Mercedes E-Class 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá bao nhiêu?

Giá xe Mercedes Benz

Đánh giá xe Mercedes E-Class 2022 - Cập nhật thông tin xe, thông số kỹ thuật, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi, đánh giá ngoại thất, nội thất và báo giá xe Mercedes E-Class mới nhất tháng 03/2024 tại Việt Nam.

 

Mercedes-Benz E-Class 2022
Mercedes-Benz E-Class 2022

 

Giá xe Mercedes E Class 2022 bao nhiêu?

 

Mercedes E Class 2022 có đến 03 phiên bản khác nhau bao gồm: E180, E200 Exclusive và E300 AMG, giá từ 2,050 tỷ đồng. Cụ thể như sau: 

 

Phiên Bản Giá Niêm Yết (tỷ VND)
Mercedes-Benz E180 2,050
Mercedes-Benz E200 Exclusive 2,310
Mercedes-Benz E300 AMG 2,095

**Lưu Ý: Giá xe chưa bao gồm chi phí lăn bánh

 

#Tham khảo: Giá xe Mercedes-Benz (cập nhật mới nhất)

 

Đánh giá Mercedes E-Class 2022: Ngoại thất

 

Đánh giá xe Mercedes-Benz E-Class 2021-2

 

Mercedes-Benz E-Class 2022 có kiểu dáng gọn gàng hơn với phần đầu xe hoàn toàn mới so với phiên bản cũ. Các thay đổi mới bao gồm lưới tản nhiệt mới được thiết kế thanh mảnh và dốc xuống, đèn pha nhỏ hơn và góc cạnh hơn. Xe sử dụng bóng đèn LED toàn bộ ở bản tiêu chuẩn hoặc ở bản nâng cấp. Ngoài ra, cụm đèn pha còn tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ L tương tự những mẫu xe Mercedes-Benz đời mới như CLA hay CLS.

 

Đánh giá xe Mercedes-Benz E-Class 2021-3

 

Thân xe không có nhiều thay đổi về vóc dáng, chủ đạo vẫn là những đường gân dập nổi rõ ràng. 

 

Đánh giá xe Mercedes-Benz E-Class 2021-4

 

Đuôi xe được nâng cấp với tạo hình trẻ trung, cá tính. Phần đuôi xe Mercedes E 2022 với ống xả kép thể thao được thiết kế đối sứng, cụm đèn hậu có hình ảnh khác biệt lấy ý tưởng từ hai mẫu xe dành cho giới trẻ A-Class và CLA. Đó là hình dáng tam giác là của CLA và nhiều bóng LED với hình dáng góc cạnh là của A-Class. 

 

Màu xe Mercedes Benz E-Class 2022: Màu xe E-Class được Mercedes bán ra chính thức có 4 màu cho khách hàng lựa chọn bao gồm: Màu đen, màu đỏ, màu trắng, màu xanh Cavansite.

 

Đánh giá Mercedes E-Class 2022: Nội thất


Bên trong Mercedes E-Class 2022 có các chi tiết và đường viền nằm ngang tạo không gian thoải mái và khoáng đạt. Việc sử dụng các chi tiết trang trí xuyên suốt từ bảng điều khiển đến các cánh cửa mang lại cảm giác chất lượng và an toàn. 

 

Đánh giá xe Mercedes-Benz E-Class 2021-5

 

Xe đi kèm hệ thống thông tin giải trí MBUX công nghệ cao sử dụng cặp màn hình 12,3 inch với nhiều chức năng hiện đại. Màn hình này được điều khiển hoàn toàn bởi cụm các nút, vòng xoay và bàn rê cảm ứng bố trí ngay vị trí cần số truyền thống. Hệ thống này hoạt động khá hiệu quả, dễ sử dụng và thao tác nhanh gọn. 

 

Đánh giá xe Mercedes-Benz E-Class 2021-6

 

Vô lăng thể thao 3 chấu với các phím điều chỉnh được tinh gọn kết hợp với lẫy chuyển số giúp người lái có cảm giác tốt nhất. Vô lăng có 3 phiên bản là bọc da, bọc da phối ốp gỗ và đáy phẳng thể thao đồng thời đi kèm nút điều khiển cảm ứng điện dung. Thêm vào đó là các chất liệu bọc nội thất mới như Artico hay Nappa và ghế có tính năng thay đổi tư thế ngồi cho người sử dụng để mang lại cảm giác thoải mái trên đường dài. Hàng ghế sau Mercedes E class 2022 rộng rãi với lưng ghế gập linh hoạt theo tỷ lệ 40:20:40 giúp mở rộng khoang hành lý khi cần thiết. Cuối cùng là tính năng điều chỉnh nhạc và đèn viền nội thất cũng như mát-xa.

 

Đánh giá Mercedes E-Class 2022: Khả năng vận hành


Mercedes E-Class 2022 trang bị động cơ xăng 2.0L Turbo với hệ thống mild hybrid 48V và máy phát điện - khởi động tích hợp (ISG). Bên cạnh đó Mercedes-Benz E Class 2022 có thiết kế nhiều tính năng an toàn cao cấp đảm bảo tối đa sự an toàn cho người ngồi trên xe khi xảy ra tình huống va chạm. 

 

Đánh giá xe Mercedes-Benz E-Class 2021-7

 

Ngoài ra, dòng Mercedes-Benz E-Class còn lần đầu tiên có động cơ xăng 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít, cũng đồng hành với ISG. Cả hai động cơ xăng đều kết hợp với hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp cho khả năng vận hành vượt trội. Thêm vào đó là động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít.

 

Đánh giá Mercedes E-Class 2022: An Toàn và Tiện Nghi

 

Trang bị an toàn

 

Mercedes-Benz E-Class 2022 có hàng loạt trang bị an toàn tương tự như hỗ trợ phanh chủ động tiêu chuẩn, giới hạn tốc độ chủ động, giữ khoảng cách an toàn chủ động, hỗ trợ đánh lái, phát hiện điểm mù hay hỗ trợ đỗ xe với tính năng Parktronic và camera 360 độ.

 

Bộ công nghệ an toàn của Mercedes-Benz E-Class có một số cải tiến. Đặc biệt, mẫu xe sẽ có thêm tính năng Urban Guard tiêu chuẩn nhằm chống kẻ trộm hoặc giúp xe không bị đập phá. Dự kiến được áp dụng từ giữa năm nay cho cả E-Class 2022 nói riêng và toàn bộ các dòng xe Mercedes-Benz nói chung, Urban Guard sẽ giám sát xung quanh ô tô đang đỗ, kết hợp các cảm biến và chương trình cùng với ứng dụng trên điện thoại thông minh.

 

Đánh giá xe Mercedes-Benz E-Class 2021-8

 

Hệ thống sẽ phát hiện và báo cho chủ nhân về những hành vi mờ ám xung quanh chiếc xe. Nếu phát hiện kẻ nào đó cố gắng đột nhập vào bên trong xe, lái hoặc kéo xe đi, Urban Guard sẽ gửi cảnh báo vào điện thoại của chủ nhân.

 

Urban Guard sẽ có 2 phiên bản là Vehicle Protection và Vehicle Protection Plus. Trong đó, Vehicle Protection bao gồm hệ thống chống trộm, chống kéo xe đi, bật chuông báo có trộm, giám sát bên trong xe và phát hiện va chạm khi đỗ. Vehicle Protection Plus sẽ có thêm tính năng lần theo dấu vết nếu xe bị ăn trộm.

 

Trang bị tiện nghi


Mercedes Benz E-Class 2022 được trang bị hệ thống âm thanh 13 loa của hãng âm thanh Burmester danh tiếng, mang lại hệ thống nghe nhìn cao cấp và sang trọng cho E-Class thế hệ mới.

 

Đánh giá xe Mercedes-Benz E-Class 2021-9

 

E-Class 2022 cũng được tích hợp hệ thống thông tin giải trí MBUX gồm hơn 40 tính năng mới có thể thỏa mãn được những tín đồ đam mê công nghệ. Đi kèm với MBUX là hệ thống điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC cho phép người dùng “giao tiếp” thoải mái nhất thay vì những câu lệnh gò bó, cứng nhắc.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN