Hyundai Accent 2020: Giá lăn bánh và khuyến mãi tháng 03/2024

Giá xe Hyundai

Đến với Việt Nam hồi tháng 4/2018, Hyundai Accent nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người dùng Việt Nam, để đạt được số lượng xe bán ra kỷ lục Hyundai Accent đã phần nào thể hiện được tính hiện đại, khả năng vận hành ổn định và mẫu mã vô cùng bắt mắt, ở phiên bản Hyundai Accent 2020 của mình, mẫu xe đến từ Hàn Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một mẫu xe vô cùng chất lượng. 

 

Giới thiệu chung về Hyundai Accent 2020 

 

 

Hiện tại, Hyundai Accent 2020 vẫn đang tiếp tục lăn bánh đều đặn trên đường phố Việt Nam cùng với một lượng Fans vô cùng đông đảo, thiết kế đẹp mắt, tiện nghi đầy đủ, hệ thống an toàn tiêu chuẩn là những gì mà Accent làm được. 

 

Mặc dù không sở hữu số lượng xe bán ra tuyệt vời như Toyota Vios nhưng Hyundai Accent 2020 vẫn đâu đó sở hữu cho mình một lượng khách hàng ổn định, có thời điểm mẫu xe này đã vượt mặt cả Hyundai i10 để vươn lên vị trí đầu bảng về doanh số xe được bán ra trong nội bộ. 

 

Không để các bạn chờ lâu, bây giờ chúng ta tham khảo thông số kỹ thuật của mẫu xe sang trọng này nhé. 

 

#Tham khảo: Hyundai Accent (đang bán tại Việt Nam)

 

Thông số kỹ thuật Hyundai Accent 2020 

 

Thông số kỹ thuật

Hyundai Accent (tất cả phiên bản)

Kích thước (dài x rộng x cao) mm

4.440 x 1.729 x 1.460

Chiều dài cơ sở mm

2.600

Khoảng sáng gầm xe mm

150

Động cơ

Kappa 1.4 MPI

Dung tích xi lanh cc

1.353

Công suất max ps/rpm

100/6.000

Mô men xoắn cực đại Nm/rpm

132/4.000

Dung tích bình nhiên liệu lít

45

Hệ thống dẫn động

FWD

Phanh trước/sau

Đĩa/đĩa

Hệ thống treo trước

McPherson

Hệ thống treo sau

Thanh cân bằng (CTBA)

Chất liệu lazang

Hợp kim nhôm

Lốp dự phòng

Vành đúc cùng cỡ

 

Nhìn chung, Hyundai Accent 2020 sở hữu cho mình những thông số khá ấn tượng, kích cỡ mà hãng xe đến từ Hàn Quốc cung cấp là khá đầy đủ tiêu chí mua hàng của người Việt, ngoài ra các Option cũng được bổ sung khá đầy đủ ở phiên bản mới nhất này, vậy giá bán Hyundai Accent 2020 là bao nhiêu?

 

Giá niêm yết và giá lăn bánh Hyundai Accent 2020 

 

BẢNG GIÁ LĂN BÁNH XE Ô TÔ HYUNDAI MỚI NHẤT 2020
Phiên bản Giá xe niêm yết Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP.HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh khác
Hyundai Accent 1.4MT tiêu chuẩn 446.100.000 528.704.200 519.782.200 500.782.200
Hyundai Accent 1.4 MT 496.000.000 585.340.700 575.420.700 556.420.700
Hyundai Accent 1.4 AT 525.000.000 618.255.700 607.755.700 588.755.700
Hyundai Accent 1.4 AT Đặc biệt 565.000.000 663.655.700 652.355.700 633.355.700

 

Lưu ý: Bảng giá xe Hyundai Accent trên chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ đại lý Hyundai để biết thêm thông tin khuyến mại, giảm giá và các ưu đãi tốt nhất dành cho bạn.

 

Đánh giá ngoại thất Hyundai Accent 2020 

 

Trước tiên, chúng ta sẽ nói về kích thước của Hyundai Accent 2020, được biết mẫu xe này sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 2.630mm kích thước này khá cân đối cho một mẫu xe thể thao và tạo tiền đề cho một khoang nội thất rộng rãi. 

 

Chiều cao x rộng x dài của xe lần lượt là 4.440 x 1.729 x 1.460 (mm), so với thế hệ tiền nhiệm thì kích thước của Hyundai Accent 2020 rộng thêm 29mm và dài hơn 70mm và chiều cao của xe được giữ nguyên để tạo tính cân đối. 

 

Về thiết kế đầu xe

 

 

Hyundai Accent 2020 tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế Cascading Grill (dòng chảy) để thiết kế cho mặt calang được ấn tượng hơn, với bộ lưới tản nhiệt hình ngũ giác cách điệu bằng những mắt xích phức tạp, để tăng thêm sự cứng cáp hãng xe của Hàn quyết định 5 thanh ngang mạ Chrome vô cùng chắc chắn. 

 

Mặt calang còn gây ấn tượng cho người dùng với cặp mắt mở to mang đến hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời cải thiện tầm nhìn cho lái xe và nâng cao tính thẩm mỹ của xe khi được vuốt ngược về, bên trong là cụm đèn Bi-Halogen cùng tình năng cảm biến và đèn hỗ trợ vào cua giúp lái xe có thể lái xe an toàn khi di chuyển vào vùng thời tiết xấu hoặc các khúc cua khuất tầm nhìn. 

 

 

Ngoài ra, hóc đựng đèn sương mù cũng được thiết kế dạng lớn để tạo tính cân đối cho phần đầu xe, cũng như tạo sự cân bằng cho cái nhìn đối diện được bắt mắt hơn. 

 

Về thiết kế thân xe

 

 

Khi nhìn ngang xe sở hữu chi tiết tay nắm cửa mạ Chrome tăng tính sang trọng cho Hyundai Accent 2020, nếu nhìn kỹ một chút bạn sẽ thấy những đường dập nổi nhẹ chạy dọc thân xe tạo điểm nhấn giúp xe bớt đơn điệu. 

 

Những vòm bánh xe cũng được tạo hình dập nổi để tạo sự mạnh mẽ cũng như tăng tính cơ bắp cho xe, phía dưới các vòm bánh xe chính là bộ Lazang 16 inch cách điệu 10 chấu đơn khá đẹp mắt khi di chuyển. 

 

Gương chiếu hậu của xe được tích hợp khả năng chỉnh/gập điện thuận lợi trong quá trình đậu đỗ, ngoài ra ở phiên bản cao cấp nhất gương chiếu hậu còn tích hợp chức năng sấy phù hợp với những nơi có khí hậu ẩm ướt như Hà Nội, Đà Lạt,..

 

Về thiết kế đuôi xe

 

 

Đuôi xe Hyundai Accent 2020 sở hữu thiết kế góc cạnh đẹp mắt nhưng ấn tượng nhất vẫn là cụm đèn hậu được thiết kế dạng chữ C tinh tế giúp xe đẹp hơn vào buổi tối. 

 

Đồng thời các gờ nổi khéo léo được hãng xe của Hàn bổ sung vào giống với mẫu xe nổi tiếng về ngoại hình là Hyundai Elantra. 

 

Nhìn chung, khâu thiết kế phần nào đã chìu lòng người hâm mộ khi mang đến một thiết kế vô cùng thể thao và hiện đại, mẫu xe này phù hợp với những doanh nhân trẻ tuổi và các bạn trẻ cá tính. Bây giờ chúng ta mở cửa bước vào khoang nội thất để xem ở thế hệ mới nhất Hyundai Accent sở hữu những trang bị gì nhé. 

 

Đánh giá nội thất Hyundai Accent 2020 

 

Khoang nội thất của Hyundai Accent 2020 được đánh giá rộng rãi nhờ vào kích thước cơ sở tương đối dài giúp cho người dùng có thể thoải mái khi di chuyển trên xe, ngoài ra xe còn trang bị một số trang bị tiện nghi vô cùng phong phú mang đến trải nghiệm khá đầy đủ cho người dùng, cùng tìm hiểu nhé. 

 

Về không gian 

 

 

Bước vào bên trong Hyundai Accent 2020 bạn sẽ thấy khoang cabin vô cùng sang trọng nhờ vào cách sử dụng màu sắc của đội ngũ thiết kế, cụ thể mẫu xe của Hàn sử dụng màu màu đen và màu xám làm hai màu chủ đạo, kể cả ghế ngồi cũng được phối màu đen và xám (tùy phiên bản) mạnh mẽ tạo ra một khoang nội thất nhã nhặn và thanh lịch pha lẫn một chút sang trọng tạo cảm giác thoải mái khi ngồi bên trong xe. 

 

Mặc dù sở hữu kích thước rộng rãi nhưng cách bố trí ghế ngồi của Hyundai Accent 2020 lại nhận được nhiều ý kiến phản hồi rằng hàng ghế sau khi ngồi không thể duỗi thẳng chân và mất thoải mái khi ngồi xe trong thời gian dài. 

 

Ngoài ra, ở hàng ghế phía sau không được thoải mái cho lắm khi thiếu mất bệ tỳ tay và hóc đựng thức ăn cũng như là hóc đựng điện thoại, tuy nhiên ở vị trí ngồi chính giữa ở hàng ghế thứ 02 được cho là khá thoải mái khi ngả lưng về phía sau. 

 

Về ghế ngồi 

 

 

Một sự thiếu sót đáng thất vọng của Hyundai Accent 2020 chính là ghế ngồi ở tất cả các phiên bản của xe đều không được tích hợp khả năng chỉnh điện, thay vào đó người dùng phải chỉnh tay thủ công khi có nhu cầu. 

 

Về chất liệu của ghế thì phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị ghế da êm ái và sang trọng, còn ba phiên bản còn lại sử dụng ghế nỉ tiêu chuẩn nhưng cũng tạo được cảm giác êm ái cho người dùng. 

 

Về vô lăng 

 

 

Vô lăng của xe là chi tiết được đánh giá cao nhất trong khoang lái, cụ thể vô lăng của xe được bọc da sạch sẽ và sang trọng mang đến cảm giác cầm nắm khá tốt cho lái xe, ngoài ra vô lăng còn được bổ sung đường viền mạ bạc vô cùng hiện đại và đẹp mắt. 

 

Trên vô lăng được tích hợp các nút bấm điều khiển như đàm thoại rảnh tay và điều chỉnh âm lượng giúp lái xe có thể thao tác trong lúc điều khiển xe. 

 

Về bảng taplo 

 

 

Bảng taplo của xe được tạo hình đối xứng giữa các chi tiết, màn hình cảm ứng dạng ẩn nằm ở trung tâm tạo tính cân đối, màu chủ đạo của bảng taplo là màu đen, màu sáng hơn được đặt phía bên dưới. 

 

Hệ thống nút bấm được Hyundai bố trí khá thích hợp cho khả năng tương tác được tốt hơn, tuy nhiên chất liệu để hoàn thiện bảng taplo vẫn là nhựa giả da nhưng vẫn mang đến cảm giác sang trọng cho người dùng. 

 

Về trang bị tiện nghi 

 

 

Bây giờ mới đến phần hấp dẫn bởi những chiếc xe Hàn luôn tiềm ẩn đâu đó những trang bị vô cùng hiện đại và Hyundai Accent 2020 cũng không phải là một ngoại lệ với một kho trang bị tiện ích mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng. 

 

Đầu tiên, chúng ta sẽ nói đến màn hình cảm ứng 7 inch đi kèm với hệ thống giải trí AVN kết nối với Radio/Bluetooth/AUX/MP4, ngoài ra xe còn tích hợp với Apple Car cùng với hệ thống dẫn đường được Hyundai phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. 

 

Hệ thống dẫn đường của xe được đánh giá cao nhờ vào độ chính xác cực kỳ cao và có thể so sánh với hệ thống dẫn đường được nhiều người sử dụng hiện nay là Google Map, thậm chí còn tốt hơn.  

 

Tiếp đến là hệ thống điều hòa của xe được đánh giá rất cao về cách bố trí, thay vì chỉ cung cấp điều hòa cho hàng ghế trước và để hơi lạnh tự động lan tỏa khắp khoang cabin thì Hyundai đã tinh tế lắp thêm một cổng điều hòa cho hàng ghế thứ 02 để tránh tình trạng người ngồi ở trước lạnh buốt nhưng người ở sau thì lại bực bội vì nóng nực. Ngoài ra hệ thống điều hòa có thể lọc và khử khí ion khá hiệu quả. 

 

Hệ thống giải trí của xe sẽ do dàn âm thanh 06 loa vô cùng sống động. Bên cạnh đó tiêu chí hiện đại cũng được Hyundai đặt lên hàng đầu khi cung cấp cho người dùng chìa khóa thông minh, cụ thể chỉ cần cầm chìa khóa và đứng cạnh cốp xe 3 giây thì cốp sẽ tự động mở 

 

Một chi tiết thú vị nữa ở Hyundai Accent 2020 chính là cửa sổ được thiết kế giúp người dùng có thể mở cửa hít thở khí trời khi đi du lịch hoặc lưu thông không khí bên trong xe. 

 

Đánh giá động cơ Hyundai Accent 2020

 

 

Dường như động cơ không có quá nhiều vấn đề cần bàn đến bởi nó làm cho nhiều người mong chờ phiên bản mới của Hyundai Accent phải thất vọng khi hãng xe quyết định giữ nguyên động cơ ban đầu dù được đánh giá là khá yếu. 

 

Cụ thể, Hyundai Accent 2020 sở hữu động cơ Kappa 1.4L, công suất tối đa 98,6 mã lực, momen xoắn cực đại 132Nm đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp tùy phiên bản tiêu chuẩn hay cao cấp, so với đối thủ Toyota Vios và Honda City thì các chỉ số trên Hyundai Accent đều lép vế đôi chút. 

 

Trang bị an toàn trên Hyundai Accent 2020 

 

Tuy nhiên, về mặt an toàn thì Hyundai Accent 2020 phần nào vượt trội hơn các đối thủ trong cùng phân khúc khi mang đến cho người dùng sự an toàn tuyệt đối với: 

 

  • 06 túi khí ở bản đặc biệt và 02 túi khí ở bản tiêu chuẩn
  • Cảm biến lùi
  • Camera lùi
  • Hệ thống cân bằng điện tử (ESC) 
  • Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA)
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hệ thống chống trượt thân xe (VSM)
  • Hệ thống hỗ trợ ngang dốc (HAC)
  • Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)

 

Kết luận chung

 

Ngoài việc xe sở hữu hàng ghế thứ 02 không thực sự thoải mái nhưng các tiêu chí còn lại Hyundai Accent 2020 hoàn thiện khá tốt và đặc biệt là giá thành của xe cũng rất dễ tiếp cận, nếu bạn yêu thích xe Hàn thì Hyundai Accent 2020 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc bậc nhất trong phân khúc, với thiết kế đẹp mắt, khoang nội thất tiện nghi, khả năng vận hành tương đối ổn định, hệ thống an toàn phong phú chắc chắn mẫu xe này sẽ rất đáng đồng tiền mà bạn bỏ ra.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN