Mitsubishi Pajero Sport 2020: Thông số, giá lăn bánh kèm khuyến mãi

Giá xe ô tô cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2020 là mẫu xe vừa được hãng xe của Nhật giới thiệu rộng rãi đến thị trường Đông Nam Á, tuy nhiên mẫu xe này phổ biến nhiều tại Thái Lan, riêng thị trường Việt Nam thì vẫn thiếu khá nhiều yếu tố để được lòng người tiêu dùng, hãy cùng tìm hiểu xem ở thế hệ mới nhất của mình Mitsubishi Pajero sẽ làm được gì nhé. 

 

Giới thiệu chung 

 

 

Mitsubishi Pajero Sport 2020 sở hữu cho mình thiết kế đầu xe giống như Xpander tuy nhiên để thành công được như người em của mình chắc hẳn Pajero cần bổ sung thêm nhiều yếu tố đặc biệt hơn nữa. 

 

Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam bạn sẽ không biết được chuyện gì sắp xảy ra, giống như Mitsubishi Xpander bỗng nhiên nổi lên như một hiện tượng mới cho dòng MPV đa dụng. Quay trở lại với Mitsubishi Pajero Sport 2020 mẫu xe mà theo hãng xe đến từ Nhật Bản là sở hữu rất nhiều chi tiết tiện dụng và hiện đại sẵn sàng đánh bại các mẫu SUV tầm trung tại thị trường Đông Nam Á, trước tiên hãy tìm hiểu về thông số kỹ thuật, yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với một chiếc xe ấn tượng. 

 

Thông số kỹ thuật Mitsubishi Pajero Sport 2020 

 

 

Nhìn chung, thông số kỹ thuật của Pajero Sport có một chút thay đổi nhưng không đáng kể lắm bởi lần ra mắt này chủ yếu hãng xe Nhật Bản mong muốn đồng nhất lưới tản nhiệt cho tất cả mẫu xe của mình, tiêu bản là Xpander. 

 

Thông số ấn tượng cần đi kèm với giá bán mới cho thấy mẫu xe đó rẻ hay mắc, và giá bán cũng là một trong những yếu tố cốt lõi quyết định mẫu xe của bạn có ăn khách hay không, cùng tìm hiểu thêm nhé. 

 

Giá lăn bánh và khuyến mãi Mitsubishi Pajero Sport 2020 

 

Bảng giá xe Mitsubishi Pajero Sport mới nhất (ĐVT: đồng)
Phiên bản
Giá bán lẻ đề xuất
Diesel 4×2 MT
980.500.000
Diesel 4×2 AT
1.062.000.000
Gasoline 4×2 AT
1.092.500.000
Gasoline 4×4 AT
1.182.500.000
Gasoline 4×2 AT PREMIUM
1.160.000.000
Gasoline 4×4 AT PREMIUM
1.250.000.000
Gasoline 4×2 AT Special Edition
1.150.000.000

 

Lưu ý: Bảng giá xe Mitsubishi trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ đại lý Mitsubishi Việt Nam để biết thêm thông tin khuyến mại, giảm giá và các ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

 

Nhìn chung, với giá bán có thể nói là đắt nhất phân khúc này, Mitsubishi Pajero Sport 2020 khó có thể cạnh tranh tốt tại Việt Nam với các đối thủ trong cùng phân khúc, bởi tiêu chí giá rẻ luôn được người Việt Nam đề cao. 

 

Tuy vậy, nếu thật sự sở hữu những trang thiết bị hiện đại và tiện dụng thì mẫu xe này vẫn có cơ hội rất cao để có thể cạnh tranh tại thị trường Việt Nam, trước tiên mình tìm hiểu về ngoại thất của xe nhé. 

 

Đánh giá ngoại thất Mitsubishi Pajero Sport 2020 

 

Nhìn chung, mẫu xe mặc dù được thay đổi một số chi tiết nhưng đâu đó vẫn mang lối thiết kế bền bỉ và mạnh mẽ từ thế hệ tiền nhiệm của mình, chi tiết thay đổi nhiều nhất trên xe chính là phần đầu được đồng nhất với các mẫu xe của hãng, hãy tìm hiểu bên dưới nhé. 

 

Thiết kế đầu xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 

 

 

Khi nhìn trực diện Mitsubishi Pajero Sport 2020 bạn sẽ nhận ra ngay lối thiết kế mặt Calang của mẫu xe mới nổi gần đây Mitsubishi Xpander, gần đây nhất 02 mẫu xe đô thị của hãng này cũng đã được thay đổi mặt Calang giống của Xpander, điều này cho thấy hãng xe đến từ Nhật Bản đang muốn “cách mạng” lại những mẫu xe của mình với mong muốn vực dậy doanh số trong năm sau. 

 

Cụ thể, đầu xe của Mitsubishi Pajero Sport 2020 sở hữu bộ lưới tản nhiệt độc đáo kéo dài từ mí nắp capo đến vị trí lắp biển số tạo điều kiện cho xe có thể tản nhiệt tốt hơn, hiệu suất làm việc được cải thiện hơn, hai hốc chứa đèn sương mù được thiết kế dạng đối xứng, mỗi bên được tạo hình chữ C ngược chiều nhau giúp xe ấn tượng hơn ở khâu thiết kế. 

 

Hệ thống chiếu sáng sẽ do cụm đèn Bi-LED đảm nhiệm giúp lái xe có thể dễ dàng điều khiển khi đi vào vùng thời tiết xấu, hai cụm đèn pha được nối tiếp nhau bởi ba thanh ngang mạ Chrome, Logo được khéo léo đặt vào giữ giúp xe cân đối hơn. 

 

Thiết kế thân xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 

 

 

Chi tiết nổi bật và thu hút ánh nhìn nhất của Mitsubishi Pajero 2020 chính là bộ Lazang 6 chấu đơn dạng thẳng hàng không cách điệu tạo được ấn tượng cho người nhìn. 

 

Những đường gân dập nổi và khí động học tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí cho xe, những đường gân phô lên vẻ cơ bắp tạo cảm giác bền bỉ cho người xem, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện 02 màu (màu xe và đen), tay nắm cửa được mạ Chrome sang trọng. 

 

Thiết kế đuôi xe Mitsubishi Pajero Sport 2020 

 

 

So với thế hệ tiền nhiệm của mình, Mitsubishi Pajero 2020 sở hữu đuôi xe ấn tượng với biểu tượng chữ F ngược chiều khá lạ mắt. 

 

Đuôi xe được chăm sóc khá kỹ lưỡng với nhiều tầng lớp phức tạp nhưng khá đẹp mắt, về trang bị, đuôi xe sở hữu đèn báo phanh trên cao, vây cá mập, cảm biến và camera lùi. 

 

Đánh giá nội thất Mitsubishi Pajero Sport 2020 

 

Mitsubishi Pajero Sport 2020 nổi bật với không gian vô cùng rộng rãi cho người dùng ở bên trong, cho thấy mẫu xe này khá thực dụng với hiệu suất làm việc của mình, nếu bạn có một gia đình lớn, nhiều thành viên thì đây là mẫu xe rất phù hợp với bạn.

 

Về bảng taplo và tiện ích

 

 

Bảng taplo của xe được nhiều người đánh giá cao bởi sự tiện dụng trong thao tác và rất dễ làm quen, so với thế hệ cũ, màn hình cảm ứng 8 inch đã được bổ sung vào khoang cabin, phím bấm thiết kế ngay bên dưới để người dùng có thể dễ dàng thao tác. 

 

Đường viền bao bọc màn hình cảm ứng được mạ Chrome sáng bóng tạo tính hiện đại và sang trọng cho xe. 

 

Vô lăng của xe vẫn tiếp tục sử dụng loại 04 chấu đa dụng, một số nút bấm được tích hợp lên vô lăng để tài xế có thể dễ dàng điều khiển như đàm thoại rảnh tay, điều khiển bằng giọng nói, ga tự động, chế độ rảnh tay, đặc biệt hơn, vô lăng đã được bọc da giúp lái xe dễ cầm nắm và tăng tính thẩm mỹ cho xe. 

 

Về tiện ích, xe sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch như mình đã trình bày bên trên, nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác giải trí tốt hơn thì có thể tham khảo phiên bản cao cấp với màn hình cảm ứng 12 inch phục vụ nhu cầu giải trí cực kì tốt. 

 

Màn hình cảm ứng 8 inch được tích hợp với đầu DVD, AUX/Bluetooth, Apple Car. 

 

Không những thế, phiên bản Facelift còn sở hữu những trang bị tiện ích như điều hòa tự động 02 vùng, nút bấm khởi động, cổng điều hòa ở hàng ghế thứ 3, cửa sổ trời, ổ cắm sạc 12V. 

 

Về ghế ngồi 

 

 

Phiên bản cao cấp của Mitsubishi Pajero Sport 2020 sẽ được cung cấp ghế ngồi bọc da sang trọng, đồng nghĩa với việc phiên bản tiêu chuẩn chỉ được cung cấp ghế ngồi làm bằng nỉ, hàng ghế đầu tiên có thể điều chỉnh ghế ngồi theo hướng mình thích, hàng ghế tiếp theo sẽ gập theo kiểu một chạm, hàng ghế sau cùng được trang bị bộ sạc 12V và các hốc đựng nước tiện dụng. 

 

Đánh giá động cơ và hệ thống an toàn

 

 

Mẫu xe sở hữu khả năng vận hành tương đối mạnh mẽ nhờ vào hệ động cơ ấn tượng, cụ thể Mitsubishi Pajero Sport 2020 sở hữu duy nhất một hệ động cơ dầu Diesel Mivec Turbo 2.4L, 04 xy-lanh, mang đến khả năng vận hành tối đa 179 mã lực, momen xoắn cực đại 430Nm đi kèm với nó là hộp số tự động 08 cấp và hệ dẫn động 1 hoặc 02 cầu tùy chọn. 

 

Hệ thống an toàn trên Mitsubishi Pajero Sport 2020 

 

Hệ thống an toàn trên Mitsubishi Pajero Sport 2020 khá đầy đủ, các trang bị tiêu chuẩn có thể kể đến như: Chống bó cứng phanh, khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát lực kéo, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ…

 

Kết Luận 

 

Nhìn chung, Mitsubishi Pajero Sport 2020 khá thích hợp với gia đình có nhiều thành viên bởi xe rất rộng rãi, ngoại thất của xe phù hợp với thời điểm hiện tại có thể nói là bắt mắt khi được thay thế mặt calang mới tuy nhiên vẫn chưa đủ sức để làm nên chuyện tại thị trường Việt Nam. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN