Kia Sonet 1.5 Deluxe MT 2022: Giá Xe, Thông Số & Hình Ảnh

Giá xe Kia

Những mẫu xe mới, cùng phân khúc mới bắt đầu xuất hiện nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Trong đó, Kia Sonet đóng vai trò tiên phong mở ra phân khúc SUV hạng A hoàn toàn mới tại Việt Nam. Thông qua việc đánh giá Kia Sonet 1.5 Deluxe MT 2022 - Cập nhật thông tin xe, thông số kỹ thuật, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi, đánh giá ngoại thất, nội thất và báo giá xe Kia Sonet 1.5 Deluxe MT 2022 mới nhất hi vọng bạn sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về chiếc xe này.

 

Kia Sonet Deluxe (MT): Giá bán và thông số kỹ thuật
Kia Sonet 1.5 Deluxe MT

 

Giá xe ô tô Kia Sonet 1.5 Deluxe MT

 

Kia Sonet 1.5 Deluxe MT 2022 có 9 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất gồm: Trắng ngọc trai, Bạc, Xám, Đen, Xanh, Đỏ, Cam, Vàng sáng, Vàng cát.

 

Phiên bản Giá xe niêm yết (triệu VND) Giá lăn bánh tại Hà Nội (triệu VND) Giá lăn bánh tại TP.HCM (triệu VND) Giá lăn bánh tại các tỉnh khác (triệu VND)
Kia Sonet 1.5 Deluxe MT 499 589 579 560

 

Lưu ý: Bảng giá xe Kia Sonet Deluxe (MT) trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ đại lý Kia để biết thêm thông tin khuyến mại, giảm giá và các ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

 

Kia Sonet 1.5 Deluxe MT 2022: Thông số kỹ thuật

 

Thông số kỹ thuật Kia Sonet 1.5 Deluxe MT 2022

Số chỗ ngồi

5

Kích thước tổng thể DxRxC (mm)

4.120 x 1.790 x 1.642

Chiều dài cơ sở (mm)

2.500

Động cơ

Smartstream 1.5G

Loại nhiên liệu

Xăng

Công suất tối đa (mã lực)

113 / 6.300

Mô-men xoắn cực đại (Nm)

144 / 4.500

Hộp số

Sàn 6 cấp

Thông số lốp

215/60 R16

Phanh trước/sau 

Đĩa thông gió/tang trống

Trợ lực lái Điện

Điện
Cỡ mâm 16 inch
Khoảng sáng gầm xe 

205 mm

 

Ngoại thất Kia Sonet 1.5 Deluxe MT 2022

 

Tổng thể xe Kia Sonet 1.5 Deluxe MT tương đối đơn giản và gọn gàng, các chi tiết đặc trưng của hãng vẫn được hãng duy trì trên mẫu xe mới này. Ngoài ra, hãng cũng tạo điểm nhấn cho xe bằng một số chi tiết thể thao, nam tính giúp mẫu xe cứng cáp và tin cậy hơn.

 

Đầu xe

 

Phần đầu xe Kia Sonet 1.5 Deluxe MT trông cuốn hút với lưới tản nhiệt phía trước mang đặc trưng ngôn ngữ thiết kế của Kia hiện đại. Kiểu dáng mũi hổ hầm hố kết hợp với thiết kế phẳng của đèn pha tạo một ấn tượng rất ngầu cho diện mạo của chiếc SUV này. Đèn pha, đèn định vị và đèn sương mù đều là đèn halogen với cường độ ánh sáng mạnh, giúp người lái quan sát con đường phía trước tốt hơn. Kia cho biết, đèn pha của xe có tính năng tự động bật/tắt. 

 

 

Cản trước không kém phần hầm hố với điểm nhấn hoạ tiết “vảy rồng” độc đáo, tạo ấn tượng về sự năng động. Đây cũng là nơi giúp bạn dễ dàng phân biệt giữa các phiên bản Sonet với nhau.

 

Thân xe

 

Thân xe Kia Sonet 1.5 Deluxe MT 2022 ghi điểm cộng lớn với khách hàng trẻ nhờ nóc xe sơn đen bóng thời trang kết hợp cùng trụ C có thiết kế vát xéo phá cách. Cặp gương chiếu hậu cũng được sơn đen bóng có tính năng gập - chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Tuy nhiên, phiên bản này không có nẹp hông xe và viền chân kính mạ chrome như hai phiên bản Sonet Luxury và Sonet Premium.

 

 

Nâng đỡ cho toàn bộ khung gầm là bộ vành 5 chấu kép kích thước 16 inch, được bọc trong lốp 215/60 R16. Cả 4 vòm bánh đều được ốp nhựa màu đen nhấn mạnh vẻ cứng cáp, đậm chất SUV.

 

Đuôi xe

 

Đuôi xe Kia Sonet 1.5 Deluxe MT bắt kịp xu hướng hiện đại khi sở hữu cụm đèn hậu có thiết kế chạy dài liền mạch. Phần cản sau màu bạc cũng thiết kế nhô cao tương tự phía trước man đến cái nhìn khoẻ khoắn. Bởi nó được trang bị những điểm nhấn như móng hổ trên đèn dừng, khiến nó bắt mắt hơn và trông hài hòa hơn với kiểu đèn dừng mở rộng từ mỗi bên. Dù có vẻ ngoài hiện đại nhưng đèn hậu của phiên bản này vẫn sử dụng bóng halogen.

 

 

Camera lùi và hai cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau được trang bị tiêu chuẩn giúp người lái tự tin hơn khi dừng đỗ xe hoặc xoay sở trong các không gian hẹp như gara ô tô, bãi đỗ xe công cộng hay ở những con đường nhỏ. 

 

Nội thất Kia Sonet 1.5 Deluxe MT 2022

 

Bố cục nội thất xe hiện đại. Tất cả các nút và tính năng đều tập trung ở khu vực trung tâm của bảng điều khiển và có thể dễ dàng tiếp cận bằng tay của người lái hoặc hành khách phía trước. Cửa gió có thiết kế đặt dọc rất giống trên Sorento.

 

 

Kia Sonet 1.5 Deluxe MT sử dụng vô lăng bọc da 3 chấu có đáy vát phẳng thể thao, đi kèm là một số nút bấm tiện lợi. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch là tiêu chuẩn, với nhiều kết nối dưới dạng Bluetooth, USB, Android Auto và Apple CarPlay không dây. Âm thanh của hệ thống giải trí được phát ra từ 4 loa mid và 2 loa tweeter. 

 

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da màu đen, hàng ghế trước chỉnh cơ. Hàng ghế sau trên Sonet 1.5 Deluxe MT có chỗ để chân khá “khiêm tốn” bởi trục cơ sở chỉ dài 2500 mm, kém hơn 25 mm so với đối thủ Toyota Raize. Bù lại, hàng ghế sau có thể điều chỉnh độ ngả lưng và được trang bị đầy đủ tiện nghi như cửa gió điều hoà riêng, 3 tựa đầu, tựa để tay tích hợp khay để ly. 

 

Động cơ vận hành Kia Sonet 1.5 Deluxe MT 2022

 

Cung cấp sức mạnh cho xe ô tô Kia 5 chỗ Sonet 1.5 Deluxe MT là khối động cơ máy xăng Smartstream 1.5G. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 113 mã lực tại 6,300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 144 Nm tại 4,500 vòng/phút.

 

 

Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Với lợi thế khoảng sáng gầm 205 mm, Kia Sonet 1.5 Deluxe MT có thể “leo lề” dễ dàng và lội nước khá tốt. Khả năng vận hành trên phiên bản này khá êm ái nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng McPherson/Thanh xoắn.

 

Kia Sonet 1.5 Deluxe MT 2022 an toàn vượt trội

 

 

Hệ thống an toàn trên Kia Sonet 1.5 Deluxe MT gồm có những tính năng cơ bản như:

 

  • 2 túi khí
  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Cảm biến lùi
  • Camera lùi

 

Nhìn chung, KIA Sonet 1.5 Deluxe MT là phiên bản lý tưởng dành cho những khách hàng trẻ cá nhân sống tại đô thị và có phong cách sống năng động. Tuy nhiên, phiên bản này có mức tiện nghi và danh sách an toàn chưa thể đáp ứng tốt nhu cầu gia đình.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN