Kia Sonet Deluxe: Giá Bán & Thông Số Kỹ Thuật (ALL-NEW)

Giá xe Kia

Đánh giá xe Kia Sonet Deluxe - Cập nhật thông tin xe, thông số kỹ thuật, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi, đánh giá ngoại thất, nội thất và báo giá xe Kia Sonet Deluxe mới nhất tháng 03/2024 tại Việt Nam.

 

 

Giá xe ô tô Kia Sonet Deluxe

 

Kia Sonet Deluxe có 9 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất gồm: Trắng ngọc trai, Bạc, Xám, Đen, Xanh, Đỏ, Cam, Vàng sáng, Vàng cát.

 

Phiên bản Giá niêm yết (VND)
Kia Sonet Deluxe 544.000.000

**Lưu ý: Bảng giá xe Kia Sonet Deluxe chưa bao gồm chi phí lăn bánh 

 

Kia Sonet Deluxe: Thông số kỹ thuật

 

Thông số kỹ thuật

Kia Sonet Deluxe

Số chỗ ngồi 05
Kiểu xe SUV cỡ A
Xuất xứ Lắp ráp trong nước
Kích thước DxRxC 4120 x 1790 x 1642 mm
Chiều dài cơ sở 2500 mm
Động cơ Smartstream 1.5G
Loại nhiên liệu Xăng
Dung tích bình nhiên liệu 45 lít
Công suất cực đại 113 mã lực tại 6,300 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4,500 vòng/phút
Hộp số Vô cấp CVT
Hệ dẫn động Cầu trước
Treo trước/sau McPherson/Thanh xoắn
Phanh trước/sau Đĩa thông gió/tang trống
Trợ lực lái Điện
Cỡ mâm 16 inch
Khoảng sáng gầm xe 205 mm

 

#Tham khảo: Thông số kỹ thuật KIA Sonet (chi tiết)

 

Ngoại thất Kia Sonet Deluxe

 

Nhìn tổng thể, Kia Sonet Deluxe dễ ghi điểm trong mắt khách hàng trẻ nhờ phong cách thiết kế năng động, hiện đại. 

 

Đầu xe

 

Đầu xe Kia Sonet Deluxe là sự kết hợp giữa khỏe khoắn và hầm hố thể hiện qua lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng. Đi kèm là đường viền crom sáng bóng dạng vân quả trám tương tự như đàn anh Seltos.

 

 

Giống như bản tiêu chuẩn, toàn bộ đèn chiếu sáng phía trước của phiên bản này, gồm đèn pha tự động bật/tắt, đèn định vị và đèn sương mù đều là đèn halogen. 

 

Thân xe

 

Thân xe Kia Sonet Deluxe toát lên vẻ thời trang với phần nóc xe sơn đen bóng, đi kèm còn có giá nóc cho phép mang theo nhiều đồ dùng hơn. Cặp gương chiếu hậu cũng đương sơn đen bóng và có tính năng gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và baga mui là tiêu chuẩn trên phiên bản này. Tuy nhiên, nó không có nẹp hông xe và viền chân kính mạ chrome như hai phiên bản Sonet Luxury và Sonet Premium. Viền cửa sổ và tay nắm cửa được mạ crom khá sang trọng, tích hợp tính năng mở tự động.

 

 

Kia Sonet Deluxe trang bị bộ lazang 5 chấu kép mày phay xước kích thước 16 inch, đi kèm bộ lốp dày có thông số 215/60R16. Chiếc xe còn ra dáng SUV thực thụ khi cả 4 vòm bánh đều được ốp nhựa màu đen.

 

Đuôi xe

 

Kia Sonet Deluxe sở hữu cụm đèn hậu liền mạch theo xu hướng hiện đại. Phần cản sau cũng có kiểu dáng cứng cáp sơn màu bạc giống cản trước đồng thời để lộ ra hệ thống ống giả kép giả giúp tăng cường vẻ thể thao.

 

 

Thiết kế đuôi xe trông thực sự đẹp và thú vị ở mọi góc nhìn. Bởi nó được trang bị những điểm nhấn như móng hổ trên đèn dừng, khiến nó bắt mắt hơn và trông hài hòa hơn với kiểu đèn dừng mở rộng từ mỗi bên. Dù có vẻ ngoài hiện đại nhưng đèn hậu của phiên bản này vẫn sử dụng bóng halogen.

 

Nội thất Kia Sonet Deluxe

 

Khoang lái Kia Sonet Deluxe có thiết kế hiện đại, ấn tượng so với tầm giá nhờ thừa hưởng các đường nét thiết kế từ 2 “đàn anh” Seltos và Sorento.

 

Khoang lái

 

Kia Sonet Deluxe trang bị màn hình giải trí trung tâm có thiết kế liền mạch với cụm đồng hồ sau vô-lăng. Cách tạo hình này đang được áp dụng rộng rãi trên các mẫu xe đời mới của Kia, điển hình như K3, Sorento hay Carnival. Phía dưới là khu vực điều hòa được bao bọc bởi 2 cửa gió đặc trưng. 

 

 

Đối diện ghế lái là vô lăng 3 chấu bọc da có đáy vát phẳng thể thao kết hợp cùng một số nút bấm tiện lợi. Trong khi đó, cần số của Kia Sonet giống hệt với Seltos đang bán ở Việt Nam.

 

Khoang hành khách

 

 

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp, 2 ghế phía trước chỉ có thể chỉnh cơ. Đối với những khách hàng gia đình đề cao sự rộng rãi, Sonet Deluxe sẽ khó có thể làm hài lòng khi trục cơ sở chỉ đạt 2500 mm, kém 25 mm so với đối thủ Toyota Raize. Bù lại hàng ghế sau có thể điều chỉnh độ ngả lưng và được trang bị đầy đủ 3 tựa đầy, bề tỳ tay tích hợp khay để ly và cửa gió điều hoà riêng.

 

Khoang hành lý

 

Kia Sonet Deluxe có dung tích khoang hành lý tiêu chuẩn 392 lít. Nếu cần thêm không gian chứa đồ, người dùng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40. 

 

Động cơ vận hành Kia Sonet Deluxe

 

Dưới mui xe là động cơ xăng Smartstream 1.5G. Nó sản sinh công suất cực đại 113 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144Nm tại 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số Smartstream IVT.

 

So với bản tiêu chuẩn sử dụng hộp số sàn 6 cấp, bản Kia Sonet Deluxe được trang bị hộp số vô cấp CVT cho khả năng sang số mượt mà. Đồng thời mang đến cảm giác lái nhàn hơn, nhất là khi di chuyển vào giờ cao điểm.

 

 

Với lợi thế khoảng sáng gầm xe 205 mm, Kia Sonet Deluxe có thể “leo lề” dễ dàng và thích nghi tốt với tình trạng đường xá Việt Nam thường xảy ra tình trạng ngập nước vào mùa mưa. Khả năng vận hành trên Kia Sonet Deluxe được đánh giá khá êm ái nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng McPherson/Thanh xoắn.

 

Kia Sonet Deluxe: Tiện nghi đủ dùng

 

Dù chỉ được trang bị điều hòa chỉnh cơ thông dụng nhưng bù lại hàng ghế sau trên Kia Sonet Deluxe có cửa gió điều hoà riêng. Qua đó giúp mọi hành khách trên xe đều cảm thấy thoải mái.

  • Màn hình giải trí AVN 8 inch
  • Dàn âm thanh 6 loa
  • Chìa khoá thông minh 

 

 

Hệ thống an toàn trên Kia Sonet Deluxe 

 

Kia Sonet Deluxe trang bị những tính năng an toàn cơ bản bao gồm:

  • 2 túi khí
  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Cảm biến lùi
  • Camera lùi

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN