lịch, sang trọng chứ không đơn thuần là thể thao. Phân khúc của CX-8 cũng không phải MPV mà là SUV gầm cao nên dáng xe khá bắt mắt.

 

Không gian nội thất bên trong Mazda CX-8 rộng hơn cả các mẫu xe kể bên trên, có thể chứa được 8 người lớn và thêm 1 trẻ em mà vẫn thoải mái trên hành trình của mình. Tiện nghi trên các dòng xe Mazda cũng là một phần lý do nhiều người chọn mua mẫu xe này.

 

Không gian nội thất bên trong Mazda CX-8  rộng rãi và tiện nghi
Không gian nội thất bên trong Mazda CX-8 rộng rãi và tiện nghi

 

Mazda CX-8 sử dụng động cơ độc quyền Skactiv-G 2.5 cho công suất tối đa lên đến 188 mã lực và momen xoắn cực đại 252Nm. Hộp số đi kèm là hộp số 6 cấp tự động.

 

5. KIA Carnival cũ

 

KIA Carnival là mẫu xe 7 chỗ bán chạy nhất vào năm 2022 khi xe được hãng nâng cấp cả về tính năng lẫn ngoại thất của xe. Năm 2022 là một năm bùng nổ về thiết kế của KIA với nhiều mẫu xe hiện đại, sang trọng mà KIA Carnival là một trong số đó.

 

KIA Carnival cũ có giá cao nhưng chất lượng không phải bàn cãi
KIA Carnival cũ có giá cao nhưng chất lượng không phải bàn cãi

 

Ngoại thất của KIA Carnival ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên vào mặt calang phối lưới 3D dạng phím đàn bắt mắt nối tiếp với đèn pha mắt híp thời thượng. Phía dưới đầu xe có đầy đủ các đèn sương mù và hốc hút gió được thiết kế đối xứng với đèn pha ở trên.

 

Nội thất xe KIA Carnival được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đai bên trong, xe có đầy đủ các màn hình cảm ứng và ghế hành khách có thể xoay đối mặt với hàng ghế trên mang đến cảm giác gần gũi và riêng tư cho người dùng.

 

Khoang cabin sang trọng trên Carnival
Khoang cabin sang trọng trên Carnival

 

Động cơ sử dụng trên KIA Carnival là động cơ dầu 2.2L cho công suất tối đa 199 mã lực, momen xoắn cực đại 440Nm, hộp số đi kèm là hộp số 8 cấp tự động.

 

Bên trên là 5 mẫu xe 7 chỗ cũ bán chạy và được nhiều người mua nhất hiện nay, hy vọng bài viết mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn bè.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN