Kia Sonet Premium: Giá Xe, Thông Số & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Giá xe Kia

Đánh giá xe Kia Sonet Premium - Cập nhật thông tin xe, thông số kỹ thuật, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi, đánh giá ngoại thất, nội thất và báo giá xe Kia Sonet Premium mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam.

 

 

Giá xe ô tô Kia Sonet Premium

 

Phiên bản

Giá niêm yết (triệu VND)

Kia Sonet Premium

624

Lưu ý: Bảng giá xe Kia Sonet Premium trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ đại lý Kia để biết thêm thông tin khuyến mại, giảm giá và các ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

 

Màu xe: Trắng ngọc trai, Bạc, Xám, Đen, Xanh nước biển, Đỏ tươi, Cam, Vàng sáng, Vàng cát

 

Kia Sonet Premium: Thông số kỹ thuật

 

Thông số Kia Sonet Premium 
Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe SUV cỡ A
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước DxRxC 4120 x 1790 x 1642 mm
Chiều dài cơ sở 2500 mm
Động cơ Smartstream 1.5G
Loại nhiên liệu Xăng
Dung tích bình nhiên liệu 45 lít
Công suất cực đại 113 mã lực tại 6,300 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4,500 vòng/phút
Hộp số Vô cấp CVT
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau McPherson/Thanh xoắn
Phanh trước/sau Đĩa thông gió/tang trống
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 16 inch
Khoảng sáng gầm xe 205 mm

 

#Tham khảo: Thông số kỹ thuật KIA Sonet (chi tiết)

 

Ngoại thất Kia Sonet Premium

 

Kia Sonet Premium hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi do dó diện mạo bên ngoài có phong cách năng động, thể thao. Xe có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4120 x 1790 x 1642 mm, bán kính vòng quay tối thiểu đạt 5,3 m. Nhờ có thân hình nhỏ gọn, Kia Sonet Premium dễ dàng di chuyển linh hoạt trong đô thị.

 

Đầu xe

 

Đầu xe Kia Sonet Premium được trang bị bộ lưới tản nhiệt mũi hổ được mở rộng tối đa. Bên trong gồm các hoạt tiết sần kiểu dáng vảy rồng góp phần mang đến cái nhìn hầm hố, nam tính.

 

 

Nối liền lưới tản nhiệt là cụm đèn trước có kiểu dáng bo tròn mềm mại, đèn pha sử dụng công nghệ LED hiện đại kèm tính năng tự động bật/tắt. Vì đây là mẫu Sonet cao cấp nhất nên trang bị tiêu chuẩn của nó là đèn pha LED Projector, được đánh giá là vượt trội hơn đèn pha halogen về mọi mặt. Đặc biệt, với chất lượng ánh sáng tiệm cận với ánh sáng ban ngày mà người lái sẽ không cảm thấy mỏi mắt khi phải lái xe đường dài vào ban đêm.

 

Thân xe

 

Thân xe Kia Sonet Premium được nhấn nhá bằng những đường gân dập nổi thẳng tắp. Xe gây ấn tượng mạnh với phần nóc sơn đen tương phản màu sơn thân xe cùng trụ C vát nghiêng độc đáo. Cặp gương chiếu hậu cũng có màu đen bóng và có tính năng gập - chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ.

 

 

“Dàn chân” của Sonet Premium có cấu trúc 5 chấu kép khỏe khoắn kích thước 16 inch, đi kèm bộ lốp dày có thông số 215/60R16.

 

Đuôi xe

 

Thông thường kiểu thiết kế đèn hậu LED trải dài hết phần đuôi xe chỉ bắt gặp trên các dòng xe cao cấp, xe sang. Việc 2 đèn hậu LED được kết nối với nhau bởi một thanh đèn LED mỏng làm tăng thêm chiều rộng trực quan của đuôi xe. 

 

 

Cánh lướt gió, ăng ten vây cá mập…là những chi tiết thiết kế làm tăng thêm ấn tượng thể thao của Kia Sonet Premium. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe và camera lùi là những trang bị an toàn tiêu chuẩn, chúng đóng góp vai trò quan trọng trong việc nâng cao sự tự tin của người lái khi phải vận hành xe trong không gian chật hẹp hoặc khi đỗ xe vào chuồng, đỗ xe song song. Phần cản sau có kích thước to bản màu bạc, đồng thời tích hợp 2 ống xả giả tăng cường vẻ thể thao.

 

Nội thất Kia Sonet Premium

 

Khoang lái

 

Kia Sonet Premium là phiên bản duy nhất được trang bị cửa sổ trời do đó bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng khi vừa bước vào khoang lái.

 

 

Bảng taplo nổi bật với màn hình giải trí trung tâm có kích thước 10.25 inch lớn hơn so với các bản còn lại, đồng thời có thiết kế liền mạch với phần khung của cụm đồng hồ giống trên Seltos. Phía dưới, bao bọc bảng điều khiển điều hoà là hai cửa gió dạng đứng có kiểu dáng độc đáo, được lấy cảm hứng từ ống dẫn động cơ máy bay phản lực. Vô lăng đa chức năng 3 chấu có đáy vát phẳng thể thao mang đến cảm giác cầm nắm thú vị.

 

Khoang hành khách

 

Tương tự như các phiên bản khác, toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da màu đen. Tuy nhiên, Kia Sonet Premium là bản duy nhất có tuỳ chọn ghế màu beige cao cấp và ghế lái có khả năng chỉnh điện. 

 

 

Với chiều rộng thân xe 1.790mm, hàng ghế sau có thể vừa vặn với 3 người trưởng thành. Tuy nhiên những khách hàng có chiều cao trên 1,7 m sẽ cảm thấy không thực sự thoải mái khi ngồi ở hàng ghế sau bởi trục cơ sở của xe chỉ đạt 2500 mm. Bù lại, trang bị ở hàng ghế sau rất đầy đủ bao gồm 3 tựa đầu, bệ tỳ tay và cửa gió điều hoà riêng giúp giảm bớt mệt mỏi.

 

Khoang hành lý

 

Kia Sonet Premium có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 392 lít. Ngoài ra, khách hàng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40 nếu cần thêm không gian chứa đồ.

 

Động cơ vận hành Kia Sonet Premium

 

Kia Sonet Premium được trang bị khối động cơ máy xăng Smartstream 1.5G cho công suất 113 mã lực tại 6,300 vòng/phút, mô men xoắn 144 Nm tại 4,500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước đủ thông minh để có thể đọc được ý muốn của người lái, từ đó xe luôn đạt hiệu suất tốt.

 

 

Hệ thống treo trước/sau dạng McPherson/Thanh xoắn được điều chỉnh có thể chinh phục những mặt đường gồ ghề, đồng thời tăng cường thêm sự ổn định thân xe để người lái luôn cảm thấy tự tin khi ngồi sau vô lăng. Xe có khoảng sáng gầm 205 mm lý tưởng nên dễ dàng “leo lề” và thích nghi tốt với đường xá Việt Nam thường xuyên ngập nước vào mùa mưa. 

 

Tiện nghi đa dạng trên Kia Sonet Premium

 

Kia Sonet Premium có khả năng làm mát nhanh và sâu nhờ sử dụng dàn điều hoà tự động kết hợp cửa gió hàng ghế sau. Danh sách hệ thống giải trí trên Kia Sonet Premium tự tin đáp ứng tốt nhu cầu gia đình với những tính năng đáng chú ý sau:

  • Màn hình giải trí 10.25 inch (các bản còn lại chỉ 8 inch)
  • Sạc không dây
  • Dàn âm thanh 6 loa
  • Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm

 

 

Kia Sonet Premium an toàn vượt trội

Kia Sonet Premium được trang bị nhiều tính năng vượt trội, đảm bảo an toàn cho bạn khi vận hành xe:

  • 6 túi khí
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau
  • Camera lùi
  • Hệ thống điều khiển hành trình
  • Cảm biến áp suất lốp

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN