Những trang bị an toàn hiện đại trên Ford Territory 2023

Giá xe Ford

Vừa qua, Ford Việt Nam đã đăng tải những hình ảnh và thông tin mới của Ford Territory 2023 sắp được mở bán trên trang web. Hé lộ thiết kế cùng trang thiết bị tiện nghi và hệ thống an toàn hiện đại, cao cấp được trang bị: hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0 mới, hỗ trợ giữ đường và tự động, .. trải nghiệm lái thú more than tranh CUV mẫu. 

Những trang này được an toàn hiện đại trên Ford Territory 2023
Những trang này được an toàn hiện đại trên Ford Territory 2023

About Ford Territory 2023

 

Ford Territory 2023 trên thực tế là bản sửa đổi phiên bản của Yusheng S330 - thương hiệu con trực thuộc tập đoàn Jiangling - 1 trong 2 đối tác của Ford tại thị trường Trung Quốc.

 

Territory 2023 đã trải qua rất nhiều thử nghiệm chuyên sâu, đặc biệt là để hoàn thiện chất lượng vận hành, điều khiển và đặc biệt là an toàn thiết bị trang. This xe model will be Ford Việt Nam phân phối với giá khởi điểm khoảng 800 triệu. 

 

Ford Territory 2023 trên thực tế là phiên bản sửa đổi của Yusheng S330
Ford Territory 2023 trên thực tế là bản sửa đổi phiên bản của Yusheng S330

 

Trang bị an toàn Ford Territory 2023

 

Ford Territory thế hệ mới chủ sở hữu trang bị an toàn, chủ động hỗ trợ người lái với nhiều công nghệ thông minh. Các công nghệ có thể liệt kê như: hệ thống cảnh báo chóa đường, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo xe cắt ngang, hệ thống cân bằng điện tử, camera 360 độ, ...

 

Ford Territory 2023 thế hệ mới chủ sở hữu trang bị an toàn
Ford Territory 2023 thế hệ mới chủ sở hữu trang bị an toàn

 

Công nghệ nổi bật trên Territory 2023 là hệ thống kiểm tra hệ thống điều hành thích hợp chức năng kết hợp Dừng và Đi giúp bạn luôn duy trì khoảng cách an toàn với xe trước khi lái xe trên xa lộ. Cụ thể, xe sẽ tự động tăng tốc khi thông thoáng hoặc tự động giảm tốc độ hoặc dừng lại khi xe chạy chậm hoặc dừng lại. 

 

Đặc biệt, mẫu xe mới của Ford còn được trang bị tính năng an toàn đầu phân khúc là hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động 2.0 kết hợp cùng cảm biến hỗ trợ đỗ xe giúp người dùng dễ dàng lùi xe vào chỗ đỗ chỉ với một nút nhấn. 

 

Trang bị an toàn Ford Territory 2023
Danh mục  Lãnh thổ Ford 2023
Hệ thống cảnh báo đường đi bộ There
Hệ thống thông báo khẩn cấp There
New auto car 2.0 support system There
Hệ thống cảnh báo mù điểm kết hợp cảnh báo ngang xe There
Hệ thống cân bằng điện tử There
Camera 360 độ There
Hệ thống kiểm soát hệ thống ứng dụng kết hợp Dừng và Đi There
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe giúp người dùng dễ dàng lùi xe vào chỗ đỗ There
Chống bó cứng phanh ABS There
Kiểm soát kiểm soát hành trình ứng dụng Cruise Control There
Suất áp suất giám sát hệ thống There
Khí số 06

 

Có thể thấy, Ford Territory 2023 đang sở hữu công nghệ toàn diện có phần vượt trội so với các mẫu xe đối thủ đến từ Hàn Quốc. 

 

Đánh giá ngoại thất Ford Territory 2023

 

Về ngoại thất, Ford Territory mới có thiết kế đậm đặc chất SUV với phần đầu xe hơi giống với Ford EcoSport mẫu của hãng, các đường nét được chỉnh sửa lại có phần sang trọng và lịch lãm hơn.

 

Hệ thống đèn chiếu sáng được thiết kế theo kiểu lục giác xếp chồng lên nhau, cụm đèn LED DRL được thiết kế một cách nhỏ gọn, thanh mảnh, đi kèm là đồ họa 3 gạch bắt mắt bên trong.

 

Ngoài ra, cụm đèn pha của Territory 2023 được hạ thấp tạo thành gió bên dưới với công nghệ LED Projector, cản trước của xe được mạ bạc tạo nên cá tính cho xe.

 

Ford Territory 2023 có thiết kế đậm đặc chất SUV
Ford Territory 2023 có thiết kế đậm đặc chất SUV

 

Phần thân xe Ford Territory mới sở hữu những đường gân nổi hiện đại mạnh mẽ, cứng cáp kéo dài từ gương chiếu hậu đến cụm đèn sau trông khá mạnh.

 

Territory được trang bị 5 chấu đẹp mắt kích thước 19 inch. Viền chrome cửa sổ và chrome thân xe tạo thêm điểm nhấn, nóc xe dốc về phía sau phong cách coupe khá thời thượng, được bố trí giá để đồ tiện lợi. 

 

Phần thân xe Ford Territory 2023 sở hữu những đường gân nổi hiện đại mạnh mẽ
Phần thân xe Ford Territory 2023 sở hữu những đường gân nổi hiện đại mạnh mẽ

 

Ford Territory 2023 chủ sở hữu phần đuôi cứng, các chi tiết được sắp xếp hài hòa. Cánh gió tích hợp dải đèn LED treo cao, cụm đèn đa giác toàn bộ 2 góc xe được kết nối với thanh ngang sáng bóng, logo Ford được ở giữa. Compound on has more a line of the loop cung, dòng chữ TERRITORY được in ra trong tế bào đầy đủ. Bên dưới hai góc được bố trí gió mở lớn, bọc viền Crom. 

 

Ford Territory 2023 sở hữu mạch cứng đuôi phần
Ford Territory 2023 sở hữu phần đuôi cứng cáp

 

Trang bị ngoại thất Ford Territory 2023

 

Ford Territory 2023 owner of length up to 2726mm and size DxRxC is 4.630 x 1.935 x 1.706. Bên cạnh đó, Territory có lợi ích với khoảng sáng 190mm. Một số trang bị ngoại thất có thể kể đến như: Đèn LED trước, đèn pha LED, đèn tự động bật / tắt, đèn sương mù, gương chiếu hậu chỉnh sửa, ..

 

Trang bị ngoại thất Ford Territory 2023
Lãnh thổ ngoại thất Xu hướng Titan Titan X
Trước đèn DẪN ĐẾN DẪN ĐẾN DẪN ĐẾN
Tự động bật đèn Không There There
Tự động chống đèn pha Không There There
Day ban day đèn DẪN ĐẾN DẪN ĐẾN DẪN ĐẾN
Mù sương There There There
Sau đèn DẪN ĐẾN DẪN ĐẾN DẪN ĐẾN
Gạt mưa tự động Không There There
Hậu chiếu gương Chỉnh điện

Gập điện

Báo rẽ

Chỉnh điện

Gập điện

Báo rẽ

Nói

Chỉnh điện

Gập điện

Báo rẽ

Nói

Mâm 18 inch 18 inch 19 inch
Lốp 235 / 55R18 235 / 55R18 235 / 50R19

 

Đánh giá nội thất Ford Territory 2023

 

Khoang nội thất Ford Territory 2023 được thiết kế hiện đại với bộ đôi màn hình 12,3 inch trải dài thời thượng. 

 

Bảng taplo và khoang lái

 

Ford Territory 2023 có bảng taplo được thiết kế đơn giản, không có các vật thể nổi bật với cụm cửa gió điều hòa tại trung tâm và 2 cửa gió hai bên được kết nối bởi một thanh ngang được xếp bằng gỗ sang trọng. Ở dưới mặt taplo là các cơ học nút bấm được thiết kế nhỏ gọn và chi tiết giúp lái xe thuận tiện hơn trong lúc vận hành xe. Đồng hồ hiển thị đa dạng kích thước 12 inch siêu nét thông tin được đặt sau taplo. 

 

Khoang nội thất Ford Territory 2023 được thiết kế hiện đại
Khoang nội thất Ford Territory 2023 được thiết kế hiện đại

 

Vô lăng ba chấu của Ford Territory 2023 được bọc da vừa tay, nâng cấp và tích hợp các chức năng của chìa khóa. Sau vô lăng vẫn được trang bị màn hình LCD 7 - 12,3 inch tùy chọn hiển thị tốc độ, vòng đua và lái chế độ, ..

 

Ngoài ra, khu vực điều khiển của xe cũng nổi bật với các nút bấm điều chỉnh vị trí, khóa / mở cửa được thiết kế khá cao theo hướng đèn lên trên tại vị trí lái, thiết kế này nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho xe tài. 

 

Khoang hành khách và ngồi ghế

 

Do sở hữu chiều dài lên đến 2726 mm, Ford Territory 2023 mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm. Tất cả đều ngồi trên xe được bọc da cao cấp kết hợp với các tính năng chỉnh sửa, làm mát cho hàng ghế trước và nghiêng cho hàng ghế điều hành. 

 

Tất cả ngồi trên xe được bọc da cao cấp
Tất cả ngồi trên xe được bọc da cao cấp

 

Xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, kéo dài từ ghế trước ra sau. This design is create a sensor of the cool ngầu và tiện nghi tuyệt đối cho hành khách khi bước vào bên trong xe.

 

Trang bị nội thất Ford Territory 2023

 

Show at Ford Territory 2023 only được cung cấp một số thông tin về trang bị tiện nghi mà chúng ta có thể xem như: màn hình cảm ứng 12 inch, màn hình LCD 7-12,3 inch, vô lăng 3 chấu bọc da, điều hòa 2 vùng tự động lọc không khí, ghế ngồi bọc da, ...

 

Trang bị thất bại của Ford Territory 2023

Danh Mục

Lãnh thổ Ford 2023

Cảm ứng hình dạng

12 inch

Multi information display

12 inch

Ngồi

Bọc da

Nhiệt độ điều hòa

2 khu vực, tự động, không khí lọc

Vô lăng

03 chấu, tích hợp phím bấm chức năng

Thông minh kết nối

Apple CarPlay ™ và Android Auto ™

Audio

Đang cập nhật…

Cốp xe 

Open power

 

Đánh giá các cơ quan vận hành Ford Territory 2023

 

Ford Territory 2023 is a in some of little lines xe SUV size C is page is a current system system. Cả 3 phiên bản đều sở hữu động cơ xylanh áp suất 1.5L Ecoboost cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 248 Nm. Sức mạnh xe được truyền qua hộp số tự động 7 cấp và chuyển động trước. This xe mang lại cảm giác tốt nhờ cơ động được tối ưu với khung xe. 

 

Ford Territory Trend 2023 AT 1.5L Ecoboost Standard tiêu chuẩn
Ford Territory Trend 2023 AT 1.5L Ecoboost Standard tiêu chuẩn

 

Ngoài ra, mẫu SUV cỡ B còn được trang bị 4 chế độ lái bao gồm: Eco, Sport, Normal, Mountain phù hợp với từng cung đường khác nhau. Người dùng luôn nhận được vô-lăng thay đổi và chân ga cảm ứng ở mỗi người lái chế độ. 

 

Có nên mua Ford Territory 2023 không?

 

Mẫu SUV mới của Ford được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến, tiện nghi hiện đại, thiết kế ngoại thất, nội thất mạnh mẽ, chủ sở hữu cùng với cơ chế vận hành tiết kiệm nhiên liệu.

 

Bên cạnh đó, mức khởi động khoảng 800 triệu khi về Việt Nam, Territory 2023 gia tăng sức cạnh tranh với những đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Honda CR-V hay KIA Sportage. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN