Mazda CX-5 Luxury: Giá lăn bánh và thông số kỹ thuật

Giá xe Mazda

Mazda CX5 là một chiếc SUV nhỏ gọn, nổi bật nhờ khả năng xử lý nhanh nhẹn, nội thất tinh tế và trang nhã, chỗ ngồi thoải mái và hệ thống thông tin giải trí tân trang. So với phiên bản tiêu chuẩn Deluxe, Mazda CX-5 Luxury được chú trọng hơn về mức tiện nghi cùng giá bán chênh lệch thấp. Do đó CX-5 Luxury đang được khá nhiều gia đình trẻ quan tâm. 

 

Mazda CX-5 Luxury
Mazda CX-5 Luxury

 

Giá xe Mazda CX-5 Luxury

 

Phiên bản Giá niêm yết

Mazda CX-5 Luxury 2.0

879.000.000

Mazda CX-5 Luxury 2.5

889.000.000

 

Giá lăn bánh Mazda CX-5 Luxury tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh thành
Mazda CX-5 Luxury 2.0

1.020.045.700

1.002.465.700 994.615.700
Mazda CX-5 Luxury 2.5

1.031.395.700

1.013.615.700 1.028.065.700

 

Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Mazda CX-5 Luxury của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Mazda CX-5 Luxury có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.

 

#Tham khảo xe: Mazda CX5 (ALL-NEW)

 

Để tham khảo giá bán xe Mazda CX-5 Luxury vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

# Tham khảo: Bảng giá xe Mazda 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục).

 

Mua xe Mazda CX-5 Luxury trả góp như thế nào?
Mua xe Mazda CX-5 Luxury trả góp như thế nào?

 

Thủ tục mua xe Mazda CX-5 Luxury trả góp

 

Thủ tục mua xe Mazda CX-5 Luxury bao gồm như sau:

 

Đối với doanh nghiệp


- Giấy thành lập công ty, chứng nhận con dấu
- Báo cáo thuế 3 -6 tháng gần nhất
- Báo cáo doanh thu 1 hoặc 2 năm gần nhất

 

Đối với cá nhân


- Chứng minh nhân dân và hộ khẩu của 2 vợ chồng ( nếu đã kết hôn ) hoặc CMND, hộ khẩu và giấy xác nhận độc thân ( đối với người chưa kết hôn ) photo
- Nếu bạn là người đi làm cho công ty có bảng lương hàng tháng, cần có bảng lương 3 tháng gần nhất
- Nếu bạn là người kinh doanh tự do, cần photo sổ thu chi hàng ngày

 

Lợi ích của việc vay mua xe ô tô Mazda CX-5 trả góp.

 

  • Mức vốn đầu tư thấp hơn khi mua xe CX-5 trực tiếp

 

Vay trả góp mua ô tô Mazda CX-5 sẽ là một phương án hiệu quả cho những ai có nhu cầu mua xe nhưng không đủ tiền, ngân hàng sẽ hỗ trợ một khoản tiền dựa trên giá trị xe một cách tối đa cho bạn, vừa có thể tiết kiệm được một số tiền đáng kể, là hình thức được rất nhiều người kinh doanh ưa chuộng vì họ có thể tiết kiệm được một số tiền lớn để đem đi tái đầu tư sinh lợi.

 

  • Được dùng chính chiếc ô tô CX-5 làm tài sản để đảm bảo

 

Khi được ngân hàng hỗ trợ vay trả góp mua ô tô Mazda CX-5, người mua không cần phải thế chấp tài sản là giấy tờ nhà hay những loại giấy tờ có giá trị tài sản cao hơn chiếc xe, ngược lại vay trả góp mua ô tô bạn có thể thế chấp chính giấy tờ chiếc xe muốn mua để làm tài sản đảm bảo cho trường hợp bạn hoàn toàn không có khả năng chi trả cho khoản vay trả góp đó.

 

  • Hưởng lãi suất cho vay trả góp thấp, tính trên dư nợ thực tế

 

Việc cạnh tranh lãi suất là một vấn đề khá phổ biến giữa các ngân hàng để có thể giữ chân khách hàng, đặc biệt hình thức vay CX-5 trả góp mua ô tô lại cạnh tranh khá gay gắt. Điều đó được xem là điểm thuận lợi cho những ai có nhu cầu vay trả góp mua ô tô, bởi bạn có thể tự do lựa chọn những ngân hàng cho vay uy tín, chất lượng, lãi suất thấp để vay vốn.

 

  • Lãi suất cạnh tranh, mức cho vay cao và thời gian trả lãi dài hạn

 

Sự cạnh tranh của các ngân hàng đã tạo một điều kiện thuận lợi, với hạn mức cho vay từ 70 đến 80% thậm chí tối đa là 100% giá trị xe Mazda CX-5 khi vay mua ô tô trả góp. Ngân hàng thường cho thời hạn vay dài 84 tháng hay 7 năm, điều này khiến cho áp lực trả nợ được giảm nhẹ tạo được sự thoải mái về thời gian cũng như tiền bạc cho bạn.

 

Tổng quan Mazda CX-5 Luxury

 

Ngoại thất

 

Đầu xe

 

Ở lần nâng cấp này, Mazda CX-5 Luxury tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO trứ danh. Tổng thể chiếc xe được tạo thành từ những mảng khối góc cạnh, ít chi tiết rườm rà toát lên sự hiện đại, tinh tế. Lưới tản nhiệt màu xám được cách điệu và mở rộng. Sự xuất hiện của đường viền hình cánh chim sải cánh dày bản được mạ chrome bóng bẫy. Cản gầm được làm mới, không còn tách riêng thành lưới tản nhiệt và hai hốc gió.

 

Đầu xe Mazda CX-5 Luxury
Đầu xe Mazda CX-5 Luxury

 

Bên cạnh đó, Mazda còn trang bị cho CX-5 Luxury một số tính năng giúp cải thiện khả năng chiếu sáng. Cụ thể gồm tính năng mở rộng góc chiếu AFS và cân bằng góc chiếu tự động. Thiết kế cụm đèn pha “được vuốt dài sang hai bên, điểm nhấn chính là phần đồ họa bên trong vô cùng sắc sảo. Cả ba phiên bản đều được trang bị đèn công nghệ LED tự động cân bằng góc chiếu.

 

Thân xe

 

Thân xe Mazda CX-5 Luxury
Thân xe Mazda CX-5 Luxury

 

Kính chiếu hậu trên Mazda CX-5 được trang bị thêm một đường viền chân kính mạ chrome, sự xuất hiện của đèn báo rẽ di chuyển xuống viền dưới. Bộ la zăng kích thước 19 inch 5 chấu kép tương tự như đàn anh Mazda CX-8 mới, thay cho thiết kế kiểu cánh hoa của phiên bản cũ, giúp người dùng phân biệt được đâu là phiên bản 2018 và 2021 một cách dễ dàng hơn.

 

Đuôi xe

 

Mazda CX-5 Luxury vẫn nhận được nâng cấp hệ thống ống xả gồm 4 ống xả vuông vức nằm đối xứng hai bên. Chi tiết này khiến khách hàng liên tưởng ngay đến những mẫu Crossover hiệu suất cao đắt tiền.

 

Đầu xe Mazda CX-5 Luxury
Đầu xe Mazda CX-5 Luxury

 

Cụm đèn hậu LED của CX-5 Luxury có thiết kế đồng điệu với cụm đèn phía trước tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. So với bản bản tiêu chuẩn Deluxe, cốp xe của CX-5 Luxury tiện lợi hơn khi có khả năng chỉnh điện. Thiết kế sau xe không có quá nhiều khác biệt với sự xuất hiện của các chi tiết quen thuộc có thể kể tới như đèn hậu, đuôi lướt gió tích hợp đèn phanh bắt mắt. 

 

Nội thất

 

Khoang lái của mẫu xe 5 chỗ Mazda CX-5 Luxury mang đến cái nhìn sang trọng nhờ những đường viền crom trải dài trên bề mặt táp lô và các cửa gió điều hoà. Xe sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da và được viền kim loại sáng bóng. Đi kèm là các phím bấm tiện lợi giúp người lái thao tác nhanh hơn. Ngay phía sau là bảng đồng hồ tích hợp màn hình LCD 7 inch hiển thị rõ nét các thông số vận hành.

 

Bảng taplo của Mazda CX-5 Luxury
Bảng taplo của Mazda CX-5 Luxury

 

Mazda CX-5 còn được bổ sung thêm nút tự động giữ phanh Auto Hold đặt cạnh cần số. Thiết kế hai hộc đựng ly nước chuyển sang dạng ngang. Các nút điều chỉnh còn lại vẫn được giữ nguyên.

 

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da tối màu, nổi bật với đường chỉ khâu tương phản. Ghế lái trên xe có thể chỉnh điện đa hướng. Hàng ghế sau có tựa tay giúp hành khách đỡ mỏi tay khi đi xe, đi kèm là 3 tựa đầu. Bên cạnh đó, hàng ghế sau còn có thể gập theo tỷ lệ 40:20:40 nếu dung tích khoang hành lý 505 lít vẫn chưa đủ dùng. 

 

Tổng thể khoang cabin của Mazda CX-5
Tổng thể khoang cabin của Mazda CX-5

 

Đặc biệt, trên Mazda, các hành khách ngồi sau sẽ có thêm cổng sạc và cổng kết nối USB. Mặc dù chỉ là trang bị nhỏ nhưng vẫn chứng tỏ sự chăm sóc kĩ càng của hãng xe Mazda.

 

Động cơ vận hành

 

Mazda CX-5 Luxury sử dụng động cơ xăng mới, công nghệ phun xăng trực tiếp, điều khiển van biến thiên - SkyActiv-G dung tích 1.998 cc, có khả năng sản sinh công suất tối đa 154 mã lực tại 6.000 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 200 Nm tại 4.000 vòng/phút.

 

Mazda CX-5 sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ
Mazda CX-5 sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ

 

Mazda CX-5 được trang bị hộp số tự động 6 cấp tích hợp chế độ lái Sport, được bổ sung thêm hệ thống kiểm soát điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring Control. GVC có tác dụng thay đổi mô-men xoắn động cơ để dễ dàng thích ứng với từng điều khiển lái, cho phép tối ưu cả lực gia tốc ngang/dọc, lực kéo trên từng bánh xe, giúp xe tăng tốc mượt mà và mang tới khả năng vận hành êm ái khi vào cua.

 

Độ êm ái trên CX-5 Luxury phụ thuộc vào treo trước/sau MacPherson/liên kết đa điểm và bộ lốp dày có thông số 225/55R19. Khi đi trên phố, chủ nhân không chỉ cảm nhận được sự êm ái mà còn cả sự yên tĩnh bởi khả năng cách âm của xe khá tốt.

 

An toàn và tiện nghi

 

An toàn 

 

CX-5 Luxury sở hữu khá nhiều tính năng an toàn, có thể kể đến như: 

 

- 6 túi khí 
- Chống bó cứng phanh ABS 
- Cân bằng điện tử DSC 
- Kiểm soát lực kéo chống trượt TCS 
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
- Phanh tay điện tử tích hợp Auto Hold 
- Cảm biến trước,sau hỗ trợ đỗ xe 
- Cruise Control 

 

Tiện nghi

 

Mazda CX-5 Luxury tiếp tục ghi điểm với khách hàng bằng những trang bị tiện nghi đã từng xuất hiện trên phiên bản cũ. Không khó để liệt kê ra những trang bị nổi bật như màn hình giải trí 7 inch trên cao, điều hoà 2 vùng độc lập, gương chống chói; cốp chỉnh điện, Mazda Connect, DVD; chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm; màn hình ADD/HUD hiển thị các thông tin trên kính lái, cửa sổ trời toàn cảnh, kiểm soát hành trình.

 

Tiện nghi trên Mazda CX-5 rất phong phú
Tiện nghi trên Mazda CX-5 rất phong phú

 

Xe 5 chỗ CX-5 Luxury được trang bị điều hoà tự động 2 vùng độc lập với khả năng làm mát nhanh và sâu. Đi kèm là các cửa gió cho hàng ghế sau giúp khoang cabin luôn duy trì nhiệt độ mát mẻ.

 

So với bản tiêu chuẩn Deluxe, hệ thống thông tin giải trí của CX-5 Luxury được bổ sung thêm:

 

- Định vị vệ tinh, dẫn đường GPS
- Dàn âm thanh 10 loa Bose mang đến trải nghiệm âm nhạc xưng tầm 


Những tính năng tiêu chuẩn còn lại gồm có:

 

- Hệ thống Mazda Connect
- Đầu DVD, màn hình cảm ứng 7 inch 
- Kết nối USB, Bluetooth, AUX
- Khởi động bằng nút bấm
- Gạt mưa tự động 
- Gương chiếu hậu trong chống chói tự động 
- Đèn trang điểm trên tấm che nắng 
- Cửa sổ chỉnh điện 1 chạm tất cả vị trí 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN