Kia Sonet Luxury: Giá Bán & Thông Số Kỹ Thuật (ALL-NEW)

Giá xe Kia

Tại thị trường Việt Nam, Luxury được dự đoán sẽ là phiên bản "best seller" của Kia Sonet vì trang bị đủ dùng và ngoại hình không khác biệt bản Premium. Thông qua việc đánh giá Kia Sonet Luxury - Cập nhật thông tin xe, thông số kỹ thuật, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi, đánh giá ngoại thất, nội thất và báo giá xe Kia Sonet Luxury mới nhất hi vọng bạn sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về chiếc xe này.

 

Kia Sonet Luxury: Giá bán và thông số kỹ thuật

 

Giá xe ô tô Kia Sonet Luxury

 

Kia Sonet Luxury có 9 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất gồm: Trắng ngọc trai, Bạc, Xám, Đen, Xanh, Đỏ, Cam, Vàng sáng, Vàng cát.

 

Phiên bản

Giá niêm yết Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh thành

Kia Sonet Luxury

579.000.000   679.545.700 667.965.700 648.965.700


Lưu ý: Bảng giá xe Kia Sonet Deluxe (MT) trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ đại lý Kia để biết thêm thông tin khuyến mại, giảm giá và các ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

 

Thông số kỹ thuật

 

Thông số kỹ thuật

Kia Sonet Luxury

Số chỗ ngồi

05

Kiểu xe

SUV cỡ A

Xuất xứ

Lắp ráp trong nước

Kích thước DxRxC

4120 x 1790 x 1642 mm

Chiều dài cơ sở

2500 mm

Động cơ

Smartstream 1.5G

Loại nhiên liệu

Xăng

Dung tích bình nhiên liệu

45 lít

Công suất cực đại

113 mã lực tại 6,300 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại

144 Nm tại 4,500 vòng/phút

Hộp số

Vô cấp CVT

Hệ dẫn động

Cầu trước

Treo trước/sau

McPherson/Thanh xoắn

Phanh trước/sau

Đĩa thông gió/tang trống

Trợ lực lái

Điện

Cỡ mâm

16 inch

Khoảng sáng gầm xe

205 mm

 

#Tham khảo: Thông số kỹ thuật KIA Sonet (chi tiết)

 

Ngoại thất Kia Sonet Luxury

 

Diện mạo của Kia Sonet Luxury được khách hàng trẻ đánh giá cao nhờ phong cách trẻ trung, hiện đại và có phần hơi cơ bắp. Được định vị là SUV cỡ A nên thân hình của  phiên bản này rất nhỏ gọn.

 

Đầu xe

 

Đầu xe Kia Sonet Luxury sở hữu lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của KIA, có đường khía đẹp mắt và viền dưới được hoàn thiện bằng chrome tô điểm cho vẻ ngoài khỏe hầm hố. Tương tự K3 vừa ra mắt trước đó, Kia Sonet Luxury cũng được áp dụng logo nhận diện mới của hãng. 

 

 

Mẫu xe dễ dàng phân biệt với 2 bản Deluxe và tiêu chuẩn bởi đèn pha và định vị đều sử dụng công nghệ LED hiện đại thay vì Halogen thông dụng, đi kèm còn có tính năng tự động bật/tắt. Đèn sương mù dạng halogen kết hợp thấu kính projector.

 

Thân xe

 

Thân xe Kia Sonet Luxury trông cao cấp hơn bản Deluxe nhờ được bổ sung nẹp hông và viền chân kính mạ crom. Xe trang bị bộ vành 5 chấu kép kích thước 16 inch, đi kèm bộ lốp dày có thông số 215/60R16.

 

 

Phía trên là cặp gương chiếu hậu có tính năng gập - chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Ngoài ra, Kia Sonet Luxury còn ấn tượng hơn bởi trụ C có kiểu dáng vát xéo kéo liền mạch với cánh lướt gió.

 

Đuôi xe

 

 

Kia Sonet Luxury bắt kịp xu hướng hiện đại khi cụm đèn hậu được nâng cấp lên thành đèn LED, có thiết kế liền mạch tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Camera lùi và hai cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau là trang bị tiêu chuẩn. Sự hiện diện của chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp người lái tự tin hơn khi dừng đỗ xe hoặc xoay sở trong các không gian hẹp như gara ô tô, bãi đỗ xe công cộng hay ở những con đường nhỏ.

 

Nội thất Kia Sonet Luxury

 

Nội thất bên trong Kia Sonet Luxury được bọc ghế da màu đen điểm xuyết là các lỗ thông khí và đường chỉ khâu đỏ. Ghế lái có thể điều chỉnh tiến lùi, góc tựa lưng và độ cao của ghế để người lái có được vị trí điều khiển xe thoải mái nhất, hàng ghế sau có thể điều chỉnh độ ngả lưng và được trang bị đầy đủ 3 tựa đầy, bệ tỳ tay tích hợp khay để ly, cửa gió điều hoà riêng.  

 

 

Xe trang bị vô lăng 3 chấu bọc da và tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi. Bố cục bảng điều khiển thông minh với tất cả các nút được đặt ở vị trí chính giữa để cả người lái và hành khách phía trước có thể dễ dàng tiếp cận. 

 

 

Kia Sonet Luxury sử dụng màn hình giải trí kích thước 8 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto, nối liền với phần khung của cụm đồng hồ kỹ thuật số. So với bản Deluxe dùng điều hòa chỉnh cơ, Kia Sonet Luxury có khả năng làm mát tối ưu hơn nhờ được trang bị dàn điều hoà tự động. Hàng ghế sau còn được bố trí cửa gió riêng giúp làn khí mát lạnh được phân bổ đều khắp.

 

Động cơ vận hành Kia Sonet Luxury

 

Kia Sonet Luxury là khối động cơ máy xăng Smartstream 1.5G. Cỗ máy này có khả năng tạo ra công suất 113 mã lực tại 6,300 vòng/phút, mô men xoắn 144 Nm tại 4,500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. 

 

 

Xe có khoảng sáng gầm 205 mm giúp thích nghi tốt với điều kiện đường xá phức tạp tại Việt Nam. Kia Sonet Luxury lướt qua các “ổ gà” khá êm ai nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng McPherson/Thanh xoắn.

 

Kia Sonet Luxury an toàn vượt trội

 

 

Hệ thống an toàn được cung cấp trên Kia Sonet Luxury thực tế đã đầy đủ cho phân khúc SUV nhỏ gọn.

  • 6 túi khí
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC
  • Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau
  • Camera lùi
  • Hệ thống điều khiển hành trình
  • Cảm biến áp suất lốp

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN