Hyundai Accent 1.4 MT: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh

Giá xe Hyundai

Hyundai Accent ghi đậm dấu ấn với khách hàng khi được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại với hàng loạt các công nghệ mới mẻ dẫn đầu phân khúc xe sedan hạng B. Trong đó, phiên bản Hyundai Accent 1.4 MT với mức giá bán cao hơn bản tiêu chuẩn nhưng được bổ sung với khá nhiều những tính năng nổi bật, khẳng định vị trí tối ưu của Hyundai trên thị trường ô tô Việt Nam. Mẫu xe này không chỉ phù hợp với những gia đình có mức tài chính tầm trung mà còn thích hợp cho những khách hàng đang định đầu tư cho dịch vụ kinh doanh vận chuyển taxi.

 

Hyundai Accent 1.4 MT
Hyundai Accent 1.4 MT

 

Giá niêm yết Hyundai Accent 1.4 MT

 

Phiên bản Giá niêm yết (VND)
Hyundai Accent 1.4 MT 472.000.000

 

#Tham khảo xe: Hyundai Accent (đang bán tại Việt Nam)

 

Mẫu xe Hyundai Accent 1.4MT Tiêu Chuẩn mang đến cho khách hàng 6 màu ngoại thất bao gồm: Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng cát, Vàng be, Đen

 

Giá lăn bánh Hyundai Accent 1.4 MT tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội  Giá lăn bánh tại TP HCM

Giá lăn bánh tại các tỉnh thành

Hyundai Accent 1.4 MT 558.100.700 548.660.700

529.660.700

 

Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Hyundai Accent 1.4 MT của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 1.4 MT có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.

 

Để tham khảo giá bán xe Hyundai Accent 1.4 MT vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

Mua xe Hyundai Accent 1.4 MT trả góp
Mua xe Hyundai Accent 1.4 MT trả góp

 

Cách mua Hyundai Accent 1.4 MT trả góp

 

Hình thức mua xe Accent 1.4 MT số sàn trả góp hiện nay khá phổ biến, khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm này chỉ với khoảng 20% giá trị xe, 80% còn lại được hỗ trợ vay trả góp trong khoảng từ 2 – 7 năm tùy vào nhu cầu của khách hàng. Để có thể tiếp cận với hình thức này, bạn cần đảm bảo một số điều kiện tiêu chuẩn, bên cạnh đó, thủ tục mua bán xe trả góp bao gồm:

 

- Đối với cá nhân, cần cung cấp giấy chứng minh nhân dân, hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, giấy tờ chứng minh năng lực tài chính như: Sao kê bảng lương, hợp đồng lao động hoặc một số tài sản có giá trị như: Nhà ở, đất đai, cổ phiếu, cổ phần…


- Đối với công ty, doanh nghiệp, cung cấp giấy phép thành lập hoặc đăng ký kinh doanh, báo cáo tài chính hoặc báo cáo thuế trong khoảng 3 tháng gần nhất, hợp đồng lao động còn thời hạn…


Thủ tục mua bán xe trả góp hiện nay cũng khá đơn giản và tiết kiệm thời gian. Khách hàng đang có nhu cầu mua xe bằng hình thức này có thể liên hệ với các đại lý Hyundai gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.

 

Đánh giá chi tiết Hyundai Accent 1.4 MT

 

Ngoại thất

 

Đầu xe

 

Hyundai Accent 1.4MT có ngoại thất sắc nét và góc cạnh hơn với lưới tản nhiệt hình lục giác lớn, mặt lưới kiểu xếp tầng cầu kì và được mạ chrome toàn phần để tăng thêm phần hoa mĩ cho diện mạo của Accent mới. Ôm sát phần đầu là cản trước mỏng nối liền cụm đèn sương mù, tổng thể đầu xe được kết hợp hài hòa trong những đường con uốn lượn tạo nên vẻ ngoài năng động và khỏe khoắn.

 

Đầu xe Hyundai Accent 1.4MT
Đầu xe Hyundai Accent 1.4MT

 

Đèn pha cũng được tinh chỉnh lại về thiết kế để phù hợp với hơn với tổng thể đầu xe. Công nghệ chiếu sáng mà thương hiệu đến từ Hàn Quốc ứng dụng trên đèn pha của chiếc sedan này là Bi-Halogen. Tuy nhiên, đèn chạy ban ngày và đèn sương mù đều là dạng LED với độ bền vượt trội.  

 

Thân xe

 

Thân xe bắt mắt với những đường dập nổi nhẹ nhàng và mềm mại, gương chiếu hậu cùng màu với thân xe có khả năng chỉnh - gập điện tích hợp đèn báo rẽ và tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng.

 

Thân xe Đầu xe Hyundai Accent 1.4MT
Thân xe Đầu xe Hyundai Accent 1.4MT

 

Accent 1.4MT trang bị bộ mâm có kích thước 16 inch nhỏ nhắn là lựa chọn cho thân hình của mấu xe này.

 

Đuôi xe

 

Đuôi xe Hyundai Accent 1.4MT

 

Phần đuôi xe Accent trang bị cụm đèn hậu dạng LED cực kỳ bắt mắt nằm chễm chệ trên cản sau, điểm nhấn vẫn tại trung tâm với logo chữ “H” in nghiêng quen thuộc được bố trí hài hòa tạo nên tổng thể độc đáo và cá tính. Hoàn thiện vẻ đẹp của đuôi xe là nếp gấp tại 2 bên cản sau cùng với đó là đèn phản quang dài hơn.

 

Nội thất

 

Nội thất xe được thiết kế sang trọng và lịch sự với 2 tone màu đối lập, rộng rãi cùng các tiện ích hiện đại. Bảng táp lô của Hyundai Accent 1.4MT được tạo hình dạng chữ T sống động bằng những đường cong uốn lượn tạo bố cục hướng về người lái. Mọi phiên bản xe Accent mới đều sở hữu cụm đồng hồ điều khiển dạng digital cùng màn hình siêu sáng 4.2 inch ở chính giữa, giúp người lái dễ dàng theo dõi mọi thông tin về tình trạng xe.

 

Xe có vô lăng 3 chấu bọc da cao cấp tích hợp nhiều nút bấm điều khiển tiện lợi, giúp người lái thao tác nhanh chóng. Cụm đồng hồ tách biệt cho khả năng quan sát trực quan, màn hình hiển thị thông tin được đẩy lên cao với mọi thông số đáp ứng yêu cầu nắm bắt quá trình vận hành của người lái. 

 

Khoang nội thất của Thân xe Đầu xe Hyundai Accent 1.4MT
Khoang nội thất của Thân xe Đầu xe Hyundai Accent 1.4MT

 

Hyundai Accent 1.4MT trang bị toàn bộ ghế ngồi bọc da cao cấp. Khoang hành khách vẫn giữa được sự thoải mái quen thuộc của người tiền nhiệm với ghế ngồi thiết kế rộng, không gian chân thoải máu và không gian đầu đã được tăng thêm 10mm. Tất cả các phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn với cửa gió điều hòa phía sau.

 

Ngoài ra với các trang bị bổ sung như hộc để đồ trung tâm hai bên cửa và bệ tỳ tay, khoang hành lý rộng đến 389 lít đã phần nào giúp Accent nâng tầm giá trị của mình lên và làm hài lòng khách hàng ở mức tối đa nhất có thể.

 

Động cơ vận hành

 

Hyundai Accent 1.4MT trang bị khối động cơ Kappa 1.4L MPI sản sinh công suất tối đa 100 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/ phút, mo men xoắn cực đại 133 Nm tại vòng tua 4000 vòng/ phút  cùng hộp số tự động 6 cấp giúp xe có những phản ứng cực kỳ nhanh nhạy và mạnh mẽ, cấu hình này mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thật nhất về cảm giác lái. Với gầm cao 150 mm cùng bộ lốp dày có thông số 185/65 R15, xe hạn chế tối đa những pha đụng gầm và leo lề tốt.

 

Hyundai Accent được trang bị động cơ xăng 1.4L
Hyundai Accent được trang bị động cơ xăng 1.4L

 

Sở hữu gầm xe cao 150mm, hệ thống treo trước dạng McPherson, treo sau dạng thanh cân bằng cùng bộ lốp với kích thước 195/55 R16, xe đem lại cho người dùng cảm giác hoàn toàn yên tâm khi đi vào địa hình xấu và tận hưởng sự êm ái khi vượt chướng ngại vật cùng bộ lốp khá dày.

 

An toàn và tiện nghi

 

An toàn 

 

Tính năng an toàn của mẫu xe này bao gồm một số những trang bị như: 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống cân bằng điện tử ESC
Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Đèn báo phanh khẩn cấp ESS
Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM
Chìa khóa mã hóa & hệ thống chống trộm Immobilizer
Hệ thống kiểm soát lực kéo
Túi khí
Cảm biến lùi
Camera lùi

 

Tiện nghi

 

Màn hình cảm ứng 7 inch
Màn hình cảm ứng 7 inch

 

Bên cạnh hệ thống điều hòa tự động khá hiện đại Accent còn sử dụng hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống AVN định vị dẫn đường, Radio AM/FM, đầu CD, nghe nhạc MP3, cổng USB/AUX qua dàn âm thanh 6 loa chất lượng cao, cửa sổ trời gợi mở phong cảnh tự nhiên cho những phút giây thư thái với không khí trong lành.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN