Hyundai Creta 2023: Thông Số, Hình Ảnh & Giá Bán (ALL NEW)

Giá xe Hyundai

Hyundai Creta là mẫu xe crossover cỡ B cùng phân khúc xe gầm cao với KIA Seltos, Honda HR-V, được chính hãng xe gọi tên là "tiểu Tucson" thừa hưởng toàn bộ thiết kế từ người đàn anh này. Hyundai Creta hướng đến hình ảnh mẫu xe đô thị hiện đại mới trẻ trung, cùng với những trang bị công nghệ mới về an toàn thích hợp khi di chuyển trong khu vực đông dân cư. Hãy cùng Anycar tìm hiểu xem lần trờ lại này Hyundai Creta có những điểm gì nổi bật. 

 

Đánh giá xe Hyundai Creta 2023
Đánh giá xe Hyundai Creta 2023

 

Giới thiệu Hyundai Creta 2023

 

Hyundai Creta 2023 là phiên bản nâng cấp thế hệ thứ 02 của dòng xe crossover đến từ hãng xe Hyundai, được đưa về Việt Nam khiến cho thị trường phân khúc xe gầm cao sôi nổi hơn bao giờ. Lần trở lại này, hãng cho biết Hyundai Creta mang diện mạo trẻ trung, khỏe khoắn hơn phiên bản tiền nhiệm, cải tiến với hàng loạt các trang bị về công nghệ và hệ thống an toàn vô cùng hiện đại. Hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. 

 

Giá xe Hyundai Creta

 

Hyundai Creta mới có giá từ 640 - 740 triệu VNĐ cho 03 phiên bản: Creta 1.5 Tiêu chuẩn (640 triệu VNĐ), Creta 1.5 Đặc biệt ( 690 triệu VNĐ), Creta 1.5 Cao cấp ( 740 triệu VNĐ). Cụ thể như sau:

 

Bảng giá xe Hyundai Creta
Phiên bản Giá niêm yết (VND)
Hyundai Creta 1.5 Tiêu chuẩn 640.000.000
Hyundai Creta 1.5 Đặc biệt 690.000.000
Hyundai Creta 1.5 Cao cấp  740.000.000

#Lưu ý: Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo và chưa bao gồm chi phí lăn bánh. 

 

Thông số kỹ thuật Hyundai Creta

 

Hyundai Creata 2023 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.315 x 1.790 x 1.660 mm, trục cơ sở 2.610 mm với khoảng sáng gầm lên đến 200 mm. Cả 3 phiên bản đều dùng chung bộ mâm 17 inch, bộ lốp 215/60R17. Cụ thể mời bạn tham khảo bảng sau:

 

Thông số kỹ thuật Hyundai Creta 2023
Tên xe Hyundai Creta 2023
Số chỗ ngồi  5
Kiểu xe Crossover cỡ B
Nhiên liệu Xăng
Kích thước DxRxC 4.315 x 1.790 x 1.660 mm
Chiều dài cơ sở 2,610 mm 
Khoảng sáng gầm  200 mm
Động cơ SmartStream G1.5
Hộp số iVT
Công suất tối đa 113 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 144 Nm
Cỡ mâm 17 inch

 

Hyundai Creta 2023 có gì mới?

 

Hyundai Creta 2023 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, sở hữu kích thước vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm, khoảng sáng gầm cũng được nâng cao lên 200 mm giúp cho xe dễ dàng vượt qua các đoạn đường xấu, đường ngập nước... 

 

Hyundai Creta 2023 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời
Hyundai Creta 2023 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời

 

Ở thế hệ thứ 02 này, Hyundai Creta tại Việt Nam được cung cấp 03 phiên bản với 01 khối động cơ duy nhất là SmartStream G1.5, Giá xe có tăng nhẹ nhưng vẫn nằm trong tầm giá dễ tiếp cận. Ngoại thất của Hyundai Creta 2023 tổng thể không có quá nhiều thay đổi, tuy nhiên vẫn có một số chi tiết nhỏ có thiết kế mới lạ, bên cạnh đó là hàng loạt các trang bị tiên tiến mới được bổ sung bên trong khoang xe. 

 

Đánh giá Hyundai Creta - Ngoại thất

 

Hyundai Creta được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế từ đàn anh Hyundai Tucson với ngoại hình trẻ trung, năng động với kiểu dáng vuông vức, mạnh mẽ mang hơi hướng của một mẫu xe SUV. 

 

Hyundai Creta 2023 được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế từ đàn anh Hyundai Tucson
Hyundai Creta 2023 được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế từ đàn anh Hyundai Tucson

 

Đầu xe Hyundai Creta mang đến cái nhìn mới vô cùng hiện đại, thể hiện được sự trẻ trung với triết lý thiết kế Sensuous Sportiness. Nổi bật ở mặt ca-lăng là cụm lưới tản nhiệt thiết kế Parametric Jewel Pattern Grille đậm chất tương lai kết hợp đèn định vị được thiết kế ẩn vào bên trong mang đến cảm giác rất công nghệ. Cụm đèn pha bóng Bi-Halogen tiêu chuẩn, các phiên bản cao hơn được trang bị công nghệ LED giúp tối ưu khả năng chiếu sáng. 

 

Đầu xe Hyundai Creta 2023 mang đến cái nhìn mới vô cùng hiện đại
Đầu xe Hyundai Creta 2023 mang đến cái nhìn mới vô cùng hiện đại

 

Thân xe Hyundai Creta thể thao, mạnh mẽ với những đường gân nổi cơ bắp chạy dọc thân xe, đậm chất mẫu xe SUV. Bên cạnh đó, ở hốc bánh xe có viền ốp quây nhựa đen cá tính, giúp hạn chế sự trầy xước khi xe di chuyện qua các đoạn đường xấu.

 

Thân xe Hyundai Creta 2023 thể thao, mạnh mẽ.
Thân xe Hyundai Creta 2023 thể thao, mạnh mẽ.

 

Bộ vành la-zăng 5 chấu xoắn  có kích thước 17 inch kết hợp 2 tone màu cho tất cả các phiên bản xe Hyundai Creta 2023. Gương chiếu hậu cùng màu thân xe tích hợp đèn báo rẽ có tính năng chỉnh, gập điện. Tay nắm cửa mạ chrome đi kèm trang bị khởi động bằng nút bấm hiện đại. 

 

Bộ vành la-zăng 5 chấu xoắn  có kích thước 17 inch kết hợp 2 tone màu cho tất cả các phiên bản
Bộ vành la-zăng 5 chấu xoắn  có kích thước 17 inch kết hợp 2 tone màu cho tất cả các phiên bản

 

Đuôi xe Hyundai Creta sở hữu cụm đèn hậu có thiết kế độc lạ với các mảnh đa giác bố trí tách rời nhau cùng các đường cắt xẻ táo bạo. Đèn báo rẽ và đèn phanh sử dụng công nghệ LED, trừ phiên bản tiêu chuẩn vẫn là bóng Halogen. 

 

Đuôi xe Hyundai Creta 2023 sở hữu cụm đèn hậu có thiết kế độc lạ với các mảnh đa giác bố trí tách rời nhau
Đuôi xe Hyundai Creta 2023 sở hữu cụm đèn hậu có thiết kế độc lạ với các mảnh đa giác bố trí tách rời nhau

 

Cản sau thể thao với phần ốp nhựa màu bạc to bản khéo léo tinh chỉnh với cụm ống xả giả càng tăng thêm phần khỏe khoắn cho diện mạo Hyundai Creta 2023. Ở đuôi xe trên cả 3 phiên bản đều được trang bị cảm biến lùi, đèn phanh trên cao, ăng ten vây cá mập. 

 

 

Cản sau thể thao với phần ốp nhựa màu bạc to bản khéo léo tinh chỉnh với cụm ống xả giả càng tăng thêm phần khỏe khoắn cho diện mạo Hyundai Creta.

 

Trang bị ngoại thất Hyundai Creta

 

Trang bị ngoại thất Hyunda Creta 2023
Danh mục Hyundai Creta 1.5 Tiêu chuẩn Hyundai Creta 1.5 Đặc biệt  Hyundai Creta 1.5 Cao cấp
Đèn chiếu xa
Bi-Halogen
LED
Đèn chiếu gần Halogen LED
Đèn ban ngày LED
Đèn pha tự động bật/tắt
Đèn hậu Halogen LED
Đèn phanh trên cao
Gương chiếu hậu Chỉnh điện, gập điện Chỉnh điện, gập điện, hỗ trợ sấy
Ăng ten vây cá

 

Đánh giá Hyundai Creta - Nội thất

 

Không gian nội thất của Hyundai Creta 2023 được đánh giá là khá rộng rãi, khoảng để chân giữa các hàng ghế cũng thoải mái đủ dùng nhờ chiều dài cơ sở đạt đến 2160 mm. Khu vực trung tâm bên trong khoang cabin xe mang đến trải nghiệm y hệt đàn anh Tucson khi được thừa kế cả về thiết kế cũng như các trang bị tiện ích. 

 

Khoang lái xe Hyundai Creta 2023 được bố trí gọn gàng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Khu vực trung tâm bảng taplo nổi bật với màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch cùng bộ điều khiển đa chức năng bên dưới. Hyundai Creta 2023 vẫn sử dụng cần số truyền thống, xung quanh là đường viền mạ chrome cao cấp.

 

Khoang lái xe Hyundai Creta 2023 được bố trí gọn gàng nhưng cũng không kém phần hiện đại
Khoang lái xe Hyundai Creta 2023 được bố trí gọn gàng nhưng cũng không kém phần hiện đại

 

Vô lăng 4 chấu bọc da được tích hợp đầy đủ các nút điều khiển chức năng hỗ trợ người lái thao tác thuận tiện hơn. Hyundai Creta 2023 được trang bị tính năng kiểm soát hành trình Cruise Control, ngoại trừ phiên bản Tiêu chuẩn. Đối với riêng phiên bản Cao cấp được trang bị thêm tính năng giới hạn tốc độ, tối ưu sự an toàn cho người lên trên mọi chặng đường. 

 

Vô lăng 4 chấu bọc da được tích hợp đầy đủ các nút điều khiển chức năng.
Vô lăng 4 chấu bọc da được tích hợp đầy đủ các nút điều khiển chức năng.

 

Khoang hành khách xe Hyundai Creta được trang bị cửa gió điều hòa riêng, với hệ thống điều hòa tự động phân bổ 2 khu vực giúp tăng khả năng làm mát cho khoang xe. Ở hàng ghế sau cũng được trang bị hộc để đồ trên cửa và khay nhỏ bên dưới cửa gió điều hòa sau.

 

Khoang hành khách xe Hyundai Creta 2023 được trang bị cửa gió điều hòa riêng, với hệ thống điều hòa tự động phân bổ 2 khu vực
Khoang hành khách xe Hyundai Creta 2023 được trang bị cửa gió điều hòa riêng, với hệ thống điều hòa tự động phân bổ 2 khu vực

 

Ghế ngồi trên Hyunda Creta được bọc da màu đên cho tất cả các phiên bản. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng xuất hiện duy nhất trên phiên bản Cao cấp. Khoảng để chân và khoảng trần của Hyundai Creta được đánh giá ở mức đủ dùng. 

 

Ghế ngồi trên Hyunda Creta 2023 được bọc da màu đên cho tất cả các phiên bản
Ghế ngồi trên Hyunda Creta 2023 được bọc da màu đên cho tất cả các phiên bản

 

Khoang hành lý xe Hyundai Creta có dung tích 416L tương đối lớn, có thể tăng không gian chứa đồ lên 1384L khi gập hàng ghế thứ 2.

Khoang hành lý xe Hyundai Creta 2023 có dung tích 416L tương đối lớn

 

Trang bị tiện nghi Hyundai Creta

 

Trang bị tiện ích khoang nội thất của Hyundai Creta 2023 có thể kể đến như: màn hình trung tâm giải trí 10,25 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, chế độ đàm thoại rảnh tay, điều khiển bằng giọng nói, hệ thống làm mát/ sưởi cả ghế lái và ghế phụ trên phiên bản Cao cấp

 

Trang bị tiện ích khoang nội thất của Hyundai Creta 2023
Trang bị tiện ích khoang nội thất của Hyundai Creta 2023

 

Cụ thể mời bạn đọc tham khảo bảng trang bị tiện nghi Hyundai Creta dưới đây:

 

Trang bị tiện nghi Hyundai Creta 2023
Danh mục Hyundai Creta 1.5 Tiêu chuẩn Hyundai Creta 1.5 Đặc biệt Hyundai Creta 1.5 Cao cấp
Màn hình giải trí 10,25 inch
Bảng đồng hồ tài xế Analog kết hợp digital 3.5 inch Digital 10,25 inch
Chất liệu bọc ghế Da
Ghế lái chỉnh điện - 8 hướng
Nút bấm tích hợp trên vô-lăng
Chất liệu bọc vô-lăng Da
Hàng ghế thứ hai Có thể gập phẳng
Chìa khoá thông minh
Khởi động nút bấm
Điều hoà Tự động
Cửa gió hàng ghế sau
Tựa tay hàng ghế trước
Tựa tay hàng ghế sau
Kết nối Apple CarPlay/ Android Auto 
Đàm thoại rảnh tay
Ra lệnh giọng nói
Hệ thống loa 6 loa 8 loa Bose
Kết nối AUX/ USB/ Bluetooth/ Radio AM/FM 
Thông gió (làm mát) ghế lái -
Thông gió (làm mát) ghế phụ -
Sưởi ấm ghế lái -
Sưởi ấm ghế phụ -

 

Ngoài ra, Hyundai Creta 2023 còn được trang bị các tính năng hỗ trợ người lái hiện đại như: vô-lăng trợ lực lái điện, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động. Riêng phân bản Cao cấp sẽ được trang bị thêm tính năng giới hạn tốc độ.

 

Đánh giá Hyundai Creta 2023 - Động cơ & vận hành 

 

Hyundai Creta 2023 sử dụng động cơ loại SmartStream G1.5
Hyundai Creta 2023 sử dụng động cơ loại SmartStream G1.5

 

Động cơ vận hành Hyundai Creta 2023
Kiểu động cơ SmartStream G1.5
Dung tích  1.5L
Công suất tối đa (vòng/phút) 113/6300
Mô-men xoắn cực đại  144/4500
Hộp số iVT
Hệ dẫn động FWD
Loại nhiên liệu Xăng
Mức tiêu thụ nhiên liệu (lít/100km) 6,17

 

Hyundai Creta 2023 sử dụng động cơ loại SmartStream G1.5 cho ra công suất tối đa 113 mã lực tại 6300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4500 vòng/ phút, đi kèm hộp số iVT (hộp số vô cấp biến thiên thông minh). Hyundai Creta 2023 sở hữu mức tiêu thụ nhiên liệu là 6,17 lít/100km. 

 

Đánh giá Hyundai Creta 2023 - An toàn

 

Hyundai Creta được trang bị gói an toàn cao cấp của Hyundai  SmartSense cùng loạt tính năng như: hỗ trợ giữ làn đường LFA, camera quan sát điểm mù hiển thị trên màn hình người lái, phòng tránh va chạm trước FCA, ga tự động thích ứng. Bên cạnh đó xe vẫn duy trì các hệ thống hỗ trợ an toàn ở thế hệ tiền nhiệm như:

 

Trang bị an toàn Hyundai Creta 2023
Danh mục  Hyundai Creta 1.5 Tiêu chuẩn  Hyundai Creta 1.5 Đặc biệt  Hyundai Creta 1.5 Cao cấp
Kiểm soát hành trình (Cruise Control) -
Túi khí 2 6
Chống bó cứng phanh (ABS)
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)
Phân phối lực phanh điện tử (EBD)
Cân bằng điện tử (VSC, ESP)
Kiểm soát lực kéo (chống trượt, kiểm soát độ bám đường TCS)
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Cảnh báo điểm mù -
Cảm biến lùi
Camera lùi
Cảnh báo chệch làn đường -
Hỗ trợ giữ làn -
Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm -
Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi -
Móc ghế an toàn cho trẻ em Isofix
Cảm biến áp suất lốp

 

Có nên mua xe Hyundai Creta 2023 không?

 

Hyundai Creta 2023 là một mẫu xe đô thị trong phân khúc Crossover hạng B đáng cân nhắc khi sở hữu ngoại hình cũng như các trang bị tương tự như đàn anh Tucson nhưng với một mức giá thấp hơn, dễ tiếp cận hơn. Hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN