Bảng giá xe Hyundai Accent cũ tháng 04/2024

Giá xe ô tô cũ

Cập nhật bảng giá xe Hyundai Accent cũ tháng 04/2024 kèm thông tin ưu đãi và khuyến mãi khi mua xe Accent cũ tại Anycar. Hỗ trợ mua xe Hyundai Accent cũ trả góp hạn mức vay tối đa lên đến 75%, bảo hành xe 6 tháng hoặc 10.000km. Mọi thông tin sẽ được cập nhật bên dưới bài viết, mời bạn đọc tham khảo.

 

Mua xe Hyundai Accent cũ tại Anycar
Mua xe Hyundai Accent cũ tại Anycar

 

Bảng giá xe Hyundai Accent cũ tháng 04/2024

 

Giá xe Hyundai Accent cũ đời 2021, 2020, 2019, 2018, 2017, 2016 trong tháng 04/2024 dao động từ khoảng 270 - 410 triệu đồng. Cụ thể, mời bạn đọc tham khảo bảng giá xe Accent cũ bên dưới: 

 

Bảng giá xe Hyundai Accent cũ tháng 04/2024
Tên xe
Giá niêm yết (VNĐ)
Hyundai Accent 2021 cũ
Từ 410 triệu VNĐ
Hyundai Accent 2020 cũ
Từ 400 triệu VNĐ
Hyundai Accent 2019 cũ
Từ 370 triệu VNĐ
Hyundai Accent 2018 cũ
Từ 350 triệu VNĐ
Hyundai Accent 2017 cũ
Từ 330 triệu VNĐ
Hyundai Accent 2016 cũ
Từ 300 triệu VNĐ
Hyundai Accent 2015 cũ
Từ 270 triệu VNĐ

#Lưu ý: Bảng giá xe bên trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá xe có thể lên xuống tùy vào thời điểm và hiện trạng của từng xe khác nhau. Khách hàng có nhu cầu mua xe Hyundai Accent cũ vui lòng để lại thông tin cuối bài viết để Anycar có thể tư vấn cụ thể hơn. 

 

#Tham khảo xe: Hyundai Accent cũ (hiện có tại Anycar)

 

Giá xe Accent cũ bên trên chưa bao gồm các khoản thuế, phí theo quy định của nhà nước. Cụ thể để xe có thể lăn bánh khách hàng cần phải thanh toán thêm các khoản phí sau:

 

  • Phí trước bạ: 2% (đối với xe cũ) 
  • Bảo hiểm nhân sự (BH bắt buộc): 480.700 (đồng)
  • Phí bảo trì đường bộ (bắt buộc): 1.560.000 (đồng) 
  • Phí biển số: 150.000 (đồng)
  • Phí cấp lại biển số (nếu cấp lại): 2.000.000 - 20.000.000 (đồng) 
  • Phí đăng kiểm xe: 340.000 (đồng) 

 

Khi mua xe Hyundai Accent cũ quý khách sẽ phải chịu thêm những khoản thuế phí bên trên, tất cả các khoản phí bên trên đều bắt buộc phải thực hiện. Duy phần phí biển số nếu có nhu cầu làm lại sẽ mất từ khoảng 2 - 20 triệu đồng tùy thuộc vào khu vực mà quý khách đăng ký biển số. Nếu không cấp lại biển số quý khách chỉ cần đóng 150.000 tiền phí biển số. 

 

#Xem thêm: Xe ô tô cũ (hiện có tại Anycar)

 

Mua xe Hyundai Accent cũ trả góp 

 

Hiện tại, Anycar là địa chỉ mua xe Hyundai Accent cũ trả góp duy nhất hỗ trợ quý khách vay 75% giá trị thực của xe, tại những nơi khác quý khách chỉ có thể vay tối đa 70%. 

 

Hyundai Accent
Hyundai Accent

 

Nếu có nhu cầu mua xe Accent cũ trả góp quý khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân, giấy tờ đảm bảo cho khoản vay và lựa chọn cho mình một ngân hàng có lãi suất ưu đãi nhất để thuận tiện cho việc chi trả sau này. 

 

Anycar mời quý khách tham khảo sơ qua bảng lãi suất ưu đãi của các ngân hàng tại Việt Nam: 

 

Danh sách ngân hàng

Lãi suất (%/năm)

Vietinbank

7,7%

Techcombank

8,29%

Vietcombank

7,5%

BIDV

7,3%

MBBank

6,6%

Shinhan Bank

8%

Standard Chartered

7,35%

HongLeong Bank

8,25%

Woori Bank

7%

 

Lưu ý: Bảng lãi suất này chỉ dùng để tham khảo, quý khách có nhu cầu mua xe trả góp vui lòng để lại thông tin bên dưới để Anycar có thể tư vấn cụ thể hơn về hạn mức vay, lãi suất ưu đãi, khuyến mãi cũng như số tiền phải trả hằng tháng. 

 

Mua xe Hyundai Accent cũ trả góp trước bao nhiêu tiền?

 

Khi mua xe Accent cũ trả góp tại Anycar, quý khách có thể vay 75% giá trị thực của xe kèm mức lãi suất vô cùng hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra theo từng thời điểm. 

 

Để có thể dễ hình dung hơn, chúng ta sẽ thử làm một phép tính: Mua xe Hyundai Accent cũ trả góp với giá 450 triệu đồng, vay ngân hàng 75% giá trị của xe, mức lãi suất 7,7% và trả trong vòng 60 tháng thì số tiền trả trước và số tiền phải trả hằng tháng sẽ như sau: 

 

Ước tính khoản vay và lãi suất khi mua Hyundai Accent cũ trả góp

Giá xe bán xe

450.000.000

Giá lăn bánh tại TP HCM

470.000.000

Số tiền vay ngân hàng

75%

Thời hạn vay (tháng)

60

Khoản vay tương đương

337.500.000

Khoản trả trước

110.000.000

Lãi suất vay

7,7%

Gốc và lãi hàng tháng

9.059.906

 

Như vậy, số tiền trả trước khi mua xe Accent cũ trả góp rơi vào khoảng 110 triệu đồng, số tiền phải trả hằng tháng khoảng 9 triệu đồng và trả trong vòng 60 tháng. 

 

Thông tin xe Hyundai Accent 

 

Tổng thể xe Hyundai Accent
Tổng thể xe Hyundai Accent

 

Nhắc đến phân khúc Sedan hạng B thì không thể nhắc đến Hyundai Accent - mẫu xe chiến lược của hãng xe đến từ Hàn Quốc rất được người Việt tin dùng. Nếu Toyota Vios không có lợi thế về thương hiệu thì có thể Accent đã là mẫu xe “quốc dân” được lựa chọn nhiều nhất. 

 

Tính đến thời điểm hiện tại, Hyundai Accent đã trải qua 5 thế hệ với nhiều cải tiến về mặt ngoại hình, nội thất và động cơ. Gần đây nhất, Hyundai Accent thế hệ thứ 5 cũng đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2020 với mức giá khởi điểm 426 triệu đồng và được đông đảo người tiêu dùng yêu thích trong thời gian vừa qua. 

 

Tuy nhiên, bài viết hôm nay Anycar chỉ cung cấp thông tin về Hyundai Accent đời 2020 để thuận tiện hơn cho quý khách mua xe cũ. 

 

Ngoại thất Hyundai Accent

 

Thiết kế đầu xe Hyundai Accent
Thiết kế đầu xe Hyundai Accent

 

Hyundai Accent sở hữu kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt 4.440 x 1.729 x 1.460 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.630 (mm) giúp cho thân xe mượt mà và thanh thoát hơn. 

 

Mặc dù Hyundai Accent đã ra mắt thế hệ mới nhất của mình nhưng nhiều cá nhân vẫn đánh giá cao lối thiết kế của Hyundai Accent đời 2020. Cụ thể, phần đầu xe vẫn trung thành với bộ tản nhiệt “thác nước” đặc trưng của hãng, phía bên ngoài tản nhiệt được bao bọc bởi thanh ngang mạ crom và đường viền cũng được nẹp crom để tăng thêm sự chắc chắn và cứng cáp cho đầu xe. 

 

Thiết kế thân xe Hyundai Accent
Thiết kế thân xe Hyundai Accent

 

Cụm đèn pha của Hyundai Accent được nhiều người đánh giá không đẹp do quá to không ăn nhập được với tổng thể mặt calang. Nhưng theo ý kiến riêng của Anycar thì đèn pha mới của Hyundai Accent khá sắc nét và chỉ to hơn khi so với bản tiền nhiệm do ở phiên bản mới mẫu xe này được tăng kích thước đáng kể nếu làm đèn pha quá nhỏ sẽ bị lọt thỏm so với mặt calang được mở rộng. Phía dưới là cản trước được mở rộng sang hai bên và hai hốc hút gió viền crom trong ngoài trong khá sang trọng và “xịn sò”. 

 

Thiết kế đuôi xe Hyundai Accent được đánh giá rất cao
Thiết kế đuôi xe Hyundai Accent được đánh giá rất cao

 

Về trang bị, Hyundai Accent sử dụng đèn pha Bi-Halogen nhưng được tích hợp cảm biến tự động cùng đèn hỗ trợ vào cua. Phía dưới đèn pha còn có một dải LED chạy ban ngày rất hiện đại. 

 

Thân xe Accent nổi bật với bộ lazang 10 chấu đơn có kích thước 16 inch ở bản đặc biệt và 15 inch ở bản tiêu chuẩn. Thân xe sử dụng rất ít đường gân dập nổi để mang đến vẻ thanh thoát và mượt mà của những chiếc Sedan truyền thống. Trang bị sử dụng bên hông xe là gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ và tính năng sấy kính. 

 

Tổng thể đuôi xe Hyundai Accent
Tổng thể đuôi xe Hyundai Accent

 

Đuôi xe Hyundai Accent được chuyên gia đánh giá rất cao với nhiều gờ nổi mang đến nét thể thao giống như Hyundai Elantra. Nhiều người cho rằng đèn hậu đẹp hơn đèn pha ý kiến này có thể đúng. Về trang bị, Hyundai Accent sử dụng đèn hậu LED đồ họa cách điệu theo dạng chữ “C”. 

 

Nội thất Hyundai Accent 

 

Khoang nội thất Hyundai Accent rất lịch lãm
Khoang nội thất Hyundai Accent rất lịch lãm

 

Khoang nội thất của Hyundai Accent cũng nhận được rất nhiều lời khen từ phía khách hàng khi sử dụng 2 tone màu chủ đạo khá nhẹ nhàng là Đen - Becgie. Hai màu sắc tương phản mang đến cảm giác dịu mắt và sang trọng mặc dùng sử dụng chất liệu đơn giản. 

 

Bảng taplo đơn giản nhưng tinh tế
Bảng taplo đơn giản nhưng tinh tế

 

Bảng taplo của Hyundai Accent sử dụng bố cục đối xứng để thiết kế. Nổi bật nhất vẫn là màn hình cảm ứng 7 inch cùng hai cổng điều hòa hai bên tạo hình đôi cánh khá thú vị. Có thể thấy, bảng điều khiển của Accent đã cắt giảm khá nhiều nút bấm cơ và tích hợp chúng lên màn hình cảm ứng. Một số nút bấm điều khiển hệ thống giải trí được di dời lên vô lăng 3 chấu để thuận tiện hơn cho người lái thao tác trong lúc lái xe. 

 

Khoang hành khách rộng rãi, thoải mái
Khoang hành khách rộng rãi, thoải mái

 

Khoang hành khách đạt được độ rộng rãi nhất định khi kích thước được cải tiến. Khoảng cách để chân được tính toán khá hợp lý mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách phía sau. Hyundai Accent sử dụng ghế ngồi bọc nỉ cho 3 phiên bản cấp thấp và ghế ngồi giả da cho bản đặc biệt. 

 

Trang bị tiện ích Hyundai Accent

 

Màn hình cảm ứng 7,7 inch
Màn hình cảm ứng 7,7 inch

 

Hyundai Accent cũng rất chiều lòng khách hàng của mình khi tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại bên trong xe như: 

 

  • Màn hình cảm ứng 7 inch
  • Radio / MP4 / AUX / Apple CarPlay / Android Auto
  • Cửa sổ trời Panorama
  • Điều hòa tự động 1 vùng
  • Lọc không khí, khử ion
  • Hệ thống âm thanh 6 loa
  • Mở cốp xe từ xa

 

Còn rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn trải nghiệm. 

 

Khả năng vận hành Hyundai Accent

 

Động cơ Kappa 1.4L, 100 mã lực
Động cơ Kappa 1.4L, 100 mã lực

 

Khả năng vận hành của Hyundai Accent chủ yếu phụ thuộc vào động cơ Kappa 1.4L MPI, công suất tối đa 100 mã lực và momen xoắn cực đại 132Nm, đi cùng với hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số vô cấp CVT. 

 

Trang bị an toàn trên Hyundai Accent

 

Trang bị an toàn trên Hyundai Accent cũng vô cùng đầy đủ, có thể kể đến như: 

 

  • Từ 2 - 6 túi khí tùy phiên bản
  • Camera / cảm biến lùi
  • Khởi hành ngang dốc HAC
  • Kiểm soát lực kéo TCS
  • Hệ thống chống trượt thân xe
  • Ổn định thân xe
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA
  • Cân bằng điện tử ECS

 

Nhìn chung, Hyundai Accent là mẫu xe rất đáng sở hữu trong phân khúc Sedan hạng B, nếu đã quá chán với việc nhìn thấy Toyota Vios chạy quá nhiều ngoài đường thì Hyundai Accent sẽ là lựa chọn dành cho bạn. 

 

Khuyến mãi và ưu đãi khi mua xe Hyundai Accent cũ tại Anycar

 

Khi mua xe Hyundai Accent cũ tại Anycar, quý khách hàng sẽ được cấp sổ bảo hành, sổ theo dõi và bảo dưỡng xe tại Gara Anycar và có thể vay vốn mua xe lên đến 75% giá trị của xe. 

 

Ngoài Hyundai Accent cũ, quý khách có thể tìm xem thêm các mẫu xe Hyundai cũ khác tại Anycar như: Hyundai i10, Hyundai Kona, Hyundai SantaFe.

 

Chính sách bảo hành:

 

  • Đối với xe dưới 3 năm: 6 tháng kể từ thời điểm nhận xe hoặc 10.000km
  • Đối với xe từ 3 đến 5 năm: 3 tháng kể từ thời điểm nhận xe và 5.000km 

 

Ngoài ra, Anycar còn là địa chỉ bảo dưỡng xe, mua bán bảo hiểm xe, mua bán phụ kiện, phụ tùng xe ô tô chính hãng uy tín tại Việt Nam với mức giá vô cùng ưu đãi. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN