Honda City 2020 ra mắt tại Thái Lan sắp về Việt Nam

Giá xe ô tô Honda

Theo như tin tức mới nhất, dòng xe Honda City 2020 trình làng tại Thái Lan vào tháng 11 tới sắp về Việt Nam và các nước ASEAN khác. Theo thông tin ban đầu từ hãng xe Nhật Bản, Honda City 2020 được đổi mới thiết kế ngoại thất và nội thất.

 

Honda city 2020 ra mắt tại Thái Lan sắp về Việt Nam - 1

 

Là một trong những dòng xe ăn khách của Honda, Honda City có doanh số bán ra không hề thua kém bất cứ dòng xe hot cùng phân khúc nào. Dự kiến phiên bản Honda City 2020 sẽ tiếp tục nắm giữ ngôi vị của mình trong làn xe hơi hiện nay, duy trì phong cách thiết kế nam tính và góc cạnh như phiên bản trước.

 

Lần lên đời này sẽ chứng kiến rất nhiều thay đổi lớn trong công thức Cit, từ việc thay đổi kiểu dáng để trở nên thanh lịch phù hợp với xu hướng tương lai tới sự làm mới trong động cơ thân thiện hơn với môi trường.

 

Điều thú vị đầu tiên, cũng luôn là sự quan tâm lớn nhất của người dùng với bất kì một chiếc ô tô nào mới ra đó là động cơ phiên bản này có gì mới lạ. Theo một số nguồn tin, dòng Honda City 2020 sẽ được trang bị máy xăng tăng áp dung tích 1.0L, 3 xy-lanh với công suất 120 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại tới 200Nm. Đây sẽ là máy VTEC Turbo, DOHC, 12 van. Và giữ nguyên hộp số loại tự động vô cấp.

 

Honda city 2020 ra mắt tại Thái Lan sắp về Việt Nam - 2

 

Động cơ nhỏ với sự hỗ trợ của Turbo giúp Honda City thế hệ mới đáp ứng quy định nghiêm ngặt về mức tiêu thụ nhiên liệu, khí thải bảo vệ môi trường và an toàn. Theo đó, xe phải đạt tiêu chuẩn Euro 5, mức khí thải 100g/km, mức tiêu hao nhiên liệu không vượt quá 4,3 lít/100 km và các tiêu chuẩn an toàn về phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử VSA và hỗ trợ phanh khẩn cấp

 

Về thiết kế, sở hữu đường nét cân đối, đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt dạng chữ V kéo dài ba thanh ngang tích hợp với một thanh kim loại sáng thanh mảnh ở phía dưới. Cụm đèn pha LED mỏng hơn được bố trí dạng nằm ngang lên trên cản trước. Bên hông là đèn sương mù với hốc hút gió mang tính khí động học. Còn cụm đèn hậu được thiết kế mới với kiểu dáng bắt mắt cùng những đường gân dập nổi cá tính ở nắp ca-pô và hai bên thân xe tô đậm vẻ khỏe khoắn của City thế hệ mới. Dòng xe này cũng sẽ được trang bị la-zăng hợp kim gia công 16inch với thiết kế hoàn toàn mới.

 

Về trang bị, Honda City 2020 vẫn sẽ sở hữu các tính năng hiện đại như điều hòa tự động, kiểm soát hành trình, lẫy chuyển số, màn hình cảm ứng kết nối Apple CarPlay và Android Auto...Nhiều khả năng phiên bản mới này sẽ được nâng cấp cả về nội thất cùng với một loại nhưng công nghệ, trang bị hiện đại nhằm tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ.

 

Honda city 2020 ra mắt tại Thái Lan sắp về Việt Nam - 3

 

Còn về thiết kế bên ngoài, ngoại thất thế hệ mới Của Honda City 2020 được thiết kế dựa trên cảm hứng từ mẫu Insight với cụm đèn pha và đèn hậu trông thuôn dài hơn. Phía sau đuôi được tái thiết kế theo xu hướng đơn giản nhưng hiện đại hơn rất nhiều. Về nội thất, phiên bản này hứa hẹn sẽ có nhiều vật liệu chất lượng tốt hơn, nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình cảm ứng lớn hơn trên các bản cao cấp nhằm tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe đối thủ.

 

Theo thống kê, trong tháng 9 vừa qua, tại Việt Nam dòng xe Honda City là xe bán chạy nhất của hãng với doanh số 956 chiếc. Mẫu xe này là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Toyota Vios, Hyundai Accent ở phân khúc hạng B. Điều này hứa hẹn mẫu xe mới Honda City 2020 ra mắt tại Thái Lan sắp về Việt Nam vẫn sẽ duy trì phong độ. 

 

Xem thêm: Honda City 2021: giá bán kèm khuyến mãi mới nhất T11/2020

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN