Giá xe Nissan Terra 2023 kèm Thông số & Khuyến mãi (03/2024)

Giá xe Nissan

Đánh giá xe Nissan Terra 2023 - Cập nhật thông tin xe, thông số kỹ thuật, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi, đánh giá ngoại thất, nội thất và báo giá xe Nissan Terra mới nhất tháng 03/2024 tại Việt Nam.

 

Nissan Terra 2023 - ALL NEW
Nissan Terra 2023 - ALL NEW

 

Giá xe Nissan Terra 2023 bao nhiêu?

 

Đúng như thông tin hé lộ từ vài ngày trước, mẫu SUV cỡ trung Nissan Terra 2023 mới phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Đông vào ngày 25/11. Ở thị trường này, Nissan Terra được gọi bằng cái tên khác là X-Terra. Đồng thời, mẫu xe này cũng cho thấy trước thiết kế của Nissan Terra mới sẽ về Việt Nam trong tương lai.

 

So với Nissan Terra cũ, X-Terra sở hữu thiết kế nội thất và ngoại thất nâng cấp toàn diện. Khác với mẫu xe trùng tên đã bị "khai tử" tại thị trường Mỹ cách đây vài năm, mẫu xe SUV Nissan X-Terra được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của mẫu xe bán tải Navara mới. So với Terra cũ, Nissan X-Terra sở hữu thiết kế nội thất và ngoại thất nâng cấp toàn diện.

 

Bảng giá xe Nissan Terra 2023 tháng 03/2024 tại Việt Nam

Phiên Bản

Giá cũ (triệu VND)

Giá mới (triệu VND)

Nissan Terra 2.5L S 2WD 6MT

899

Liên Hệ

Nissan Terra 2.5L E 2WD 7AT

948

Liên Hệ

Nissan Terra 2.5L V 4WD 7AT

1.098

Liên Hệ

**Lưu ý: Giá xe chưa bao gồm chi phí lăn bánh. 

 

#Tham khảo: Giá xe Nissan (cập nhật mới nhất)

 

Đánh giá Nissan Terra 2023: Ngoại thất

 

Theo đó, Nissan Terra 2023 được trang bị phần đầu xe có thiết kế giống với người anh em bán tải Navara facelift gần đây đồng thời  kết hợp cùng một số đường nét từ chiếc Patrol cỡ lớn. Điều này được thể hiện qua lưới tản nhiệt V-Motion, cản trước và cụm đèn pha mới. Bên trong cụm đèn pha là 4 bóng LED có thiết kế như hình viên đá và dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "C" hiện đại. Thêm vào đó là hốc gió trung tâm hình thang, hốc đèn sương mù nằm dọc và khe gió giả trên chắn bùn trước.

 

Nissan Terra 2021 nâng cấp mới toàn diện sẽ về Việt Nam - 3

 

Cụ thể, Terra bản nâng cấp mới trông khác biệt hoàn toàn với bộ đèn pha LED, lưới tản nhiệt lớn và các chi tiết trang trí độc đáo. Thực tế, Terra mới có phần gợi nhớ đến Nissan Patrol hơn là Navara. Ở phía trước, Nissan Terra có nắp ca-pô và chắn bùn mới để góp phần làm nổi tạo hình mũi xe tái thiết kế. Những thay đổi lớn về thiết kế cũng được hãng xe Nhật áp dụng cho đuôi xe.

 

Nissan Terra 2021 nâng cấp mới toàn diện sẽ về Việt Nam - 5

 

Đằng sau, mẫu SUV cỡ trung này được bổ sung đèn hậu nâng cấp và nẹp mạ crôm uốn cong, nằm trên logo của hãng Nissan cũng như tem chữ nổi "X-Terra". Tương tự phía trước, cản sau của xe cũng được cải tiến, đi kèm đèn phản quang rộng hơn Nissan Terra cũ. Khi mua Nissan X-Terra 2023, khách hàng Trung Đông có thể chọn vành hợp kim có đường kính 17 inch và 18 inch. Thêm vào đó là 7 màu sơn ngoại thất khác nhau.

 

Nissan Terra 2021 nâng cấp mới toàn diện sẽ về Việt Nam - 4

 

Nếu đánh giá xe Nissan Terra 2023 về ngoại thất thì có thể khẳng định được rằng đây là mẫu SUV đích thực tại thị trường Việt Nam đáng sở hữu. Kiểu dáng đẹp theo xu hướng tiêu dùng hiện thời, kết hợp với đó chính là giá thành phải chăng. Đầu tư chọn lựa Terra sẽ là quyết định sáng suốt của bạn. 

 

Đánh giá Nissan Terra 2023: Nội thất

 

Điểm đặc sắc nhất vẫn là phần nội thất được thay đổi hoàn toàn với bảng táp lô kiểu mới khá giống những chiếc xe mới của Nissan gần đây như Leaf, Micra, Almera,… với các đường nét thiết kế ngang bo góc cứng cáp. Các nút bấm được thiết kế tạo hình lại nhìn bóng bẩy, cao cấp hơn đặc biệt vô lăng đã có thiết kế mới vát đáy thể thao hơn khác biệt rõ ràng so với thế hệ cũ. Mặt táp-lô được thiết kế nằm ngang và đi kèm những nút bấm cao cấp hơn, lấy từ người anh em Nissan Navara 2023.

 

Nissan Terra 2021 nâng cấp mới toàn diện sẽ về Việt Nam - 6

 

Trên mặt táp-lô còn có màn hình cảm ứng cỡ lớn hơn với kích thước 9 inch của hệ thống thông tin giải trí NissanConnect, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Đằng sau vô lăng là màn hình đa thông tin 7 inch trong bảng đồng hồ giống với Nissan Navara. Ngoài ra, xe còn có gương chiếu hậu kỹ thuật số, sử dụng camera để cung cấp tầm nhìn về phía sau cho người lái.

 

Nissan Terra 2021 nâng cấp mới toàn diện sẽ về Việt Nam - 7

 

Nissan Terra 2023 cạnh tranh bằng công nghệ

 

Để theo kịp các đối thủ khác Nissan Terra 2023 cũng sở hữu khá nhiều công nghệ trợ lái và an toàn chủ động như tự động giảm tốc độ khi vào cua, phanh chủ động chống trượt và vi sai chống trượt, phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo tiền va chạm, kểm soát hành trình thông minh, cảnh báo va chạm và phát hiện vật thể chuyển động MOD.

 

Nissan Terra 2021 nâng cấp mới toàn diện sẽ về Việt Nam - 8

 

Những nâng cấp khác của Nissan Terra 2023 bao gồm sạc điện thoại thông minh không dây Qi, cổng USB-C, nút chỉnh điều hòa ở từng hàng ghế, điều hòa tự động 2 vùng và hệ thống âm thanh Bose. Thêm vào đó là ghế Zero Gravity ở 2 hàng ghế đầu và màn hình 11 inch có cổng HDMI lắp trên trần.

 

Nissan Terra 2021 nâng cấp mới toàn diện sẽ về Việt Nam - 9

 

Về mặt an toàn, mẫu xe ô tô mới Nissan Terra 2023 trang bị gói an toàn Intelligent Mobility bao gồm phanh khẩn cấp tự động AEB, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn đường và cảnh báo xe cắt ngang khi lùi. Ngoài ra, mẫu SUV còn có hệ thống nhắc nhở người lái nghỉ ngơi khi lái xe đường dài.

 

Đánh giá Nissan Terra 2023: Khả năng vận hành 

 

Không giống Terra cũ, Nissan Terra 2023 tại thị trường Trung Đông sẽ không dùng động cơ diesel. Thay vào đó, xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 165 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút.

 

Nissan Terra 2021 nâng cấp mới toàn diện sẽ về Việt Nam - 10

 

Sức mạnh được truyền tới cầu sau hoặc 4 bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp và dẫn động 2 cầu, hỗ trợ bởi khóa vi sai điện tử phía sau cùng vi sai chống trượt. Hãng Nissan khẳng định Terra chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 11,4 km/lít (khoảng 8,77 lít/100 km).

 

Như vậy, Nissan Terra không chỉ có khả năng di chuyển linh hoạt trong nội thành mà còn sở hữu khả năng offroad khỏe mạnh. Từ đó mà người tiêu dùng có thể chinh phục được những cung đường khó với trải nghiệm tốc độ thú vị trong khuôn khổ của sự an toàn. 

 

Đánh giá chung Nissan Terra 2023

 

Dù chỉ là bản nâng cấp nhưng với những đổi thay khá mạnh mẽ về thiết kế nội và ngoại thất đi kèm là động cơ dầu tăng áp kép, Nissan Terra hứa hẹn sẽ khiến cho cuộc đua doanh số trong phân khúc SUV 7 chỗ ngày càng trở nên gây cấn hơn.

 

So với các đối thủ cạnh tranh khác của mình trên thị trường là Toyota Fortuner và Ford Everest, Nissan Terra không hề thua kém. Các tính năng hiện đại, tiện ích đều được ứng dụng lắp đặt. Nhưng không hề khiến cho sản phẩm bị nâng giá quá nhiều khi tung ra thị trường Việt. Do đó, nếu xét về mọi mặt thì quả thực đây là chiếc SUV đáng để bạn lưu tâm và đầu tư chọn lựa. 

 

Dự kiến, xe sẽ chính thức được bày bán trên thị trường Trung Đông vào đầu tháng 12/2020. Mức giá xe Nissan X-Terra 2023 từ 27.200 USD (khoảng 632 triệu đồng), chưa bao gồm VAT.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN