Mitsubishi Xpander: Vì sao trở thành ông vua doanh số

Giá xe Mitsubishi

Mitsubishi Xpander ra mắt thị trường việt năm vào tháng 8/2018, chỉ sau đó một năm hãng xe Nhật công bố mẫu xe của họ đã đạt doanh số 10.000 chiếc, đây có thể xem là con số đáng ao ước của bất kỳ hãng xe nào trên thế giới. Vậy đâu là lý do khiến cho Xpander trở thành “ông vua doanh số” trong phân khúc, hãy cùng Anycar tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

Mitsubishi Xpander 2022 sắp về Việt Nam, giá bao nhiêu? | anycar.vn

 

Mitsubishi Xpander có giá bán tốt hơn so với đối thủ

 

Toyota Innova chính là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Xpander tại thị trường ô tô Việt Nam, và cũng chính mẫu xe đến từ Mitsubishi đã soán ngôi đầu của Innova trong cuộc đua dành cho những mẫu xe 7 chỗ có doanh số bán cao nhất

 

So sánh tương quan giá bán do hãng công bố, trong khi Xpander có giá bán từ 555 - 630 cho tất cả các phiên bản thì Toyota Innova lại có giá khá cao khi giá xe đã là 750 triệu cho bản Innova E (phiên bản rẻ nhất).

 

Mitsubishi Xpander 2019 cũ: Bảng giá xe Xpander 2019 cũ tháng 03/2022 |  anycar.vn

 

Chưa nói đến các trang bị ngoại thất, nội thất, động cơ thì giá bán của Xpander rõ ràng là hấp dẫn hơn rất nhiều so với các đối thủ của mình. Việc này giúp cho mẫu xe 7 chỗ của Mitsubishi chiếm được cảm tình của nhóm khách hàng có kinh tế vừa phải, muốn tìm một mẫu xe để chạy dịch vụ hay đơn giản là phục vụ nhu cầu đi xa, du lịch trong gia đình.

 

Nếu chỉ tính trong khoản so sánh giá cả, trong phân khúc những mẫu MVP đang có mặt trên thị trường Việt Nam, chỉ có Suzuki Ertiga có giá rẻ hơn Xpander, tuy nhiên mẫu xe đồng hương đến từ suzuki vẫn không thể bứt phá dưới cái bóng quá lớn của Innova trước đó và hiện nay là Xpander mặc dù được trang bị nhiều tính năng cũng như công nghệ hiện đại hơn 2 mẫu xe đối thủ.

 

Mitsubishi Xpander sở hữu thiết kế đẹp mắt

 

Trên thực tế, mẫu xe đến từ Nhật Bản được xếp vào phân khúc xe MPV cỡ nhỏ, là mẫu xe gia đình tiện dụng. Tuy vậy, xe vẫn sở hữu ngoại hình thể thao, thiết kế bắt mắt, với phần đầu xe cắt xẻ mạnh mẽ khá góc cạnh. Trục cơ sở của xe không quá dài nhưng vừa phải, đủ để xe có được một khoang nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

 

Bán xe Mitsubishi Xpander 1.8AT 2019 cũ, giá tốt - 208066 | Anycar.vn

 

Phần đuôi của Xpander với cụm đèn hậu được thiết kế nổi bật, đồng thời được đặt chếch lên ấn tượng, tạo nên sự nhận diện đặc trưng cho mẫu xe này mỗi khi lăn bánh trên đường.

 

Khoang nội thất là điểm ăn tiền nhất trong thiết kế của Mitsubishi xpander, khi nhà sản xuất sử dụng nhựa giả gỗ nhưng khéo léo lồng ghép các chi tiết bằng gỗ thật góp phần tăng sự sang trọng cho nội thất của xe khi nhìn vào.

 

Xpander dung hòa cả thiết kế và tính thực dụng

 

Xpander là mẫu MPV đặc trưng với gầm xe cao, khoang hành khách rộng rãi nhưng thiết kế của xe trông vẫn trẻ trung, thể thao chứ không hề quá trung tính như nhiều mẫu xe gia đình khác. Điều này cũng chính là một phần giúp cho mẫu xe này bán chạy bởi các nhà sản xuất đã đón đầu được xu hướng lựa chọn xe của khách hàng hiện nay.

 

Ngoại hình nhỏ gọn cũng giúp xe dễ dàng di chuyển trong các khu vực nội thành đông đúc, đặc biệt điều này rất có lợi đối với điều kiện giao thông tại việt nam.

 

Mitsubishi Xpander có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt

 

Mitsubishi Xpander 2020 cũ: Bảng giá xe Xpander 2020 cũ tháng 03/2022 |  anycar.vn

 

Xpander được trang bị khối động cơ xăng 1.5L, cho công suất 106 mã lực tại 6000 vòng/phút. Hộp số của xe là loại số tự động 4 cấp, kết hợp với hệ thống dẫn động 1 cầu, xe có mức tiêu hao nhiên liệu là 6.2L/100km trên đường hỗn hợp.

 

Thông số này được xem là ấn tượng hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc như: Toyota Avanza, Kia Rondo và Innova. Điều này rất phù hợp với thị hiếu của khách hàng việt Nam, những người muốn mua xe để vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng gia định lẫn chạy xe dịch vụ.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN