Hyundai i10 2020: Mẫu xe đô thị chuẩn mực đầy hấp dẫn

Giá xe Hyundai

Mẫu xe Hyundai i10 thế hệ mới vừa được chính thức trình làng, dù không được nâng cấp trở thành xe hiệu suất cao chính hiệu như N Series nhưng phiên bản i10 N Line thể thao hơn, mẫu xe hatchback hạng A này cũng nhanh chóng ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2019 với nhiều điểm nổi bật và đáng chú ý so với phiên bản tiền nhiệm đã ra mắt cách đây không lâu.

 

Hyundai i10 2020 mới

 

Mẫu xe này là sản phẩm thứ 4 mang thương hiệu N Line của hãng Hyundai, sau i30, i30 Fastback và Tucson. Tương tự 3 người anh em kể trên, Hyundai i10 N Line 2020 cũng được nâng cấp ngoại thất, bổ sung nội thất thể thao và đi kèm động cơ riêng.

 

Hyundai i10 2020 : Mẫu xe đô thị chuẩn mực đầy hấp dẫn - 15

 

Trong lần giới thiệu này, Hyundai i10 N Line 2020 có 2 tùy chọn động cơ khác nhau.

 

  • Thứ nhất là động cơ xăng T-GDI 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít, sản sinh công suất tối đa 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 171 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp.
  • Thứ hai là động cơ MPi 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít với công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 118 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 5 cấp.

 

Hiện giá xe Hyundai i10 N Line 2020 vẫn chưa được công bố. Khi mua mẫu xe này, khách hàng có thể chọn 1 trong 6 màu sơn ngoại thất. Hyundai i10 N Line 2020 có cả phiên bản phối 2 màu với nóc được sơn màu khác thân xe..

 

Hyundai i10 2020 :  Mẫu xe đô thị chuẩn mực đầy hấp dẫn - 6

 

Về ngoại hình Hyundai i10 N Line 2020

 

Cả nội lẫn ngoại thất xe đã được nâng cấp khá triệt để để tạo sự khác biệt cần thiết với i10 thường. Đầu xe trang bị đèn ban ngày với thiết kế hoàn toàn mới nằm ở góc tản nhiệt. Trang bị này cũng tích hợp thêm 3 mắt lưới màu đỏ bên phải để tạo điểm nhấn nổi bật, tông màu này cũng xuất hiện thêm trên nắp la zăng và viền cản trước. Hốc đèn sương mù cũng được làm riêng.

 

Hyundai i10 bản màu xanh

 

Giao diện la zăng 16 inch cũng là loại độc quyền chỉ có trên i10 N Line. Mặt la-zăng được thiết kế kiểu miệng rộng khổ lớn, bên trong tản gió được thiết kếhình tam giác đan xen rất thể thao. Xe mặc định sử dụng song song 2 tông màu ngoại thất với trần xe và viền cửa sổ tương phản.

 

Hyundai i10 2020 : Mẫu xe đô thị chuẩn mực đầy hấp dẫn - 10

 

Lưới tản nhiệt sơn đen bóng tô điểm bằng một số chi tiết sơn đỏ, cản trước thể thao cũng được sơn đỏ 1 phần. Hai hốc hút gió chứa đèn sương mù có kích thước lớn. Logo phiên bản N Line được gắn tại cột A. Chụp gương chiếu hậu và các chi tiết trụ, viền kính được sơn đen bóng. Điểm cuối của ô kính được gắn logo i10 màu đỏ bắt mắt.

 

Hyundai i10 2020 :  Mẫu xe đô thị chuẩn mực đầy hấp dẫn - 7

 

Phía dưới là đèn sương mù dạng tròn, được bọc xung quanh bởi tấm nhựa đen dạng lưới nổi bật. Quan sát từ bên phần hông xe có thể thấy phần nóc xe màu đen được thiết kế liền mạch từ phần capo tới phần trụ C. Phần đuôi xe không có nhiều điểm khác biệt, cụm đèn hậu được tạo hình lục giác, góc cạnh thay thế cho những đường nét mềm mại ở bản cũ, canhs hương gió được thiết kế cỡ lớn hơn tạo kiểu dáng thể thao và năng động, bên cạnh đó bản N Line còn được cách điệu phần cản sau và ống xả kép thể thao.

 

Hyundai i10 2020 : Mẫu xe đô thị chuẩn mực đầy hấp dẫn - 8

 

Về nội thất Hyundai i10 2020 N Line

 

Bước vào bên trong cabin, Hyundai đã sửa đổi với thiết kế vô lăng thể thao hơn được trang trí bởi logo của N Line, chỉ khâu màu đỏ và một cần số sàn 5 cấp. Bàn đạp kim loại, viền cửa gió điều hoà có màu đỏ. Ngoài ra, nội thất xe vẫn tương tự phiên bản tiêu chuẩn cùng được ra mắt.

 

Hyundai i10 2020 : Mẫu xe đô thị chuẩn mực đầy hấp dẫn - 9

 

Xe mang lại không gian rộng rãi, phần màn hình cảm ứng màu 8 inch được thiết kế hiện đại, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Khu vực nổi taplo ghi điểm nhấn với thiết kế tổ ong dập nổi 3d hiện đại và bắt mắt, phần vô lăng cho cảm giác cầm nắm thoải mái với thiết kế tương tự như vô lăng ba chấu của Hyundai Korna.

 

Hyundai i10 2020 : Mẫu xe đô thị chuẩn mực đầy hấp dẫn - 11

 

Một trong những điểm nhấn quan trọng nhất là khả năng làm mát của xe đã được tăng lên nhờ các thiết kế cửa gió điều hòa nhô ra ngoài viền cửa rất độc đáo. Cụm đồng hồ điện tử trên bảng điều khiển cũng được thiết kế theo mô hình 3D dạng tổ ong tạo cho xe một khối thống nhất về mặt thị giác.

 

Hyundai i10 2020 : Mẫu xe đô thị chuẩn mực đầy hấp dẫn - 14

 

Phần ghế trước được tích hợp thêm bệ đỡ tay có thể thay đổi vị trí giúp cho tài xế cảm thấy thoải mái hơn và thuận tiện hơn khi di chuyển đường dài. Phần khoang ghế sau khá rộng rãi nhờ trục cơ sở được tăng kích thước, dãy ghế này cũng được trang bị ba cái tựa đầu giúp cho những người ngồi ghế sau đỡ mỏi cổ khi di chuyển xa hay trong những lúc tắc đường.

 

Hyundai i10 2020 : Mẫu xe đô thị chuẩn mực đầy hấp dẫn - 12

 

i10 thế hệ mới N Line 2020 cung cấp các phiên bản 4 hoặc 5 chỗ ngồi. Nhờ chiều dài cơ sở của xe được cải thiện nên không gian bên trong xe rộng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, với thể tích 252 lít, không gian hành lý đa năng của xe thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc. Trong khi đó, chiều cao của xe cũng được hạ thấp 29 mm giúp người lái dễ dàng xếp hành lý vào cốp xe. Khoang hành lý 2 tầng và hàng ghế sau gập một chạm là các tính năng bổ sung thêm chi Hyundai i10 2020.

 

Hyundai i10 2020 : Mẫu xe đô thị chuẩn mực đầy hấp dẫn - 13

 

Các tính năng và công nghệ thông minh

 

Điểm nổi bật về công nghệ dễ nhận thấy nhất trên mẫu xe này là việc trang bị màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Việc nâng cấp này cũng giúp cho xe ghi điểm trong mắt khách hàng khi nâng cao các tiện ích giải trí cũng như sự đồng bộ với các thiết bị thông minh.

 

Ngoại thất hyundai i10 2020

 

Bên cạnh đó, một điểm đáng chú ý nữa là Hyundai còn cung cấp cho khách hàng một ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại thông mình cho phép chủ xe điều khiển một số chức năng trên xe từ xa, nổi bật nhất là tính năng bật điều hòa trước khi bước vào xe giúp làm thoáng không khí cũng như tránh việc bị ngợp khi bước vào cũng như tạo cảm giác thoải mái nhất có thể.

 

Các hệ thống an toàn

 

Ngoài những hệ thống an toàn tiêu chuẩn như những đời tiền nhiệm, hyundai i10 2020 còn được trang bị thêm những tính năng cao cấp khác như : 

 

  • Chế độ phanh khẩn cấp tự động với khả năng phát hiện sớm các phương tiện và người đi bộ băng qua đột ngột
  • Cảnh báo xe đi chệc làn đường
  • Nhận diện dấu hiệu mệt mỏi của tài xế và cảnh báo vượt quá tốc độ
  • Cảnh báo va chạm trước và sau
  • Hỗ trợ giữ làn đường khi xe di chuyển tốc độ cao 
  • Mẫu xe đô thị chuẩn mực

 

Từ những điểm đột phá trên, Hyundai i10 2020 được đánh giá là có những bước đột phá mạnh mẽ về thiết kế, các tính năng thông minh, khả năng vận hành cũng như hệ thống an toàn. Từ đó giúp định nghĩa lại một mẫu xe hạng A năng động chuẩn mực và thông minh. Dự kiến khi về Việt Nam xe sẽ tạo nên cơn sốt mới và sẽ là đối thủ nặng ký cho những mẫu xe hạng A khác trong cùng phân khúc.

 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN