Mua Hyundai Accent cũ bạn cần lưu ý những gì

Giá xe Hyundai

Nhắc đến các mẫu sedan hạng B thì sẽ xuất hiện nhiều cái tên đáng giá như Toyota Vios, Honda City hay Mazda 2 Sedan,.. và cũng không thể thiếu cái tên nổi bật là Hyundai Accent. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc sedan cũ thì Hyundai Accent là một lựa chọn khá an toàn và đáng tin cây, tuy nhiên cũng cần lưu ý một số điểm để có thể lựa chọn được chiếc xe có chất lượng tốt.

 

Hyundai Accent từ lâu đã là lựa chọn ưu tiên của những khách hàng thu nhập trung bình muốn sở hữu những dòng xe cỡ nhỏ nhưng có nhiều tính năng linh hoạt kèm theo việc tiết kiệm nhiên liệu cùng nhiều lựa chọn về thiết kế.

 

Được đánh giá là dòng xe có cấu trúc xe nhẹ với động cơ 4 xinh lanh trực tiếp bơm nhiên liệu trong lúc vận hành, mang lại hiệu năng ổn định hơn so với các đối thủ khác, không gian của xe cũng được đánh giá là khá rộng rãi và tiện nghi với tùy chọn hộp số sàn hay số tự động có sẵn.

 

Những điểm cần lưu ý khi mua Hyundai Accent cũ

 

Dựa vào một số trải nghiệm cũng như đánh giá của các khách hàng đã từ trải nghiệm dòng xe này, chúng tôi đưa ra một số lưu ý chung bạn nên tham khảo khi quyết  định mua xe Hyundai Accent cũ.

 

#Tham khảo xe: Hyundai Accent cũ (tại Anycar)

 

1. Kiểm tra tổng quan bên ngoài xe

 

Để tránh mua phải những chiếc xe đã bị tai nạn gây hư hỏng nặng nhưng đã được tân trang lại thì bạn nên để ý đến những chi tiết nhỏ khó có thể phục hồi hay dễ bị bỏ quên như kẹp cửa kính có bị cong vênh không, phần chắn bùn có bị rỉ sét không hay các khe nối giữa thân xe có bị lệch hay có dấu hiệu thay thế không. Từ những chi tiết nhỏ nhất bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về chất lượng của xe.

 

Xe hyundai accent cũ

 

2. Để ý đèn pha

 

Một phần dễ dàng nhận thấy những thay đổi nữa là cụm đèn pha phía trước của xe, bạn cần kiểm tra xem chúng có bị mờ, đọng nước, hoen ố hay xây xước không. Hiệu năng của cụm đèn pha được trang bị trên xe Hyundai Accent được đánh giá nằm ở mức trung bình nên những tác động trên dễ dàng làm giảm chất lượng của chúng.

 

Đèn xe hyundai accent cũ

 

4. Kiểm tra nội thất bên trong xe

 

Phần nội thất nên được kiểm tra tổng quát, các chi tiết nhỏ như ghế lái, taplo hay vô lăng là những chi tiết bạn nên để ý vì chúng thường để lại những dấu tích khó có thể cải thiện nếu xe không được bảo quản kỹ lưỡng và thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

 

5. Lắng nghe tiếng động cơ

 

Đây cũng là một cách để đánh giá liệu bộ động cơ có còn hoạt động ổn định hay không, trước khi kiểm tra tiếng động cơ, hãy tắt radio cũng như hệ thống điều hòa để xác định xem liệu có tiếng động nào khác thường phát ra từ động cơ hay không. Nếu xe đã được sử dụng quá nhiều thì có thể dẫn đến việc đai truyền động đã bị xuống cấp nghiêm trọng và gây ra tiếng ồn.

 

6. Kiểm tra hệ thống phanh

 

Nếu chiếc xe thường xuyên được sử dụng thì hệ thống phanh có thể bị nhanh mòn. Bạn có thể kiểm tra thử bằng cách lái thử xe và nhấn phanh ở các giải tốc độ khác nhau với các lực khác nhau, bạn cũng có thể lắng nghe xem liệu phanh có phát ra các tiếng động chà xát mạnh hay bàn đạp phanh có quá yếu hay bị lung lay không.

 

Hệ thống phanh xe hyundai accent

 

7. Kiểm tra hệ thống treo

 

Trong quá trình lái thử bạn cũng có thể kiểm tra hệ thống treo của xe, nếu xe bị nhún quá nhiều hay xuất hiện những âm thanh lóc xóc khi đi qua những vị trí lồi lõm thì chứng tỏ hệ thống treo của xe đang gặp vấn đề, nếu một chiếc xe được bảo trì tốt và chủ xe luôn cẩn trọng khi lái xe thì những hiện tượng này ít khi xảy ra.

 

Hyundai accent cũ tại anycar

 

8. Kiểm tra hệ thống điều hòa 

 

Nếu thiết bị lọc khoang cabin không được bảo quản đúng hay không được thay kịp thời thì sẽ dễ tạo ra các âm thay khó chịu hay động cơ quá tải, không tạo ra khí mát. Chính vì thế hãy khởi động điều hòa lên và kiểm tra một cách tỉ mỉ.

 

7. Kiểm tra van bơm xăng

 

Việc sử dụng động cơ bơm xăng trực tiếp GDI khiến động cơ của dòng xe này dễ bị tích tụ các loại chất lắng thừa và có hại nếu chủ xe không vệ sinh thường xuyên, việc để chất cặn lắng đọng trong một thời gian dài sẽ xảy ra nhiều vấn đề khác nhau và có thể gây hư hại cho hệ thống vận hành. Chính vì thế việc kiểm tra van bơm xăng cũng là một trong những cách để xác định các vấn đề tiềm ẩn bên trong của xe.

 

8. Chọn mua ở địa chỉ uy tín

 

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đánh giá tình trạng cũng như xem xét được các rủi ro tiềm ẩn thì việc nên làm là lựa chọn địa chỉ mua xe uy tín, vì các dòng xe cũ vẫn dễ dàng được phục trang để nhân giá trị lên gấp nhiều lần so với giá trị thực, và người bán có thể khiến bạn bị lẫn lộn và choáng ngợp với vẻ ngoài hào nhoáng và che đi những yếu điểm cũng như sự hư hại của chiếc xe. Đã không ít người than phiền về việc bị lừa và mua phải những dòng xe kém chất lượng, hư hỏng nặng.

 

Mua bán xe cũ tại Anycar

 

Một chiếc xe Hyundai cũ với giá phải chăng và mức độ hư tổn ở mức chấp nhận được thì hoàn toàn là lựa chọn đáng tin cậy, tuy nhiên nếu bạn không có những kiến thức đủ để có thể lựa chọn một chiếc xe có chất lượng tốt thì hãy ghé thăm hệ thống cửa hàng xe ô tô cũ của Anycar, tại đây bạn có thể lựa chọn các sản phẩm chất lượng tốt nhất, đúng với giá trị thực mà bạn bỏ ra với chế độ hậu mãu và dịch vụ mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN