Nissan Altima 2023 lộ diện có gì nổi bật?

Giá xe Nissan

Nissan Altima 2023 là mẫu sedan cỡ lớn có sự lột xác toàn diện về phong cách cả nội, ngoại thất xe đều trở nên thể thao cuốn hút hơn. Về thiết kế, để phân biệt với phiên bản tiền nhiệm có thể thông qua lưới tản nhiệt V-Motion mới lớn hơn, kết hợp với chrome mạ màu đen cùng giao diện đơn giản hơn. Mẫu sedan cỡ D của Nissan có gì nổi bật? Cùng anycar tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

 

"Giá

 

Tổng quan Nissan Altima 2023

 

Tại thị trường Mỹ, các mẫu sedan của Nhật Bản vẫn thường xuyên được nâng cấp, điển hình là Nissan Altima 2023 mặc cho các mẫu SUV/crossover hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường toàn cầu . Phiên bản mới này Nissan Altima được cải tiến nâng cấp thiết kế và bổ sung công nghệ. Mẫu sedan cỡ lớn được chia làm 5 phiên bản trang bị gồm: S, SV, SR, SL và SR VC-Turbo FWD.

 

Giá xe Nissan Altima 2023 bao nhiêu?

 

Hiện tại Nissan Altima 2023 chưa có giá bán chính thức trên thị trường. Tại Mỹ giá khởi điểm cho Nissan Altima SV có giá từ 26.090 USD, Altima SR có giá từ 27.490 USD, Altima SL có giá từ 31.990 USD và Altima SR VC-Turbo có giá 34.990 USD anycar sẽ cập nhật bảng giá sớm nhất.

 

Nissan cũng tung ra thị trường có đến 9 màu để lựa chọn cho Altima 2023 gồm: Scarlet Ember Tintcoat; Brilliant Silver Metallic; Gun Metallic; Super Black; Pearl White TriCoat; Glacier White và Deep Blue Pearl, xám Sky Pearl và Garnett Pearl Metallic trong đó 2 màu xám Sky Pearl và Garnett Pearl Metallic mới được bổ sung.

 

Nissan Altima có giá bán khoảng 26.090 đô tại Mỹ
Nissan Altima có giá bán khoảng 26.090 đô tại Mỹ

 

Xem thêm: Bảng giá xe NISSAN 2022

 

Đánh giá thông số kỹ thuật Nissan Altima 2023

 

Giữa 05 phiên bản của Nissan Altima không có quá nhiều sự khác biệt về kích thước. Tuy nhiên, đặc biệt hãng Nissan mở bán thêm phiên bản VC-Turbo sử dụng động cơ tăng áp, cho sức mạnh vượt trội so với các bản tiêu chuẩn với 248 mã lực. 

 

Thông số kỹ thuật Nissan Altima 2023
Phiên bản S, SV, SR SL VC-Turbo
Kiểu dáng Sedan
Số chỗ ngồi 05
Kích thước (Dài x rộng x cao) 4.950 x 1.852 x 1.460 mm
Chiều dài cơ sở 2.939 mm
Hệ truyền động Cầu trước
Trọng lượng bản thân 1.750 kg
Trọng lượng toàn tải 2.380 kg
Kích thước lazang 19 inch
Động cơ 4 xi lanh 2.5L 4 xilanh 2.0L
Công suất 188 mã lực 248 mã lực
Mô-men xoắn 244 Nm 370 Nm
Loại hộp số Xtronic CVT
Loại nhiên liệu Xăng

 

Ngoại thất Nissan Altima 2023 có gì nổi bật?

 

Vẻ ngoài của mẫu sedan hạng D này được thiết kế lại trông thể thao hơn, thể hiện rõ nhất ở phần đầu xe.

 

Mẫu sedan cỡ D Nissan Altima có thiết kế đậm chất thể thao
Mẫu sedan cỡ D Nissan Altima có thiết kế đậm chất thể thao

 

Đầu xe

 

Nissan vẫn giữ được thiết kế V - Motion nhưng trên Altima 2023 phần đầu xe rất phong cách, phần lưới tản nhiệt chữ V kết hợp cùng cách thanh kim loại được mạ Crom đen sáng bóng.

 

Ngoài ra, phần hốc gió lớn được thu hẹp và cân bằng với hốc đèn pha sương mù, cụm đèn trước LED hiện đại tự động bật tắt tùy theo ánh sáng ngày đêm.

 

Nắp capo được dập nổi những đường gân tạo cảm giác mạnh mẽ, dãy đèn LED định vị ban ngày sắc sảo, sắc bén như những đường kéo và sự bắt mắt của lớp mạ crom tạo điểm nhấn cho phiên bản Nissan Altima 2023.

 

"Đầu

 

Thân xe

 

Dọc phần thân xe, Nissan Altima 2023 được tô điểm 2 đường gân dập nổi, tay nắm cửa được sơn cùng màu với thân xe. Nissan cũng trang bị cho xe gương chiếu hậu có chức năng gập chỉnh điện và sấy khô, góc nhìn rộng tích hợp đèn xi nhan hỗ trợ tài xế tốt nhất.

 

Altima 2023 được hãng trang bị bộ lazang 5 chấu. Với các phiên bản S và SV của Altima 2023 sẽ được trang bị bộ mâm 17inch. Trên các phiên bản SR, SL và SR VC-Turbo Nissan Altima được trang bị mâm xe 19inch thiết kế đa chấu hiện đại.

 

 

Thân xe Altima thuôn dài, sang trọng
Thân xe Altima thuôn dài, sang trọng

 

Đuôi xe

 

Tiến về phía đuôi xe Nissan Altima 2023, bạn sẽ bị thu hút bởi cụm đèn pha sắc nét công nghệ LED, thanh crom sáng bóng. Xe được tran bị hệ thống cảnh báo camera lùi tạo cảm giác yên tâm cho người lái. Cản sau được thiết kế mạnh mẽ, tích hợp ống xả kép hình oval ở hai bên trông rất cá tính.

 

Đuôi xe Altima 2023 khỏe khoắn và cá tính
Đuôi xe Altima 2023 khỏe khoắn và cá tính

 

Trang bị ngoại thất nổi bật Nissan Altima 2023

 

Nissan Altima 2023 được nâng cấp một vài trang bị ngoại thất nổi bật có thể kể đến như: Cụm đèn chiếu sáng, cụm đèn pha, zalang 5 chấu, ống xả kép cụ thể mời bạn xem bảng sau:

 

Trang bị ngoại thất Nissan Altima 2023
Đèn chiếu sáng LED
Đèn pha LED
Đèn hậu LED
Gương chiếu hậu Chỉnh điện, sấy
Xi-nhan LED
Lazang 5 chấu, 17 - 19 inch

 

Nội thất và trang bị tiện nghi Nissan Altima 2023 có gì nổi bật?

 

Nội thất Nissan Altima 2023 được nâng cấp thêm một vài chi tiết chủ yếu tiện nghi ở khoang lái và một vài chi tiết nội thất khác.

 

Khoang lái và taplo

 

Bước vào khoang lái, bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi nội thất Nissan Altima 2023 được nâng cấp tập trung vào màn hình cảm ứng trung tâm taplo có kích thướng 12.3 inch trong khi bản cũ chỉ có 8 inch. Màn này hỗ trợ Apple CarPlay không dây, Android Auto nối dây, định vị Nissan Door-to-Door và dịch vụ NissanConnect.

 

Vô lăng 3 chấu được thiết kế cá tính, được bọc da êm ái, các nút bấm đa chức năng được tích hợp tạo cảm giác mượt mà và tiện dụng, bảng taplo hình chữ T có viền bạc nổi bật trên nền đen cá tính. Tùy thuộc vào từng biến thể, Nissan Altima 2023 có thể được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch.

 

"Khoang

 

Ghế ngồi và khoang hành lý

 

Toàn bộ ghế nồi tùy chọn bọc da, hàng ghế trước có tính năng sưởi ẩm, ghế lái có chức năng chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế hành khách có thể gập để mở rộng khoang chứa đồ thêm. Khoảng không gian để chân của hàng ghế sau khá rộng rãi, cửa sổ trời tùy chọn.

 

Ngoài ra, mẫu xe hạng D của Nissan cũng sở hữu khoang hành lý khá rộng rãi với dung tích lên đến 436L, giúp người sở hữu thoải mái chứa đồ, vali cho cả gia đình trong những chuyến đi xa.

 

Ghế ngồi trên Altima 2023 được bọc da cao cấp
Ghế ngồi trên Altima 2023 được bọc da cao cấp

 

Trang bị Nissan Altima 2023 có gì nổi bật?

 

Tùy thuộc vào từng phiên bản cụ thể, mà Nissan Altima 2023 sẽ được trang bị những tiện nghi khác nhau. Trong đó, mẫu xe này được hãng xe Nhật tích hợp khá nhiều tiện ích cao cấp như:  màn hình 7 inch trong bảng đồng hồ, ghế không trọng lực, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống WiFi, ghế bọc da  hay cửa sổ trời 1 mảnh là trang bị tùy chọn của xe.

 

Trang bị tiện nghi Nissan Altima 2023
Màn hình giải trí Cảm ứng, kích thước 12.3 inch
Hệ thống định vị Door-to-Door Navigation
Màn hình báo tốc độ 7 inch
Ghế lái Chỉnh điện 8 hướng
Âm thanh 9 loa Bose, cách âm chủ động
Kết nối Sạc không dây, trợ lý ảo Alexa
Điều hòa Tự động 2 vùng
Cửa sổ trời 

 

Động cơ vận hành Nissan Altima 2023

 

Nissan Altima 2023 sử dụng động cơ động cơ 4 xi-lanh 2.5L cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước hoặc 182 mã lực, 241 Nm nếu đi kèm AWD. Tùy chọn cao cấp hơn SR VC-Turbo FWD là dòng 2.0L 4 xy-lanh tăng áp 248 mã lực, 370 Nm mặc định dùng dẫn động cầu trước.

 

Cả 2 phiên bản động cơ đều kết hợp với hộp số CVT Xtronic, đi kèm với lẫy chuyển số sau vô lăng từ bản SR trở lên. Tất cả các mẫu Altima đều đi kèm với hệ thống treo độc lập, trong đó phiên bản SR được trang bị hệ thống treo thể thao. Tuy nhiên, vì sử dụng hộp số CVT, máy của Altima 2023 sẽ gào lên nếu bạn dí ga quá rát, bù lại phiên bản này mang lại rất ít cảm giác hụt hơi khi bật chuyển Turbo.

 

Hệ thống động cơ giúp em vận hành êm ái, mượt mà hơn hẳn những phiên bản trước đó. Nhìn chung Nissan Altima 2023 có mức tiêu hao nhiên liệu thấp, đảm bảo kinh tế cho người sử dụng với những trải nghiệm an toàn nhất.

 

Nissan Altima cung cấp phiên bản động cơ Turbo cho công suất lên đến 248 mã lực
Nissan Altima cung cấp phiên bản động cơ Turbo cho công suất lên đến 248 mã lực

 

Đánh giá an toàn Nissan Altima 2023

 

Nissan Altima 2023 được trang bị hệ thống an toàn cụ thể như sau:

 

-Kiểm soát hành trình (Cruise Control)

-Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control)

-Chống bó cứng phanh (ABS)

-Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)

-Cân bằng điện tử (VSC, ESP)

-Cảnh báo điểm mù

-Camera lùi

-Cảnh báo tài xế buồn ngủ

-Kiểm soát lực kéo (chống trượt, kiểm soát độ bám đường TCS)

-Hỗ trợ khởi hành ngang dốc


Nissan Altima 2023 có đáng để chờ đợi?

 

Nissan Altima mới được cập nhật nhiều tính năng mới cũng như được lột xác về cả ngoại thất và nội thất giữa vòng đời. Mẫu sedam màu được mở bán tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay với một mức giá được cho là nhỉnh hơn bản tiền nhiệm 1 chút. Khi nào thì Nissan Altima 2023 về Việt Nam? anycar sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất nhé!

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN