Những mẫu xe ô tô trang bị nhiều công nghệ nhưng giá rẻ

Tư vấn - Đánh giá

Phân khúc ô tô giá rẻ tại Việt Nam thường bị xem là ít trang bị, tiện nghi để có được giá bán cạnh tranh hơn, và chỉ những chiếc xe sang trọng, đắt tiền mới được trang bị những công nghệ, hệ thống tiên tiến. Tuy nhiên, điều này có vẻ không còn đúng khi hàng loạt mẫu xe được nâng cấp thêm trang bị, tiện nghi nhưng vẫn giữ nguyên giá bán, thậm chí còn có xe mới giá thấp hơn so với bản cũ.

 

Những mẫu xe ô tô trang bị nhiều công nghệ nhưng giá rẻ
Những mẫu xe ô tô trang bị nhiều công nghệ nhưng giá rẻ

 

Dưới đây là thống kê mới nhất của Anycar về những mẫu xe được trang bị nhiều công nghệ cao nhưng được bán với mức giá hấp dẫn.

 

Kia Soul

 

Kia Soul

 

Kia Soul vẫn là một sự lựa chọn thú vị và phù hợp túi tiền cho những khách hàng ưu thích kiểu dáng nhỏ gọn. Tuy nhiên, kiểu dáng thẳng đứng của Soul đã mang lại cho chiếc xe một không gian ca-bin rộng rãi.

 

Thế hệ thứ ba 2020 của Soul được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, Bluetooth và cửa ra/vào không cần chìa khóa.

 

Về tính an toàn, bản LX được trang bị khóa cửa an toàn cho trẻ em phía sau, phanh đĩa ở 4 bánh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo người ngồi sau và giám sát áp suất lốp. Các công cụ hỗ trợ lái xe như phanh khẩn cấp và hỗ trợ giữ làn đường có sẵn trong phiên bản tiếp theo - Kia Soul S có giá bán 21.865 USD (tương đương 499 triệu đồng).

 

Hyundai Sonata

 

Hyundai Sonata

 

Sedan Hyundai Sonata 2021 được trang bị công nghệ tiêu chuẩn trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe hạng trung. Tuy nhiên điểm đặc biệt của chiếc xe nằm ở phiên bản Limited cao cấp có giá cao hơn khoảng 10.000 USD. Ở phiên bản này, Sonanta sẽ hỗ trợ chủ xe với tính năng đỗ xe tự động. Thương hiệu Hàn Quốc có thể đỗ xe chỉ bằng một nút bấm, thậm chí không cần phải ngồi vào ghế lái xe.

 

Các phiên bản Limited và SEL cũng được trang bị tính năng phổ biến giám sát điểm mù. Nhưng thiết bị này sẽ bị mất hiển thị khi bật tín hiệu chuyển làn.

 

Nissan Sentra S

 

Nissan Sentra S

 

Nissan Sentra là một mẫu xe cỡ nhỏ có cảm giác lái êm ái, thoải mái trên đường cao tốc mà bạn thường thấy ở một chiếc xe lớn hơn.

 

Nissan luôn duy trì sự đơn giản cho dòng xe Sentra với động cơ 4 xy-lanh, 2.0L có thể sản sinh công suất 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại 197 Nm. Đây là một sức mạnh hợp lý hơn bất kỳ mẫu xe nào khác trong danh sách này, nhưng điều giá trị đối với những người mua là gói hỗ trợ lái xe Nissan Safety Shield 360 tiêu chuẩn bao gồm: Phanh khẩn cấp tự động (với tính năng phát hiện người đi bộ), cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ tia sáng cao và phanh tự động phía sau.

 

Kia Forte FE (Kia K3)

 

Kia Forte FE (Kia K3)

 

Kia Forte là mẫu xe đầu tiên của thương hiệu Hàn Quốc trong danh sách này. Chiếc sedan nhỏ gọn là sản phẩm chỉ có tại thị trường Canada và có giá đắt hơn một chút so với “người anh em” Soul.

 

Forte FE sử dụng động cơ 4 xy-lanh, 2.0L, kết nối với hộp số sàn 6 cấp và tùy chọn hộp số tự động CVT với chi phí thêm 900 USD. Màn hình giải trí cảm ứng 8 inch nằm ở trung tâm của bảng điều khiển với hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng kết nối Bluetooth. Hệ thống ra/vào không cần chìa khóa và phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường cũng là trang bị tiêu chuẩn.

 

Các trang bị cao cấp hơn bao gồm: Công nghệ giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và đèn pha LED.

 

Ford Fiesta

 

 

Ford Fiesta

 

Công nghệ hiện đại tích hợp trong mẫu Fiesta không hề thấp bé như ngoại hình mẫu xe này một chút nào. Công nghệ MyFord Touch của Ford sẽ đưa ra cảnh báo giao thông theo yêu cầu người lái. Hệ thống này còn có thể cung cấp thông tin về thể thao, phim ảnh... Bạn có thể chạm nhẹ để truy cập hệ thống radio internet Pandora cũng như tính năng hỗ trợ cuộc gọi trong trường hợp khẩn cấp.

 

Hyundai Accent Sedan SE

 

Hyundai Accent Sedan SE

 

Mẫu xe Hyundai Accent được chia sẻ nền tảng của với Venue và có rất nhiều tính năng tương tự bao gồm động cơ tiêu chuẩn 1.6L có công suất 120 mã lực và hộp số tay 6 cấp. CVT là tùy chọn với mức giá thêm 1.055 USD.

 

Lợi thế lớn của Accent nằm ở hệ thống bơm cùng hộp số tay 6 cấp, chiếc xe có thể đạt mức tiêu thụ 6 lít/100km trên đường cao tốc và 7,1 lít/100km cho đường kết hợp.

 

Toyota Corolla Altis

 

Toyota Corolla Altis

 

Corolla là mẫu xe tiêu dùng phổ biến nhất trên thế giới. Hệ thống Entune mang lại hầu hết các ứng dụng mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trong bất kì dòng xe nào hiện nay như hệ thống cảnh báo giao thông hay dự báo thời tiết. Toyota Corolla cũng được tích hợp tính năng kết nối với điện thoại của người lái cũng như đọc tin nhắn.

 

Honda Civic

 

Honda Civic

 

Người anh em cùng hãng Honda với Fit chính là Civic. Với công nghệ hiện đại, Honda Civic là một trong những dòng xe từng hot nhất trên thị trường. Civic được tích hợp hệ thống kết nối Bluetooth, kết nối điện thoại di động, hệ thống camera quan sát phía sau, tính năng đọc tin nhắn,...

 

Nissan Versa Sedan S

 

Nissan Versa Sedan S

 

Nissan đang gặp nhiều khó khăn cùng các mẫu SUV của họ và đó là lý do tại sao thương hiệu đã đầu tư vào việc thiết kế lại cho cả Sentra và Versa phiên bản 2020. Cả hai mẫu xe đều đi kèm các công nghệ hiện đại và tiện lợi được tìm thấy trên các mẫu xe lớn hơn bao gồm phanh khẩn cấp với cảnh báo người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, đèn chiếu sáng tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, gương chiếu hậu chỉnh điện và nhận dạng giọng nói.

 

Versa S tiêu chuẩn sử dụng hộp số sàn 5 cấp kết hợp với động cơ 1.6L. Tất cả phiên bản đều có màn hình cảm ứng 7 inch và bạn sẽ cần nâng cấp lên phiên bản SV giá bán 18.740 USD (tương đương 428 triệu đồng) để có được kết nối Apple CarPlay và Android Auto thay vì chỉ Bluetooth.

 

Mitsubishi Mirage ES

 

Mitsubishi Mirage ES

 

Bản nâng cấp năm 2021 đã giới thiệu nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn hơn cho chiếc Mirage nhỏ bé của Mitsubishi như: Cảnh báo va chạm phía trước trên tất cả các phiên bản và với bản ES sẽ thêm cảnh báo chệch làn đường và đèn chiếu sáng tự động.

 

Với kích thước chiều dài chỉ 3.789 mm, Mirage là một trong những chiếc xe mới nhỏ nhất của hãng. Xe sử dụng động cơ 1.2L và công suất chỉ đạt 78 mã lực. Nhưng chiếc xe lại có mức giá phù hợp với một loại tính năng tiêu chuẩn như: Hệ thống kiểm soát khí hậu tự động, màn hình trung tâm 7 inch, ra/vào không cần chìa khóa và kết nối Bluetooth. Biến thể sedan có kích thước dài hơn 4.305 mm sẽ có giá bán cao hơn 1.000 USD.

 

Chevrolet Spark LS

 

Chevrolet Spark LS

 

Chevrolet Spark có lẽ vẫn là chiếc xe mới giá rẻ nhất với giá bán chỉ 14.395 USD. Với mức giá đó, khách hàng sẽ nhận được động cơ 1.4L có công suất 98 mã lực và hộp số tay 5 cấp.

 

Việc được làm mới gần đây giúp Spark được trang bị thêm các tính năng tiêu chuẩn như: Màn hình thông tin giải trí 7 inch, kết nối Android và Apple ghép nối, hai cổng USB, điểm phát sóng wifi tích hợp, đèn chạy ban ngày tích hợp, theo dõi áp suất lốp, la-zăng 15 inch.

 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN