So sánh xe Suzuki XL7 2020 và Toyota Rush 2020 : SUV 7 chỗ nào đáng mua?

Giá xe ô tô Suzuki

So sánh xe Suzuki Xl7 2020 và Toyota Rush 2020 qua giá bán, ngoại hình, nội thất và khả năng vận hành của hai mẫu xe MPV lai SUV đang rất hot hiện nay.

 


Xu hướng lựa chọn những mẫu xe sedan sang những chiếc SUV/CUV gầm cao để tiện di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau, hay phục vụ cho những chuyến đi xa, qua nhiều đoạn đường trắc trở hiện đang là xu hướng trên toàn cầu, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam, do điều kiện đường xá trắc trở, cùng với đó là nhu cầu đi du lịch dài ngày tăng cao sau giai đoạn dịch bệnh.

 

Suzuki Xl7 2020

 

Những mẫu xe có gầm cao, hướng đến sự thực dụng, không gian rộng rãi và có ngoại hình bắt mắt, cùng mức giá rẻ đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu, đây cũng là lý do mà chiếc Mitsubishi Xpander đã từng làm mưa, làm gió trên thị trường một khoảng thời gian dài. 

 

Toyota Rush 2020

 

Đây cũng là lý do mà các nhà sản xuất của Nhật Bản ngày càng đầu tư vào những mẫu xe đa dụng MPV lai SUV và hầu như đều nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Thời gian gần đây, hai cái tên đình đám được nhắc đến là Toyota Rush và Suzuki Xl7, thời gian tới sẽ có thêm tân binh mới nhập cuộc chơi là Mitsubishi Xpander Cross.

 

Sau đây Anycar sẽ so sánh chi tiết hai mẫu xe Suzuki XL7 2020 và Toyota Rush 2020 với mức chênh lệch gần 100 triệu đồng, liệu đâu là sự lựa chọn phù hợp với bạn? Hãy cùng theo dõi ngay sau đây.


So sánh xe Suzuki Xl7 2020 và Toyota Rush 2020

 

So sánh Suzuki Xl7 2020 vs Toyota Rush 2020

 

Cùng so sánh Suzuki Xl7 2020 và Toyota Rush 2020 qua giá bán, ngoại hình, nội thất, tiện ích cùng khả năng vận hành.


Giá xe


Giá xe Suzuki XL7 2020 : Suzuki XL7 âm thầm ra mắt tại thị trường Việt Nam đã khiến nhiều khách hàng không khỏi bỡ ngỡ, bởi nhiều đồn đoán đây là mẫu xe chủ lực của hãng, đối đầu với những đối thủ sừng sỏ khác trong phân khúc vốn đang rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, mức giá mà nhà sản xuất đưa ra còn khiến nhiều khách hàng bất ngờ hơn. Theo mức giá niêm yết ở thị trường nước ngoài, Suzuki XL7 được dự đoán sẽ có mức giá hơn 600 triệu đồng khi về Việt Nam, nhưng hiện tại mẫu xe này được mở bán với giá niêm yết chính hãng 589 triệu đồng.


Giá xe Toyota Rush 2020 : Mức giá của Toyota Rush từ khi xuất hiện năm 2018 vẫn không thay đổi. Theo đó Toyota Rush 2020 có mức giá niêm yết 668 triệu đồng, là mẫu xe có giá cao nhất phân khúc. Tuy nhiên, một số đại lý vẫn áp dụng mức giảm giá từ 20-30 triệu đồng để kích cầu.


Như vậy, so về giá, Suzuki Xl7 ăn đứt Toyota Rush khi mức chênh lệch lớn lên tới gần 100 triệu đồng, đây là số tiền rất đáng để đắn đo, cân nhắc đặc biệt là nhóm khách hàng mua xe chạy dịch vụ. Tuy nhiên cùng tìm hiểu liệu Toyota Rush 2020 có ưu thế gì nổi bật so với Suzuki XL7 2020 để xứng đáng với mức giá chênh lệch gần 100 triệu đồng hay không ngay sau đây.


Ngoại hình

 

Về kích thước tổng thể, Suzuki XL7 2020 ăn đứt đối thủ ở hầu hết các chỉ số, ngoại trừ khoảng sáng gầm, cụ thể:

 

Suzuki Xl7 2020 : Có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là  : 4.435 x 1.775 x 1.710 (mm), chiều dài cơ sở 2.740 mm và khoảng sáng gầm 200 mm.

 

Toyota Rush 2020 : Có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là : 4.435 x 1.695 x 1705 (mm), chiều dài cơ sở 2.685 mm và khoảng sáng gầm 220mm.


Thiết kế đầu xe

 

Đầu xe Suzuki Xl7 Đầu xe Toyota Rush 2020


Cả hai mẫu xe đều mang phong cách thiết kế mạnh mẽ và nam tính với nhiều chi tiết bo tròn góc cạnh ở ngay đầu xe. Đây cũng là đặc trưng của phân khúc hạng xe này.


Suzuki XL7 được xây dựng và phát triển dựa trên mẫu Ertiga đang được phân phối trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên phần đầu xe đã được tinh chỉnh lại để tạo nên nét đặc trưng cho dòng xe này. 


Mặt ca lăng nổi bật với hai thanh mạ crom cắt ngang, kéo dài xuyên suốt phần đầu xe, ở giữa là logo Suzuki nổi bật. Bên trong là tạo hình dạng mắt xích sơn đen với chất liệu nhựa làm nổi bật thanh crom ở phía trước.


Hai bên là bộ đèn pha/cos sử dụng công nghệ Led nổi bật, các chi tiết như nắp capo, lưới tản nhiệt được thiết kế liền khối tạo nên một tổng thể hài hoà và liền mạch, đặc biệt phần cản trước được kết hợp hai tông màu đen trắng cùng cặp đèn sương mù nằm sâu bên trong tấm nền nhựa cứng to bản tạo vẻ cứng cáp và chắc chắn.


Toyota Rush vẫn mang lối phong cách thiết kế truyền thống với mặt ca lăng dạng hình thang xếp tầng, bên trong là các lỗ thông gió xen kẽ tối màu. Cặp đèn pha Led sắc cạnh nối liền từ cụm lưới tản nhiệt qua hai bên.


Nắp capo của Toyota Rush được thiết kế với nhiều đường gân dập nổi ấn tượng, cản trước màu bạc kết hợp với màu đèn như Suzuki Xl7 cùng cụm đèn sương mù nằm gọn trong tấm nhựa bóng vát cạnh màu đen giúp tăng vẻ cứng cáp và dữ dằn cho xe.

 

Thân xe

 

Thân xe Suzuki Xl7 2020 Thân xe Toyota Rush 2020


Về thân xe, Suzuki XL7 được đánh giá cao hơn nhờ chiều dài nhỉnh hơn so với Toyota Rush, đồng thời phong cách thiết kế cũng thanh thoát và hiện đại hơn. 


Suzuki Xl7 được trang bị bộ mâm kích thước 16 inch với tạo hình 5 cánh hoa cứng cáp, kết hợp với vòm bánh xe cỡ lớn giúp cho quá trình di chuyển ở những đoạn đường xấu trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.


Cạnh bên là nẹp cửa đen chạy dọc thân xe, gương chiếu hậu trên Xl7 cũng được tích hợp xi nhan LED cùng khả năng gập chỉnh điện. Tay năm cửa mạ crom kết hợp với dải nhựa ở gầm xe rất bắt mắt.


Với Toyota Rush, quan sát từ cạnh bên sẽ dễ dàng nhận thấy điểm nhấn từ khoảng sáng gầm cao vút nhờ có bộ mâm kích thước 17 inch tạo hình phay cứng cáp. Gương chiếu hậu cũng được tích hợp các tính năng như đối thủ, tay nắm cửa đồng màu xe khá ấn tượng. 


Một điểm thua thiệt của Toyota Rush so với XL7 là vòng bánh xe khá nhỏ, khiến cho vẻ ngoài của dòng xe này “hiền” hơn và không tạo được vẻ hầm hố như XL7. Ngoài ra, cả hai mẫu xe này đều được trang bị giá nóc nhằm tối ưu không gian chứa đồ khi cốp xe của 3 hàng ghế bị thu gọn lại.

 

Đuôi xe

 

Đuôi Suzuki xl7 2020 Đuôi Toyota Rush 2020


Từ phía sau, Suzuki Xl7 mang lối thiết kế khá quen thuộc trên mẫu Ertiga với tạo hình chữ L khá vuông vức, giải Led to bản kéo dài từ nửa thân xe xuống phần cốp, nối liền ở giữa là thanh crom mạ bóng kết hợp với logo Suzuki đặc trưng đối xứng ở ngay bên trên.

 

Phía dưới là cản sau to bản, đồng màu với cản trước tạo vẻ cứng cáp và chắc chắn, đèn phản quang nằm dọc tạo thành hốc gió ấn tượng.

 

So với Suzuki XL7, cụm đèn hậu của Toyota Rush có phần đơn điệu hơn với cụm Led cắt ngang đặc trưng. Một điểm nhấn so với đối thủ là phần cánh gió của Toyota Rush dài hơn, khiến cho phần đuôi không có cảm giác bị cụt. Phía dưới là đèn phản quang kết hợp với cản sau hai màu đen trắng như Suzuki XL7.

 

Xét về ngoại hình, Suzuki XL7 được đánh giá là trẻ trung và có nhiều điểm mới mẻ hơn, còn Toyota Rush vẫn giữ được những nét truyền thống đặc trưng, kết hợp với một số chi tiết mới khiến xe không quá lạc hậu.

 

Nội thất


Bước vào khoang nội thất, dễ nhận thấy nét tạo hình quen thuộc của Toyota trên mẫu Rush 2020, còn Suzuki XL7 đã được tinh chỉnh lại khá nhiều với cảm hứng bắt nguồn từ Ertiga.

 

Khoang nội thất

 

Khoang nội thất Suzuki Xl7 2020 Khoang nội thất Toyota Rush 2020


Khoang nội thất của Suzuki XL7 được đánh giá là hiện đại và trẻ trung với màn hình giải trí 10 inch đặt nổi trên bề mặt taplo. Ngoài việc có màn hình ấn tượng nhất thì đây cũng là mẫu xe có màn hình kích thước lớn nhất.

 

Chất liệu chính của phần taplo trên XL7 là nhựa giả  vân carbon mang đến sự sang trọng và tinh tế cho mẫu xe này. Quan sát từ bên ngoài rất khó để phân biệt đây là chất liệu carbon giả hay thật, điều này đã mang đến điểm cộng lớn cho mẫu xe này.

 

Về Toyota Rush, phần taplo có phong cách thiết kế khá quen thuộc với màn hình giải trí cỡ bự ở giữa, với khả năng hiển thị sắc nét và bóng bẩy, dù không phải là màn hình nổi như Suzuki Xl7 nhưng vẫn mang lại cảm giác bắt mắt và sang trọng. 

 

Phía dưới là cụm điều chỉnh cửa gió điều hòa được tinh chỉnh lại dạng phím bấm và xoay nhỏ gọn. Điểm nhấn của khu vực taplo là dải nhựa mềm màu bạc được tạo chỉ khâu giả ấn tượng, khu vực phía trên được làm từ nhựa cứng.

 

Khu vực vô lăng


Đây là khu vực làm tăng cảm giác lái cũng như cảm xúc của tài xế nên Suzuki đã rất chú trọng khi trang bị phần vô lăng đầy thể thao như đàn anh Ertiga cho XL7 với tay lái thiết kế dạng D-Cut ấn tượng.

 

Chế độ ga tự động vẫn chưa được trang bị trên mẫu XL7 2020, khiến cho khu vực tay lái bên phải trống không. Tuy nhiên cụm đồng hồ đa sắc, hiển thị rõ nét nhiều loại thông số chính là chi tiết vớt vát lại điểm yếu này của XL7 2020.

 

Tuy có mức giá nhỉnh hơn khá nhiều nhưng khoang lái của Toyota Rush không có nhiều điểm nổi bật, tuy có phần vô lăng bọc da nhưng không mang lại cảm giác cao cấp và tổng quan khu vực này cũng khá bình dân. 

 

Tương tự như XL7, Toyota Rush cũng không được trang bị chế độ ga tự động. Cụm đồng hồ phía sau dạng analog truyền thống với đồng hồ vòng tua và tốc độ ở hai bên, chính giữa là màn hình TFT hiển thị các thông số trong quá trình vận hành.

 

Ghế ngồi và không gian

 

Ghế ngồi Suzuki Xl7 2020 Ghế ngồi Toyota Rush 2020


Suzuki XL7 được trang bị ghế bọc nỉ pha chất liệu da, với những người dùng yêu thích sự sạch sẽ và hoàn mỹ thì có thể bỏ thêm 10 triệu đồng để bọc lại ghế da hoàn toàn.

 

Với mức giá dưới 600 triệu, XL7 không được trang bị ghế chỉnh điện mà vẫn phải chỉnh cơ hoàn toàn, tuy nhiên điểm cộng lớn cho mẫu MPV lai SUV này đến từ không gian giữa các ghế khá rộng rãi. 

 

Với cách bố trí hàng ghế theo kiểu 2 - 3 - 2, khách hàng có thể linh hoạt sắp xếp cho những chuyến đi xa để mọi người đều cảm thấy thoải mái, kết hợp với khoảng để chân và khoảng sáng trần rộng, thoáng đáng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên những chuyến đi dài.

 

Dường như Suzuki đã lắng nghe người dùng nhiều hơn khi bổ sung cổng sạc điện thoại USB cho hành khách ở hàng ghế cuối, giúp tăng mức tiện nghi của mẫu xe này lên đáng kể khi nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh cho những chuyến đi dài ngày càng cao.

 

Tuy có mức giá bán cao nhất phân khúc, Toyota Rush vẫn trang bị ghế ngồi ở mức cơ bản với chất liệu nỉ hoàn toàn và ghế lái chỉnh cơ, đây là một điểm trừ khá lớn của mẫu xe này. Cách sắp xếp ghế ngồi cũng tự như XL7, cho không gian khoang cabin khá rộng và thoải mái.

 

Hàng ghế sau cùng của Toyota được trang bị cổng sạc 12V, tuy nhiên nhiều khách hàng đánh giá việc mẫu xe MPV này không thể gập ghế phẳng khiến cho việc sắp xếp hành lý không thuận tiện.

 

Khoang chứa đồ


Vì thiết kế tối ưu cho không gian hành khách với 3 hàng ghế rộng rãi nên khoang chứa đồ trên cả hai mẫu xe XL7 và Rush bị thu hẹp lại. Chính vì thế cả hai đều không có khoang chứa hành lý ấn tượng.

 

Tuy nhiên, Suzuki XL7 2020 được đánh giá cao hơn nhờ khả năng gập phẳng hàng ghế cuối khi không chở đủ tải và cần tận dụng không gian để sắp hành lý, đồng thời nó có thể biến thành chiếc giường nhỏ khi cần ngả lưng trong chuyến hành trình dài. Còn Toyota Rush do không thể gập phẳng ghế với sàn nên tạo ra điểm yếu khá lớn khi xét về tính tiện nghi cho những chuyến đi xa.

 

Tiện nghi


Tiện nghi trên mẫu xe XL7 được đánh giá cao với màn hình giải trí đặt nổi trên bề mặt taplo với kích thước 10 inch mang lại trải nghiệm tuyệt vời, kết hợp Android Auto và Apple CarPlay cho trải nghiệm giải trí tuyệt hảo.

 

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn trang bị bệ tỳ tay kết hợp hộp đựng đồ nhỏ nhắn cùng những tiện khi đi kèm gồm hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh, đề nổ thông minh start stop, ngăn giữ cốc có tính năng gió thông minh, ổ cắm điện cho từng hàng ghế, cụm điều khiển trên trần xe, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau,..

 

Toyota Rush được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 7 inch tích hợp khả năng kết nối wifi, điện thoại thông minh giúp hành khách có thể truy cập internet bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, một số tiện ích nổi bật trên mẫu xe này có thể kể đến như đầu DVD, đàm thoại rảnh tay, kết nối điện thoại thông minh, HDMI, Wifi, USB , Bluetooth, AUX, dàn âm thanh 8 loa, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm,...

 

Động cơ


Suzuki XL7 2020 được trang bị động cơ KB15M 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích xi lanh 1.5L của đàn anh Ertiga cho công suất cực đại 103 mã lực, với momen xoắn 138 Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.


Tương tự, Toyota Rush 2020 được trang bị động cơ dung tích 1,5L, 4 xi lanh cho công suất tối đa 102 mã lực với momen xoắn tối đa 134 Nm. Tuy nhiên Toyota Rush sử dụng hệ dẫn động cầu sau, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp cho khả năng chuyển số mượt mà.

 

Khả năng vận hành


Mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Rush theo cụ đăng kiểm Việt Nam:

 

  • Mức tiêu thụ nhiên liệu đường hỗn hợp: 6,7 L/100 Km
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu đường nôi đô: 8,2 L/100 Km
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu đường ngoài đô thị: 5,8 L/100 Km

 

Tuy không thể gọi là tiết kiệm nhiên liệu, nhưng đây là mức tiêu hao có thể chấp nhận được với cỗ máy 1.5L. Tuy vậy khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc khác thì Toyota Rush chưa thực sự ấn tượng với mức tiêu hao nhiên liệu như trên.

 

Nhờ có khung gầm cao ráo và khoảng sáng gầm xe thoáng, khả năng lội nước, vượt địa hình của Toyota Rush vẫn luôn được khách hàng đánh giá cao. Đồng thời, với hệ dẫn động cầu sau, mẫu xe này cũng mang lại cảm giác lại mạnh mẽ và tối ưu hơn so với các đối thủ dùng hệ dẫn động cầu trước. Đây là yếu tố quan trọng giúp dòng xe này không bị đuối sức hay lỳ máy khi full tải trên cao tốc.

 

Xe sử dụng hệ thống treo trước dạng Macpherson, treo sau dạng phụ thuộc đa liên kết giúp tăng khả năng ổn định khi vận hành, khi đi qua những đoạn ổ gà cũng êm ái hơn.

 

Việc tách biệt nhiệm vụ của các bánh khiến cho mẫu xe này rất linh hoạt khi vận hành ở đường trường với giải tốc độ cao. Tuy không được ưa chuộng cho những chuyến đi off-road tuy nhiên với những địa hình khó nhằn thì Toyota Rush vẫn là lựa chọn sáng giá bởi hệ dẫn động cầu sau và khoảng sáng gầm tốt.

 

Bên cạnh đó, Toyota Rush 2020 cũng tỏ ra rất tiện dụng khi di chuyển trong phố với vô lăng trợ lực giúp đánh lái nhẹ nhàng. Tuy nhiên với những đoạn đường hẹp hay ngõ cụt thì sẽ khá khó khăn khi xoay xở với một số người vì bán kính vòng quay tối thiểu của mẫu xe này lớn hơn 5,1 m.

 

Tuy có khung gầm cao ráo không kém cạnh gì Toyota Rush, tuy nhiên ở những địa hình hiểm trở, đèo dốc thì mẫu xe này không được đánh giá cao vì sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Ở giải tốc độ cao từ 80 km/h, xe cho cảm giác không thực sự đầm tay do vô lăng và thân xe bị rung lắc khá nhiều, ở giải tốc độ cao hơn khoảng 120 km/h, tiếng ồn lọt vào khoang cabin sẽ khá lớn gây khó chịu khi vận hành.

 

Về khả năng di chuyển trong phố, Suzuki XL7 được đánh giá cao nhờ bán kính vòng quay tối thiểu 4,7m, mang đến khả năng quay đầu trong phạm vi hẹp tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, ở giải tốc độ thấp trong phố, nhờ vòng tua nhỏ, khả năng chuyển số nhanh nhưng không bị tăng vòng tua đột ngột, cùng sự mượt mà của động cơ và hộp số giúp cho XL7 được lòng người dùng hơn, đặc biệt là những tài xế lái xe dịch vụ thường xuyên di chuyển nội thành.

 

Trang bị an toàn


Nhìn chung, Toyota Rush được đánh giá cao về hệ thống trang bị an toàn so với các đối thủ khác. Xe được trang bị camera lùi, cảm biến lùi và cân bằng điện tử, những tính năng cần thiết cho những dòng xe 7 chỗ. Ngoài ra, một số trang bị nổi bật khác có thể kể đến như :

 

  • Hệ thống 6 túi khí
  • Chống bó cứng phanh ABS
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  • Ổn định thân xe
  • Kiểm soát lực kéo
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Camera lùi
  • Bàn đạp phanh tự đổ
  • Dây đai an toàn 3 điểm
  • Ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ

 

Suzuki XL7 sở hữu các công nghệ an toàn phù hợp với một chiếc SUV 7 chỗ như : 

 

  • Hệ Thống Cân Bằng Điện Tử (ESP®) phát hiện thấy hiện tượng trượt bánh, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh mô-men xoắn động cơ và phanh để giảm tốc độ trượt của bánh xe, giúp người lái kiểm soát hướng
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giữ cho lốp không bị khóa và hỗ trợ người lái duy trì khả năng điều khiển
  • Phân bổ lực phanh điện tử (EBD) giúp rút ngắn khoảng cách phanh bằng cách phân bổ lực tối ưu cho bánh trước và bánh sau lúc có tải trọng lớn
  • Hỗ trợ lực phanh (BA) tăng cường lực phanh tối đa trên hệ thống phanh, nhằm đảm bảo rằng chiếc xe sẽ dừng lại một cách sớm nhất có thể trong tình trạng phanh đột ngột.
  • Chức năng kiểm soát lực kéo giúp việc kiểm soát xe an toàn hơn trong điều kiện thời tiết bất lợi và tăng sự ổn định khi điều khiển xe.
  • Chức năng khởi hành ngang dốc giúp việc khởi hành ngang dốc dễ dàng hơn nhờ ngăn xe trôi về phía sau trong 2 giây khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga.
  • XL7 được trang bị 2 túi khí SRS phía trước để đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách phía trước trong trường hợp xảy ra va chạm trực diện.
  • Nắp ca-pô, khu vực hệ thống gạt mưa, cản trước và một số chi tiết trên Suzuki XL7 được thiết kế hấp thụ lực tác động nhằm giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp xảy ra va chạm
  • Các điểm kết nối thấp hơn tương thích ISOFIX và các điểm neo bên trên được trang bị ở hàng ghế thứ 2 giúp gắn ghế trẻ em nhanh chóng, dễ dàng và an toàn ở cả 2 phía
  • Cảm biến siêu âm ở cản sau phát hiện chướng ngại vật trong khi người lái đang lùi xe. Âm thanh cảnh báo giúp người lái biết được khoảng cách đến chướng ngại vật trong điểm mù
  • Thiết kế thân máy Suzuki XL7 được tập trung xung quanh khái niệm TECT của Suzuki, tạo nên một cấu trúc hấp thụ và phân tán năng lượng hiệu quả trong trường hợp va chạm.
  • Khung xe cong mềm mại có cấu tạo bằng thép cường độ cực cao, giúp XL7 có thân xe cứng chắc mà nhẹ dù kích thước xe lớn.


Đánh giá chung


Tổng quan, mẫu xe Suzuki XL7 2020 đang được khách hàng Việt đánh giá cao hơn nhờ mức giá bán dễ tiếp cận, khả năng vận hành trong phố linh hoạt, cùng thiết kế trẻ trung bắt mắt. Với mức giá chênh lệch như trên liệu bạn sẽ chọn Suzuki XL7 2020 với nhiều điểm mới hay Toyota Rush với khả năng vận hành ổn định?

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN