Giá xe Toyota Rush kèm Thông Số & Hình Ảnh (04/2024)

Giá xe Toyota

Cập nhật giá xe Toyota Rush tháng 04/2024 kèm thông tin xe, đánh giá xe, thông số kỹ thuật, trang bị an toàn, trang bị tiện nghi, hệ thống chiếu sáng, kích thước xe, động cơ vận hành và giá lăn bánh Toyota Rush tại Hà Nội, Tp.HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Cần Thơ và các tỉnh thành Việt Nam.

 

Toyota Rush 2022 - ALL NEW
Toyota Rush 2022 - ALL NEW

 

Toyota Rush - Lựa chọn hợp lý trong tầm giá

 

Thông số kỹ thuật Toyota Rush
Giá niêm yết 634 triệu đồng
Hãng sản xuất Toyota - Nhật Bản
Xuất xứ  Nhập khẩu
Kiểu dáng SUV
Số chỗ ngồi 05
Dài x Rộng x Cao 4.435 x 1.695 x 1.705 mm
Chiều dài cơ sở 2.685
Khoảng sáng gầm 220
Trọng lượng bản thân 1.290
Trọng lượng toàn tải 1.870
Loại động cơ 2NR-VE, xăng 1.5L
Hộp số 4AT
Hệ truyền động RWD - Dẫn động cầu sau
Công suất 102 Hp
Mô-men xoắn 134 Nm

 

Dòng xe SUV đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi có nhiều ưu điểm như: gầm cao thoáng, động cơ khỏe, nội thất rộng rãi, chở được nhiều người. Bắt kịp xu thế đó, bên cạnh những mẫu SUV cỡ lớn như Fortuner, Toyota còn tung ra Toyota Rush, mẫu SUV cỡ nhỏ đa dụng.

 

Toyota Rush được bán dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Mẫu xe 7 chỗ này nhận được rất nhiều sự ưa chuộng từ phía người tiêu dùng Việt Nam với giá thành rẻ, ngoại hình trung tính cùng độ bền bỉ đã được khẳng định của thương hiệu Toyota.

 

Tiền thân của Toyota Rush là mẫu Daihatsu Terios, ra đời từ năm 1997. Phiên bản Toyota Rush đang bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 3 của dòng xe này, được giới thiệu vào năm 2018, khi đó đây là mẫu SUV duy nhất trong tầm giá 700 triệu đồng.

 

Cho đến nay, Toyota chưa tung ra bất kỳ phiên bản nâng cấp nào khác cho mẫu xe này, đó cũng chính là nguyên nhân khiến Rush có doanh số không mấy thành công tại Việt Nam, khi mà các đối thủ liên tục bổ sung, nâng cấp các phiên bản mới.

 

Toyota Rush 2022 là mẫu SUV 7 chỗ sản xuất bởi hãng xe Nhật Bản
Toyota Rush 2022 là mẫu SUV 7 chỗ sản xuất bởi hãng xe Nhật Bản

 

Giá lăn bánh Toyota Rush tháng 04/2024

 

Tại Việt Nam, Toyota Rush được bán ra với duy nhất một phiên bản dùng động cơ 1.5L.  Giá bán niêm yết của xe từ 634 triệu đồng, đồng thời Toyota mang đến cho người dùng 6 tùy chọn màu sơn xe gồm: màu đen, màu trắng, màu đỏ đun, màu đỏ mận, màu bạc, màu đồng.

 

Giá lăn bánh Toyota Rush mới nhất tháng 04/2024 (VNĐ)
Phiên bản Giá niêm yết Lăn bánh HN Lăn bánh TP.HCM Lăn bánh tỉnh
S 1.5AT 634 triệu 732.774.000 720.094.000 707.434.000

 

Lưu ý: Giá lăn bánh Toyota Rush bên trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể phát sinh thêm chi phí khi mua xe.

 

#Tham khảo: Giá xe Toyota (cập nhật mới nhất)

 

Đánh giá ngoại thất xe Toyota Rush

 

Bảng trang bị ngoại thất

 

Trang bị ngoại thất Toyota Rush
Đèn pha LED
Đèn sương mù LED
Đèn hậu LED
Đèn pha tự động bật/tắt
Gương chiếu hậu Chỉnh điện/tích hợp báo rẽ
Tay nắm cửa Sơn cùng màu thân xe
Ăng ten Vay cá
Gác baga, đèn phanh trên cao, cánh gió

 

Ngoại thất của Toyota Rush nhận được nhiều lời khen từ phía người dùng và các chuyên gia đánh giá xe. Vẫn là ngoại hình gân guốc vốn có nhưng nay đã được chăm chút tỉ mỉ hơn, loại bỏ một số chi tiết thừa không đáng có, đồng thời bổ sung thêm các chi tiết hiện đại hơn để làm mới lại hoàn toàn mẫu xe đã từ lâu không được nâng cấp này. 

 

Đánh giá ngoại thất xe Toyota Rush 2022
Ngoại thất Toyota Rush mang phong cách trung tính, mạnh mẽ

 

Đầu xe

 

Đầu xe Toyota Rush có thiết kế đơn giản, tinh tế.  Phân khúc khách hàng mà dòng xe này hướng đến là người ở độ tuổi trung niên, đã có gia đình. Do đó, không quá khó hiểu khi các chi tiết trên mẫu SUV này được tạo hình rất tối giản. 

 

Trong khi đó, lưới tản nhiệt của xe được thiết kế đơn giản với 04 thanh ngang sơn đen làm tăng tính thể thao của xe. Cụm đèn pha được chia sẻ nhiều từ thiết kế của mẫu Innova, vuông vức và nam tính với công nghệ LED hiện đại, tích hợp đèn ban ngày nhằm tăng tính nhận diện khi xe di chuyển.

 

Bên cạnh đó, cản trước được thiết kế mạnh mẽ và hầm hố với 02 hốc hút gió hình tam giác chứa đèn sương mù bên trong.

 

Đầu xe Toyota Rush 2022
Đầu xe Toyota Rush khá hầm hố và nam tính với nhiều đường nét thể thao

 

Thân xe

 

Thân xe Toyota Rush trường dài với chiều dài cơ sở lên đến 2.685 mm. Điều này  giúp cho thân xe vừa cân đối bên ngoài vừa rộng rãi ở bên trong mang đến trải nghiệm tốt cho mẫu xe mà khách hàng sở hữu.

 

Ngoài ra, các đường gân dập nổi kéo dài từ trước ra sau cũng tạo cảm giác vững chãi, cứng cáp hơn cho mẫu SUV đô thị này. Rush được trang bị bộ mâm 17 inch, được tạo hình cánh quạt 5 chấu khá bắt mắt. Ngoài ra, hãng còn trang bị thêm một gác ba ga ở phía trên giúp tải đồ được nhiều hơn. 

 

Thân xe Toyota Rush 2022
Thân xe Toyota Rush thuông dài và khỏe khoắn nhờ cặp mâm 17 inch ấn tượng

 

Đuôi xe

 

Đuôi xe Toyota Rush được đánh giá là khá thể thao khi sở hữu tạo hình góc cạnh, nhiều chi tiết dập nổi khỏe khoắn và ấn tượng. Nổi bật nhất là cụm đèn hậu được cắt gọt sắc nét và sắp xếp theo dạng 02 tần bắt mắt.

 

Trong khi đó, phần cản sau được làm khá chắc chắn và trang bị thêm các mảng nhựa ốp giúp xe trông cứng cáp và mang hơi hướng touring hơn. Toyota Rush cũng được trang bị đầy đủ các chi tiết phụ đi kèm như: cánh lướt gió, vây cá mập, đèn phản quang,..

 

Đuôi xe Toyota Rush 2022
Đuôi xe Toyota Rush 2022 cứng cáp và góc cạnh

 

Đánh giá nội thất Toyota Rush

 

Bảng trang bị ngoại thất

 

Trang bị nội thất Toyota Rush
Chất liệu bọc ghế Nỉ
Hàng ghế thứ 2 Gập thẳng 60:40
Hàng ghế thứ 3 Gập thẳng 50:50
Vô lăng Bọc da/tích hợp nút bấm
Màn hình Cảm ứng 7 inch
Đồng hồ thông số lái Analog
Điều hòa Tự động
Cửa gió hàng ghế sau
Chìa khóa thông minh
Khởi động bằng nút bấm
Âm thanh 8 loa
Kết nối Apple Carplay/Android Auto/Bluetooth/USB

 

Nội thất của Toyota Rush  được thiết kế đề cao tính khoa học và chú trọng nhiều vào khả năng thao tác của người dùng với các nút bấm to bảng và trực quan. Phối màu nội thất nhã nhặn và trung tính phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Trang bị tiện nghi Toyota Rush 2022 rất phong phú và hiện đại hơn trước rất nhiều với: màn hình cảm ứng 7 inch, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động, cửa gió cho hàng ghế sau, cửa kính 1 chạm, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, đàm thoại rảnh tay, hệ âm thanh 8 loa sống động,... 

 

Khoang hành khách rộng rãi của Toyota Rush 2022
Khoang hành khách rộng rãi của Toyota Rush 2022

 

Khoang lái và bảng taplo

 

Khoang lái của Toyota Rush được đánh giá cao về độ rộng rãi và tiện nghi dành cho người lái. Cụm vô lăng dạng 03 chấu, tích hợp các phím bấm chức năng giúp người lái dễ dàng thao tác khi điều khiển xe. 

 

Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ thông số lái dạng Analog cổ điển, giúp người lái dễ dàng nắm bắt được thông tin của xe. Kế bên là màn hình cảm ứng 7 inch được đặt gọn gàng trên taplo.

 

Bảng taplo của Toyota Rush được sắp xếp rất gọn gàng và khoa học, mang đến sự tối giản vốn có trên hầu hết các mẫu xe Toyota hiện nay. Lợi thế của cách thiết kế này là giúp người lái dễ dàng thao tác các tính năng cần thiết. 

 

Khoang lái Toyota Rush 2022
Khoang lái Toyota Rush được thiết kế tối giản, giúp bác tài dễ quan sát và điều khiển

 

Khoang hành khách và ghế ngồi

 

Ghế ngồi trên Toyota Rush chỉ dừng lại ở mức bọc nỉ, nhưng vẫn có sự êm ái và thoáng khí. Trong đó, hàng ghế hai có thể gập theo tỷ lệ 60:40, hàng ghế thứ 3 có thể gập 50:50 giúp tăng diện tích chứa đồ cho khoang hành lý khi cần thiết.

 

Khoang hành khách của Toyota Rush khá rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở lên đến 2.685mm. Điều này cũng giúp cho hai hàng ghế phía sau có khoảng để chân thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi di chuyển. 

 

Khoang hành khách trên Toyota Rush 2022 khá rộng rãi và thoải mái
Khoảng để chân giữa các hàng ghế trên Toyota Rush rộng rãi và thoải mái

 

Khoang hành lý

 

Khoang hành lý của Toyota Rush có dung tích khoảng 231 lít, đủ để đáp ứng nhu cầu cho những chuyến đi ngắn. Tuy vậy, người dùng có thể tăng dung tích lên đến 517L  nếu gập hàng ghế thứ 3 lại.

 

Tuy nhiên, nếu so với các dòng MPV hiện nay trên thị trường, mức dung tích này của Toyota Rush vẫn kém khá nhiều. Để sử dụng thoải mái nhất, người dùng có thể tháo hẳn hàng ghế sau để đảm bảo chứa được nhiều hành lý hơn.

 

Khoang hành lý của Toyota Rush 2022 có dung tích khoảng 231 lít
Khoang hành lý của Toyota Rush 2022 có dung tích khoảng 231 lít

 

Đánh giá động cơ và trang bị an toàn Toyota Rush

 

Động cơ 1.5L đủ dùng

 

Mặc dù chỉ được trang bị khối động cơ xăng 1.5L, có công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm. Nhưng Toyota Rush vẫn đảm bảo tốt khả năng di chuyển mượt mà trong điều kiện đường xá tại Việt Nam. Mẫu SUV có thể dùng xe để di chuyển các hành trình dài hơi hoặc trong đô thị đều tốt. 

 

Bên cạnh đó, Toyota Rush cũng được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ lái như trợ lực vô lăng điện, hộp số tự động 4 cấp,  cùng hệ dẫn động cầu sau mang đến sự linh hoạt cao cho mẫu xe này.

 

Đặc biệt, khối động cơ có dung tích nhỏ cũng là một lợi thế khi tiêu tốn ít nhiêu liệu hơn. Theo công bố của hãng, mức tiêu hao nhiên liệu của Rush rơi vào khoảng 6,7L/100km, rất tiết kiệm đối với một mẫu SUV.

 

Động cơ vận hành Toyota Rush
Danh mục Toyota Rush
Kiểu động cơ 2NR-VE
Công suất tối đa 102 mã lực
Mô men xoắn cực đại 134Nm
Dung tích thùng nhiên liệu 45 (L)
Hệ dẫn động Cầu sau
Hộp số Hộp số tự động 4 cấp
Hệ thống treo trước Macpherson
Hệ thống treo sau Phụ thuộc đa liên kết
Hệ thống phanh trước Đĩa
Hệ thống phanh sau Tang trống

 

 

Toyota Rush 2022 sử dụng động cơ 1.5L
Toyota Rush 2022 sử dụng động cơ 1.5L

 

Trang bị an toàn đầy đủ

 

Trang bị an toàn nổi bật trên Toyota Rush có thể kể đến như: Chống bó cứng phanh (ABS), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Phân phối lực phanh điện tử (EBD), Cân bằng điện tử (VSC, ESP), Kiểm soát lực kéo (chống trượt, kiểm soát độ bám đường TCS), Hỗ trợ khởi hành ngang dốc,... Cụ thể:

 

Trang bị an toàn trên Toyota Rush

Danh Mục 

Toyota Rush

Chống bó cứng phanh ABS

Phanh khẩn cấp BA

Phân phối lực phanh điện tử EBD

Cân bằng điện tử VSC, ESP

Kiểm soát lực kéo

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Túi khí

6

 

Có nên mua Toyota Rush không?

 

Nhìn chung, Toyota Rush mới đã gần như lột xác và thay đổi hoàn toàn vềngoại hình, trang bị. Mẫu xe nay đã hiện đại hơn, trang bị tiện nghi cũng phong phú hơn, khả năng vận hành của xe cũng được nâng cao với động cơ 1.5L.

 

Mặc dù hiện tại Toyota đã ngưng nhập khẩu mẫu Rush và thay thế bằng các mẫu Avanza hay Veloz. Nhưng khách hàng vẫn có thể mua Toyota Rush thông qua các đại lý tư nhân hoặc mua xe đã qua sử dụng. Rush vẫn là mẫu SUV tốt trong tầm giá, cũng như sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

 

Toyota Rush là mẫu SUV có giá rẻ nhất trên thị trường
Toyota Rush là mẫu SUV có giá rẻ nhất trên thị trường

 

Hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN