Giá xe Mazda 6 2020 cũ tháng 04/2024

Giá xe ô tô cũ

Cập nhật giá xe Mazda 6 2020 cũ trong tháng 04/2024 kèm thông tin xe, thông số kỹ thuât, động cơ vận hành, trang bị tiện nghi, công nghệ an toàn và khuyến mãi khi mua xe MAzda6 2020 cũ tại Anycar.

 

 

Từ thuở sơ khai Mazda 6 đã được đánh giá là một trong những thiết kế đẹp nhất phân khúc, hãng xe của Nhật nổi tiếng với những đường nét thiết kế tỉ mỉ và hoàn toàn thủ công, ngoài những chi tiết khó khăn thì họ mới nhờ đến máy móc, còn lại hầu hết các chi tiết bên trong khoang nội thất đều được hoàn thiền từ bàn tay tỉ mỉ của các nghệ nhân. 

 

Bước sang thế hệ thứ 03 của mình - Mazda 6 2020 dần dần đã được hoàn thiện và đẹp mắt hơn so với những thế hệ tiền nhiệm của mình, việc ngồi trên một chiếc xe bóng bẩy và sang trọng như Mazda 6 sẽ giúp nâng tầm của chủ nhân lên một tầm cao mới, sang trọng hơn và cá tính hơn. 

 

Bảng giá xe Mazda 6 2020 cũ tháng 04/2024

 

Trong tháng 04/2024 giá xe Mazda 6 2020 cũ như sau:

 

Bảng giá xe Mazda 6 2020 cũ tháng 04/2024
Phiên bản Giá niêm yết (VNĐ)
Mazda 6 2020 cũ Từ 640.000.000 VNĐ

#Lưu ý: Bảng giá xe Mazda 6 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Mazda 6 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Mazda. Để tham khảo giá xe Mazda 6 hôm nay, vui lòng liên hệ tới các đại lý Mazda Việt Nam gần nhất hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá và đăng ký lái thử xe Mazda 6

 

Đây là mức giá lăn bánh chưa kèm theo khuyến mãi khi mua tại cửa hàng, sau khi đọc bài đánh giá Mazda 6 2020 của Anycar, nếu cảm thấy yêu thích dòng xe này bạn có thể tìm đến những địa chỉ mua hàng uy tín và theo thông tin cập nhật được thì Mazda đang có chương trình giảm giá lên đến 70 triệu đồng khi mua Mazda 6 2020. 

 

Thông số kỹ thuật Mazda 6 2020 

 

Thông số

Mazda 6 2020

Kích thước tổng thể

4865 x 1840 x 1450 mm

Chiều dài cơ sở

2830 mm

Động cơ

2.0L (153 mã lực/ 200 Nm), 2.5L (185 mã lực/ 250 Nm), 2.5L Turbo (250 mã lực/ 420 Nm).

Hộp số

tự động 6 cấp

Hệ thống treo trước/ sau

MacPherson/ Liên kết đa điểm

Hệ thống phanh trước/ sau

Đĩa thông gió/ đĩa đặc

Cỡ lốp

225/55R17, 225/45R19

Âm thanh

DVD, Radio, Màn hình cảm ứng, 6 loa/ 11 loa Bose, điều khiển bằng giọng nói, AUX/USB/ Bluetooth

Điều hòa

Tự động 2 vùng độc lập

An ninh

Chìa khóa thông minh, hệ thống cảnh báo chống trộm, mã hóa động cơ

 

Đánh giá ngoại thất Mazda 6 2020

 

Là mẫu xe thuộc phân khúc Sedan hạng D, trong phân khúc này Mazda 6 2020 phải đối mặt với đối thủ đồng hương là Toyota Camry, Honda Accord cũng là hai mẫu xe được nhiều người yêu thích và để đánh bại được hai đối thủ dày dặn kinh nghiệm này Mazda 6 cần trang bị cho mình nhiều trang bị đi kèm cùng với thiết kế đẹp mắt, hãy cùng tìm hiểu thêm ở phần đánh giá bên dưới nhé. 

 

Thiết kế đầu xe 

 

 

Phần đầu xe của Mazda 6 2020 được thiết kế khá chỉn chu và bắt mắt, nổi bật lên nhờ vào bộ lưới tản nhiệt to bảng với những thanh ngang được sơn bóng tạo sự thanh lịch cho cái nhìn đối diện, đồng thời hai đèn pha được nối tiếp thông qua lưới tản nhiệt bằng một đường mạ crom sang trọng và đèn pha được cách điệu bằng cách vuốt nhẹ ra phía sau mang đến cặp mắt khá sắc nét. 

 

Để tạo sự cân đối cho cái nhìn đầu xe, nếu cặp đèn pha được vuốt ra phía sau thì hóc hút gió sẽ được bẻ cong vào bên trong và lưới chắn gió cũng được đảo chiều đối xứng với bộ lưới tản nhiệt ở bên trên giúp xe trong cân bằng và đối xứng hơn. 

 

Cặp đèn pha của xe được bổ sung dải Led ngay phía bên dưới bóng đèn pha tạo thành “đôi mắt ngấn lệ” tăng tính thẩm mỹ cho xe, bộ đèn pha này cũng rất hiện đại với tính năng bật/tắt tự động, mở rộng góc chiếu và tự động cân bằng góc chiếu cho lái xe có thể dễ dàng quan sát hơn, ngoài ra đèn sương mù của xe tiếp tục được tích hợp dải LED hiện đại giống như bản tiền nhiệm. 

 

Bên cạnh đó, phần nắp capo cũng đã được thiết kế lại bằng cách tạo những đường dập nổi giúp xe bớt đơn điệu ở phần nắp capo và tăng vẻ gân guốc cho mẫu xe vốn dĩ thanh lịch. 

 

Thiết kế thân xe

 

 

 Theo thông số mà bên phía hãng sản xuất xe cung cấp thì Mazda 6 2020 sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4865 x 1840 x 1450mm và chiều dài cơ sở của xe là 2830, với kích thước này khi nhìn từ bên ngoài sẽ thấy xe rất dài và điều này đồng nghĩa với việc khoang nội thất của xe sẽ tương đối rộng rãi. 

 

Mazda 6 2020 tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng những đường khí động học mà theo đánh giá của nhiều chuyên gia là Mazda hoàn thiện khá tốt điều này, không chỉ riêng Mazda 6 mà tất cả các mẫu xe của hãng đều trong như đang di chuyển mặc dù đang đứng yên tại chỗ. 

 

Ngoài ra, những đường dập nổi chạy từ các vòm bánh xe lên phần tay nắm cửa cũng góp phần giúp cho xe bớt đi sự đơn điệu của mình và có được một chút cơ bắp khi nhìn ngang. 

 

Về ngoại thất, xe sở hữu cho mình bộ lazang to bản có kích thước lên đến 19 inch được cách điệu theo kiểu đa chấu rất cá tính, gương chiếu hậu của xe được tích hợp khả năng chỉnh điện và tích hợp cùng với đèn xi nhan báo rẽ. Tay nắm cửa và gương được sử dụng màu sơn cùng màu với màu chủ đạo của xe để tạo nên một khối đồng nhất bắt mắt. 

 

Thiết kế đuôi xe 

 

 

Đuôi xe Mazda 6 2020 mang đến sự đầy đặn nhờ vào cặp đèn pha dạng híp được nối tiếp nhau nhờ vào thanh ngang mạ crom ở giữa, lần tái thiết kế này đội ngũ thiết kế của Mazda sử dụng khá nhiều nếp gấp cho Mazda 6 giúp cho phần đuôi xe gợi cảm hơn, phía dưới là hai ống xả đơn phân bố sang hai bên tạo tính cân đối và giúp xe trông thể thao hơn. 

 

Nhìn chung sau khi đánh giá toàn bộ ngoại thất của xe thì Anycar nhận thấy không có quá nhiều điểm khác biệt so với tiền nhiệm, chúng ta thử mở cửa và bước vào bên trong xem thế nào nhé. 

 

Đánh giá nội thất Mazda 6 2020 

 

Nhờ kích thước cơ sở tương đối dài nên khoang nội thất của Mazda 6 2020 sẽ rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều, đồng thời việc sở hữu khoang cabin rộng rãi sẽ tạo điều kiện cho đội ngũ thiết kế có thể thoải mái bố trí và căn chỉnh kích thước phù hợp mang đến cho người dùng một không gian dễ chịu và thoải mái nhất. 

 

Khoang lái 

 

 

Lần thiết kế bảng taplo của Mazda 6 2020 đã được phối màu chứ không sử dụng một màu đơn điệu như những lần thiết kế trước nữa, cụ thể phần bảng taplo sẽ được chia thành hai màu tương phản, màu sáng được bố trí ở dưới và màu tối sẽ được bố trí ở trên để tạo tính tương phản, đồng thời bệ tỳ tay và phần bao bọc xung quanh cần số cũng được sử dụng màu sáng để lái xe có thể dễ quan sát hơn. 

 

Vô lăng 03 chấu bọc da của xe sẽ góp phần quan trọng trong tăng tính thẩm mỹ cho xe và cũng giúp cho tài xế có thể dễ dàng cầm nắm khi vào cua, trên vô lăng được tích hợp một số nút bấm điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay để lái xe có thể thao tác trong lúc điều khiển phương tiện, đồng thời vô lăng mới cũng đã được tích hợp thêm lẫy chuyển số để tăng khả năng tương tác và điều khiển của tài xế. 

 

Bên cạnh đó việc bố trí kính lái dạng HUB sẽ tạo cảm giác phấn khích cho tài xế trong việc lái xe và giúp tài xế dễ dàng tập trung hơn đảm bảo an toàn trong lúc lái xe. 

 

Phần kính chiếu hậu khi nhìn từ bên trong ra sẽ được bổ sung thêm tính năng chống chói giúp tài xế có thể thuận tiện hơn trong quá trình quan sát, đồng thời ghế lái được tích hợp chỉnh điện giúp tài xế có thể lựa chọn vị trí thoải mái nhất. 

 

Khoang hành khách

 

 

Khoang hành khách của xe tương đối rộng rãi mang đến khá nhiều không gian cho người dùng, hàng ghế phía sau mang đến nhiều không gian hơn cho hành khách, đồng thời có thêm tính năng thông gió giúp cho hành khách ngồi phía sau được thoải mái hơn khi di chuyển đường dài 

 

Ngoài ra, Mazda còn bố trí trên tất cả chỗ ngồi tính năng một chạm để mở cửa sổ trời tiện dụng, mang đến không khí tươi mát vào những ngày trời đẹp nếu bạn không thích mùi máy lạnh. 

 

Ghế ngồi của xe sẽ được sử dụng màu sáng và bọc da sang trọng, tuy nhiên ghế màu sáng thì sang trọng nhưng rất dễ vấy bẩn nên khi sử dụng bạn cần hết sức lưu ý tránh để vết bẩn lưu lại sẽ rất khó vệ sinh. 

 

Khoảng cách để chân trên xe cũng được bố trí rất hợp lý giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn vị trí ngồi phù hợp với hiện trạng của mình để có thể thoải mái trên những hành trình dài hơi.

 

Trang bị tiện ích 

 

 

Mazda 6 2020 được trang bị điều hòa 02 vùng độc lập mang hơi mát đến toan khoang cabin giúp cho không khí được thông thoáng và dễ chịu. Nổi tiếng là một hãng xe hiện đại nên trang bị tiện ích trên xe cũng thuộc dạng đầy đủ và theo kịp công nghệ của các hãng xe khác. 

 

Cụ thể, hệ thống giải trí trên xe có thể kể đến như màn hình giải trí đa thông tin Mazda Connect 8 inch to hơn so với phiên bản tiền nhiệm một chút giúp tài xế có thể dễ dàng thao tác khi lưu thông. 

 

Các tính năng khác mà Mazda 6 2020 sở hữu như: 

 

  • Dàn âm thanh 6/11 loa tiêu chuẩn mang đến âm thanh sống động phục vụ nhu cầu giải trí. 
  • Tích hợp khả năng kết nối với AUX, USB, Bluetooth,.. 
  • Tính năng điều khiển bằng giọng nói. 

 

Hệ thống an toàn và kiểm soát trên Mazda 6 2020 

 

Nếu mua xe để phục vụ nhu cầu di chuyển của gia đình thì Mazda 6 2020 cũng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn bởi trang bị an toàn trên xe được đánh giá là khá đầy đủ, bao gồm: 

 

  • Hệ thống phanh trước/sau dạng đĩa thông gió/đĩa đặc
  • Hệ thống chống bó cứng phanh 
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử 
  • Cảnh báo phanh khẩn cấp 
  • 06 túi khí phân bổ xung quanh xe
  • Camera lùi 
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn đường 
  • Hệ thống nhắc nhở cài dây an toàn
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc

 

Đánh giá động cơ Mazda 6 2020 

 

 

Mazda 6 2020 sở hữu cho mình khối động cơ tương đối mạnh mẽ đáp ứng được nhu cầu di chuyển của phần đông người Việt, cụ thể “trái tim” của Mazda 6 2020 là khối động cơ Turbo SkyActiv G 2.5T, sản sinh công suất tối đa lên đến 250 mã lực và momen xoắn cực đại 420Nm, phiên bản này được sử dụng tại Mỹ, đối với các quốc gia đông nam á, Mazda 6 2020 sẽ mang 03 loại động cơ tùy chọn bao gồm động cơ xăng 2.0; 2.5L và Diesel 2.2L. 

 

Kết Luận Chung

 

Sau khi đánh giá tất cả các chi tiết của Mazda 6 2020 Anycar nhận thấy mẫu xe này sở hữu cho mình khá nhiều ưu điểm vượt trội so với những mẫu xe khác cùng phân khúc như thiết kế sang trọng, cá tính phù hợp với tầng lớp người trẻ, hệ thống an toan vô cùng đầy đủ đảm bảo an toàn cho người dùng, ghế bọc da êm ái thoải mái, không gian nội thất rộng rãi, hệ thống giải trí đầy đủ, động cơ mạnh mẽ, chỉ bấy nhiêu đó thôi đã đủ lý do để bạn bỏ tiền sở hữu mẫu xe đẹp mắt này. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN