Toyota Rush 2021: Giá Xe, Thông Số & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Giá xe Toyota

Sân chơi mới do Mitsubishi Xpander mở ra tại thị trường Việt Nam nhanh chóng được Toyota đăng ký tham gia với mẫu xe chiến lược nhập khẩu từ Indonesia mang tên Toyota Rush 2021. Bài viết này tập trung đánh giá nội thất, ngoại thất, khả năng vận hành và giá lăn bánh của Toyota Rush 2021. Các bạn tham khảo bài viết bên dưới nhé 

 

Giới thiệu chung về Toyota Rush 2021

 

 

Phân khúc xe Crossover-MPV 7 chỗ giá rẻ dường như đang dần dần sôi động lên tại thị trường Việt Nam khi Mitsubishi Xpander chính thức khai mạc và đạt được sự thành công nhất định tại thị trường Việt Nam. 

 

Nhận thấy miếng bánh béo bở tại thị trường tiềm năng này Toyota quyết định đăng ký tham gia và nâng cấp mẫu xe chiến lược Toyota Rush 2021, trễ hẹn khá nhiều với người dùng tại Việt Nam và mãi đến 25/9/2018 mẫu xe này mới chính thức cập bến và mang đến trải nghiệm vô cùng đặc sắc cho người dùng. 

 

#Xem ngay: Toyota Rush (ALL-NEW)

 

Thông số kỹ thuật Toyota Rush 2021

 

Bảng thông số

Toyota Rush 2021

Kích thước tổng thể bên ngoài (mm)

4435 x 1695 x 1705

Kích thước tổng thể bên trong (mm)

2490 x 1415 x 1195

Chiều dài cơ sở (mm)

2685

Chiều rộng cơ sở (Trước/ sau) (mm)

1445/1460

Dung tích bình nhiên liệu (lít)

45

Động cơ

2NR-VE 1.5L I4

Công suất tối đa (kW (Mã lực) @ vòng/phút)

(76)/102 @ 6300

Mô men xoắn tối đa (Nm @ vòng/phút)

134 @ 4200

Hộp số

4AT

Dẫn động

RWD

Tốc độ tối đa (km/h)

160

Tiêu chuẩn khí thải

Euro 4

Hệ thống chống bó cứng phanh

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử

Hệ thống ổn định thân xe

Hệ thống kiểm soát lực kéo

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc

 

Giá xe Toyota Rush 2021 bao nhiêu?

 

BẢNG GIÁ LĂN BÁNH XE Ô TÔ TOYOTA RUSH MỚI NHẤT
Phiên bản Giá xe niêm yết Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP.HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh khác
Toyota Rush 668.000.000 780.560.700 767.200.700 748.200.700

 

Lưu ý: Bảng giá xe Toyota Rush trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ đại lý Toyota Việt Nam để biết thêm thông tin khuyến mại, giảm giá và các ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

 

#Tham khảo: Giá xe Toyota (cập nhật mới nhất)

 

Đánh giá ngoại thất Toyota Rush 2021

 

Toyota Rush 2021 sở hữu cho mình số đo ba vòng theo chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4435 x 1695 x 1705mm, với kích thước này người ngồi bên trong xe phần nào sẽ được thoải mái hơn và ngoại hình cũng cân đối hơn đi kèm với đó là những đường nét cơ bắp phô ra sự mạnh mẽ của mình khi có ai đó đến xem mắt. 

 

Đồng thời, Toyota Rush 2021 sử dụng cho mình ngôn ngữ thiết kế mới và sử dụng khá nhiều những đường cắt góc cạnh và hướng đến đối tượng tiêu dùng là nam giới. 

 

Về thiết kế đầu xe 

 

 

Ngay khi nhìn Toyota Rush 2021 ở phía trực diện bạn sẽ nhận thấy sự mạnh mẽ đến từ mặt calang được hoàn thiện bằng tone màu đen chủ đạo, cụ thể bộ lưới tản nhiệt hình thang của xe được thiết kế khá kiên cố với 4 thanh ngang sơn bóng nối tiếp với cụm đèn pha được vuốt ngược ra phía sau tạo hình “mặt nạ” khá thú vị và bắt mắt. 

 

Cụm đèn pha mà Rush 2021 sử dụng là đèn pha LED mang đến tầm nhìn tốt hơn lái xe, ngoài ra xe còn trang bị điều khiển góc chiếu tự động nhằm cải thiện tầm nhìn tốt nhất cho tài xế. 

 

Cảng trước được ốp nhẹ phía bên trên và cũng được cách điệu bằng những thanh ngang sơn đen tiếp màu với lưới tản nhiệt, hai bên là hai hóc đựng đèn sương mù hình tam giác tạo sự cân đối cho hai bên. 

 

Về thiết kế thân xe 

 

 

Sự khỏe khoắn của Toyota Rush 2021 được thể hiện thông qua các gờ dập nổi chạy dọc thân xe kèm theo đó là các đường khí động học được hoàn thiện khá tốt tạo cảm giác xe luôn tiến về phía trước dù đang yên vị tại chỗ. 

 

Ngoài ra, sự chắc chắn của xe cũng phần nào được thể hiện thong qua các vòm bánh xe được ốp nhựa đen tối màu giúp xe trong cao ráo hơn rất nhiều so với đối thủ của mình là Mitsubishi Xpander. 

 

Nâng đỡ Toyota Rush 2021 là bộ Lazang hợp kim tạo hình cánh quạt nổi bật lên vẻ nam tính, trẻ trung và thể hiện sự cá tính của chủ nhân. 

 

Về trang bị, Rush 2021 sở hữu cặp kính chiếu hậu gập/chỉnh điện tiện dụng tích hợp khả năng báo rẽ nâng cao hiệu suất hoạt động của xe. 

 

Về thiết đuôi xe 

 

 

Nếu nói đuôi xe của Mitsubishi Xpander đẹp thì đuôi xe Toyota Rush 2021 còn đẹp hơn rất nhiều với những đường cắt dứt khoác và góc cạnh mang đến vẽ đẹp vô cùng nam tính khi nhìn từ sau lên, ngoài ra sự phối màu độc đáo tương phản trắng đen giúp xe hài hòa hơn về tổng thể và không bị đơn điệu. 

 

Cụm đèn hậu được hoàn thiện vô cùng to lớn và ăn sâu vào bên trong cửa hành lý với hai tầng LED vô cùng độc đáo. 

 

Đánh giá nội thất Toyota Rush 2021 

 

Toyota Rush 2021 có chiều dài cơ sở là 2685mm, với kích thước này khoang nội thất chỉ ở mức đủ dùng và không mang đến sự thoải mái và rất khó xoay xở bên trong xe nếu chở đủ 07 người, về điểm này có lẽ Toyota Rush tương đối kém cạnh so với đối thủ vô cùng rộng rãi là Xpander. 

 

Về khoang lái 

 

 

Mặc dù khoang cabin thiếu thoải mái nhưng bù lại khoang lái của Toyota Rush 2021 khá gọn gàng và ngăn nắp giúp chủ xe mới rất dễ làm quen với chiếc xe mới của mình. 

 

Một điểm hiện đại hơn hẳn sự lạc hậu của Xpander chính là núm vặn điều khiển điều khiển điều hòa đã không còn xuất hiện trên bảng taplo của Toyota Rush 2021 nữa, một điểm cộng lớn cho mẫu xe hiện đại này. 

 

Tiếp đến là vô lăng 03 chấu được mạ bạc và bọc da vô cùng sang trọng và sắc sảo, trên vô lăng được tích hợp một số nút bấm tạo sự thuận tiện cho lái xe khi đàm thoại hoặc điều chỉnh âm lượng và điều chỉnh 02 hướng. 

 

Bảng taplo của xe dùng hai màu tương phản là đen và Becgie, đặc biệt khu vực sáng màu phía dưới được Toyota bọc da và may rất tỉ mỉ, chưa dừng lại ở đó, xuyên suốt khu vực bọc da là một đường viền mạ Chrome tạo sự sang trọng cho khoang lái. 

 

Về khoang hành khách 

 

 

Khoang hành khách là nơi nhận được nhiều ý kiến phản hồi nhất của Toyota Rush 2021, thứ nhất là khoảng cách giữa các hàng ghế tương đối chật chội và không tạo được cảm giác thoải mái cho người dùng khi di chuyển trên hành trình dài hơi. 

 

Tiếp đến là ghế ngồi chất liệu nỉ, thời điểm hiện tại Việt Nam khá oi bức và nóng điều này dễ làm lưu lại mồ hôi trên ghế và ghế nỉ rất khó vệ sinh khi lưu lại vết bẩn. 

 

Hàng ghế thứ 03 chỉ phù hợp với trẻ nhỏ bởi khoảng cách từ ghế lên đến trần xe tương đối thấp chỉ phù hợp với người có chiều cao 1m65. 

 

Bù lại, hai ghế này có thể trượt và gập theo tỷ lệ 60:40 giúp tăng không gian cho khoang hành lý được rộng hơn, để được nhiều đồ hơn. 

 

Về tiện nghi trên xe 

 

 

Hiệu ứng làm mát từ điều hòa của Toyota Rush 2021 được đánh giá cao với hệ thống điều hòa tự động hiện đại và có trang bị thêm các cổng điều hòa cho các hàng ghế phía sau giúp mang hơi lạnh đến toàn khoang cabin. 

 

Bên cạnh đó Toyota Rush 2021 cũng sở hữu những trang bị giải trí như: 

 

  • Đầu DVD
  • Dàn âm thanh 8 loa sống động 
  • Đàm thoại rảnh tay
  • Chìa khóa thông minh
  • Khởi động bằng nút bấm 
  • Khả năng kết nối wifi, điện thoại thông minh, USB, Bluetooth, AUX, HDMI. 
  • Màn hình cảm ứng 7 inch 

 

Đánh giá khả năng vận hành Toyota Rush 2021

 

 

Toyota Rush 2021 vận hành được là nhờ vào khối động cơ xăng 1.5L với 4 xy lanh thẳng hàng mang đến công suất tối đa lên đến 102 mã lực và momen xoắn cực đại 134Nm. 

 

Toyota Rush 2021 sử dụng hệ dẫn động cầu sau với hộp số tự động 04 cấp cho khả năng chuyển số được mượt mà hơn. 

 

Mặc dù không mang đến cảm giác lái phấn khích nhưng đổi lại khả năng vận hành của Rush 2021 rất êm ái và nhận được rất nhiều lời khen từ người dùng nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau Macpherson/phụ thuộc đa liên kết. 

 

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng ở mức tạm ổn, cụ thể như sau 6.7L/100km, 8.2L/100km, 5.8L/100km.

 

Hệ thống an toàn trên Toyota Rush 2021 

 

Hệ thống an toàn trên Toyota Rush 2021 được bổ sung khá phong phú và được nhiều gia đình tin tưởng, cụ thể như: 

 

  • Khả năng ổn định thân xe 
  • Camera lùi
  • Khung xe GOA cứng cáp
  • Dây an toàn 03 điểm 07 vị trí
  • Cột lái tự đổ
  • Bàn đạp phanh tự đổ 
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo 
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau 
  • Phân phối lực phanh điện tử 
  • Hỗ trợ khởi động ngang dốc 
  • Camera lùi
  • 6 túi khí
  • Hệ thống chống bó cứng phanh 
  • Phanh khẩn cấp 
  • Ghế ngồi giảm chấn thương vùng cổ 

 

Với hàng loạt trang thiết bị này bạn và gia đình sẽ được đảm bảo tối ưu về độ an toàn và hệ thống an toàn của xe rất xứng đáng nhận được 10 điểm. 

 

Kết luận chung 

 

 

Nhìn chung, Toyota Rush 2021 sở hữu khá nhiều ưu điểm hơn hẳn các đối thủ của mình như hệ thống điều hòa tự động, điều khiển điều hòa hiện đại, đèn pha Halogen, kết nối Wifi, Smartphone, khoảng sáng gầm cao, nhiều túi khí nên việc bỏ ra một số tiền tương đối để sở hữu mẫu xe hiện đại này, ngoài ra đây cũng là mẫu xe do thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất thế giới sản xuất nên sẽ không quá lo lắng về chất lượng. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN