Honda City 1.5RS: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh

Giá xe ô tô Honda

Honda City là mẫu xe đầu tiên của Honda dành riêng cho khu vực châu Á Thái Bình Dương. Thiết kế của Honda City được nghiên cứu và phát triển dựa trên các đặc điểm của thị trường và thị hiếu của khách hàng tại khu vực này. Trong đó, Honda City 1.5RS là biến thể cao cấp nhất của Honda City được trang bị động cơ mới, thiết kế nội – ngoại thất thay đổi trẻ trung, thể thao và mạnh mẽ hơn đem đến cho khách hàng trải nghiệm 1 chiếc sedan hạng B cao cấp và đầy tính công nghệ. 

 

Honda City bản 1.5 RS
Honda City bản 1.5 RS

 

Giá niêm yết Honda City 1.5RS

 

Phiên bản Giá niêm yết
Honda City 1.5RS 599.000.000

 

Honda City phiên bản 1.5RS được phân phối ra thị trường với 06 tùy chọn màu sắc: Trắng ngà – Ghi Bạc – Đen Ánh – Titan – Xanh đậm – Đỏ cherry

 

#Tham khảo xe: Honda City (ALL-NEW)

 

Giá lăn bánh Honda City 1.5RS tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP.HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh thành
Honda City 1.5RS 702.245.700 690.265.700 671.265.700

 

Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Honda City 1.5RS của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Honda City 1.5RS có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.

 

Để tham khảo giá bán xe Honda City 1.5RS vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

# Tham khảo: Bảng giá xe Honda 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục) 

 

Cách mua Honda City 1.5RS trả góp

 

Mua xe Honda City bản 1.5RS trả góp cần chuẩn bị giấy tờ gì?
Mua xe Honda City bản 1.5RS trả góp cần chuẩn bị giấy tờ gì?

 

Điều kiện được duyệt mua Honda City 1.5RS

 

Điều kiện tiên quyết để được duyệt mua xe Honda City trả góp là có khả năng thanh toán cho ngân hàng.

 

Hồ sơ say mua ô tô trả góp của bạn chắc chắn được duyệt nếu bạn đáp ứng được các điều kiện dưới đây:

 

- Khách hàng doanh nghiệp


Công ty thành lập trên 12 tháng, có đầy đủ đăng ký kinh doanh hợp lệ, báo cáo thuế, báo cáo tài chính định kỳ. Chủ doạnh nghiệp phải là người trên 18 tuổi, đủ giấy tờ tùy thân, không bị dính nợ xấu.


- Khách hàng cá nhân


Người vay phải đủ 18 tuổi, có giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng, đầy đủ giấy tờ tùy thân. Không nằm trong nhóm nợ xấu.

Trong trường hợp kinh doanh ngành nghề đặc biệt (khó chứng minh thu nhập) bạn hãy liên hệ với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ vay mua xe.


Để kiểm tra chính xác minh có thuộc nhóm nợ xấu hay không, bạn có thể gửi số CMND hoặc số căn cước công dân qua cho tư vấn viên check thông tin nhanh chóng cho bạn.

 

Quy trình vay mua xe Honda City 1.5RS trả góp


Đầu tiên bạn cần chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn của nhân viên tín dụng.

 

Hồ sơ thường bao gồm: hộ khẩu, CMND, chứng minh thu nhập, đơn xin vay mua xe trả góp và phương án trả lãi (theo mẫu của ngân hàng).

 

Nhân viên ngân hàng tiếp nhận hồ sơ và thẩm định.


Nếu hồ sơ được ngân hàng duyệt bạn sẽ được ký hợp đồng vay tiền mua xe ô tô tại ngân hàng.


Đại lý bán xe ô tô xuất hóa đơn và gửi hồ sơ cho bạn đi làm thủ tục nộp thuế trước bạ, bấm biển số, đăng kiểm, sau đó nộp giấy hẹn lấy giấy đăng ký xe cho đại lý.


Sau khi hoàn thành thủ tục cần thiết, ngân hàng cấp cho bạn bản sao giấy đăng ký xe và chuyển tiền cho đại lý bán xe ô tô và sẽ lấy bản gốc giấy đăng ký xe từ phòng CSGT.

 

Đánh giá chi tiết Honda City 1.5RS

 

Ngoại thất

 

Đầu xe

 

Bước sang thế hệ thứ 5, City 1.5RS sở hữu tổng thể thiết kế mới hiện đại và nam tính hơn thế hệ trước một cách rõ rệt. 

 

Đầu xe thể thao với tone màu Đỏ-Đen
Đầu xe thể thao với tone màu Đỏ-Đen

 

Phần đầu xe Honda City 1.5RS nổi bật với lưới tản nhiệt hình tổ ong kết hợp mặt ca lăng sơn đen dang rộng hình đôi cánh sang hai bên ăn khớp với cụm đèn pha Full LED được tạo hình sắc lẹm. Phong cách khá giống người anh em Honda Civic thế hệ mới.

 

Bên dưới là cụm đèn sương mù dạng LED, hốc đèn thiết kế mới, hầm hố hơn và cũng góc cạnh hơn. Phía trên, nắp ca-pô các đường dập chìm chính giữa và nổi ở hai bên nhấn mạnh tính thể thao của phiên bản hoàn toàn mới.

 

Thân xe

 

Thân xe thiết kế lại với đường gân dập nổi khỏe khoắn, mạnh mẽ chạy dọc thân xe từ dải đèn trước tới đèn hậu phía sau xe là một điểm nhấn nổi bật, tạo cảm giác chiếc xe thêm dài, rộng và cao cấp hơn.

 

Thân xe khỏe khoắn với các đường khí động học
Thân xe khỏe khoắn với các đường khí động học

Công nghệ trang bị cho phần hông xe phải kể đến là gương chiếu hậu chỉnh gập điện, tay nắm cửa mạ chrome. Bên dưới là bộ lazang có kích thước 16 inch đi kèm với bộ lốp tương tự bản L, có kích thước 185/55R16  thiết kế khá hiện đại. 

 

Chỉ trên bản cao cấp nhất 1.5RS, các chi tiết như gương chiếu hậu, ăngten vây cá mập được sơn đen để tăng tính thể thao.

 

Đuôi xe

 

Đuôi xe gọn gàng
Đuôi xe gọn gàng

 

Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại, mang trên mình những đường nét sắc sảo, hiện đại và đẳng cấp số 1 phân khúc. Không chỉ đẹp ở cụm đèn hậu, mà các chi tiết khác cũng làm nổi bật cho phần đuôi xe, bao gồm các đường gân dập nổi liền mạch, hộc đèn phản quang hai bên kết hợp cánh lướt gió và cản sau hướng gió mang đậm chất khí động học cho chiếc xe. Trên cao, đuôi xe được trang bị ăng-ten vây cá và đèn phanh treo cao.

 

Nội thất

 

Honda City sở hữu không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng, thậm chí còn cho cảm giác rộng hơn một số mẫu xe sedan cỡ C. Nội thất phiên bản 1.5RS có nhiều điểm nhấn hơn hai bản còn lại. Ở chính giữa khoang lái, bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 8 (inches), thiết kế sang trọng và rất công nghệ, đây cũng là trung tâm giải trí đa phương tiện của Honda City. 

 

Bảng taplo của Honda City bản cao cấp nhất
Bảng taplo của Honda City bản cao cấp nhất
 
Xe trang bị vô-lăng bọc da sang trọng, có thể điều chỉnh 04 hướng, trợ lực điện, tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ người lái như: nút bấm điều chỉnh âm thanh, kiểm soát hành trình Cruise Control và cả lẫy chuyển số cho cảm giác lái thể thao hơn. Sau vô-lăng là bảng đồng hồ Analog, thiết kế hiện đại với màu sắc sinh động, hiển thị đa thông tin vận hành cho người lái. 
 
 
Ghế bọc da kết hợp da lộn và nỉ tạo cảm giác cao cấp cũng như giữ cho khách hàng sự thoải mái và chắc chắn khi xe di chuyển ở tốc độ cao. Ghế trước có khả năng chỉnh tay 6 hướng, 4 hướng ở ghế phụ. Hàng ghế sau được trang bị 3 tựa đầu với không gian rộng rãi, giúp người dùng có thể thoải mái nghỉ ngơi trong chuyến đi. 
 
 
Dung tích cốp xe cũng lớn nhất phân khúc với chỉ số là 539 lít nhờ vào chiều dài tổng thể tăng lên so với phiên bản cũ.
 

Động cơ vận hành

 

Honda City 1.5RS được Honda trang bị khối động cơ 1.5L DOHC i-VTEC, 04 xy-lanh, 16 van. Khối động cơ này đem đến công suất cực đại 119 (mã lực) tại vòng tùa 6.600 (vòng/phút) – mạnh nhất trong phân khúc, đi cùng với mô-men xoắn cực đại 145 (Nm) tại vòng tua mấy 4.300 (vòng/phút).

 

Honda City bản 1.5RS vận hành ổn định
Honda City bản 1.5RS vận hành ổn định

 

Xe được trang bị hộp số tự động vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams danh tiếng của Honda. Sự kết hợp này giúp City tiêu thụ ít nhiên liệu hơn, gián tiếp góp phần bảo vệ môi trường. Đặc biệt là hệ thống khởi hành bằng nút bấm, hệ thống điều khiển hành trình – Cruise Control lần đầu tiên xuất hiện trên mẫu sedan hạng B này.

 

An toàn và tiện nghi

 

An toàn

 

Ở trang bị an toàn, City 1.5 RS là bản nhận được đầy đủ các công nghệ an toàn nhất. Các công nghệ an toàn được trang bị trên Honda City 1.5RS bao gồm:

 

- Hệ thống cân bằng điện tử VSA
- Chống bó cứng phanh ABS
- Phân bổ lực phanh khẩn cấp EBD
- Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
- Khởi hành ngang dốc HSA
- Camera lùi 03 góc quay
- Túi khí cho người lái và người kế bên
- Túi khí bên cho hàng ghế trước
- Túi khí rèm cho tất cả các hàng ghế
- Tựa đầu giảm chấn
- Nhắc nhở cài dây an toàn
- Móc ghế trẻ em ISOFIX
- Khung xe tương thích ACE

 

Tiện nghi

 

Ở phiên bản mới, trang bị không thể thiếu cho Honda City là chìa khóa thông minh Smartkey, chìa khóa này có tích hợp nút mở cốp sau tiện lợi. Bên cạnh đó là nút bấm khởi động Start/Stop, với chức năng khởi động xe không cần dùng chìa. Ngoài ra còn có nút bấm khởi động chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode, cùng với chế độ hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu ECO Coaching, giúp người dùng tối thiểu hóa mức tiêu hao nhiên liệu trong quá trình vận hành.

 

Thông qua màn hình cảm ứng này, người dùng có thể nghe nhạc, đài AM/FM hay sử dụng chế độ đàm thoại rảnh tay. Hệ thống kết nối với các thiết bị thông minh qua cổng HDMI, Bluetooth, USB. Âm thanh xuất qua hệ thống 08 loa, đem đến không gian khá sống động và sắc nét.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN