Nissan X-Trail 2021: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Giá xe Nissan

Nissan X-Trail 2021 chính thức ra mắt thiết kế mới của mình tại Mỹ, dự kiến sẽ về Việt Nam trong tháng 09/2021, chúng ta cùng tìm hiểu xem Nissan X-Trail thế hệ mới có gì đặc biệt và giá xe X-Trail 2021 cụ thể như thế nào nhé. 

 

Tổng quan về Nissan X-Trail 2021 

 

Nissan X-Trail 2021
Nissan X-Trail 2021

 

Nissan X-Trail 2021 hay còn có tên gọi khác tại Mỹ là Nissan Rogue 2021. Mặc dù bị lạnh nhạt tại thị trường Việt Nam nhưng tại Mỹ Nissan X-Trail 2021 được biết đến như một ngôi sao sáng nhất trong làng CUV/SUV giá rẻ tại Mỹ. 

 

Sở hữu vẻ ngoài thực dụng, những chiếc X-Trail 2021 rất biết cách lấy lòng người tiêu dùng tại Châu Âu với hàng loạt công nghệ hiện đại hỗ trợ hết mình cho lái xe có thể đảm bảo an toàn trong suốt cuộc hành trình của mình. 

 

Nâng cấp lần này, Nissan X-Trail 2021 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc rượt đuổi ngoạn mục về doanh số với những cái tên khác như Honda CR-V, Mazda CX-5, Ford Escape, Hyundai Tucson,... 

 

Nissan X-Trail 2021 khi nào về Việt Nam? 

 

Theo thông tin ban đầu thi Nissan X-Trail 2021 sẽ về tay đại lý trong tháng 10/2020. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được phản hồi từ phía Nissan Vietnam. Có thể mẫu xe này sẽ cập bến thị trường Việt Nam trong tháng 01/2020 sắp tới, chúng ta cùng chờ đợi động thái từ phía đại lý nhé. 

 

#Xem ngay: Nissan X-Trail 2022 (ALL-NEW)

 

Giá xe Nissan X-Trail 2021

 

Nissan X-Trail 2021 sẽ thay đổi khá nhiều khi hãng quyết định “đường ai nấy đi” với Tanchong, không chỉ riêng X-Trail mà cả Nissan Sunny cũng sẽ không còn lắp ráp tại Việt Nam. 

 

Hiện tại, Nissan X-Trail 2021 đã ra mắt tại Mỹ với 8 phiên bản từ thấp đến cao với mức giá khởi điểm khoảng 26.500 USD. Mời bạn đọc tham khảo trước giá xe Nissan X-Trail 2021 của hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp: 

 

Phiên bản 

Giá xe tại Mỹ (USD)

Giá xe sau quy đổi (vnđ)

Nissan X-Trail 2021 (bản S)

26.500 

609.500.000

Nissan X-Trail 2021 (bản SV)

27.340

628.820.000

Nissan X-Trail 2021 (bản SL)

32.000

736.000.000

Nissan X-Trail 2021 (Premium) 

36.800 

846.400.000

Lưu ý: Giá xe bên trên chỉ mang tính chất tham khảo, khi về Việt Nam giá xe Nissan X-Trail 2021 có thể sẽ cao hoặc thấp hơn tùy thuộc vào các loại thuế, phí và chương trình khuyến mãi của hãng. 

 

#Tham khảo: Giá xe Nissan (cập nhật mới nhất)

 

Thông số kỹ thuật Nissan X-Trail 2021

 

Thông số kỹ thuật 

Nissan X-Trail 2021 

Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao)

4648 x 1839 x 1699 (mm)

Chiều dài cơ sở 

2705 (mm)

Mâm xe hợp kim

17-19 (inch)

Kiểu động cơ

Hút khí tự nhiên

Dung tích động cơ

2.5L / 4 xy lanh

Công suất cực đại

181 mã lực

Mô men xoắn cực đại

245Nm

Hộp số

Vô cấp CVT

Mức tiêu hao nhiên liệu (lít/100km)

6,72 – 8,71 (lít)

Số ghế ngồi

5

Xuất xứ

Mỹ

 

Đánh giá ngoại thất Nissan X-Trail 2021 

 

Ngoại thất Nissan X-Trail 2021
Ngoại thất Nissan X-Trail 2021

 

Nissan X-Trail 2021 sau khi nâng cấp sở hữu vẻ ngoài hầm hố hơn rất nhiều so với vẻ hiền lành ở thế hệ tiền nhiệm. Trong đó phải kể đến thiết kế đầu xe được thay đổi mang đến sự mạnh mẽ và thể thao cho mẫu xe chiến lược của hãng. 

 

Trước tiên chúng ta sẽ đến với thiết kế đầu xe để xem sau nâng cấp Nissan X-Trail 2021 có gì mới nhé. 

 

Thiết kế đầu xe Nissan X-Trail 2021

 

Đầu xe Nissan X-Trail thế hệ mới năng động và mạnh mẽ hơn
Đầu xe Nissan X-Trail thế hệ mới năng động và mạnh mẽ hơn

 

Đầu xe Nissan X-Trail 2021 vẫn theo đuổi ngôn ngữ thiết kế “V-Motion” đặc trưng của hãng, nhưng thay vì được thiết kế theo dạng bo tròn vào bên trong như thế hệ cũ, Nissan X-Trail 2021 sở hữu mặt calang vuông vắn và đồ sộ hơn rất nhiều. 

 

Bộ tản nhiệt V-Motion
Bộ tản nhiệt V-Motion

 

Bộ tản nhiệt hình thang được cách điệu bằng những gạch ngang dạng nổi và được bao bọc bởi một đường mạ crom hình chữ V mang đến chi tiết sang trọng cho đầu xe. 

 

Hệ thống chiếu sáng trên Nissan X-Trail 2021 được chia thành 2 tầng riêng biệt. Tầng đầu tiên sử dụng để di chuyển vào ban ngày nhưng lại được thiết kế như một cụm đèn pha chính của xe. Tầng thứ 2 liên kết với hốc hút gió nhưng lại chứa đèn pha với dạng tinh thể mang đến nhiều tầm nhìn hơn cho người lái

 

Hệ thống chiếu sáng 2 tầng của Nissan X-Trail thế hệ mới
Hệ thống chiếu sáng 2 tầng của Nissan X-Trail thế hệ mới

 

Phía dưới cùng là bộ khuếch tán nối tiếp với cản trước màu bạc được mở rộng sang hai bên giúp cho phần đầu xe được bề thế và ấn tượng hơn. 

 

Về trang bị ngoại thất, Nissan X-Trail sử dụng cho mình dàn đèn FULL LED hiện đại đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển vào vùng tối hoặc vùng thời tiết xấu. 

 

Thiết kế thân xe Nisan X-Trail 2021

 

Thân xe mới vạm vỡ và cơ bắp hơn
Thân xe mới vạm vỡ và cơ bắp hơn

 

Kích thước xe Nissan X-Trail 2021 có một chút thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể, chiều dài cơ sở của xe bị cắt giảm xuống mất 2,54mm và phần mái ngắn hơn phiên bản cũ 53,34mm, số đo 3 vòng của Nissan X-Trail 2021 thế hệ mới lần lượt theo chiều dài x rộng x cao là 4648 x 1839 x 1699mm và chiều dài cơ sở 2.705mm. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng đến độ rộng rãi bên trong xe Nissan X-Trail, nó vẫn rất rộng rãi. 

 

Về thiết kế, thân xe vẫn được giữ nguyên một số chi tiết cơ bắp dập nổi xung quanh tay nắm cửa. Hãng xe của Nhật sử dụng khá nhiều chi tiết uốn lượn quanh thân xe để giúp thân xe nở nang và chắc chắn hơn. Viền cửa sổ và nóc xe được sơn đen mang đến sự mạnh mẽ cho thiết kế mới. 

 

Gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và camera cảnh báo điểm mù
Gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và camera cảnh báo điểm mù

 

Gương chiếu hậu có thể gập/chỉnh điện và được tích hợp đèn xi nhan để giúp những xe lưu thông trên đường dễ dàng nhìn thấy. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu được sơn cùng màu với thân xe nhằm tăng tính đồng nhất cho thiết kế. 

 

Bộ lazang 5 chấu tùy chọn 17 - 19 inch
Bộ lazang 5 chấu tùy chọn 17 - 19 inch

 

Bộ lazang của Nissan X-Trail 2021 được cách điệu theo dạng 5 chấu, kích thước lazang tùy chọn theo từng phiên bản từ 17 - 19 inch. 

 

Thiết kế đuôi xe Nissan X-Trail 2021

 

Đuôi xe Nissan X-Trail bắt mắt với cụm đèn hậu mới
Đuôi xe Nissan X-Trail bắt mắt với cụm đèn hậu mới

 

Đuôi xe Nissan X-Trail 2021 được trang bị cụm đèn hậu mới toang rất sắc sảo, logo xe được đặt giữa trên đuôi xe, phía dưới là tên xe được mạ crom xếp ngay ngắn trên nắp cốp xe. 

 

Phía dưới đuôi xe là phần cản sau mạ bạc đồ sộ chứa 2 đèn phản quang hai bên, đồng thời hãng xe của Nhật còn bổ sung cho cản va sau một tấm đệm bảo vệ gầm khá xịn sò. Phía trên đuôi xe sẽ có cánh lướt gió và vây cá mập cùng đèn báo phanh trên cao.

 

Toàn cảnh đuôi xe Nissan X-Trail 2021
Toàn cảnh đuôi xe Nissan X-Trail 2021

 

Nhìn chung, ngoại thất Nissan X-Trail 2021 được hoàn thiện khá tốt so với thế hệ cũ, việc cắt giảm kích thước cũng chỉ giúp cho xe được gọn gàng và cân đối hơn hoàn toàn không ảnh hưởng đến độ rộng rãi của xe. 

 

Đánh giá nội thất Nissan X-Trail 2021 

 

Khoang nội thất của Nissan X-Trail 2021 được bổ sung khá nhiều trang bị tiện ích và các tính năng hỗ trợ người lái đi kèm. Phiên bản mới nâng cấp cho phép Nissan X-Trail 2021 có thể tiếp cận nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn so với bản hiện hành. 

 

Lưu ý, trang bị tiện nghi sẽ cung cấp tùy theo phiên bản từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Cụ thể mời bạn tiếp tục theo dõi bài viết. 

 

Khoang lái, bảng taplo, vô lăng, đồng hồ

 

Khoang lái bên trong Nissan X-Trail khá rộng rãi
Khoang lái bên trong Nissan X-Trail khá rộng rãi

 

Khoang lái Nissan X-Trail 2021 nổi tiếng là rộng rãi và phiên bản nâng cấp mới nhất cũng không phải là một ngoại lệ. Người lái có rất nhiều không gian bên dưới chân và hai bên hông mang đến cảm giác thoải mái khi cầm lái. Khoang lái rộng cũng giúp cho tài xế có thể xử lý tình huống được tốt hơn, đảm bảo an toàn toàn khi điều khiển phương tiện. 

 

Bảng taplo mới hiện đại và sang trọng hơn
Bảng taplo mới hiện đại và sang trọng hơn

 

Bảng taplo của Nissan X-Trail 2021 khá sang trọng khi sử dụng chất liệu da, gỗ và nhựa mềm tùy chọn để thiết kế. Ngay cả phiên bản thấp nhất khách hàng vẫn cảm thấy vô cùng hài lòng khi sờ, chạm vào taplo. Rất ít chi tiết sử dụng chất liệu nhựa cứng trên taplo của X-Trail thế hệ mới.

 

Bước sang thế hệ mới, Nissan X-Trail hoàn toàn lột xác và rũ bỏ vẻ già dặn của mình để thay vào những chi tiết hiện đại hơn như: màn hình cảm ứng nổi, vô lăng 3 châu dáng D, cụm đồng hồ điện tử kỹ thuật số,... 

 

Vô lăng 3 chấu mới gọn gàng dễ cầm nắm hơn
Vô lăng 3 chấu mới gọn gàng dễ cầm nắm hơn

 

Vô lăng 3 chấu của Nissan X-Trail 2021 được thiết kế lại bắt mắt mà gọn gàng hơn thế hệ tiền nhiệm rất nhiều và tích hợp khá nhiều nút bấm giúp người lái dễ dàng thao tác trong lúc lái xe. So với vô lăng cũ vẫn sở hữu thiết kế 3 chấu nhưng dài hơn gây khó khăn trong việc cầm nắm thì bước sang thế hệ mới vô lăng đã được tinh chỉnh lại phù hợp hơn, bọc da sang trọng hơn và thiết kế gọn gàng, bắt mắt hơn. 

 

Tính hiện đại của xe cũng được đề cao sau lần nâng cấp này khi hãng quyết định bổ sung đồng hồ đo lường dạng kỹ thuật số 12,3 inch cho biến thể Premium, các biến thể còn lại sẽ sử dụng đồng hồ 7 inch. 

 

Cần số tay bọc da hiện đại
Cần số tay bọc da hiện đại

 

Cần số tay của Nissan X-Trail thế hệ mới được thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm và tiếp tục củng cố cho sự sang trọng bên trong khoang lái của xe. 

 

Khoang hành khách, ghế ngồi 

 

Khoang hành khách khá rộng rãi khi loại bỏ hàng ghế thứ 3
Khoang hành khách khá rộng rãi khi loại bỏ hàng ghế thứ 3

 

Khoang hành khách của Nissan X-Trail 2021 vô cùng rộng rãi khi hãng quyết định “xóa sổ” hàng ghế thứ 3, đồng thời hãng cũng loại bỏ chức năng trượt của hàng ghế thứ 2. Cách thiết kế này giúp cho hàng ghế thứ 2 thoải mái hơn rất nhiều mặc dù chiều dài cơ sở bị thu hẹp lại. Cụ thể hành khách sẽ có thêm 15,24mm khoảng trống để chân và chiều cao xe được gia tăng thêm 17,8mm cho phép người trên 1m8 có thể ngồi thoải mái. Con số này nhỉnh hơn một chút khi so với Toyota RAV4 

 

Ghế ngồi trên Nissan X-Trail 2021 được trang bị ghế bọc da sang trọng. Bên cạnh đó, tất cả ghế ngồi trên hàng ghế thứ 2 đều có thể gắn ghế an toàn cho trẻ em, chi tiết này rất thích hợp với những gia đình có con nhỏ. Đồng thời, cửa sổ của hàng ghế phía sau có tích hợp tính năng chống chói và chống nắng. 

 

Khoang hành lý Nissan X-Trail 2021

 

Khoang hành lý có dung tích 1033 lít
Khoang hành lý có dung tích 1033 lít

 

Khoang hành lý của Nissan X-Trail 2021 có dung tích thấp hơn phiên bản tiền nhiệm đôi chút. Cụ thể, ở bản tiền nhiệm Nissan X-Trail sở hữu dung tích 1.112 lít, ở thế hệ mới nhất X-Trail sở hữu dung tích 1.033 lít

 

Nếu muốn tăng thêm dung tích cho khoang hành lý người dùng có thể gập hàng ghế phía sau lại để dung tích tăng lên 2.098 lít. Nissan X-Trail thế hệ mới sở hữu khoang hành lý có dung tích cao thứ 3 phân khúc sau Toyota RAV4, Honda CR-V. 

 

Trang bị tiện ích trên Nissan X-Trail 2021 

 

Sạc không dây Qi trên Nissan X-Trail
Sạc không dây Qi trên Nissan X-Trail

 

Trang bị tiện ích trên Nissan X-Trail 2021 được phân bổ dựa trên các biến thể từ cao đến thấp. Đầu tiên chúng ta cùng điểm qua một số tiện nghi nổi bật trên phiên bản X-Trail 2021 Premium cao cấp nhất nhé: 

 

  • Màn hình cảm ứng 9 inch 
  • Ghế ngồi bọc da màu nâu họa tiết quả trám độc quyền của hãng
  • Sạc không dây Qi
  • Dàn âm thanh 10 loa Bose sống động
  • Đèn viền nội thất
  • Hệ thống ProPilot Assistant
  • Navi-Link
  • Kết nối Apple CarPlay không dây
  • Màn hình đồng hồ LCD 12,3 inch 
  • Màn hình HUD 18 inch 

 

Màn hình cảm ứng tùy chọn 8 - 9 inch
Màn hình cảm ứng tùy chọn 8 - 9 inch

 

Tất cả các trang bên trên công thêm những trang bị mà phiên bản tiêu chuẩn của Nissan X-Trail 2021 có như: 

 

  • Màn hình cảm ứng 8 inch 
  • Màn hình đồng hồ kỹ thuật số 7 inch
  • Kết nối Apple CarPlay / Android Auto
  • Cửa sổ trời Panorama
  • Điều hòa 3 vùng độc lập
  • Kính che nắng ở hàng ghế thứ 2 

 

Khả năng vận hành Nissan X-Trail 2021 

 

Khả năng vận hành là điểm yếu của Nissan X-Trail 2021 khi so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Thua thiệt so với đối thủ không có nghĩa là X-Trail 2021 vận hành kém, cụ thể như sau. 

 

Động cơ Nissan X-Trail 2021 

 

Động cơ nạp khí tự nhiên cho công suất 181 mã lực
Động cơ nạp khí tự nhiên cho công suất 181 mã lực

 

Nissan X-Trail 2021 sử dụng loại động cơ nạp khí tự nhiên, 4 xilanh, dung tích 2.5L cho công suất cực đại 181 mã lực, momen xoắn cực đại 245 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số CVT vô cấp mang đến cảm giác chuyển số nhạy hơn, mạnh mẽ hơn. Đồng thời, xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước FWD hoặc AWD tùy chọn. 

 

Bên cạnh đó, Nissan cũng bác bỏ thông tin về việc hãng đang phát triển động cơ Turbo cho Nissan X-Trail 2021 và cũng không có phản hồi gì về việc sử dụng động cơ Hybrid cho mẫu xe này. 

 

Trang bị an toàn trên Nissan X-Trail 2021 

 

Tính năng an toàn hỗ trợ người lái
Tính năng an toàn hỗ trợ người lái

 

Trang bị an toàn trên Nissan X-Trail 2021 cũng được trang bị rất phong phú nhằm hướng đến đối tượng khách hàng là gia đình có con nhỏ nên vấn đề an toàn được đảm bảo rất kỹ lưỡng, ví dụ như: 

 

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn đường 
  • Cảnh báo giao thông phía sau xe 
  • Cảnh báo điểm mù
  • Phát hiện người đi bộ
  • Phanh khẩn cấp tự động trước / sau
  • Hỗ trợ lực phanh điện tử EBD
  • Phanh khẩn cấp BA 
  • Gói an toàn chủ động ProPilot Assist
  • Cảm biến radar ở phía trước 
  • Camera trước phía sau gương chiếu hậu 
  • Hỗ trợ giữ làn đường
  • Nhận dạng biển báo giao thông

 

Và còn rất nhiều tính năng an toàn khác chờ bạn trải nghiệm. 

 

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Nissan X-Trail 2021 

 

Do Nissan X-Trail 2021 sử dụng hai hệ dẫn động khác nhau nên chúng ta sẽ chia thành hai nhóm cho dễ quan sát nhé: 

 

Phiên bản sử dụng hệ dẫn động FWD: 

 

Loại đường di chuyển 

Nissan X-Trail (bản S)

Nissan X-Trail (bản SV, SL, Premium)

Đường đô thị

8,71

9,05

Đường cao tốc

6,72 

6,92

Đường hỗn hợp 

7,84 

8,11

Đơn vị tính: Lít/100km

 

Phiên bản sử dụng hệ dẫn động AWD: 

 

Loại đường di chuyển

Nissan X-Trail (bản S)

Nissan X-Trail (bản SV, SL, Premium) 

Đường đô thị

9,05

9,41

Đường cao tốc 

7,13

7,35

Đường hỗn hợp 

8,11

8,4

Đơn vị tính: Lít/100km

 

Cảm giác lái Nissan X-Trail 2021 

 

Cảm giác lái tốt với hộp số CVT vô cấp
Cảm giác lái tốt với hộp số CVT vô cấp

 

Theo đánh giá từ người dùng tại Mỹ, mặc dù xe sở hữu động cơ chưa được mạnh mẽ lắm nhưng việc sử dụng hộp số CVT và vô lăng 3 chấu đã cho cảm giác lái tốt hơn kỳ vọng. 

 

Bên cạnh đó, khả năng cách âm của Nissan X-Trail 2021 cũng được cải thiện phần nào khi xe được phát triển dựa trên nền tảng CMF-C/D. Đồng thời khả năng xử lý ổ gà của xe cũng rất được đề cao nhờ khả năng kiểm soát thân xe tốt, cùng với đó là hàng loạt trang bị hỗ trợ người lái được trang bị trên xe. 

 

Có nên mua Nissan X-Trail 2021 không? 

 

Có nên mua Nissan X-Trail không?
Có nên mua Nissan X-Trail không?

 

Hiện tại, Nissan X-Trail 2021 vẫn chưa cập bến thị trường Việt Nam, có thể vào đầu năm sau X-Trail 2021 sẽ về Việt Nam để phục vụ khách hàng Việt. 

 

Nhìn chung, ở lần nâng cấp này Nissan X-Trail thế hệ mới đã làm khá tốt về mọi mặt. Ngoại thất xe được thay đổi ấn tượng, mạnh mẽ và bắt mắt hơn. Nội thất đã hiện đại và năng động hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, đồng thời bổ sung khá nhiều trang bị tiện ích nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. 

 

Tuy động cơ xe có thua thiệt so với các đối thủ trong phân khúc nhưng khả năng vận hành của xe vẫn ở mức tốt, có thể di chuyển ổn định trên cao tốc, đô thị và các cung đường phức tạp như đồi dốc, vùng lầy hay sỏi đá. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN