Bảng giá xe Suzuki Ertiga cũ tháng 04/2024

Giá xe ô tô cũ

Cập nhật bảng giá xe Suzuki Ertiga cũ tháng 04/2024 kèm thông tin ưu đãi và khuyến mãi khi mua xe Suzuki cũ tại Anycar. Hỗ trợ mua xe Suzuki Ertigacũ trả góp hạn mức vay tối đa lên đến 75%, bảo hành xe 6 tháng hoặc 10.000km. Mọi thông tin sẽ được cập nhật bên dưới bài viết, mời bạn đọc tham khảo.

 

Bảng giá xe Suzuki Ertiga cũ
Bảng giá xe Suzuki Ertiga cũ

 

Bảng giá xe Suzuki Ertiga cũ tháng 04/2024

 

Giá xe Suzuki Ertiga cũ đời 2019, 2020, 2021, 2022 trong tháng 04/2024 dao động từ khoảng 395 - 568 triệu đồng. Cụ thể, mời bạn đọc tham khảo bảng giá xe Suzukit cũ bên dưới: 

 

Bảng giá xe Suzuki Ertiga cũ tháng 04/2024
Tên xe Giá niêm yết (VNĐ)
Suzuki Ertiga 2022 cũ Từ 568 triệu VNĐ
Suzuki Ertiga 2021 cũ Từ 445 triệu VNĐ
Suzuki Ertiga 2020 cũ Từ 430 triệu VNĐ
Suzuki Ertiga 2019 cũ Từ 395 triệu VNĐ

 

#Lưu ý: Bảng giá xe bên trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá xe có thể lên xuống tùy vào thời điểm và hiện trạng của từng xe khác nhau. Khách hàng có nhu cầu mua xe Suzuki Ertiga cũ vui lòng để lại thông tin cuối bài viết để Anycar có thể tư vấn cụ thể hơn. 

 

Giá xe Suzuki Ertiga cũ bên trên chưa bao gồm các khoản thuế, phí theo quy định của nhà nước. Cụ thể để xe có thể lăn bánh khách hàng cần phải thanh toán thêm các khoản phí sau:

 

  • Phí trước bạ: 2% (đối với xe cũ) 
  • Bảo hiểm nhân sự (BH bắt buộc): 480.700 (đồng)
  • Phí bảo trì đường bộ (bắt buộc): 1.560.000 (đồng) 
  • Phí biển số: 150.000 (đồng)
  • Phí cấp lại biển số (nếu cấp lại): 2.000.000 - 20.000.000 (đồng) 
  • Phí đăng kiểm xe: 340.000 (đồng) 

 

Khi mua xe Ertiga cũ quý khách sẽ phải chịu thêm những khoản thuế phí bên trên, tất cả các khoản phí bên trên đều bắt buộc phải thực hiện. Duy phần phí biển số nếu có nhu cầu làm lại sẽ mất từ khoảng 2 - 20 triệu đồng tùy thuộc vào khu vực mà quý khách đăng ký biển số. Nếu không cấp lại biển số quý khách chỉ cần đóng 150.000 tiền phí biển số. 

 

Mua xe Suzuki Ertiga cũ trả góp

 

Hiện tại, Anycar là địa chỉ mua xe Suzuki Ertiga cũ trả góp duy nhất hỗ trợ quý khách vay 75% giá trị thực của xe, tại những nơi khác quý khách chỉ có thể vay tối đa 70%. 

 

Mua xe Suzuki Ertiga cũ trả góp
Mua xe Suzuki Ertiga cũ trả góp

 

Nếu có nhu cầu mua xe Ertiga cũ trả góp quý khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân, giấy tờ đảm bảo cho khoản vay và lựa chọn cho mình một ngân hàng có lãi suất ưu đãi nhất để thuận tiện cho việc chi trả sau này. 

 

Anycar mời quý khách tham khảo sơ qua bảng lãi suất ưu đãi của các ngân hàng tại Việt Nam: 

 

Danh sách ngân hàng
Lãi suất (%/năm)
Vietinbank 7,70%
Techcombank 8,29%
Vietcombank 7,50%
BIDV 7,30%
MBBank 6,60%
Shinhan Bank 8%
Standard Chartered 7,35%
HongLeong Bank 8,25%
Woori Bank 7%

 

Lưu ý: Bảng lãi suất này chỉ dùng để tham khảo, quý khách có nhu cầu mua xe trả góp vui lòng để lại thông tin bên dưới để Anycar có thể tư vấn cụ thể hơn về hạn mức vay, lãi suất ưu đãi, khuyến mãi cũng như số tiền phải trả hằng tháng.

 

Mua xe Suzuki Ertiga cũ trả góp trước bao nhiêu tiền?

 

Khi mua xe Ertiga cũ trả góp tại Anycar, quý khách có thể vay 75% giá trị thực của xe kèm mức lãi suất vô cùng hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra theo từng thời điểm. 

 

Để có thể dễ hình dung hơn, chúng ta sẽ thử làm một phép tính: Mua xe Ertiga cũ đời 2020 trả góp với giá 430 triệu đồng, vay ngân hàng 75% giá trị của xe, mức lãi suất 10% và trả trong vòng 60 tháng thì số tiền trả trước và số tiền phải trả hằng tháng sẽ như sau: 

 

Ước tính khoản vay và lãi suất khi mua Suzuki Ertiga cũ trả góp
Giá xe bán xe 430.000.000
Giá lăn bánh tại TP HCM 447.430.700
Số tiền vay ngân hàng 75%
Thời hạn vay (tháng) 60
Khoản vay tương đương 322.500.000
Khoản trả trước 124.930.700 
Lãi suất vay 10%
Gốc và lãi hàng tháng 8.062.500

 

Như vậy, số tiền trả trước khi mua xe Suzuki cũ trả góp rơi vào khoảng 125 triệu đồng, số tiền phải trả hằng tháng khoảng 8 triệu đồng và trả trong vòng 60 tháng.

 

Ngoại thất Suzuki Ertiga cũ

 

Suzuki Ertiga là mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ nhất phân khúc. Xe được nhập khẩu Indonesia, và được đánh giá đây là bản "vá" hoàn thiện của dòng MVP giá rẻ tại Việt Nam. Chiếc MPV 7 chỗ này  sở hữu kích thước tổng thể D x R x C là  4.395 x 1.735 x 1.690 mm; chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.740 mm; khoảng sáng gầm 180 mm.

 

Đầu xe

 

Đầu xe Suzuki Ertiga nổi bật với lưới tản nhiệt cách điệu dạng gạch đứt khúc tạo nên sự khỏe khoắn và có tính thẩm mỹ cao. Cụm đèn pha Halogen Projector tích hợp tính năng tự động phản quang đa chiều được thiết kế trông khá hiện đại . Dù không có LED nhưng khả năng chiếu sáng cũng rất ổn.

 

Đầu xe Suzuki Ertiga
Đầu xe Ertiga được trang bị lưới tản nhiệt dạng gạch cắt khúc

 

Phần cản trước có thiết kế mở rộng, bộ khuếch tán được sơn đen ấn tượng, hai bên là hai hốc đựng đèn sương mù được cách điệu hình chữ C.

 

Thân xe

 

Phần thân xe của chiếc MPV nhà Suzuki được thiết kế nổi bật với những đường gân dập nổi năng động. Xe sở hữu cửa kính có kích thước lớn, các trụ B, C, D được sơn đen, đặc biệt trụ D được vuốt, kéo dài về phía sau. Gương chiếu hậu được thiết kế khá trung tính và có tính năng gập/chỉnh điện, tích hợp đèn xi-nhan và được sơn cùng màu với thân xe, tay nắm cửa được mạ Crom sang trọng.

 

Thân xe Suzuki Ertiga
Phần thân xe của chiếc MPV nhà Suzuki được thiết kế nổi bật với những đường gân dập nổi năng động

 

Đặc biệt, Suzuki Ertiga được trang bị bộ lazang 15 inch 07 chấu đơn tạo hình lốc xoáy cá tính và phá cách, tuy nhiên nhiều người cho rằng kích thước của bộ lazang này khá nhỏ và không cân xứng với tổng thể của xe. 

 

Đuôi xe

 

Đuôi xe Suzuki Ertiga được thiết kế khá ấn tượng nhờ cụm đèn hậu hình chữ "L" sử dụng công nghệ LED, hai bên đèn nối liền bằng thanh ngang mạ crom. Được trang bị đèn phanh trên cao và đầy đủ camera lùi lẫn cảm biến đỗ xe. 

 

Đuôi xe Suzuki Ertiga
Đuôi xe được thiết kế khá ấn tượng nhờ cụm đèn hậu hình chữ "L" sử dụng công nghệ LED

 

Nội thất Suzuki Ertiga cũ 

 

Khoang lái 

 

Khoang lái Suzuki Ertiga được xem là một điểm cộng lớn với cách thiết kế và sắp xếp khá cân đối. Vô lăng 3 chấu được thiết kế D-Cut trông rất thể thao, được bọc da và phần chi tiết ốp giả vân gỗ mang đến sự khác biệt cho xe cùng một số phím bấm chức năng. Phía sau là cụm đồng hồ  Analog kết hợp cùng 1 màn hình hiển thị thông tin hỗ trợ lái.

 

Khoang lái Suzuki Ertiga
Vô lăng 3 chấu được thiết kế D-Cut trông rất thể thao

 

Màn hình trung tâm giải trí ở chính giữa với đầy đủ kết nối USB, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto... Ở bản 5MT sẽ chỉ là màn hình 7 inch, còn bản Sport sẽ là màn hình có kích thước lên tới 10 inch - lớn nhất trong phân khúc xe MPV cỡ nhỏ. 

 

Hệ thống ghế ngồi và khoang hành lý

 

Ghế ngồi trên Suzuki Ertiga được bọc nỉ, không gian giữa các hàng ghế khá rộng rãi và thoải mái. Hàng ghế thứ 2 có khả năng trượt lên xuống để chia sẻ không gian với hàng ghế thứ 3. Ngoài ra, Ertiga còn được trang bị hàng ghế trẻ em ISOFIX cho các gia đình có con nhỏ. 

 

Ghế ngồi trên Suzuki Ertiga
Ghế ngồi trên Suzuki Ertiga được bọc nỉ

 

Khoang hành lý của xe có dung tích là 153lit, nếu gập hàng ghế thứ 3 lại thì dung tích sẽ đạt 550 lít, nếu gập luôn cả hai hàng ghế ở sau lại chúng ta có 803 lít dung tích chứa đồ.

 

Khoang hành lý của xe có dung tích là 153lit
Khoang hành lý của xe có dung tích là 153lit

 

Trang bị tiện nghi

 

Suzuki Ertiga được trang bị những trang bị tiện nghi có thể kể đến như:

 

  • Màn hình trung tâm giải trí 7 - 10 inch
  • Vô lăng 3 chấu được thiết kế D-Cut
  • Kết nối USB, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto...
  • Khởi động xe bằng nút bấm
  • Cổng sạc 12 V
  • Radio

 

Động cơ vận hành Suzuki Ertiga cũ

 

Suzuki Ertiga được trang bị động cơ xăng 1.5L, 04 xy lanh, 16 van cho công suất tối đa 103 mã lực và momen xoắn cực đại 138 Nm đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và tùy chọn hộp số 5 cấp tự động và 4 cấp tự động giúp xe vận hành năng động hơn.

 

Động cơ xăng 1.5L, 04 xy lanh
Động cơ xăng 1.5L, 04 xy lanh

 

Trang bị an toàn Suzuki Ertiga cũ

 

Suzuki Ertiga đạt tiêu chuẩn 4 sao của ASEAN NCAP với rất nhiều công nghệ an toàn, có thể kể đến:

 

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Phân phối lực phanh điện tử (EBD)
  • Cảm biến lùi
  • Thanh gia cố bên hông xe
  • Dây đai an toàn dành cho trẻ em
  • Khóa an toàn ghế trẻ em
  • Khóa kết nối ghế trẻ em ISOFIX
  • 2 túi khí

 

Khuyến mãi và ưu đãi khi mua xe Suzuki Ertiga cũ tại Anycar

 

Khi mua xe Suzuki Ertiga cũ tại Anycar, quý khách hàng sẽ được cấp sổ bảo hành, sổ theo dõi và bảo dưỡng xe tại Gara Anycar và có thể vay vốn mua xe lên đến 75% giá trị của xe.

 

Khuyến mãi và ưu đãi khi mua xe Suzuki Ertiga cũ tại Anycar
Khuyến mãi và ưu đãi khi mua xe Suzuki Ertiga cũ tại Anycar

 

Ngoài Suzuki Ertiga cũ, quý khách có thể tìm xem thêm các mẫu xe Suzuki cũ khác tại Anycar như: Suzuki Swift, Suzuki XL7.

 

Chính sách bảo hành:

 

  • Đối với xe dưới 3 năm: 6 tháng kể từ thời điểm nhận xe hoặc 10.000km
    Đối với xe từ 3 đến 5 năm: 3 tháng kể từ thời điểm nhận xe và 5.000km

 

Ngoài ra, Anycar còn là địa chỉ bảo dưỡng xe, mua bán bảo hiểm xe, mua bán phụ kiện, phụ tùng xe ô tô chính hãng uy tín tại Việt Nam với mức giá vô cùng ưu đãi.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN