Mercedes S-Class 2022: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Giá xe Mercedes Benz

Đánh giá xe Mercedes S-Class 2022 - Cập nhật thông tin xe, thông số kỹ thuật, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi, đánh giá ngoại thất, nội thất và báo giá xe Mercedes S-Class mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam.

 

Mercedes-Benz S-Class 2022 - ALL NEW
Mercedes-Benz S-Class 2022 - ALL NEW

 

Giá xe Mercedes S-Class 2022 bao nhiêu?

 

Mặc dù Mercedes-Benz S-Class 2022 đã trình làng vào đầu tháng 09/2020, tuy nhiên việc mở bán bị chậm trễ do ảnh hưởng bởi dịch bệnh tại Mỹ. Theo hãng xe của Đức thì giá xe Mercedes S-Class 2022 sẽ dao động từ khoảng 110.000 - 131.500 USD tùy theo phiên bản từ thấp đến cao cấp. Cụ thể như sau: 

 

BẢNG GIÁ XE MERCEDES-BENZ S-CLASS 2022

Phiên Bản 

Giá Niêm Yết (VND)

3.0 S 450

5.199.000.000

3.0 S 450 Luxury

5.749.000.000

**Lưu ý : Giá xe chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

 

#Tham khảo: Giá xe Mercedes-Benz (cập nhật mới nhất)

 

Thông số kỹ thuật Mercedes S-Class 2022

 

Do Mercedes S-Class 2022 có rất nhiều biến thể tùy chọn khác nhau nên Anycar sẽ lấy thông số kỹ thuật của S-Class 2022 biến thể tiêu chuẩn của hãng để bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất: 

 

Thông số kỹ thuật

Mercedes-Benz S-Class 2022

Kiểu dáng, số chỗ ngồi

Sedan, 05 chỗ ngồi

Kích thước DxRxC

5.179 x 1.954 x 1.503 mm

Chiều dài cơ sở

3.106 mm

Động cơ/motor điện

Xăng, i6, 3.0L/ Motor 48V EQ Boost

Dung tích động cơ

3,0L

Công suất cực đại

429 mã lực

Mô-men xoắn cực đại

521 Nm

Hộp số

9G-Tronic

Dẫn động

4Matic (AWD)

Tốc độ tối đa

209 km/h

Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp

Đang cập nhật...

La zăng

19 inch

Cửa sổ trời (Panorama)

Dung tích bình nhiên liệu

Đang cập nhật...

 

Kích thước xe Mercedes S-Class 2022 có một chút thay đổi. Chiều dài cơ sở của xe được hãng tăng thêm 71mm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Theo đó kích thước của xe lần lượt theo chiều dài x rộng x cao sẽ là 5179 x 1954 x 1503 (mm). Chiều dài cơ sở của xe đạt 3.106mm. 

 

Biến thể kéo dài S-Class LWB có chiều dài cơ sở cao hơn 100mm so với phiên bản tiêu chuẩn. 

 

Đánh giá Mercedes S-Class 2022: Ngoại thất

 

Ngoại hình mới của Mercedes S-Class 2022
Ngoại hình mới của Mercedes S-Class 2022

 

Bước sang thế hệ thứ 7 của mình - Mercedes S-Class 2022 gây khá nhiều tranh cãi với thiết kế mới của mình. Phần lớn người cho rằng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng khiến cho S-Class mất đi chất riêng của xe. 

 

Tuy nhiên, theo Anycar cảm nhận thì diện mạo mới của Mercedes S-Class sở hữu rất nhiều chi tiết trẻ trung, năng động, tổng thể xe hấp dẫn hơn rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Các chi tiết thay đổi mang đến nét đẹp nam tính hơn và tính thể thao cũng được đề cao hơn trong lối thiết kế mới của hãng. 

 

Thiết kế đầu xe

 

Thiết kế đầu xe Mercedes S-Class 2022
Thiết kế đầu xe Mercedes S-Class 2022

 

Thiết kế đầu xe Mercedes S-Class 2022 có nhiều thay đổi, đầu tiên phải kể tổng thể đầu xe. Tổng thể đầu xe Mercedes S-Class thế hệ mới có xu hướng bo tròn vào bên trong cho cái nhìn đầy đặn hơn. 

 

Bộ tản nhiệt mới của S-Class 20221 vẫn mang đến sự sang trọng với 3 thanh ngang và một thanh dọc mạ crom cùng vô số thanh nan đan xen ở bên trong tạo hiệu ứng sọc caro thời thượng. Bộ lưới tản nhiệt dạng 3D sở hữu kích thước lớn hơn và có xu hướng nhô phía trước, đồng thời được bao bọc bởi một đường viền mạ crom độc đáo. 

 

Mặt calang mới trẻ trung và năng động hơn
Mặt calang mới trẻ trung và năng động hơn

 

Nhìn xuống phía dưới một chút bạn đọc sẽ dễ dàng nhìn thấy được sự thay đổi của Mercedes S-Class 2022. Hãng xe của Đức quyết định gom bộ khuếch tán và hốc hút gió lại và cách điệu chúng bằng những thanh ngang sơn đen, đồng thời viền crom bên ngoài giúp cho đầu xe nam tính và trẻ trung hơn. 

 

Cụm đèn pha mới sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế
Cụm đèn pha mới sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế

 

Cụm đèn pha của Mercedes S-Class thế hệ mới sở hữu thiết kế sắc sảo hơn so với phiên bản cũ. Cụ thể, đèn pha được thiết kế theo hình Elip trải dài ra phía sau xe với một dải LED chạy ban ngày DRL hình móc câu ở phía trên và đèn pha chiếu sáng ở phía dưới. Một số chi tiết vuông vắn ở nắp capo cũng được loại bỏ ở thế hệ mới. 

 

Hệ thống chiếu sáng trên Mercedes S-Class 2022 được trang bị FULL LED mang đến nhiều tầm nhìn hơn cho lái xe khi di chuyển vào ban đêm. 

 

Thiết kế thân xe

 

Thiết kế thân xe Mercedes S-Class thanh thoát hơn khi loại bỏ một số chi tiết dập nổi
Thiết kế thân xe Mercedes S-Class thanh thoát hơn khi loại bỏ một số chi tiết dập nổi

 

Thân xe Mercedes S-Class 2022 dài hơi so với thế hệ tiền nhiệm. Chiều dài cơ sở của xe được tăng thêm 71mm giúp thân xe thanh thoát và mượt mà hơn, khoang cabin cũng sẽ rộng rãi hơn so với phiên bản cũ. Thiết kế thân xe S-Class 2022 cũng có rất nhiều thay đổi, đầu tiên phải kể đến bộ lazang 19 inch mới được thiết kế theo dạng đa chấu kép thay vì đa chấu đơn như thế hệ cũ. 

 

Thân xe Mercedes S-Class 2022 mượt mà hơn khi loại bỏ một số chi tiết dập nổi xung quanh tay nắm cửa và chỉ để lại một đường gân nổi duy nhất ở mí gầm xe nhằm giảm bớt sự đơn điệu của thân xe. Phía dưới xe Mercedes lúc nào cũng được trang trí một đường crom chạy dài theo thân xe để củng cố cho sự sang trọng của mình. 

 

Bộ Lazang đa chấu kép độc đáo
Bộ Lazang đa chấu kép độc đáo

 

Chi tiết tay nắm cửa của S-Class 2022 được Mercedes thiết kế ẩn vào bên trong thân xe để mang đến cái nhìn mượt mà hơn cho người dùng và giúp và nâng cao tính hiện đại của xe. Đồng thời tích hợp tính năng mở cửa một chạm cho mẫu xe mới của hãng. 

 

Tay nắm cửa ẩn vào trong, mở 1 chạm rất hiện đại
Tay nắm cửa ẩn vào trong, mở 1 chạm rất hiện đại

 

Chi tiết gương chiếu hậu và tay nắm cửa được sơn cùng màu với thân xe để mang đến cái nhìn đồng nhất cho ngôn ngữ thiết kế mới. Gương chiếu hậu của xe có thể gập/chỉnh điện và tích hợp đèn xi nhan báo rẽ để tham gia giao thông được an toàn hơn. Viền cửa sổ cũng được mạ crom chắc chắn và sang trọng. 

 

Thiết kế đuôi xe

 

Thiết kế đuôi xe Mercedes S-Class thế hệ mới gây nhiều tranh cải
Thiết kế đuôi xe Mercedes S-Class thế hệ mới gây nhiều tranh cải

 

Thiết kế đuôi xe Mercedes S-Class 2022 thế hệ mới là chi tiết gây tranh cãi nhiều nhất trong lần nâng cấp này. Nhiều người cho rằng chỉ cần thay đổi thiết kế đầu xe và giữ nguyên thiết kế đuôi xe của thế hệ cũ. Tuy nhiên, một phần lớn người dùng khác lại cho rằng đuôi xe cũ của S-Class 2022 không còn phù hợp với ngôn ngữ thiết kế mới của hãng và việc thay đổi là hợp lý. 

 

Thiết kế cụm đèn hậu theo hình tam giấc ngược
Thiết kế cụm đèn hậu theo hình tam giấc ngược

 

Cụ thể, đuôi xe Mercedes S-Class 2022 được thiết kế bo tròn hơn so với thế hệ tiền nhiệm, người xem xe rất ít khi bắt gặp các cạnh xe vuông vắn như các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Phía trên đuôi xe là đèn báo phanh được thiết kế theo dạng chấm bi. Cụm đèn hậu 3D của xe được thiết kế khá phức tạp với tạo hình tam giác ngược cá tính, dàn LED bên trong được cách điệu hình chấm bi với 3 tầng đèn riêng biệt. 

 

Hai đèn phản quang của Mercedes S-Class đã được di dời lên giữa xe thay vì nằm trên ống xả giống phiên bản cũ. Phía dưới đuôi xe S-Class 2022 là hai ống xả đơn hình Elip được nối tiếp với nhau thông qua một thanh ngang mạ crom bóng loáng.

 

Tổng thể đuôi xe Mercedes-Benz S-Class 2022
Tổng thể đuôi xe Mercedes-Benz S-Class 2022

 

Nhìn chung, thiết kế mới của Mercedes S-Class 2022 vẫn mang đến nét sang trọng và xa xỉ của những mẫu xe đến từ Đức. Các chi tiết mang đậm lối thiết kế của Mercedes vẫn hiện diện trên mẫu xe mới. Mang đến vẻ đẹp nam tính và lịch lãm hơn so với thế hệ tiền nhiệm. 

 

Tạm gác lại phần ngoại thất của xe ở đây, chúng ta cùng điểm qua khoang nội thất của Mercedes S-Class thế hệ mới nhé. 

 

Đánh giá Mercedes S-Class 2022: Nội thất

 

Do đây là thế hệ mới của Mercedes S-Class 2022 nên bên khoang nội thất được bổ sung rất nhiều tính năng mới và trang bị tiện ích đi kèm. Được biết khoang cabin của xe được thiết kế dựa theo những chiếc du thuyền xa hoa và sang trọng, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của hãng. 

 

Khoang lái, bảng taplo, vô lăng và đồng hồ 

 

Khoang lái rộng rãi, sang trọng
Khoang lái rộng rãi, sang trọng

 

Khoang lái của Mercedes S-Class 2022 đạt được độ rộng rãi và thoải mái tối đa khi xe được gia tăng chiều dài cơ sở lên 71mm. Khoảng cách để chân của hàng ghế đầu rất thoải mái để người lái có thể dễ dàng xử lý tình huống bất ngờ khi tham gia giao thông. Chắc hẳn ai cũng phải phấn khích với một khoang lái xa hoa như thế này đúng không nhỉ?

 

Tiếp đến là bảng taplo của Mercedes S-Class 2022. Đầu tiên là về chất liệu, bảng taplo của S-Class thế hệ mới được hoàn thiện dựa trên các chất liệu sang trọng như da nappa, gỗ, viền kim loại. Chất liệu nhựa sẽ không xuất hiện trên những mẫu xe hạng sang của Đức. 

 

Bảng taplo xa hoa, quý phái
Bảng taplo xa hoa, quý phái

 

Cách sắp xếp bảng taplo mới rất khoa học và tỉ mỉ. Ở thế hệ mới Mercedes S-Class không còn sử dụng bảng taplo gộp chung giữa đồng hồ và màn hình cảm ứng nữa. Màn hình cảm ứng được thay thành màn hình OLED 12,8 inch nịnh mắt hơn rất nhiều, vị trí màn hình được đặt phía dưới trung tâm điều khiển và vị trí thường đặt màn hình cảm ứng được thay bằng 4 cửa gió điều hòa nằm ngang rất gọn gàng. Sử dụng bảng taplo mới, người dùng sẽ không còn phải bấm nữa mà phải gọi là chạm do trên xe không có quá nhiều nút để bấm. 

 

Vô lăng 3 chấu kép cá tính
Vô lăng 3 chấu kép cá tính

 

Vô lăng bọc da mới của Mercedes S-Class 2022 được thiết kế thể thao hơn với kiểu dáng 3 chấu thể thao, tích hợp nút bấm phía trên, kích thước vô lăng cũng rất vừa vặn mang đến cảm giác lái thể thao và phấn khích hơn. Ngoài ra, hãng xe của Đức cũng cung cấp các tùy chọn vô lăng khác cho từng phiên bản để người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn. 

 

Phiên bản tùy chọn vô lăng được thiết kế mạnh mẽ hơn
Phiên bản tùy chọn vô lăng được thiết kế mạnh mẽ hơn

 

Phía sau vô lăng là màn hình LCD kỹ thuật số dùng để đo lường và thông báo tình trạng của xe, màn hình hiển thị khá sắc nét và có kích thước lên đến 12,3 inch giúp người lái dễ dàng quan sát khi điều khiển phương tiện. 

 

Khoang hành khách và ghế ngồi 

 

Khoang hành khách mang đến trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn
Khoang hành khách mang đến trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn

 

Khoang hành khách của Mercedes S-Class 2022 mang đến trải nghiệm không thể nào tốt hơn nữa cho người dùng. Không gian rộng rãi, thoải mái, sang trọng, khoảng cách để chân được tính toán hợp lý không gây gò bó cho hành khách, sử dụng xe Mercedes S-Class 2022 để đi công tác hoặc công việc rất thích hợp. 

 

Không thể không kể đến 2 màn hình cảm ứng và 1 máy tính bảng 7 inch được trang bị sau hàng ghế đầu tiên để người ngồi ở hàng ghế thứ 2 có thể giải trí, xem video, xem youtube thông qua hệ thống giải trí MBUX được tích hợp trên xe. 

 

Hai màn hình cảm ứng và máy tính bảng dành cho hành khách phía sau giải trí
Hai màn hình cảm ứng và máy tính bảng dành cho hành khách phía sau giải trí

 

Nếu cảm thấy mệt mỏi cần nghỉ ngơi trong lúc di chuyển thì có thể bật ghế ra phía sau để ngả lưng trên chiếc ghế da nappa sang trọng mà hãng đã trang bị trên S-Class thế hệ mới. 

 

Hơn thế nữa, ghế ngồi trên Mercedes S-Class còn có thể thoát khí nhờ các lỗ nhỏ li ti bao phủ toàn bộ ghế ngồi. Chưa hết, ghế ngồi trên S-Class 2022 còn có thể sưởi ấm, làm mát và massage 10 chế độ mang đến trải nghiệm thương gia cho hành khách ngồi phía sau xe. 

 

Trang bị tiện nghi

 

Trang bị tiện ích trên Mecedes-Benz S-Class 2022
Trang bị tiện ích trên Mecedes-Benz S-Class 2022

 

Trang bị tiện ích trên Mercedes S-Class 2022 được bổ sung khá nhiều sau khi nâng cấp. Các công nghệ hiện đại của hãng được tích hợp khá nhiều bên trong khoang cabin của xe nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng sử dụng Mercedes S-Class. 

 

Một phiên bản khác của Mercedes-Benz S-Class 2022
Một phiên bản khác của Mercedes-Benz S-Class 2022

 

Nếu để ý, từ nãy đến giờ chúng ta liệt kê được khoảng 4 màn hình cho dòng xe chiến lược của hãng bao gồm: 1 màn hình trung tâm, 1 màn hình đồng hồ, 2 màn hình cho hàng ghế sau và 1 máy tính bảng phục vụ nhu cầu giải trí. 

 

Chưa dừng lại ở đó, khách hàng của S-Class 2022 có thể trải nghiệm cảm giác xem phim 3D ngay trên chính chiếc xe của mình nhờ vào tính năng hiển thị ảnh ảo 3 chiều. Màn hình trung tâm còn sở hữu tính năng nhận diện lệnh gọi thông qua giọng nói. 

 

Để trang trí cho khoang nội thất thêm xa hoa và lộng lẫy, Mercedes quyết định bổ sung thêm 210 bóng LED xung quanh thân xe thay vì 40 bóng như ở thế hệ cũ, như vậy tổng cộng trên xe có khoảng 250 bóng LED để trang trí viền nội thất được bắt mắt hơn. 

 

250 bóng LED để trang trí đường viền nội thất
250 bóng LED để trang trí đường viền nội thất

 

Bên cạnh việc trang trí cho xe, đèn viền nội thất còn giúp người lái có thể nắm rõ tình trạng của xe. Nếu hệ thống cảnh báo điểm mù phát hiện có chướng ngại vật xung quanh xe hoặc cảnh báo về va chạm sắp xảy ra thì đèn viền sẽ chuyển đỏ toàn bộ. 

 

Ngoài ra, Mercedes S-Class 2022 còn được trang bị những tiện ích sau đây: 

 

  • Hệ thống hiển thị Discreet, Sporty, Exclusive và Classic
  • Dàn âm thanh 30 loa, 8 bộ cộng hưởng dạng 4D Burmester
  • Điều khiển bằng giọng nói
  • Hệ thống lọc không khí Energizing Air Control
  • Kết nối Apple CarPlay / Android Auto
  • Sạc điện thoại không dây
  • Rèm che nắng chỉnh điện
  • Hệ thống hương thơm Air Balance
  • Điều hòa 4 vùng 

 

Và còn rất rất nhiều trang bị tiện nghi khác đang chờ bạn khám phá. 

 

Đánh giá Mercedes S-Class 2022: Khả năng vận hành

 

Khả năng vận hành của Mercedes S-Class 2022 được đánh giá khá cao với hàng loạt tính năng an toàn hỗ trợ người lái tối đa được tích hợp trên S-Class thế hệ mới. Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu động cơ của các biến thể Mercedes S-Class mới nhé. 

 

Động cơ vận hành

 

Mercedes S-Class 2022 trang bị động cơ tăng áp và tăng áp ép, có công suất từ 429-496 mã lực
Mercedes S-Class 2022 trang bị động cơ tăng áp và tăng áp ép, có công suất từ 429-496 mã lực

 

Có hai tùy chọn động cơ trên Mercedes S-Class 2022, cụ thể như sau:

 

  • Phiên bản S500: Trang bị động cơ tăng áp, dung tích 3.0L, 6 xilanh cho công suất tối đa lên đến 429 mã lực, momen xoắn cực đại 521Nm, tích hợp thêm hệ thống EQ Boost công suất tăng thêm 21 mã lực và 294 Nm mang đến khả năng bức tốc ngoạn mục. 
  • Phiên bản S580: Trang bị động cơ tăng áp kép V8, dung tích 4.0L cho công suất tối đa 496 mã lực, momen xoắn cực đại 700Nm và tích hợp EQ Boost tăng thêm 21 mã lực và 294Nm. 

 

Tất cả tùy chọn động cơ trên Mercedes S-Class 2022 đều đi kèm với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động toàn thời gian (AWD). 

 

Trang bị an toàn 

 

Mercedes trang bị túi khí cho hành khách ngồi phía sau
Mercedes trang bị túi khí cho hành khách ngồi phía sau

 

Trang bị an toàn trên Mercedes S-Class 2022 hỗ trợ người lái tối đa, đảm bảo an toàn cho hành khách ngồi trên xe. Đầu tiên phải kể đến việc Mercedes quyết định trang bị túi khí cho hành khách ngồi phía sau. Trước đây, hầu hết các mẫu xe ô tô chỉ cung cấp túi khí bên hông cho người ngồi sau nên việc bổ sung túi khí ở phía trước cho thấy Mercedes chiều lòng khách hàng của mình đến như thế nào. 

 

Hệ thống tự lái cấp độ 3 có tốc độ tối đa 60km/h
Hệ thống tự lái cấp độ 3 có tốc độ tối đa 60km/h

 

Trang bị hỗ trợ người lái đáng chú ý nhất chính là tính năng tự động lái cấp độ 3 cho phép xe có thể tự di chuyển với tốc độ 60km/h trên cả đường đô thị lẫn cao tốc. Hệ thống này hoạt động bằng những cảm biến, radar xung quanh thân xe cùng bản đồ kỹ thuật số. Bên cạnh đó, Mercedes gửi lưu ý đến người lái phải luôn trong tư thế lấy lại quyền điều khiển để phản ứng kịp thời với trường hợp bất ngờ. 

 

Một số trang bị an toàn tiêu chuẩn khác có thể kể đến như: 

 

  • Cruise Control (kiểm soát hành trình)
  • Hệ thống giám điểm mù
  • Tính năng nhận diện biển báo giao thông
  • Phanh khẩn cấp tự động
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang 
  • Hỗ trợ giữ làn và cảnh báo lệch làn đường 
  • Chống bó cứng phanh 
  • Kiểm soát thân xe chủ động 
  • Hệ thống treo độc lập 3 điểm

 

Còn rất nhiều trang bị an toàn khác mà Mercedes chưa công bố hết, phải đợi đến khi mẫu xe này cập bến thị trường Việt Nam chúng ta mới có cơ hội tìm hiểu kĩ hơn. 

 

Kết luận chung

 

Mercedes-Benz S-Class 2022 nhìn từ trên cao
Mercedes-Benz S-Class 2022 nhìn từ trên cao

 

Về thiết kế, khách quan mà nói thì lối thiết kế mới của Mercedes S-Class 2022 vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng vốn có của dòng xe Mercedes-Benz với những chi tiết được thiết kế tỉ mĩ mang đến vẻ đẹp hiện đại, sắc nét rất đáng so với số tiền bạn bỏ ra. Mỗi thế hệ sẽ có nét đẹp riêng của mình tùy theo cái nhìn của mỗi người. 

 

Về nội thất, S-Class thế hệ mới trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại bên trong xe giúp khách hàng của mình có thể trải nghiệm xe tốt hơn, tiện nghi hơn và cảm thấy xứng đáng với số tiền mình bỏ ra hơn. 

 

Có nên mua Mercedes S-Class 2022 không?
Có nên mua Mercedes S-Class 2022 không?

 

Về khả năng vận hành, xe trang bị động cơ có dung tích lớn giúp người lái cảm thấy phấn khích hơn trong cuộc hành trình của mình, vô lăng được thiết kế bắt mắt, hộp số 9 cấp hiện đại không có gì để chê cả. 

 

Về an toàn, Mercedes S-Class trang bị rất nhiều tính năng an toàn mà ngay cả những mẫu xe đắt tiền hơn trong phân khúc vẫn chưa cập nhật như: Túi khí cho hàng ghế sau, hệ thống tự động lái 3 cấp độ, kiểm soát, ổn định thân xe, hệ thống treo độc lập 3 điểm,...

 

Mercedes-Benz S-Class 2022 hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc đua về doanh số ấn tượng nhất năm 2021 khi về Việt Nam, nếu yêu thích mẫu xe này bạn có thể sở hữu ngay khi xe vừa cập bến, rất đáng tiền. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN