Honda City Hatchback 2022: Giá Xe, Thông Số & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Giá xe ô tô Honda

Cập nhật giá xe Honda City Hatchback 2022 kèm thông tin về xe, khuyến mãi, thông số kỹ thuật, ngày về Việt Nam và giá lăn bánh Honda City Hatchback  mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam.

 

Honda City Hatchback 2022
Honda City Hatchback 2022

 

Tổng quan về Honda City Hatchback 2022

 

Honda City Hatchback 2022 được ra đời với mục đích phục vụ cho những khách hàng ưa chuộng dòng xe Hatchback với kiểu dáng xe thể thao, đuôi xe ngắn hơn sẽ giúp di chuyển trong thành phố dễ dàng hơn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của dòng xe Hatchback cũng tốt hơn rất nhiều so với dòng Sedan. 

 

Biến thể Hatchback của dòng xe Honda City
Biến thể Hatchback của dòng xe Honda City

 

Ngoài ra, các dòng xe Hatchback được ưa chuộng nhiều hơn ở Việt Nam nhờ khung gầm được nâng cao hơn Sedan một chút giúp xe có thể di chuyển được nhiều địa hình hơn.

 

Giá xe Honda City Hatchback 2022

 

Honda City Hatchback 2022 hiện chưa có giá chính thức tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, để bạn đọc có cái nhìn khách quan nhất về dòng xe này, Anycar sẽ quy đổi giá từ Thái Lan và sẽ cập nhật giá xe lại khi mẫu xe này cập bến thị trường Việt Nam. 

 

Bảng giá xe Honda City Hatchback 2022

Phiên Bản

Giá tại Thái Lan (Bath)

Giá quy đổi (triệu VNĐ)

Honda City Hatchback S+

599.000

459

Honda City Hatchback SV

675.000

517

Honda City Hatchback RS

749.000

574

Lưu ý: Giá xe chưa phải là giá chính thức tại Việt Nam.

 

Thông số kỹ thuật Honda City Hatchback 2022

 

Honda City Hatchback 2022 sở hữu chiều dài cơ sở thấp hơn bản Sedan với 2589mm, chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4345 x 1748 x 1488mm, khoảng sáng gầm xe cao hơn bản Sedan với 135mm giúp xe dễ dàng di chuyển địa hình và lùi xe lên vỉa hè khi cần thiết. 

 

Thông số kỹ thuật Honda City Hatchback 2002

Danh Mục

Honda City Hatchback 2022

Kiểu dáng xe 

Hatchback

Số chỗ ngồi

5 chỗ

Chiều dài cơ sở

2589mm

Chiều Dài x Rộng x Cao

4345 x 1748 x 1488 (mm)

Khoảng sáng gầm xe

135 (mm)

Nguồn gốc xuất xứ

Nhật Bản

Giá xe

~459 (triệu VNĐ)

 

Đánh giá xe Honda City Hatchback 2022 - Ngoại Thất

 

Honda City Hatchback 2022 sở hữu cho mình ngoại hình gọn gàng thể thao với phần đuôi xe được cắt ngắn lại theo đặc trưng của dòng xe Hatchback. Các chi tiết tăng mạnh sự sang trọng ở bản Sedan sẽ được thay thế thành các chi tiết thể thao nhằm nhấn mạnh đặc trưng của dòng xe này.

 

Đánh giá ngoại thất Honda City Hatchback 2022
Đánh giá ngoại thất Honda City Hatchback 2022

 

Với chiều dài cơ sở 2589mm, Honda City bản Hatchback di chuyển trong thành phố rất dễ dàng và luồn lách qua các khung giờ cao điểm giúp tiết kiệm thời gian đi xe và tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu.

 

Trang bị ngoại thất

 

Trước khi tham khảo phần thiết kế xe Honda City Hatchback 2022, Anycar mời bạn đọc tham khảo qua trang bị ngoại thất của mẫu xe thể thao này nhé.

 

Trang bị ngoại thất nổi bật trên Honda City Hatchback 2022 có thể kể đến như: Đèn pha FULL-LED, đèn sương mù Halogen, đèn định vị ban ngày LED,...
Trang bị ngoại thất nổi bật trên Honda City Hatchback 2022 có thể kể đến như: Đèn pha FULL-LED, đèn sương mù Halogen, đèn định vị ban ngày LED,...

 

Trang bị ngoại thất nổi bật trên Honda City Hatchback 2022 có thể kể đến như: Đèn pha FULL-LED, đèn sương mù Halogen, đèn định vị ban ngày LED, đèn hậu LED, cánh lướt gió, vây cá mập,...

 

Gương chiếu hậu của xe có thể gập chỉnh điện hiện đại, trên gương còn tích hợp thêm tính năng báo rẽ rất tiện dụng.

 

Thiết kế đầu xe

 

Đầu xe của Honda City Hatchback 2022 được thiết kế thể thao với phần tản nhiệt phối lưới “mắt cáo” bên trong rất thể thao, bên trên tản nhiệt vẫn là sự hiện diện của thanh nan lớn nhưng đã được sơn đen để tăng mạnh tính thể thao cho dòng biến thể Hatchback của Honda City.

 

Đầu xe Honda City Hatchback 2022
Đầu xe Honda City Hatchback 2022

 

Nối tiếp với tản nhiệt của Honda City Hatchback 2022 là cụm đèn pha dạng LED siêu đẹp với các bóng được xếp gần nhau theo hàng ngang, bên trên còn được trang trí một LED DRL chạy ngang đầu xe rất bắt mắt.

 

Hốc hút gió chứa đèn sương mù 02 bên xe Honda City Hatchback được thiết kế độc đáo kết hợp với cản trước mở rộng rất nam tính.

 

Thiết kế thân xe

 

Khi nhìn sang thân xe Honda City Hatchback 2022 bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt nhất giữa dòng xe Sedan và Hatchback. Xung quanh thân xe được tô điểm bằng các đường gân dập nổi và lazang xe được sơn đen để tăng tính thể thao cho xe, cấu hình lazang vẫn được giữ nguyên 16 inch.

 

Thân xe Honda City Hatchback 2022
Thân xe Honda City Hatchback 2022

 

Gương chiếu hậu của Honda City Hatchback 2022 được tích hợp tính năng gập điện / chỉnh điện và báo rẽ hiện đại, gương cũng được hãng sơn đen nam tính.

 

Thiết kế đuôi xe

 

Đuôi xe Honda City Hatchback 2022
Đuôi xe Honda City Hatchback 2022

 

Thiết kế đuôi xe Honda City Hatchback 2022 được giới chuyên gia đánh giá rất cao về độ thể thao và đuôi xe Honda City Hatchback 2022 được đánh giá ngang với các dòng xe xe Audi, Mercedes-Benz.

 

Cụm đèn hậu dạng LED của Honda City Hatchback 2022 được cắt gọt sắc sảo và trang trí bằng một dải LED DRL làm đường viền phía dưới rất hiện đại. 

 

Chính diện đuôi xe Honda City Hatchback 2022
Chính diện đuôi xe Honda City Hatchback 2022

 

Cửa xe phía sau được thiết kế lớn để phù hợp hơn với đặc điểm của dòng xe Hatchback, phía dưới cản sau của xe là ống xả đơn khá thô sơ, nhưng bù lại cản sau được thiết kế khá giống với ống xả nên sẽ phần nào che lấp được phần ống xả đơn phía dưới.

 

Đánh giá xe Honda City Hatchback 2022 - Nội Thất

 

Khoang nội thất của Honda City Hatchback 2022 chỉ sử dụng màu đen để làm màu chủ đạo cho xe nhằm giúp khoang xe nam tính và thể thao hơn, tạo cảm hứng cho người lái khi điều khiển phương tiện. 

 

Đánh giá khoang cabin Honda City Hatchback 2022
Đánh giá khoang cabin Honda City Hatchback 2022

 

Trang bị nội thất của Honda City Hatchback 2022 cũng rất phong phú nhưng vẫn nằm trong khoảng vừa đủ sử dụng do đây là dòng xe hạng B tầm trung.

 

Trang bị nội thất, tiện nghi

 

Trang bị nội thất Honda City Hatchback 2022

Danh Mục 

Honda City Hatchback 2022

Màn hình cảm ứng

8 inch

Điều hòa

Tự động một vùng

Khởi động từ xa

Lẫy chuyển số

Kết nối Apple CarPlay / Android Auto

Chất liệu ghế ngồi

Bọc da

Âm thanh

8 loa

Chất liệu vô lăng

Bọc da, tích hợp phím bấm chức năng. 

 

Một số trang bị tiện nghi nổi bật trên Honda City 2022 có thể kể đến như: màn hình cảm ứng 8 inch, khởi động xe từ xa, lẫy chuyển số tiện dụng, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, ghế ngồi bọc da êm ái, vô lăng bọc da và tích hợp nút bấm.

 

Khoang lái và bảng taplo

 

Khoang lái của Honda City Hatchback 2022 được giữ nguyên thiết kế giống như phiên bản Sedan, nhưng cũng giống như phần ngoại thất, các chi tiết mạ crom đã đổi thành sơn đen.

 

Khoang lái Honda City Hatchback 2022
Khoang lái Honda City Hatchback 2022

 

Trước mặt người lái là vô lăng 03 chấu bọc da êm ái, trên vô lăng còn được tích hợp một số phím bấm chức năng giúp cho người lái dễ dàng thao tác trong quá trình điều khiển phương tiện.

 

 

Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ đo lường dạng Analog thể thao giúp tăng cảm giác lái cho người điều khiển để những chuyến hành trình được thú vị và an toàn hơn. 

 

Màn hình cảm ứng 8 inch
Màn hình cảm ứng 8 inch

 

Bảng taplo của Honda City Hatchback 2022 được sắp xếp theo kiểu cân đối 02 bên và chú trọng phong cách thể thao của xe, nổi bật nhất trên taplo là màn hình cảm ứng 8 inch.

 

Khoang hành khách và ghế ngồi

 

Khoang hành khách của Honda City Hatchback 2022 chỉ dừng lại ở mức đủ dùng không quá rộng rãi nhưng cũng không làm khách hàng cảm thấy mệt mỏi khi di chuyển cùng. Tuy nhiên, vị trí ngồi giữa sẽ hơi khó chịu do vướng phải 02 cổng gió điều hòa phía dưới chân. 

 

Khoang hành khách khá rộng rãi trên City Hatchback 2022
Khoang hành khách khá rộng rãi trên City Hatchback 2022

 

Ghế ngồi trên Honda City Hatchback 2022 là ghế ngồi bọc da êm ái và được trang bị kèm đủ các gối tựa đầu và dây đai an toàn. 

 

Khoang hành lý của Honda City Hatchback 2022 chưa được công bố dung tích

 

Hàng ghế thứ 02 có thể gập xuống để tăng diện tích cho khoang hành lý.

 

Khoang hành lý

 

Khoang hành lý của Honda City Hatchback 2022 chưa được công bố dung tích
Khoang hành lý của Honda City Hatchback 2022 chưa được công bố dung tích

 

Khoang hành lý của Honda City Hatchback 2022 chưa được công bố dung tích nên Anycar sẽ cập nhật chi tiết này sau khi xe ra mắt tại Việt Nam. 

 

Đánh giá xe Honda City Hatchback 2022 - Khả năng vận hành

 

Honda City Hatchback 2022 sở hữu khả năng vận hành bền bỉ
Honda City Hatchback 2022 sở hữu khả năng vận hành bền bỉ

 

Honda City Hatchback 2022 sở hữu cho mình động cơ tương tự như dòng Sedan với hiệu suất hoạt động ổn định và bền bỉ, đi kèm cùng với hàng loạt trang bị an toàn hiện đại bên trong xe.

 

Động cơ vận hành

 

Honda City Hatchback 2022 vận hành chủ yếu dựa vào động cơ  DOHC i-VTEC 4 xi-lanh, dung tích 1.5L
Honda City Hatchback 2022 vận hành chủ yếu dựa vào động cơ  DOHC i-VTEC 4 xi-lanh, dung tích 1.5L

 

Honda City Hatchback 2022 vận hành chủ yếu dựa vào động cơ  DOHC i-VTEC 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145Nm tại 4.300 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động vô cấp CVT.

 

Trang bị an toàn

 

Trang bị an toàn nổi bật trên Honda City Hatchback 2022 có thể kể đến như: 4 túi khí, honda sensing, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, phân phối phanh điện tử, phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc, camera lùi, kiểm soát hành trình, đèn cảnh báo phanh khẩn cấp,... 

 

Trang bị an toàn trên Honda City Hatchback 2022

Danh Mục

Honda City Hatchback 2022

Số lượng túi khí

4 -6 

Honda Sensing

Tùy phiên bản

Cân bằng điện tử

Chống bó cứng phanh

Phân phối lực phanh điện tử

Kiểm soát hành trình

Camera lùi

Đèn cảnh báo phanh khẩn cấp

Khởi hành ngang dốc

Phân phối phanh điện tử

 

Kết Luận Chung

 

Nhìn chung, nếu ưa chuộng dòng xe thể thao thì khách hàng có thể lựa chọn cho mình biến thể Hatchback của dòng xe Honda City với rất nhiều lợi thế về mặt di chuyển và vận hành, riêng trang bị tiện nghi và an toàn vẫn ngang với dòng Sedan. 

 

Có nên mua Honda City Hatchback 2022
Có nên mua Honda City Hatchback 2022

 

Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho người dùng nhiều thông tin hữu ích khi có ý định mua xe Honda City Hatchback 2022. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN