Bảng giá xe Kia Sonet cũ tháng 04/2024

Giá xe ô tô cũ

Cập nhật bảng giá Kia Sonet cũ tháng 04/2024 kèm thông tin về ưu đãi và khuyến mãi khi mua xe Accent cũ cũ tại Anycar. Anycar hỗ trợ mua xe Kia Sonet cũ trả góp, bảo hành 6 tháng hoặc 10.000km. Mọi thông tin sẽ được cập nhật bên dưới bài viết, mời bạn đọc tham khảo.

 

Cập nhật giá xe KIA Sonet cũ
Cập nhật giá xe KIA Sonet cũ

 

#Tham khảo: xe KIA cũ (tại Anycar)

 

Bảng giá xe Kia Sonet cũ tháng 04/2024

 

Hiện nay, KIA Sonet chỉ mới vừa cho ra mắt thế hệ đầu tiên của mình với mức giá xe mới giao động từ khoảng 500 - 550 triệu VNĐ, giá xe cũ sẽ phụ thuộc vào rất nhiều vào tình trạng xe, số kilomet đã đi, phiên bản, đời xe.

 

BẢNG GIÁ XE KIA SONET CŨ THÁNG 04/2024

Phiên Bản

Giá xe cũ (triệu VNĐ)

Kia Sonet cũ

500 - 550

 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua xe KIA Sonet cũ có thể để lại số điện thoại ở cuối bài viết hoặc liên hệ trực tiếp đến Anycar để nhận báo giá xe KIA Sonet cũ chính xác nhất.

 

#Xem ngay: KIA Sonet cũ (tại Anycar)

 

Mua xe KIA Sonet cũ trả góp 

 

Hiện tại, Anycar là địa chỉ mua xe KIA Sonet cũ trả góp duy nhất hỗ trợ quý khách vay đến 75% giá trị thực của xe, tại những nơi khác quý khách chỉ có thể vay tối đa 70%.

 

Anycar mời quý khách tham khảo sơ qua bảng lãi suất ưu đãi của các ngân hàng tại Việt Nam: 

 

Danh sách ngân hàng

Lãi suất (%/năm)

Vietinbank

7,7%

Techcombank

8,29%

Vietcombank

7,5%

BIDV

7,3%

MBBank

6,6%

Shinhan Bank

8%

Standard Chartered

7,35%

HongLeong Bank

8,25%

Woori Bank

7%

 

Lưu ý: Bảng lãi suất này chỉ dùng để tham khảo, quý khách có nhu cầu mua xe trả góp vui lòng để lại thông tin bên dưới để Anycar có thể tư vấn cụ thể hơn về hạn mức vay, lãi suất ưu đãi, khuyến mãi cũng như số tiền phải trả hằng tháng. 

 

Mua xe KIA Sonet cũ trả góp trước bao nhiêu tiền?

 

Khi mua xe Sonet cũ trả góp tại Anycar, quý khách có thể vay 75% giá trị thực của xe kèm mức lãi suất vô cùng hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra theo từng thời điểm. 

 

Mua xe KIA Sonet cũ trả góp trước bao nhiêu tiền?
Mua xe KIA Sonet cũ trả góp trước bao nhiêu tiền?

 

Để có thể dễ hình dung hơn, chúng ta sẽ thử làm một phép tính: Mua xe KIA Sonet cũ trả góp với giá 450 triệu đồng, vay ngân hàng 75% giá trị của xe, mức lãi suất 7,7% và trả trong vòng 60 tháng thì số tiền trả trước và số tiền phải trả hằng tháng sẽ như sau: 

 

Ước tính khoản vay và lãi suất khi mua KIA Sonet cũ trả góp

Giá xe bán xe

450.000.000

Giá lăn bánh tại TP HCM

470.000.000

Số tiền vay ngân hàng

75%

Thời hạn vay (tháng)

60

Khoản vay tương đương

337.500.000

Khoản trả trước

110.000.000

Lãi suất vay

7,7%

Gốc và lãi hàng tháng

9.059.906

 

Như vậy, số tiền trả trước khi mua xe Sonet cũ trả góp rơi vào khoảng 110 triệu đồng, số tiền phải trả hằng tháng khoảng 9 triệu đồng và trả trong vòng 60 tháng.

 

Thông tin xe KIA Sonet cũ

 

Tên xe

Kia Sonet

Kiểu dáng

SUV

Số chỗ ngồi

5

Xuất xứ

Lắp ráp

Kích thước DxRxC

3995x 1790x 1642 (mm)

Chiều dài cơ sở

2.500 mm

Khoảng sáng gầm xe

205 mm

Công suất cực đại

113 mã lực

Mô-men xoắn cực đại

144Nm / 4000 rpm

Hộp số

6MT/CVT

Cỡ mâm

16 inch

Hệ dẫn động

Cầu trước

Động cơ

Smart Stream 1.5G

 

Ngoại thất KIA Sonet cũ

 

Ngoại thất KIA Sonet
Ngoại thất KIA Sonet

 

Khác với các phiên bản tại thị trường Ấn Độ, Kia Sonet ra mắt tại Việt Nam có kích thước khá lớn, các thông số dài rộng cao lần lượt là 4.120 x 1.790 x 1.642 (mm). Đây là kích thước tương đương với bản 7 chỗ tại thị trường Ấn Độ, nhưng tại Việt Nam sẽ chỉ có 5 chỗ.

 

Đuôi xe KIA Sonet
Đuôi xe KIA Sonet

 

Sonet xếp ở phân khúc A+ hoặc B-, nằm dưới Kia Seltos ở phân khúc B. Sonet có chiều dài cơ sở 2.500 mm, nhỏ hơn 25 mm so với Toyota Raize. Khoảng sáng gầm xe của Sonet cũng tương đối lớn 205 mm, tương đương với khoảng sáng gầm của một số mẫu crossover cỡ C.

 

Nội thất KIA Sonet cũ

 

Khoang nội thất của KIA Sonet
Khoang nội thất của KIA Sonet

 

Kia Sonet hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo và đầy hứng khởi với cách thiết kế khoang lái chú trọng người dùng. Từ cách bố trí chân ga, vị trí lái xe đến hàng loạt các tính năng tiện ích. Bảng táp lô của KIA Sonet sử dụng thiết kế đối xứng, đem lại diện mạo dễ nhìn, trực quan. Cột A bố trí gọn gàng, không ảnh hưởng đến tầm quan sát của người lái.

 

Khoảng trống để chân của KIA Sonet
Khoảng trống để chân của KIA Sonet

 

KIA Sonet được trang bị màn hình giải trí đa phương tiện kích thước 8 inch’’ và tích hợp các tính năng cao cấp như: Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống định vị Navigation, kết nối Bluetooth với hệ thống âm thanh 6 loa được bố trí khoa học. Hệ thống điều hoà tự động, tốc độ làm mát vừa phải.

 

Động cơ KIA sonet cũ

 

Động cơ Smartstream 1.5L
Động cơ Smartstream 1.5L

 

Tại Việt Nam, tất cả các phiên bản Kia Sonet đều sử dụng cùng một hệ động cơ Smartstream 1.5L cho công suất vận hành tối đa 113 mã lực và momen xoắn cực đại 144 Nm. Hộp số đi kèm là hộp số 6MT hoặc hộp số tự động vô cấp CVT tùy phiên bản.

 

Mua xe KIA Sonet cũ tại Anycar

 

Bạn muốn mua KIA Sonet cũ giá rẻ, chính hãng, xe lướt, chính chủ? Hãy liên hệ Anycar – Chuyên kinh doanh mua bán xe ô tô cũ, xe đã qua sử dụng có uy tín số 1 tại Việt Nam.

 

Mua xe KIA Sonet cũ tại Anycar
Mua xe KIA Sonet cũ tại Anycar

 

  • Bảo hành : Đối với xe dưới 3 năm: 6 tháng kể từ thời điểm nhận xe hoặc 10.000km ,  Đối với xe từ 3 đến 5 năm: 3 tháng kể từ thời điểm nhận xe hoặc 5.000km
  • Mua xe Toyota Vios cũ tại Anycar được vay lên đến 75% giá trị định giá của xe, trong khi thông thường khách hàng chỉ có thể vay tối đa 70% giá trị định giá (thường thấp hơn giá bán thực tế)
  • Các mẫu xe Toyota Vios tại Anycar trước khi giao đến tay khách hàng đều được cấp sổ bảo hành, theo dõi bảo dưỡng tại hệ thống xưởng Anycar. Với chất hệ thống trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, phụ tùng chính hãng, Anycar đảm bảo chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng tương đương hãng với chi phí hợp lý.

 

Bên cạnh đó, Anycar cung cấp dịch vụ kiểm định xe ô tô, sửa chữa, dịch vụ bảo hiểm xe cho những dòng xe ô tô cũ với giá cực ưu đãi giúp người mua và người bán an tâm hơn khi giao dịch xe hơi.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN