Mazda CX-5 Premium: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh

Giá xe Mazda

Mazda CX5 tiếp tục được ra mắt dưới dạng bản nâng cấp nhẹ khi bước sang thế hệ 6.5. Trong đó Mazda CX-5 Premium là phiên bản gần nhất với phiên bản cao cấp. Xe hướng đến những khách hàng có yêu cầu khắt khe về tiện nghi và an toàn nhưng không đặt nặng khả năng vận hành. 

 

Mazda CX-5 bản Premium
Mazda CX-5 bản Premium

 

Xe Mazda CX-5 Premium giá bao nhiêu?

 

Phiên bản Giá niêm yết (VND)
Mazda CX-5 Premium 919.000.000

 

Giá lăn bánh Mazda CX-5 Premium tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội (VND) Giá lăn bánh tại TP.HCM (VND) Giá lăn bánh tại các tỉnh thành (VND)
Mazda CX-5 Premium 1.065.445.700 1.047.065.700 1.028.065.700

 

Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Mazda CX-5 Premium của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Mazda CX-5 Premium có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.

 

#Tham khảo xe: Mazda CX5 (ALL-NEW)

 

Để tham khảo giá bán xe Mazda CX-5 Premium vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

# Tham khảo: Bảng giá xe Mazda 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục)

 

Cách mua Mazda CX-5 Premium trả góp

 

Khi mua ô tô Mazda CX-5 trả góp, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin, thủ tục khi mua xe trả góp. Hiện nay có 2 cách mua Mazda CX-5 Premium trả góp là khách tự làm hồ sơ vay ở ngân hàng rồi đến đại lý mua xe, hoặc mua trả góp trực tiếp tại đại lý xe Mazda CX-5.

 

- Hình thức mua trả góp thứ nhất đòi hỏi người mua phải tự hoàn thành hồ sơ vay trả góp và trực tiếp làm việc với ngân hàng.

 

- Hình thức mua trả góp xe thứ hai, nhân viên bán hàng tại đại lý sẽ là trung gian giữa ngân hàng và người mua, giúp người mua hoàn thành các hồ sơ thủ tục trả góp xe một cách nhanh nhất và chính xác nhất, từ đó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

 

Nên hay không vay mua xe Mazda CX-5 Premium trả góp?

 

Nên hay không vay mua xe Mazda CX-5 Premium trả góp?
Nên hay không vay mua xe Mazda CX-5 Premium trả góp?


Có thể thấy, mua xe trả góp ngày nay đang là phương án tối ưu của nhiều khách hàng bởi khi xe hơi là một tài sản lớn thì không phải ai cũng có sẵn khoản tiền dư giả để mua trả thẳng ngay lập tức. Sử dụng hình thức mua xe này, khách hàng tất nhiên vẫn cần chuẩn bị trước số tiền nhất định, nhưng chỉ cần bằng 10 – 30% giá trị xe Mazda CX-5. Số tiền còn lại sẽ do ngân hàng hỗ trợ và bạn có thời hạn thanh toán lâu nhất lên đến 7-10 năm.

 

Lấy ví dụ, nếu bạn quyết định mua Mazda CX5 phiên bản Premium có giá 919.000.000 VNĐ và lựa chọn mức trả trước là 30% thì bạn cần có trước khoản tiền là 275.700.000 VND. Đồng thời, vì ngân hàng chỉ hỗ trợ mức tiền trên giá xe niêm yết nên bạn cũng cần có trong túi khoản chi phí đăng kí bắt buộc để mang xe về nhà.

 

Tuy nhiên, việc vay mua ô tô cũng cần nhân nhắc kỹ càng trong công đoạn lựa chọn điểm vay uy tín có mức lãi suất phù hợp với năng lực chi trả định kì, cùng các chính sách ưu đãi vay mua hấp dẫn. Theo lời khuyên của các chuyên gia về kinh nghiệm vay mua xe, số tiền lãi phải trả hàng tháng của bạn chỉ nên bằng 50% tổng thu nhập của cả gia đình hoặc cá nhân (nếu bạn còn độc thân) để đảm bảo kế hoạch thanh toán nợ ổn định.

 

Đánh giá chi tiết Mazda CX-5 Premium

 

Ngoại thất

 

Đầu xe

 

Ngoại thất của Mazda CX-5 Premium gần giống với hai phiên bản Deluxe và Luxury. Xe toát lên dáng vẻ của một chiếc Crossover hiện đại, cạnh tranh mạnh mẽ với Honda CR-V. 

 

Đầu xe sang trọng của Mazda CX-5 Premium
Đầu xe sang trọng của Mazda CX-5 Premium

 

Khung xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4550 x 1840 x 1680 mm. Nổi bật ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt đa giác cấu trúc dạng tổ ong mang phong cách thể thao, sang trọng. Mazda CX-5 Premium còn được trang bị đèn pha LED dạng gương cầu tự động cân bằng góc chiếu. Được bao quanh bởi dải đèn LED ban ngày kép sắc nét đặc trưng, ​​chiếc Crossover của Mazda rất dễ nhận ra ngay từ xa. Trong khi đó đèn sương mù mới cũng có thiết kế mỏng hơn và rộng hơn nhưng không kém phần thu hút.

 

Tuy nhiên, nhờ được tích hợp công nghệ đèn tương thích thông minh ALH nên hiệu suất chiếu sáng của CX-5 2.0 Premium vượt trội hơn hẳn so với phiên bản Deluxe và Luxury. Công nghệ giúp xe chiếu sáng tối ưu hơn vào ban đêm mà không làm chói mắt xe đối diện.

 

Thân xe

 

Thân xe Mazda CX-5 thể thao với bộ lazang sơn đen
Thân xe Mazda CX-5 thể thao với bộ lazang sơn đen

 

Nhìn từ bên hông, CX-5 2.0 Premium trông giống như phiên bản thu nhỏ của CX-8 vì cả hai đều được trang bị bộ vành Goshintai 19 inch giúp CX-5 Premium mang dáng vẻ cao cấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

 

Đuôi xe

 

Đuôi xe của Mazda CX-5 sở hữu bộ cản sau mới đi kèm hình ống xả kép cân đối 2 bên chuyển từ dạng tròn sang dạng vuông kết hợp với lớp mạ kim loại sáng bóng. Phần đèn hậu sắc nét với các góc sắc cạnh và tương tự như đèn pha. Kích thước của cản sau đã được giảm xuống một chút và các đèn phản quang đặt tại mỗi góc lại có kích thước lớn hơn nhiều.

 

Đuôi xe gọn gàng, hiện đại
Đuôi xe gọn gàng, hiện đại

 

Ngay bên dưới logo Skyactiv là dòng PREMIUM giúp khách hàng dễ dàng nhận ra phiên bản này từ phía sau.

 

Nội thất

 

Mazda CX-5 Premium được coi là mẫu xe rộng rãi nhất trong phân khúc nhờ chiều dài cơ sở 2700 mm. “Nhỉnh” hơn Honda CRV, xe Hyundai Tucson lần lượt là 40 mm và 30 mm. Ngoài ra, phần mui của CX-5 Premium còn được tích hợp cửa sổ trời cho khu vực hàng ghế trước giúp khoang lái trở nên thông thoáng hơn. 

 

Bảng taplo thể thao, hiện đại
Bảng taplo thể thao, hiện đại

 

Xe được trang bị vô-lăng đa chức năng 3 chấu bọc da, đan xen các mảng ốp kim loại bóng. Ngay phía sau là cụm đồng hồ trung tâm dạng analog kết hợp với màn hình LCD 7 inch mang đến khả năng hiển thị sắc nét. Cụm đồng hồ giờ được làm mới với sự kết hợp giữa màn hình 7 inch ở trung tâm hiện thị tốc độ và đồng hồ hiển thị vòng tua máy, nhiệt độ và nhiên liệu dạng analog. 

 

Không gian rộng rãi bên trong xe
Không gian rộng rãi bên trong xe

 

Ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp với tông màu đen thể thao. Ghế hàng đầu Mazda CX-5 2.0 Premium 2021 tích hợp nhiều chức năng hơn hai phiên bản Deluxe và Luxury. Điển hình là hàng ghế trước chỉnh điện, ghế lái nhớ vị trí giúp thiết lập tư thế ngồi nhanh chóng.

 

Hàng ghế thứ 2 của Mazda CX-5 không có gì thay đổi, tựa lưng có thể gập xuống thành bệ tỳ tay với 2 khay đựng cốc. Tại đây còn có thêm cổng sạc và kết nối USB. Không gian của hàng ghế thứ 2 đủ rộng nhưng vẫn kém đối thủ Honda CR-V một bậc khi xét về cấp độ thoải mái.

 

Động cơ vận hành

 

Xe có động cơ xăng Skyactiv-G 2.0L 154 mã lực/200 Nm và Skyactiv-G 2.5L 188 mã lực/252 Nm. Thaco cho biết động cơ SkyActiv-G đã được cải thiện 15% hiệu suất đốt nhiên liệu để sinh công và đồng thời mô-men xoắn cũng cải thiện khoảng 15% từ dải tốc độ động cơ từ thấp đến trung bình.

 

Khả năng vận hành ổn định
Khả năng vận hành ổn định

 

Mazda CX-5 tiếp tục đem lại cảm giác cầm lái thể thao với hệ thống lái được tinh chỉnh tinh tế, mang đến những phản hồi chân thực từ phía mặt đường lên tay lái. Việc sử dụng hộp số 6 cấp cũng giúp cho người lái có được cảm giác về độ vọt khi thốc ga tăng tốc chứ không giống như kiểu điềm đạm êm ái từ từ như hộp số tự động vô cấp CVT.

 

CX-5 Premium vẫn duy trì hiệu quả giảm xóc của phiên bản tiền nhiệm khi sử dụng hệ thống treo trước / sau MacPherson / đa liên kết. Góp phần tạo nên sự êm ái khi xe đi qua “ổ gà” là bộ lốp dày với thông số 225 / 55R19.

 

An toàn và tiện nghi

 

An toàn

 

Xe sở hữu tùy chọn chức năng gói an toàn cao cấp i-Activsense. Hệ thống an toàn i-Activsense là tập hợp các công nghệ hỗ trợ tiên tiến nhất, giúp phát hiện và cảnh báo các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường LDWS, hỗ trợ giữ làn đường LAS, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA.

 

Ngoài ra, còn có phanh ABS/EBD/BA, kiểm soát lực kéo TCS, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, phanh tay điện tự tích hợp Auto Hold, cảm biến hỗ trợ trước sau và 6 túi khí an toàn.

 

Tiện nghi

 

Tiện nghi trên Mazda CX-5 Premium rất phong phú
Tiện nghi trên Mazda CX-5 Premium rất phong phú

 

Mazda CX-5 tiếp tục ghi điểm với khách hàng bằng những trang bị tiện nghi đã từng xuất hiện trên phiên bản cũ. Không khó để liệt kê ra những trang bị nổi bật như màn hình giải trí 7 inch trên cao, điều hoà 2 vùng độc lập, gương chống chói; cốp chỉnh điện, Mazda Connect, DVD; chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm; màn hình ADD/HUD hiển thị các thông tin trên kính lái, cửa sổ trời toàn cảnh, kiểm soát hành trình.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN