Toyota Corolla Cross 1.8HV: Giá Xe, Đánh Giá & Thông Số

Giá xe Toyota

Toyota Corolla Cross là mẫu xe SUV/Crossover hạng C gầm cao 5 chỗ ngồi dựa trên nền tảng Toyota Corolla Altis, cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Kona, Honda HRV, Ford Ecosport, Hyundai Tucson, Mazda CX5. Trong đó phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8HV đang được nhiều khách hàng chú ý nhờ sở hữu công nghệ hybrid. Hãy cùng Anycar tìm hiểu xem phiên bản này có gì hấp dẫn để tạo nên cơn sốt trong thời gian qua.

 

Toyota Cross 1.8HV
Toyota Cross 1.8HV

 

Xe ô tô Toyota Corolla Cross 1.8HV giá bao nhiêu?

 

Phiên bản Giá niêm yết (VND)
Toyota Corolla CROSS 1.8HV (Trắng ngọc trai) 918.000.000
Toyota Corolla CROSS 1.8HV (Các màu khác) 910.000.000

 

Toyota Corolla Cross 1.8HV có 7 màu sắc cho khách hàng lựa chọn bao gồm: Xám, Đen, Đỏ, Trắng ngọc trai, Bạc, Nâu, Xanh dương. Trong đó màu Trắng ngọc trai có giá bán niêm yết nhỉnh hơn các màu còn lại 8 triệu đồng. 

 

Giá lăn bánh Toyota Corolla Cross 1.8HV cao cấp tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh thành
Toyota Corolla CROSS 1.8HV (Trắng ngọc trai) 1.064.310.700 1.045.950.700 1.026.950.700
Toyota Corolla CROSS 1.8HV (Các màu khác) 1.055.230.700 1.037.030.700 1.018.030.700

 

Lưu ý: Bảng giá xe Toyota Corolla Cross 1.8HV trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Toyota Corolla Cross 1.8HV có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi.

 

Đánh giá xe Toyota Corolla Cross 1.8HV

 

Toyota Cross sở hữu ngoại hình thể thao, cứng cáp
Toyota Cross sở hữu ngoại hình thể thao, cứng cáp

 

Toyota Corolla Cross 1.8HV là phiên bản SUV hóa của dòng sedan Corolla Altis. Đây là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc được trang bị công nghệ “xịn xò” Hybrid với khả năng tự sạc, tính năng an toàn TSS (Toyota Safety Sense) thế hệ thứ 2 cùng nên tảng khung gầm thế hệ mới TNGA (Toyota New Global Architecture).

 

Thông số kỹ thuật xe Toyota Corolla Cross 1.8HV

 

Thông số kỹ thuật Toyota Corolla Cross 1.8 HV
Số chỗ ngồi 5
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 4.460 x 1.825 x 1.620
Chiều dài cơ sở (mm) 2.825
Tự trọng (kg) 1.850
Động cơ Điện + 2ZR+RXE 1.8L
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất tối đa (mã lực) 98 Hp + 72 Hp
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 142 Nm + 163 Nm
Hộp số CVT P610
Cỡ mâm (inch) 18

 

Ngoại thất Toyota Corolla Cross 1.8HV

 

Toyota Corolla Cross 1.8HV đã nhận được nhiều lời khen có cánh vì sở hữu diện mạo hầm hố, mạnh mẽ khác biệt hẳn so với những người anh em khác của Toyota tại Việt Nam.

 

Đầu xe Toyota Cross 1.8HV
Đầu xe Toyota Cross 1.8HV

 

Đầu xe Toyota Corolla Cross 1.8HV có bộ lưới tản nhiệt cùng đường viền ở hốc hút gió được sơn màu xanh dương nổi bật. Bên cạnh đó, logo Toyota trên Corolla Cross 1.8HV cũng tạo sự khác biệt với đường line màu xanh dương. Đây là màu sắc đặc trưng trên những mẫu xe động cơ hybrid với ý nghĩa thân thiện với môi trường. Ngoài ra, xe sử dụng hệ thống đèn pha và sương mù full LED tích hợp tính năng cân bằng góc chiếu chỉnh cơ cho hiệu năng chiếu sáng mạnh mẽ. Đi kèm là dải đèn LED ban ngày dạng “mắt xếch” độc đáo.

 

Thân xe Toyota Cross 1.8HV
Thân xe Toyota Cross 1.8HV

 

Toyota Corolla Cross 1.8HV ra dáng một chiếc SUV hạng C thực thụ nhờ những đường nét cơ bắp, năng động. Xe sử dụng bộ lazang 5 chấu kép thể thao có kích thước 18 inch. Phía trên là cặp gương chiếu hậu hiện đại, bên cạnh tính năng cơ bản như gập-chỉnh điện, xe còn có tính năng tự điều chỉnh khi lùi và cảnh báo điểm mù hỗ trợ tầm quan sát cho người lái.

 

Đuôi xe Toyota Cross 1.8HV rất ấn tượng
Đuôi xe Toyota Cross 1.8HV rất ấn tượng

 

Đuôi xe tạo điểm nhấn với dải đèn hậu LED vuốt dài, đối xứng qua phần tên xe ở vị trí trung tâm. Phía trên cánh lướt gió cỡ nhỏ được tích hợp đèn báo phanh dạng LED góp phần tăng vẻ năng động. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau và camera 360 độ rất hữu ích trong việc hỗ trợ người lái xoay sở trong không gian chật hẹp hoặc đỗ xe song song.

 

Nội thất Toyota Corolla Cross 1.8HV

 

Bên trong Toyota Corolla Cross 1.8HV nổi bật với nội thất màu đỏ Terra Rossa trải dài từ bảng điều khiển trung tâm đến các tấm cửa và ghế ngồi, tạo nên một không gian cabin trẻ trung và hiện đại.

 

Chính giữa bảng điều khiển trung tâm là màn hình thông tin giải trí kích thước 9 inch độ phân giải sắc nét, tương thích Apple CarPlay. 

 

Khoang cabin sử dụng màu đỏ rượu làm chủ đạo
Khoang cabin sử dụng màu đỏ rượu làm chủ đạo

 

Vô-lăng 3 chấu bọc da, tích hợp các phím vật lý để vận hành những tính năng thông thường. Đáng chú ý, phía sau tay lái là màn hình hiển thị đa thông tin có kích thước lên đến 7 inch cung cấp cho bạn toàn bộ những thông tin cần thiết về hành trình và mức nhiên liệu của xe.

 

Bảng taplo hiện đại và dễ sử dụng
Bảng taplo hiện đại và dễ sử dụng

 

Tương tự như các phiên bản khác của Corolla Cross, ghế lái trên Toyota Corolla Cross 1.8HV có tính năng chỉnh điện 8 hướng trong khi ghế phụ chỉnh cơ 4 hướng. Để tạo thêm sự hứng khởi cho người lái, trần xe còn được tích hợp cửa sổ trời tạo sự thoáng đãng.

 

Toyota Corolla Cross 1.8HV có trục cơ sở dài 2640 mm cùng không gian để chân hàng ghế sau 87 mm, ngay cả hành khách cao 1m75 cũng sẽ cảm thấy thoải mái. Toàn bộ ghế ngồi trên đều được bọc da mang lại cảm giác êm ái cho mọi hành khách. Hàng ghế sau có thể gập phẳng lại với tỷ lệ 60/40 giúp tạo nên một khoang hành lý rộng rãi để chở đồ khi cần thiết. Mẫu xe có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn đạt 440 lít.

 

Không gian bên trong rất rộng rãi
Không gian bên trong rất rộng rãi

 

Về trang bị tiện nghi, Toyota Corolla Cross 1.8HV sở hữu màn hình cảm ứng 9” tương thích Apple Carplay đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa điều chỉnh trực tiếp từ vô lăng. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, cụm đồng hồ lái LCD 7”, cửa sổ trời hàng ghế trước, khởi động nút bấm, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập có sẵn cửa gió cho hàng ghế sau cũng là những trang bị nổi bật trên mẫu crossover nhà Toyota. 

 

Động cơ vận hành Toyota Corolla Cross 1.8HV

 

Định hướng thiết kế toàn cầu mới TNGA mang đến cảm giác lái êm ái, cải thiện tầm nhìn, tăng sự ổn định khiến cho người ngồi trong xe luôn cảm thấy thoải mái nhất. Toyota Corolla Cross 1.8HV là phiên bản duy nhất sở hữu động cơ Xăng 1.8L kết hợp cùng động cơ điện (Hybrid) mang lại công suất tối đa 170 mã lực, mô men xoắn cực đại 305 Nm. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

 

Toyota Cross 1.8HV sử dụng động cơ Xăng 1.8L kết hợp cùng động cơ điện (Hybrid)
Toyota Cross 1.8HV sử dụng động cơ Xăng 1.8L kết hợp cùng động cơ điện (Hybrid)

 

Công nghệ Hybrid cho phép sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa động cơ điện và động cơ xăng giúp chiếc xe hoạt động êm ái, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và suất tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Ngoài ra khối động cơ điện trên Corolla Cross bản Hybrid còn các khả năng tự sạc từ động năng thừa hoặc tái tạo năng lượng trong quá trình đạp phanh cùng viên Pin được giới thiệu là gần như “vĩnh cửu”.

 

Toyota Corolla Cross 1.8HV an toàn vượt trội

 

Hệ thống an toàn trên Toyota Cross 1.8HV khá đầy đủ
Hệ thống an toàn trên Toyota Cross 1.8HV khá đầy đủ

 

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống cân bằng điện tử VSC
- Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC
- Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
- Đèn báo phanh khẩn cấp EBS
- Camera 360 độ
- Cảm biến trước/sau
- Cảnh báo điểm mù BSM
- Cảnh báo phương tiện cắt ngang RCTA
- Cảnh báo trước va chạm PCS
- Hỗ trợ lệch làn đường LTA
- Kiểm soát hành trình chủ động DRCC

 

Tổng kết chung về Toyota Corolla Cross 1.8HV

 

Toyota Corolla Cross 1.8HV là một mẫu Crossover được xem là một phiên bản thu nhỏ của mẫu xe đình đám Toyota RAV4. Chiếc xe mang trong mình ý tưởng về một “mẫu Crossover đô thị thời thượng”, một chiếc xe “cực thời trang”, “vô cùng rộng rãi”. Và hơn hết là với một mức giá hợp lý mà rất nhiều khách hàng gia đình dễ tiếp cận được.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN