Top 5 mẫu xe ô tô 5 chỗ cũ giá rẻ tại Việt Nam

Giá xe ô tô cũ

Hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn mua xe ô tô cũ để tiết kiệm chi phí. Trong đó, phân khúc 5 chỗ giá rẻ nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng Việt. Vậy nên đâu mới là mẫu xe cũ 5 chỗ ngồi giá rẻ mà chúng ta đáng mua nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

 

Top 5 mẫu xe ô tô 5 chỗ cũ giá rẻ tại Việt Nam

 

Top 5 mẫu xe cũ 5 chỗ giá rẻ tại Việt Nam

 

Sau đây là một số mẫu xe ô tô cũ 5 chỗ ngồi giá rẻ có thể đề cập tới như: KIA Morning, Hyundai Grand i10, Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City,...

 

KIA Morning cũ giá từ 250 triệu

 

Khi đã nói tới xe cũ giá rẻ thì không thể nào không nhắc tới KIA Morning một dòng xe được ưa chuộng nhất thị trường và cũng là chiếc xe có giá rẻ nhất tại Việt Nam.

 

KIA Morning cũ giá từ 250 triệu

 

Xe ô tô giá rẻ KIA Morning này có giá giao động chỉ từ 250 - 400 triệu, còn tùy theo dòng đời và phiên bản mà bạn lựa chọn.

 

Thông tin về xe KIA Morning:

 

KIA Morning tại Việt Nam được định vị tại phân khúc Hatchback hạng A, 5 chỗ ngồi, xe có đến 06 phiên bản bao gồm: KIA Morning Standard MT, Standard AT, Deluxe, Luxury, GT-Line và X-Line.

 

Ngoại thất KIA Morning cũ

 

Xe KIA Morning có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3595 x 1595 x 1485mm, chiều dài cơ sở của xe là 2.400mm, khoảng sáng gầm xe đạt 152mm.Ngoại thất của Morning khá nhỏ gọn với lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng và cản trước được mở rộng để giúp cho xe tản nhiệt tốt hơn. Trang bị ngoại thất của KIA Morning có thể đến như: Đèn pha Halogen, Đèn sương mù Halogen, Đèn hậu Halogen,...

 

Khoang cabin KIA Morning cũ

 

Nội thất của xe KIA Morning cố gắng cải thiện không gian để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng đồng thời bổ sung thêm các tính năng hiện đại như: vô lăng 03 chấu, CD 4 loa sống động, điều hòa cơ, ghế ngồi nỉ. Các phiên bản cao cấp sẽ có trang bị đi kèm hiện đại hơn. vô lăng 03 chấu, CD 4 loa sống động, điều hòa cơ, ghế ngồi nỉ. Các phiên bản cao cấp sẽ có trang bị đi kèm hiện đại hơn.

 

Động cơ KIA Morning cũ

 

KIA Morning sử dụng một khối động cơ Kappa có dung tích 1.25L, 3 xy lanh cho công suất hoạt động tối đa là 86 mã lực, momen xoắn cực đại 122Nm đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

 

Hyundai Grand i10 cũ giá từ 300 triệu

 

Hyundai Grand i10 là một trong những dòng xe ô tô cũ giá rẻ rất được tin dùng tại Việt Nam. Các dòng xe cũ Hyundai i10 giao động từ khoảng 300 triệu VNĐ tùy phiên bản và dòng đời của xe.

 

Hyundai Grand i10 cũ giá từ 300 triệu

 

Ngoài ra, Hyundai i10 còn mang đến cho khách hàng 02 sự lựa chọn về kiểu dáng bao gồm: Hatchback và Sedan.

 

Thông tin xe Hyundai Grand i10:

 

Hyundai Grand i10 là dòng xe đô thị cỡ nhỏ, hạng A với 5 chỗ ngồi được sản xuất bởi hãng xe Hyundai Motors - Hàn Quốc. Xe có 6 phiên bản và được chia thành 2 biến thể bao gồm: 1.2MT Tiêu Chuẩn, 1.2MT, 1.2AT.

 

Ngoại thất Hyundai Grand i10 cũ

 

Xe Hyundai i10 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.765 x 1.660 x 1.520mm, chiều dài cơ sở đạt 2.425mm, khoảng sáng gầm xe Hyundai i10 là 152mm.

 

Khoang cabin Hyundai Grand i10 cũ

 

Ngoại thất của Hyundai i10 khá hiện đại và trẻ trung với phần cản trước kết hợp cùng tản nhiệt rất đồ sộ giúp cho xe tản nhiệt tốt hơn khi đang di chuyển. Đèn xe thiết kế theo phong cách rất trẻ trung, sắc sảo. Trang bị ngoại thất hiện đại trên Hyundai Grand i10 có thể kể đến như: gương chiếu hậu gập chỉnh điện, đèn LED chạy ban ngày, đèn pha Halogen, tản nhiệt mạ chrome, đèn sương mù,...

 

Khoang động cơ Hyundai Grand i10 cũ

 

Nội thất của Hyundai Grand i10 có thể kể đến như: màn hình cảm ứng 7 inch, vô lăng bọc da, ghế ngồi bọc da, điều hòa chỉnh cơ, cốp mở điện,... Xe Hyundai Grand i10 sử dụng chung một hệ động cơ Kappa 1.2L, cho công suất cực đại 87 mã lực, momen xoắn cực đại 120Nm, đi kèm là hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

 

Toyota Vios cũ giá từ 400 triệu

 

Khi đã nhắc đến xe ô tô giá rẻ thì không thể quên cái tên Toyota Vios được, mẫu xe này được mệnh danh là một trong mẫu xe quốc dân tại Việt Nam. Để có thể hình dung được cái sử phổ biến của chiếc xe này tại Việt Nam, bây giờ bạn có thể ra trước nhà và đếm trong 10 chiếc xe ô tô chạy ngang thì trong đó chắc có khoảng 7 đến 8 chiếc Toyota Vios.

 

Toyota Vios cũ giá từ 400 triệu

 

Toyota Vios được định vị tại phân khúc Sedan hạng B nơi mà các mẫu xe phổ thông quen thuộc như Honda City, Hyundai Accent đang cạnh tranh khốc liệt.

 

Thông tin xe Toyota Vios:

 

Xe Toyota Vios sở hữu một kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.425 x 1.730 x 1.475mm, trục cơ sở của Toyota Vios là 2.550 mm, khoảng sáng gầm xe là 133mm.

 

Ngoại thất Toyota Vios cũ

 

Toyota Vios trang bị cho mình khá nhiều tiện nghi ngoài xe để hỗ trợ người lái có thể điều khiển xe an toàn, một số trang bị ngoại thất hiện đại trên Toyota Vios có thể kể đến như: Đèn pha LED, đèn hậu LED, đèn chiếu sáng ban ngày LED, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp báo rẽ.

 

Bên trong khoang cabin Toyota Vios cũ

 

Trang bị nội thất trên xe Vios khá phong phú với màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa tự động, ghế ngồi bọc da lộn, vô lăng bọc da tích hợp phím bấm chức năng/điều chỉnh âm thanh/bluetooth, đàm thoại rảnh tay, chìa khóa thông minh, ga tự động,... Toyota Vios còn được trang bị khối động cơ 2NR-FE, dung tich 1.5L, phun xăng điện tử, công suất 79 mã lực, momen xoắn cực đại 140Nm, đi kèm là hộp số sàn 7 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

 

Động cơ của Toyota Vios cũ

 

Hyundai Accent cũ giá từ 400 triệu

 

Dòng xe ô tô cũ giá rẻ Hyundai Accent đặc biệt được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam nhờ thiết kế thể thao và thanh lịch của mình. Một số ưu điểm giúp cho Hyundai Accent ghi điểm trong mắt người dùng có thể kể đến như: giá rẻ, trang bị nội thất phong phú, ngoại hình hiện đại thanh lịch, động cơ vận hành ổn định.

 

Hyundai Accent cũ giá từ 400 triệu

 

Thông tin xe Hyundai Accent:

 

Hyundai Accent sở hữu cho mình chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.440 x 1.729 x 1.470mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 2.600mm, khoảng sáng gầm xe đạt 150mm. Hyundai Accent sở hữu cho mình ngoại hình vừa thanh lịch vừa thể thao với bộ tản nhiệt cỡ lớn hình thang ngược bắt mắt, đèn pha của xe cũng được thiết kế khá bắt mắt với đồ họa “móc câu” bên trong.

 

Ngoại thất Hyundai Accent cũ

 

Trang bị ngoại thất của Hyundai Accent khá phong phú như: Đèn pha Bi-Halogen Projector, gương chiếu hậu sấy/gập/chỉnh điện và tích hợp báo rẻ tiện dụng, đèn LED định vị ban ngày, đèn hậu LED, đèn phanh trên cao,...

 

Khoang lái trên Hyundai Accent cũ

 

Khoang cabin của Hyundai Accent khá tiện nghi với nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp trên xe như: màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, kiểm soát hành trình, vô lăng bọc da, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, ngăn làm mát,...

 

Động cơ Hyundai Accent cũ

 

Động cơ của Hyundai Accent sử dụng là động cơ Kappa 1.4L, công suất vận hành 100 mã lực, momen xoắn cực đại 132Nm, đi kèm là hộp số sàn 6 cấp.

 

Honda City cũ giá từ 450 triệu

 

Honda City cũng là một trong các mẫu xe ô tô cũ giá rẻ và cũng được khá nhiều người ưa chuộng. Sở hữu cho mình khá nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc Sedan hạng B và giúp cho Honda City có một vị trí đứng nhất định ở cả thị trường xe ô tô mới lẫn cũ.

 

Honda City cũ giá từ 450 triệu

 

Trong phân khúc Sedan hạng B bình dân của mình, Honda City cạnh tranh cùng với những cái tên sừng sỏ như Hyundai Accent hay Toyota Vios.

 

Thông tin xe Honda City:

 

Honda City sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.553 x 1.748 x 1.467mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 2.600mm, khoảng sáng gầm xe Honda City là 134mm. Ngoại hình của Honda City được chia thành 02 dạng tùy theo phiên bản mà bạn lựa chọn. Cụ thể, Honda City có 03 phiên bản được mở bán thị trường Việt Nam bao gồm: Honda City G, L và RS.

 

Ngoại thất Honda City cũ

 

Trong khi đó, 2 phiên bản G và L được thiết kế có cùng một kiểu dáng với mặt calang khá đồ sộ phối cùng thanh ngang mạ Chrome nhìn rất sang trọng. Phiên bản cao cấp nhất là RS sẽ sử dụng thanh ngang sơn đen phối lưới bên trong tản nhiệt để tăng vẻ thể thao cho xe.

 

 

Trang bị nội thất trên chiếc xe Honda City cũng khá nổi bật có thể kể đến như: đèn pha LED, đèn hậu LED, đèn sương mù dạng LED, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện/tích hợp báo rẽ, mâm xe 15-16 inch,...

 

Khoang nội thất bên trong xe vừa đủ dùng cho những chuyến du lịch xa cùng gia đình cùng một kho công nghệ đầy ắp bên trong mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Một số trang bị tiện nghi có thể kể đến như: màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối điện thoại thông minh, 8 loa nghe nhạc, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, khởi động xe từ xa,...

 

Khoang động cơ Honda City cũ

 

Tất cả các phiên bản của xe Honda City sẽ sử dụng cùng một hệ động cơ xăng 1.5L DOHC i-VTEC, 4 xi lanh đặt thẳng hàng, 16 van cho công suất vận hành tối đa 119 mã lực, momen xoắn cực đại 145Nm, đi kèm là hộp số vô cấp CVT.

 

Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp chúng ta biết thêm về top 5 mẫu xe ô tô 5 chỗ cũ với một giá bán rẻ ở Việt Nam.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN