Hyundai Accent 1.4 AT: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh

Giá xe Hyundai

Trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam, Hyundai Accent cũng là mẫu xe bán chạy bởi nhiều yếu tố như động cơ tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ, trang bị tốt trong tầm giá và chi phí bảo dưỡng sửa chữa rẻ.​ Nổi bật với phiên bản Hyundai Accent 1.4 AT có giá bán vừa túi tiền với đa số người mua xe lần đầu, cạnh tranh với nhiều đối thủ, đặc biệt là những dòng xe như Toyota Vios, Honda City.

 

Hyundai Accent bản 1.4AT
Hyundai Accent bản 1.4AT

 

Xe Hyundai Accent 1.4 AT giá bao nhiêu?

 

Phiên bản Giá niêm yết
Hyundai Accent 1.4 AT 501.000.000

 

Hyundai Accent 1.4 AT có 6 màu sắc tươi mới và trẻ trung gồm: Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng cát, Vàng be, Đen.

 

#Tham khảo xe: Hyundai Accent (đang bán tại Việt Nam)

 

Giá lăn bánh Hyundai Accent 1.4 AT tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP.HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh thành
Hyundai Accent 1.4 AT 591.015.700 580.995.700 561.995.700

 

Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Hyundai Accent 1.4 AT của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 1.4 AT có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.

 

Để tham khảo giá bán xe Hyundai Accent 1.4 AT vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

Ưu nhược điểm khi mua xe Hyundai Accent 1.4 AT trả góp

 

Ưu nhược điểm của Hyundai Accent bản 1.4AT
Ưu nhược điểm của Hyundai Accent bản 1.4AT

 

Ưu điểm

 

Sở hữu ngay Hyundai Accent 1.4 AT chỉ với số tiền ban đầu rất ít

 

Mua trả góp là hình thức vay vốn ngân hàng để mua xe với số tiền ban đầu bỏ ra chỉ khoảng 10-20% giá trị xe tùy người vay. Thậm chí bạn cũng có thể vay 100% nghĩa là không cần có đồng nào cũng có thể sở hữu ngay Accent nếu có tài sản thế chấp.

 

Được vay trong suốt thời gian dài từ 5-7 năm

 

Bạn có thể vay vốn ngân hàng mua xe trả góp trong khoảng thời gian dài để trả dần từ 5-7 năm. Đây là điều thuận lợi cho những ai có nguồn tài chính chưa ổn định. Kéo dài thời gian vay để trả dần. 

 

Được hưởng mức lãi suất ưu đãi

 

Các ngân hàng cạnh tranh nhau về việc cho vay trả góp nên thường xuyên thay đổi các gói lãi suất ưu đãi nhiều cho người vay. Vì thế người vay luôn được hưởng lợi thế về lãi suất. Tuy nhiên, vấn đề lãi suất khá phức tạp nên trước khi vay bạn phải tìm hiểu thật chi tiết. 

 

Được hưởng nhiều ưu đãi từ phía ngân hàng

 

Không bị phạt khi trả nợ trước hạn
Được vay vốn với lãi suất cố định trong 6 tháng hoặc 1 năm
Tiền lãi được tính theo dư nợ giảm dần

 

Nhược điểm 


- Mua trả góp là xác định mua đắt bởi tính ra số tiền trả sẽ đắt hơn nhiều so với trả thẳng trực tiếp
- Người vay mua sẽ phải mua bảo hiểm hàng năm
- Có một món nợ mỗi tháng. Nghĩa là anh chị phải trả lãi và gốc cho ngân hàng mỗi tháng nên cần tính toán cân nhắc tài chính cho phù hợp.

 

Tổng quan Hyundai Accent 1.4 AT

 

Ngoại thất

 

Đầu xe

 

Hyundai Accent 1.4AT nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang có cấu tạo từ khối hình học dạng mắc xích cá tính. Trang bị cụm đèn chiếu sáng Bi-Halogen Projector sắc nét và góc cạnh hơn khi được vuốt ngược ra phía sau theo hình lưỡi liềm, tích hợp LED chiếu sáng ban ngày.​

 

Đầu xe bắt mắt với tản nhiệt sơn đen phối lưới
Đầu xe bắt mắt với tản nhiệt sơn đen phối lưới

 

Bên cạnh đó, xe còn tích hợp đèn sương mù Projector nằm gọn trong hốc hút gió được viền crom sáng bóng. Cản trước có thiết kế thanh mảnh tạo cái nhìn hài hòa cho phần đầu xe.

 

Thân xe

 

Phần thân xe được thiết kế với những đường gân nổi chạy dọc từ đầu xe đến thân xe, tạo sự hài hòa và mạnh mẽ cho sản phẩm. Phần tay nắm cửa được mạ crom sang trọng, đối với bộ gương chiếu hậu, xe tích hợp đèn báo rẽ và chức năng gập chỉnh điện vô cùng tối ưu.

 

Thân xe mượt mà, thanh lịch
Thân xe mượt mà, thanh lịch

 

Bộ lazang của xe được thiết kế hoàn toàn mới, nhiều khách hàng nhận định xe có thiết kế chi tiết này khá tương đồng với những dòng xe của thương hiệu Mazda.

 

Đuôi xe

 

Phần đuôi xe Accent 1.4 AT có thiết kế thể thao nhờ những đường gờ nổi độc đáo. Ngoài ra, đuôi xe còn có đèn phản quang, tự động bật sáng khi xe dừng, giúp cảnh báo cho những phương tiện phía sau.

 

Đuôi xe Hyundai Accent  thể thao
Đuôi xe Hyundai Accent thể thao

 

Nhìn chung diện mạo của xe được nhận định khá nổi bật trong phân khúc sedan hạng B

 

Nội thất

 

Với lối thiết kế khoa học, Hyundai Accent 1.4 AT mang đến một không gian rộng rãi và thoải mái rất nhiều. Bảng táp lô của xe được thiết kế khá gọn gàng với sự trau chuốt bóng bẩy và tinh tế. Màn hình cảm ứng vẫn được xem là chi tiết nổi bật nhất bên trong xe.

 

Bảng taplo hiện đại, thanh lịch
Bảng taplo hiện đại, thanh lịch

 

Phần táp lô có thiết kế đơn giản, các nút bấm được bố trí hài hòa giúp thuận tiện cho việc thao tác. Đối diện với chủ nhân là vô lăng 3 chấu đa chức năng được bọc da tích hợp nhiều nút bấm, phía sau còn có thêm cụm đồng hồ giúp cho bạn có thể thuận tiện hơn khi quan sát điều khiển xe.

 

Khá đáng tiếc khi ghế ngồi trên Accent 1.4 AT chỉ sử dụng chất liệu nỉ đơn thuần. Hàng ghế sau của xe có khả năng gập 60:40 giúp chủ nhân có không gian chứa đồ rộng rãi.

 

Động cơ vận hành

 

Dưới nắp capo của Accent 1.4 AT là khối động cơ Kappa 1.4L MPI, tạo ra công suất tối đa 98 mã lực, mô men xoắn cực đại 132 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp giúp quá trình chuyển số mượt mà hơn nhằm mang đến cảm giác lái thích thú.

 

Hyundai Accent được trang bị động cơ 1.4L
Hyundai Accent được trang bị động cơ 1.4L

 

Nhờ có hệ dẫn động cầu trước, độ bám đường của xe tăng lên giúp xe hoạt động tốt ở các mặt đường trơn trượt.  Xe sử dụng phanh trước/sau dạng đĩa, do đó phanh xe rất nhạy khi ứng biến trước các tình huống thắng gấp.

 

Tiết kiệm xăng chính là điểm cộng rất lớn cho Accent 1.4 AT. Cụ thể, xe có mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp, trong đô thị, ngoài đô thị lần lượt là 5.65L/100km, 6.94L/100km, 4.87L/100km.

 

An toàn và tiện nghi

 

Màn hình cảm ứng trung tâm trên Hyundai Accent
Màn hình cảm ứng trung tâm trên Hyundai Accent

 

An toàn

 

Xe trang bị hệ thống an toàn hội tụ những tính năng nổi bật như: Chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, phân bố lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, cảm biến lùi, camera lùi, cruise control,…

 

Không những vậy, Accent 1.4 AT cũng có tính an ninh cao với chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm Immobilizer. Do đó, chủ nhân có thể yên tâm hơn khi rời xe.

 

Bên trong khoang cabin được bố trí 2 túi khí an toàn, chi tiết này cũng được đánh giá cao khi nó góp phần hạn chế chấn thương cho người ngồi bên trong xe khi có va chạm xảy ra.

 

Tiện nghi

 

Hệ thống thông tin giải trí trên Accent 1.4 AT khá hiện đại giúp hành khách có thể thư giãn. Cụ thể gồm: màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống AVN định vị dẫn đường, kết nối Bluetooth, AUX, Apple Carplay, dàn âm thanh 6 loa tạo ra những giai điệu trong trẻo.

 

Ngoài ra Hyundai Accent bản 1.4 AT còn có một số tính năng khác như: chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm, Radio, MP4. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN