Honda CR-V 1.5L: Giá lăn bánh và thông số

Giá xe ô tô Honda

Honda CR-V ở thế hệ mới đã có cuộc thay đổi lớn về thiết kế, công nghệ ấn tượng đi cùng với khả năng vận hành nhạy bén linh hoạt. Với mức giá bán bán cạnh tranh cùng hệ thống bảo hành/ bảo dưỡng rộng rãi, Honda CR-V là mẫu xe rất đáng để thử khi cân nhắc mua dòng SUV đô thị bên cạnh các dòng xe SUV 7 chỗ khác trên thị trường hiện nay, đặc biệt là phiên bản Honda CR-V 1.5L sang trọng và đầy tinh tế này - khơi dậy khí chất dẫn đầu của chủ sở hữu.

 

Honda CR-V 1.5L
Honda CR-V 1.5L

 

Giá niêm yết Honda CR-V 1.5L

 

Phiên bản Giá niêm yết
Honda CR-V 1.5L 1.118.000.000

 

Honda CR-V 1.5L có năm màu tùy chọn ngoại thất là Trắng Ngà, Ghi Bạc, Đen Ánh, Đỏ Cá Tính, Titan và Xanh Đậm.

 

Giá lăn bánh Honda CR-V 1.5L tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh thành
Honda CR-V 1.5L 1.291.310.700 1.268.950.700 1.249.950.700

 

Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Honda CR-V 1.5L của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Honda CR-V 1.5L có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.

 

#Tham khảo xe: Honda CR-V (ALL-NEW)

 

Để tham khảo giá bán xe Honda CR-V 1.5L vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

# Tham khảo: Bảng giá xe Honda 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục) 

 

Cách mua Honda CR-V 1.5L trả góp

 

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức trả nợ vay mua xe CR-V phù hợp với tình hình tài chính:

- Theo hình thức dư nợ giảm dần.
- Theo hình thức trả góp đều.

 

Điều kiện vay mua xe CR-V trả góp.


- Là cá nhân mua xe ô tô du lịch và xe bán tải dưới 9 chỗ ngồi với mục đích đi lại.
- Khách hàng từ đủ 20 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ và không quá 65 tuổi tại thời điểm tất toán khoản vay.
- Tổng thu nhập hộ gia đình tối thiểu 15 triệu đồng/tháng (không tính thu nhập của người đồng trả nợ).
- Tài sản bảo đảm: Chính chiếc xe ô tô khách hàng dự định mua.

 

Đánh giá chi tiết Honda CR-V 1.5L

 

Ngoại thất

 

Đầu xe

 

Ngoại thất Honda CR-V 1.5L mang thiết kế đậm chất thể thao, mạnh mẽ và hiện đại hơn so với người tiền nhiệm. Đầu xe gân guốc với hai đường dập nổi rõ rệt, cản trước mạ crom hình W điệu đà ôm trọn cụm đèn sương mù hai bên. 

 

Đầu xe Honda CR-V 1.5L
Đầu xe Honda CR-V 1.5L

 

Ở phiên bản này, xe trang bị những công nghệ hiện đại nhất như cụm đèn trước chiếu xa/gần đều là dạng LED, có thể tự động bật tắt theo cảm biến ánh sáng, tự động tắt theo thời gian và cũng tự động điều chỉnh góc chiều sáng. Hai bên hãng vẫn bổ sung thêm cặp đèn định vị LED DRL chạy ban ngày. Bên dưới là đèn sương mù LED, ốp chrome bên dưới. Hãng bổ sung cho thế hệ mới bộ bodykit chrome sáng phía trước làm tăng thêm tính sang trọng cho phần đầu xe.​

 

Thân xe

 

Phần thân xe Honda CR-V 1.5L được trang bị gương chiếu hậu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ. Tay nắm cửa cùng màu thân xe. Xe được trang bị chìa khóa thông minh, đóng mở cửa 1 chàm bằng cảm biến hiện đại – tiện lợi. Xe trang bị bộ la-zăng hợp kim 18 (inches), thiết kế dạng cối xay, to bản cho cảm giác cơ bắp. 

 

Thân xe Honda CR-V 1.5L
Thân xe Honda CR-V 1.5L

 

Đặc biệt CR-V Phiên bản 1.5L được trang bị Camera Lanewatch quan sát bên phụ – giúp tăng khả năng quan sát, giảm điểm mù đi 4 lần so với gương chiếu hậu thông thường. 

 

Đuôi xe

 

Đuôi xe Honda CR-V 1.5L
Đuôi xe Honda CR-V 1.5L

 

Đuôi xe nổi bật nhờ cụm đèn hậu dạng LED thiết kế mới dạng móc câu nổi 3D kết hợp cánh hướng gió phía trên và các đường gân dập nổi tạo góc nhìn trẻ trung vè bề thế cho thế hệ CR-V mới. Chính giữa vẫn là ngôn ngữ nhận diện của Honda, dải chrome sáng trải dài hai bên và giữa là lô-gô chữ H. Khoảng kính phía sau ngắn, cũng khiến phần đuôi bề thế hơn và hầm hố hơn. Phía trên cao là cánh hướng gió, tích hợp đèn báo phanh khẩn cấp và ăng-ten vây cá. Ống xả kép dạng elip mới đem đến phong cách thể thao và mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm. Cản va phía sau tinh chỉnh nhẹ, hai bên được bổ sung đèn phản quan. 

 

Nội thất

 

Nội thất Honda CR-V 1.5L được nâng cấp toàn diện các tiện nghi và công nghệ mới, đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Việc trang bị cửa sổ trời Panorama hiện đại, hợp xu hướng là điều mà hành khách đánh giá cao ở phiên bản cao cấp. 

 

Bảng taplo của Honda CR-V 1.5L
Bảng taplo của Honda CR-V 1.5L

 

Tại khoang lái, Honda CR-V 1.5L có thiết kế tập trung về phía tài xế với tầm nhìn rộng, ít điểm mù. Ở chính giữa là màn hình cảm ứng 7 (inches) nổi bật lên tính sang trọng của mẫu SUV ăn khách này. Đây là trung tâm hệ thống thông tin và giải trí của người dùng trên xe. Hệ thống này có thể kết nối với các thiết bị thông minh qua cổng HDMI, Bluetooth và USB, cho phép người dùng có thể nghe nhạc, gọi điện, nhắn tin, lướt web bằng wifi, sử dụng bản đồ, ra lệnh/quay số bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay và nghe đài AM/FM. Âm thanh xuất ra qua hệ thống 08 loa sắc nét, CRV bản 1.5L còn có chế độ bù âm thanh theo tốc độ.

 

Khoang nội thất của Honda CR-V 1.5L
Khoang nội thất của Honda CR-V 1.5L

 

Xe được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da mềm mại có thể điều chỉnh 4 hướng tạo tư thế cầm nắm thoải mái. Đi kèm là các nút bấm hỗ trợ như nút điều chỉnh hệ thống âm thanh, ga tự động Cruise Control, lẫy chuyển số tạo cảm giác lái thể thao và phấn khích. Phía sau vô-lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số Digital, thiết kế rất sắc nét và hiện đại, hiển thị đa thông tin vận hành cho người lái.

 

Xe sở hữu bộ ghế bọc da từ trước ra sau. Ghế lái trên xe có tính năng chỉnh điện 8 hướng và hỗ trợ bơm lưng 4 hướng giúp phần nào giảm bớt sự mệt mỏi trên những chuyến đi dài. Hàng ghế thứ 2 của xe có thể gập theo tỷ lệ 60:40, trong khi hàng ghế thứ 3 có thể gập theo tỷ lệ 50:50. 

 

Động cơ vận hành

 

Ở thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, mẫu xe được trang bị cho khối động cơ 1.5L tăng áp Turbo. Khối động cơ này đem đến sức mạnh 188 (mã lực) tại vòng tua máy 5.600 (vòng/phút), mô-men xoắn cực đại sẽ là 240 (Nm) tại vòng tua 2.000 - 5.000 (vòng/phút). Cùng với khối động cơ tăng áp là hộp số tự động vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dream danh tiếng của Honda. Xe dẫn động cầu trước.

 

Thế hệ mới vẫn được đánh giá xuất sắc về cảm giác lái, động cơ Turbo đi cùng hộp số CVT cho cảm giác lái mạnh mẽ và nhạy bén, ga tăng áp nhưng không có độ trễ và đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vô đối của thương hiệu Honda.

 

Khả năng vận hành của Honda CR-V 1.5L khá ổn định
Khả năng vận hành của Honda CR-V 1.5L khá ổn định

 

Ngoài ra xe còn tích hợp hệ thống trợ lực điện thích ứng chuyển động, giúp duy trì cảm giác lái đằm tay khi xe chạy ở tốc độ cao trong khi vẫn nhẹ tay, dễ lái khi chạy trong đô thị. Cùng với đó là tính năng ga tự động giúp người lái thoải mái hơn khi chạy đường dài.

 

Điểm mạnh của mẫu Honda CR-V này nằm ở mức tiêu thụ nhiên liệu rất tiết kiệm, chỉ 6.9 lít / 100km đường hỗn hợp. Người lái có thể cải thiện thông số này bằng cách sử dụng chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Eco mode và tận dụng chức năng hướng dẫn tiết kiệm Eco Couching.

 

Gầm xe cao đến 198mm, con số tiêu chuẩn cho một mẫu SUV điển hình, đảm bảo xe không vấp váp trên những con đường gồ ghề, trong khi vẫn đảm bảo ở một mức độ nào đó, trọng tâm xe đủ thấp khi chạy cao tốc.

 

Honda CR-V 1.5 L sử dụng hệ thống giảm xóc hạng nhẹ, bánh trước là kiểu MacPherson còn bánh sau dạng liên kết đa điểm giúp xe chạy êm nhưng không dành cho những cuộc thử sức việt dã, địa hình thử thách.

 

An toàn và tiện nghi

 

An toàn

 

Các công nghệ an toàn trên Honda CR-V 1.5L có thể kể đến như:

 

     - Hệ thống cảnh báo buồn ngủ Driver Attention Monitor
     - Hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA
     - Cân bằng điện tử VSA
     - Kiểm soát lực kéo TCS
     - Chống bó cứng phanh ABS
     - Phân bổ lực phanh điện tử EBD
     - Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
     - Khởi hành ngang dốc HAS
     - Cảm biến lùi hiển thị bằng âm thanh và hình ảnh
     - Cảm biến gạt mưa tự động
     - Camera lùi 03 góc quay
     - Báo phanh khẩn cấp ESS
     - Khóa cửa tự động
     - Túi khí cho người lái và người kế bên
     - Túi khí bên cho hàng ghế trước
     - Túi khí rèm cho tất cả các hàng ghế
     - Nhắc nhở cài dây an toàn
     - Chìa khóa được mã hóa chống trộm và hệ thống báo động
     - Khung xe tương thích ACE
     - Móc ghế trẻ em ISO FIX
     - Chế độ khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến

    - Hỗ trợ quan sát làn đường Lanewatch

 

Tiện nghi

 

Tiện nghi trên Honda CR-V 1.5L
Tiện nghi trên Honda CR-V 1.5L

 

Honda CR-V 1.5L trang bị màn hình giải trí đa phương tiện 7 inch, hỗ trợ công nghệ IPS hiện đại. Ngoài ra, việc sử dụng các tiện nghi cũng rất dễ dàng khi xe hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh để nghe nhạc, gọi điện, sử dụng bản đồ và đặc biệt là điều khiển bằng giọng nói cũng như kết nối Wifi và lướt Web.

 

Xe còn hỗ trợ các cổng kết nối HDMI, Bluetooth, 2 cổng USB. Với bộ loa 8 chiếc và hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn, chế độ bù âm thanh theo tốc độ, trải nghiệm âm thanh trên CR-V 1.5L để lại ấn tượng tốt cho mọi hành khách trong xe. Việc sử dụng các thiết bị điện tử cũng không còn phải lo lắng vấn đề sạc pin vì xe hỗ trợ đến 4 cổng sạc. 

 

Ngoài ra, Honda CR-V bản 1.5L được tích hợp hệ thống điều hòa 02 vùng độc lập, có thể điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng. Honda cũng rất tinh tế khi đặt thêm hai cửa gió ở chính giữa cho hàng ghế thứ 2 và trên trần cho hàng ghế thứ 3, trang bị đáng tiền cho xứ sở có khí hậu nhiệt đới. Riêng bản cao cấp 1.5L này là bản duy nhất được hãng mẹ nâng cấp cho cửa sổ trời đón gió, cho không gian thoáng, sáng và hiện đại hơn. 

 

Riêng chỉ có tiện nghi chỉ được trang bị cho bản cao cấp CR-V 1.5L đó là gương hậu chống chói tự động và cốp sau mở điện tích hợp đá cốp, có thể tự điều chỉnh độ cao khi đóng/mở và có chức năng chống kẹt. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN