Biến showroom ô tô thành trung tâm trải nghiệm thương hiệu

Tư vấn - Đánh giá

Các nhà sản xuất ô tô và các cửa hàng kinh doanh ô tô đang xây dựng các "trung tâm trải nghiệm thương hiệu" khiến khách hàng cảm thấy hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên, thể hiện toàn bộ tính cách của từng sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu mà bạn muốn truyền tải tới khách hàng tiềm năng của mình

 

Biến showroom ô tô thành trung tâm trải nghiệm thương hiệu - 2

 

Những lợi ích của showroom ô tô đẹp

 

  • Đem đến một không gian bán hàng đẹp ấn tượng.
  • Thiết kế không gian showroom thể hiện được phong cách kinh doanh riêng.
  • Mang đến điểm mới mẻ, thể hiện phong cách riêng về hình ảnh thương hiệu
  • Tính thẩm mỹ của không gian showroom ô tô sẽ có tác động rất lớn đến sự nổi bật của những sản phẩm đang được bày bán
  • Quảng bá đến khách hàng khó tiếp cận

 

Quảng bá đến khách hàng trung tâm trải nghiệm thương hiệu

 

Tạo ra sự bắt mắt ngay từ bên ngoài

 

Biến showroom ô tô thành trung tâm trải nghiệm thương hiệu - 5

 

Các showroom ô tô hiện đại luôn ưu ái lựa chọn chất liệu kính để làm cửa, trang trí mặt tiền, tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp người xem có thể nhìn thấy sản phẩm từ bên ngoài, đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ đẳng cấp của doanh nghiệp. Đó là một trong các cách thu hút sự mua sắm từ khách hàng tiềm năng.



Bài trí nội thất bắt mắt, khoa học

 

Biến showroom ô tô thành trung tâm trải nghiệm thương hiệu - 6

 

Không gian bên trong showroom ô tô cần sắp xếp để khách hàng tiện tham quan ngắm nhìn. Sự hài lòng của khách hàng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định mua hàng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý thì các yếu tố liên quan đến phục vụ, chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình bán và hậu mãi cũng cần được chú ý thái độ nhân viên tư vấn đúng mực, sản phẩm sắp xếp dễ tìm thì người xem sẽ hài lòng và có cơ hội bán được hàng cao hơn

 

Mỗi không gian có một mục tiêu cụ thể

 

Biến showroom ô tô thành trung tâm trải nghiệm thương hiệu - 4

 

Trung tâm trải nghiệm của Mercedes-Benz đang đặt trọng tâm vào chiếc sedan hạng sang EQS mới, cho mọi người thấy được phong cách thời đại xe điện là như thế nào. Rất nhiều người ngần ngại chuyển sang dùng xe điện, đó là bởi họ chưa được trải nghiệm thực sự việc sở hữu một chiếc xe điện dễ dàng như thế nào.

 

Không gian trải nghiệm của Lexus ít tập trung vào xe nhất. Không có xe Lexus đương đại, hay vào đó, thể hiện những phẩm chất hiếu khách cốt lõi của thương hiệu: "Omotenashi" - cam kết kiên định bằng lòng hiếu khách đặc biệt, "Takumi" - tay nghề nghệ nhân.

 

Trung tâm trải nghiệm của Lincoln chủ yếu nhằm tiếp cận những khách hàng khó nắm bắt. Lincoln đã tồn tại hơn 100 năm, thế hệ những người lớn tuổi có cái nhìn sâu sắc về thương hiệu, trong khi thế hệ trẻ ngày nay không mấy quen thuộc.

 

Ngược lại, Lamborghini không tìm kiếm kiểu tương tác ngẫu nhiên đó. Không gian chỉ dành cho những người được mời, khách hàng có thể sử dụng Lamborghini Lounge làm địa điểm để nhận xe, hay xem trước những mẫu mới bí mật với cả truyền thông. Nhưng chức năng chính của Lounge vẫn là bán xe, Thông qua dịch vụ quyền riêng tư, Lamborghini mang đến cho mỗi khách hàng cơ hội cá nhân hóa một chiếc xe giá hàng trăm nghìn đến hàng triệu USD.

 

Biến showroom ô tô thành trung tâm trải nghiệm thương hiệu - 3

 

Tất cả những không gian này cuối cùng đều tập trung vào việc tìm ra cách mới để bán xe nhiều hơn. Người mua ô tô, đặc biệt là thế hệ trẻ đang tìm kiếm những trải nghiệm được cá nhân hóa và phong phú hơn, để họ có thể thực sự trải nghiệm chính chiếc xe đó.

 

Cho dù là mua xe trực tuyến tiếp tại showroom, ai cũng mong muốn đến một nơi không bị thúc ép. Họ muốn chạm, cảm nhận, nhìn và trải nghiệm xe mà không phải lo đến cảnh buộc phải mua.

 

Tuy mỗi trung tâm trải nghiệm có hướng đi riêng, nhưng vẫn có một điểm chung là cho phép các đại lý ô tô có sự khác biệt và mang lại cho khách hàng sự trải nghiêm.

 

Trung tâm trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience) là nơi giúp người dùng trải nghiệm các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ. Từ đó khách hàng có thể hiểu rõ giá trị của doanh nghiệp hơn, vì người dùng có xu hướng mua hàng theo cảm xúc và hợp lí hoá hành động của mình.

 

Showroom Anycar nhiều lựa chọn hơn

 

Kinh doanh mua bán xe ô tô đã qua sử dụng, xe ô tô cũ - 7

 

Với Anycar, lần đầu tiên tại Việt Nam, việc kinh doanh xe ô tô đã qua sử dụng được chuyên nghiệp hóa theo một hệ thống hoàn chỉnh. Để làm được điều này, chúng tôi tập trung phát triển và giới thiệu những dịch vụ chuyên biệt cho xe đã qua sử dụng mà nổi bật là dịch vụ kiểm định chất lượng với kết quả chi tiết được cung cấp đầy đủ và công khai tới khách hàng.

 

Đặt ra phương châm kinh doanh “Tạo dựng lòng tin” dựa trên sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi luôn nỗ lực để Anycar trở thành thương hiệu kinh doanh xe đã qua sử dụng uy tín trong lòng khách hàng. Hãy để chúng tôi góp phần làm những trải nghiệm, những hành trình trong cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn.

 

Tại Anycar, khách hàng có thể tìm mua hầu hết các mẫu ô tô cũ đang được ưa chuộng trên thị trường. Đa dạng các chủng loại từ xe đô thị cỡ nhỏ, xe Sedan, Hatchback, SUV, MPV, CUV và bao gồm luôn cả các dòng xe sang trọng đã qua sử dụng.

 

Những mẫu xe ô tô đã qua sử dụng được Anycar đăng tải lên Website đều đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng và tỉ mĩ bởi các chuyên viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Giá xe mà Anycar cập nhật cho từng mẫu xe cam kết đều ở mức thấp nhất có thể, còn lại sẽ phụ thuộc vào dòng xe, đời xe, phiên bản xe và hiện trạng của xe lúc ký gửi.

 

 

Hiện tại, Anycar có hệ thống showroom và xưởng dịch vụ hiện đại, công suất lớn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hỗ trợ khách hàng vận chuyển xe trên toàn quốc với xe chuyên dụng an toàn. Các mẫu xe tại Anycar trước khi giao đến tay khách hàng đều được cấp sổ bảo hành, theo dõi bảo dưỡng tại hệ thống xưởng Anycar. Với chất hệ thống trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, phụ tùng chuẩn hãng, Anycar đảm bảo chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng tương đương hãng với chi phí hợp lý.

 

Xem thêm xe ô tô cũ tại Anycar

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN