Kia Seltos 2023: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Giá xe Kia

Kia Seltos 2023 bản nâng cấp giữa dòng đời chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam, mặc dù gọi là bản facelift nhưng vẫn mang đến rất nhiều thay đổi ở phần ngoại thất của mình. Ngoài ra, trang bị nội thất của Seltos 2023 cũng được bổ sung và nâng cấp để giúp trải nghiệm của khách hàng được tốt hơn. 

 

KIA Seltos 2023
KIA Seltos 2023

 

KIA Seltos 2023 có gì mới?

 

KIA Seltos 2023 sở hữu cho mình ngoại thất mới mẻ trong lần nâng cấp giữa dòng đời này, tuy nhiên Seltos 2023 vẫn giữ được những nét thiết kế đặc trưng lúc mới ra mắt của mình. 

 

KIA Seltos 2023 chạy thử tại Hàn Quốc
KIA Seltos 2023 chạy thử tại Hàn Quốc

 

Cụ thể, đầu xe KIA Seltos 2023 cơ bản vẫn giữ nguyên nét thể thao và hầm hố ở thế hệ đầu tiên của mình nhưng bộ tản nhiệt của xe đã đường mở rộng ra hai bên để giúp xe cân đối và bề thế hơn. Đồng thời cụm đèn chiếu sáng của xe cũng đã được hãng thiết kế lại nhằm tránh lạc hậu kiểu dáng so với các mẫu xe khác cùng phân khúc. 

 

Ngôn ngữ thiết kế mới “Opposites United" thể hiện rõ với dải đèn định vị DRL gấp khúc kết hợp cùng dải chrome sáng bóng kéo dài gần đến trung tâm. Cản dưới nay đã được sơn màu bạc tạo điểm nhấn cho phần đầu.

 

Bước sang phần thân xe KIA Seltos 2023 sở hữu cho mình bộ lazang mới hình ngôi sao rất bắt mắt có kích thước lên đến 18 inch mang đến cảm giác cân đối hơn cho xe và giúp xe vững trãi hơn khi di chuyển vào vùng địa hình khó nhằn. 

 

Đuôi xe mạnh mẽ, thể thao
Đuôi xe mạnh mẽ, thể thao

 

Đuôi xe KIA Seltos 2023 được cho là đặc sắc hơn rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm khi mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng và hiện đại hơn với phần đèn LED chạy dài đến giữa đuôi xe mang đến cho người dùng cái nhìn mới mẻ hơn. 

 

Ngoài ra, phần cảng dưới không còn xuất hiện ống xả giả nữa mà thay vào đó là vị trí đặt đèn lùi, ống xả đơn sẽ được lắp bên phải của đuôi xe. 

 

KIA Seltos 2023 bổ sung trang bị nội thất

 

Ngoài việc thay đổi ngoại thất bên ngoài của mình, KIA Seltos 2023 còn bổ sung thêm rất nhiều tiện nghi đi kèm bên trong xe mang đến sự hiện đại cho trải nghiệm của người dùng được ấn tượng hơn. 

 

Nôi thất KIA Seltos 2023
Nôi thất KIA Seltos 2023

 

Bố cục bảng taplo không đổi, nhưng các chi tiết nhỏ như nút bấm và núm xoay ở cụm điều khiển điều hòa và xung quanh cần số được tinh chỉnh lại gọn gàng và dễ sử dụng hơn. Các chi tiết trang trí trải dài theo phương ngang nhằm tạo cảm giác rộng rãi trong nội thất.

 

Trung tâm điều khiển của KIA Seltos 2023 gọn gàng
Trung tâm điều khiển của KIA Seltos 2023 gọn gàng

 

Vô lăng của Seltos 2023 chuyển từ D-Cut sang dạng tròn truyền thống, phía sau vô lăng là màn hình kép nối dài ra đến trung tâm taplo, với thiết kế hơi cong, tương tự mẫu xe Kia Sportage 2023. Đi kèm là màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch và mặt đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch. 

 

Động cơ KIA Seltos 2023 có gì thay đổi?

 

Hiện tại, phía nhà sản xuất chưa công bố cụ thể chi tiết động cơ xe KIA Seltos, nhưng rất có thể KIA Seltos 2023 sẽ sử dụng cho mình động cơ tăng áp Gamma 1.6L, sản sinh công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm đi kèm với hộp số 7 cấp ly hợp kép hiện đại. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN