Giá xe KIA Soluto 2020 cũ tháng 04/2024

Giá xe Kia

Kia Soluto Luxury 2020 vừa được THACO giới thiệu đến thị trường Việt Nam làm thỏa lòng mong đợi của khách hàng Việt Nam trong thời gian qua, hãy cùng Anycar tìm hiểu về thông số kỹ thuật, ngoại thất, nội thất, giá lăn bánh kèm khuyến mãi xe Kia Soluto Luxury 2020 nhé. 

 

Giới thiệu chung 

 

Kia Soluto Luxury 2020: Thông số, giá lăn bánh kèm khuyến mãi tháng 04/2020 - 1

 

Thời điểm những chiếc Kia Soluto ra mắt người dùng khá bối rối khi trong khoang nội thất của xe không cung cấp đầy đủ trang thiết bị tiện dụng, điều này làm cho doanh số của xe giảm mạnh, nhận thấy mẫu xe này không thể tăng trưởng tại thị trường Việt Nam, hãng xe đến từ Hàn Quốc quyết định cải tiến và bổ sung trang thiết bị để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và đến ngày hôm nay chúng ta có một Kia Soluto Luxury 2020 vô cùng hiện đại. 

 

Bảng giá xe KIA Soluto 2020 cũ tháng 04/2024

 

Bảng giá xe KIA Soluto 2020 cũ tháng 04/2024 
Tên xe Giá xe cũ (VNĐ)
KIA Soluto 2020 cũ 390.000.000

 

#Tham khảo xe: KIA Soluto 2020 cũ (đang bán tại Anycar)

 

Đánh giá ngoại thất Kia Soluto Luxury 2020 

 

Ngay từ đầu nhà sản xuất đã giới thiệu Kia Soluto Luxury 2020 là mẫu xe nâng cấp trang bị chứ không phải ngoại hình nên ngoại thất của xe vẫn được giữ giống như phiên bản Kia Soluto AT Deluxe. 

 

Ngoại hình của Kia Soluto Luxury 2020 sở hữu lối thiết kế trẻ trung, hiện đại và nhỏ gọn phù hợp với đường xá tại Việt Nam, nổi bật nhất có lẽ vẫn là sự kết hợp giữa hốc hút gió và bộ lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng. 

 

Thiết kế đầu xe 

 

Kia Soluto Luxury 2020: Thông số, giá lăn bánh kèm khuyến mãi tháng 04/2020 - 4

 

Là một dòng xe giá rẻ nên tốt nhất là bạn không nên trông chờ quá nhiều vào trang thiết bị ngoại thất, cụ thể hệ thống chiếu sáng của Kia Soluto Luxury 2020 không do  cụm đèn LED đảm nhiệm mà thay vào đó là bóng Halogen tiêu chuẩn, đổi lại chi phí bảo dưỡng và thay thế sẽ được tiết kiệm hơn.

 

Tiếp nối với cụm đèn Halogen là bộ lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng mà các bạn thường thấy trên những dòng xe từ trung bình đến sang trọng của Kia. 

 

Bộ khuếch tán của Kia Soluto Luxury 2020 được hoàn thiện theo dạng lớn và sơn đen bóng tạo cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn cho phần đầu xe, hai bên là hai góc chứa đèn sương mù dành để đi vào vùng thời tiết xấu. 

 

Thiết kế thân xe 

 

Kia Soluto Luxury 2020: Thông số, giá lăn bánh kèm khuyến mãi tháng 04/2020 - 5

 

Thân xe Kia Soluto Luxury 2020 nổi bật lên với bộ Lazang 8 chấu kép mạnh mẽ có kích thước 14 Inch phù hợp với tổng thể của xe, cặp kính chiếu hậu được tích hợp khả năng chỉnh điện giúp chủ xe đỡ vất vả hơn khi đổ xe vào chỗ hẹp. 

 

Một số đường khí động học giúp cho xe bớt đơn điệu hơn và bắt mắt hơn, tuy nhiên khi nhìn ngang bạn sẽ thấy xe khá trơn tru và đơn giản, không có quá nhiều chi tiết đặc trưng. 

 

Thiết kế đuôi xe

 

Kia Soluto Luxury 2020: Thông số, giá lăn bánh kèm khuyến mãi tháng 04/2020 - 6

 

Đuôi xe hiện đại và trẻ trung của Kia Soluto Luxury 2020 làm nhiều người liên tưởng đến những mẫu xe sang trọng và đẳng cấp, có thể nói đuôi xe Soluto Luxury là hoàn hảo và ít có điểm để chê. 

 

Đặc biệt hơn, yếu tố quyết định đuôi xe đó có đẹp không, bắt mắt không chính là đuôi xe đó có ăn nhập với tổng thể xe hay không. 

 

Đánh giá nội thất Kia Soluto Luxury 2020 

 

Có khá nhiều trang thiết bị hiện đại được bổ sung bên trong khoang nội thất của xe, đây mới thực sự là phần đánh giá xe bởi các chi tiết được bổ sung chủ yếu nằm trong khoang cabin rộng rãi của xe, tìm hiểu thêm nhé. 

 

Về khoang lái 

 

Kia Soluto Luxury 2020: Thông số, giá lăn bánh kèm khuyến mãi tháng 04/2020 - 7

 

Ở phiên bản nâng cấp, khi ngồi vào xe bạn không cần phải tra chìa khóa vào ổ và vặn vẹo nữa, mọi thao tác được gói gọn trong một nút bấm thông minh và đây là trang bị được bổ sung đầu tiên trên Kia Soluto Luxury 2020. 

 

Tiếp theo là hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control giúp giảm thiểu áp lực lên tài xế khi di chuyển trên đường cao tốc hoặc những cung đường dài ít xe cộ, ngoài ra các trang bị còn lại giống như chiếc Kia Soluto AT Deluxe. 

 

Bảng taplo đỡ trống trải hơn với màn hình cảm ứng 7 inch đủ sức phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình ít thành viên. 

 

Có một chi tiết khá sang trọng trên khoang lái mà bất cứ người đàn ông nào cũng thích đó là vô lăng 03 chấu thể thao vô cùng sang trọng và chất lượng. 

 

Về khoang hành khách 

 

Kia Soluto Luxury 2020: Thông số, giá lăn bánh kèm khuyến mãi tháng 04/2020 - 8

 

Khoang hành khách của xe cung cấp đầy đủ không gian cho 5 thành viên sinh hoạt và xoay xở, trên những hành trình dài hơi hành khách có thể thoải mái lựa chọn vị trí ngồi phù hợp với mình giảm thiểu áp lực và mệt mỏi khi đi xa. 

 

Là phiên bản Luxury nên chắc chắn rằng Kia Soluto 2020 sẽ không trang bị ghế nỉ rẻ tiền mà thay vào đó là ghế da sang trọng, êm ái, sạch sẽ và dễ chịu. 

 

Cách tính toán khoảng cách hợp lý giúp cho khoảng trống để chân bên dưới rất thoải mái và không gây bó chân cho hành khách ở hàng ghế thứ hai. 

 

Về khoang hành lý 

 

Một tính năng mới được giới thiệu nữa chính là khả năng mở cốp thông mình, chủ xe sẽ không phải cực nhọc thao tác nữa mà chỉ cần một nút bấm là có thể mở cốp bỏ đồ vào rồi, tuy nhiên khoang hành lý của xe tương đối nhỏ bởi không gian chủ yếu dành cho ghế ngồi. 

 

Về tiện nghi 

 

Kia Soluto Luxury 2020: Thông số, giá lăn bánh kèm khuyến mãi tháng 04/2020 - 9

 

Hệ thống giải trí tiện ích trên Kia Soluto Luxury 2020 có thể kể đến như: 

 

  • Đàm thoại rảnh tay
  • Màn hình trung tâm 7 inch
  • Đầu độc CD 
  • Hệ thống dẫn đường AVN 
  • Dàn âm thanh 6 loa 
  • Hệ thống KIA LINK độc quyền. 

 

Hệ thống Kia Link còn chứa đựng nhiều tính năng hữu ích như: 

 

  • Lịch sử vận hành của xe 
  • Đặt hẹn dịch vụ 
  • Hỗ trợ khẩn cấp tự động 
  • Phát hiện lỗi kịp thời sửa chữa 
  • Quản lý chi phí vận hành xe 
  • Hỗ trợ xe trên đường 

 

Đánh giá động cơ và khả năng vận hành của Kia Soluto Luxury 2020 


Kia Soluto Luxury 2020: Thông số, giá lăn bánh kèm khuyến mãi tháng 04/2020 - 10

 

Động cơ của xe không được thay đổi mà chỉ bổ sung nội thất cho đầy đủ hơn nên động cơ xe vẫn là loại Kappa 1.4L mang đến công suất tối đa 94 mã lực, momen xoắn cực đại đến 132Nm, đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 04 cấp và hệ dẫn động cầu trước. 

 

Khả năng giảm xóc của Kia Soluto Luxury 2020 chỉ ở mức tạm chấp nhận được chứ không thực sự quá tốt bởi sử dụng hệ thống treo kiểu MacPherson xoắn. 

 

Hệ thống an toàn trên Kia Soluto Luxury 2020 

 

Ngoài việc phục vụ cho nhu cầu giải trí trên xe, Kia còn tinh tế bổ sung cho sự an toàn của hành khách bằng những trang bị an toàn vô cùng phong phú như hệ thống cân bằng điện tử đắt tiền, trang bị Cruise Control đã giới thiệu trước đó giúp lái xe của thể rảnh tay trong giây lát khi di chuyển trên đường thẳng. 

 

Ngoài ra còn có những trang bị như: 

 

  • 02 túi khí an toàn
  • Cảm biến hỗ trợ đổ xe
  • Khóa cửa điều khiển từ xa
  • Camera lùi 
  • Chống bó cứng phanh ABS 
  • Tự động khóa cửa khi xe di chuyển 
  • Dây đai an toàn 
  • Phân phối lực phanh điện tử EBD

 

Kết luận 

 

Nhìn chung, với 499 triệu đồng thì đây là mẫu xe nằm trong danh sách có thể mua được trong phân khúc, các trang bị tiện dụng phục vụ nhu cầu giải trí và an toàn nay đã được bổ sung thêm đồng thời ngoại hình cũng bắt mắt không kém gì những dòng xe đô thị lúc bấy giờ, cuối cùng thì đây là mẫu xe đáng đồng tiền mà bạn nên mua nếu có nhu cầu.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN