Ford Ranger XLS: Giá lăn bánh và thông số

Giá xe Ford

Ford Ranger được đánh giá là một trong những mẫu xe bán tải cân bằng tốt nhất giữa nhu cầu di chuyển đô thị và địa hình. Xe sở hữu thiết kế hài hoà, vẫn giữ chất bán tải nhưng lại mang lại cảm giác của một mẫu xe gia đình hiện đại. Dù là hai phiên bản thấp nhất trong dòng bán tải Ford Ranger nhưng Ford Ranger XLS đều có được khả năng vận hành rất ấn tượng.

 

Ford Ranger XLS
Ford Ranger XLS

 

Xe Ford Ranger XLS giá bao nhiêu?

 

Phiên bản Giá niêm yết (VND)
Ford Ranger XLS 2.2L (4x2 MT) 630.000.000
Ford Ranger XLS 2.2L (4x2 AT) 650.000.000

 

Giá lăn bánh Ford Ranger XLS tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh thành
Ford Ranger XLS 2.2L (4x2 MT) 737.430.700 724.830.700 705.830.700
Ford Ranger XLS 2.2L (4x2 AT) 760.130.700 747.130.700 728.130.700

 

Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Ford Ranger XLS của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Ford Ranger XLS có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.

 

#Tham khảo xe: Ford Ranger (ALL-NEW)

 

Để tham khảo giá bán xe Ford Ranger XLS vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

# Tham khảo: Bảng giá xe Ford 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục)

 

Những lưu ý khi mua Ford Ranger XLS trả góp

 

Những lưu ý cần thiết khi mua xe Ford Ranger XLS trả góp:

 

Trước khi quyết định mua xe Ford Ranger trả góp, khách hàng cần tìm hiểu các thông tin quan trọng sau:

- Số tiền và thời hạn vay : Thông thường các ngân hàng sẽ hỗ trợ đến 80% – 90% giá trị xe trên hợp đồng với thời gian vay tối đa từ 2 – 7 năm. Có những ngân hàng gia hạn thời gian vay lên tới 8 năm nhưng không nhiều.


- Mức lãi suất vay mua xe Ford Ranger trả góp: Có thể giao động từ 6,99%/ năm trong 06 tháng đầu, hay 7.99%/ năm cho 01 năm đầu. Cần chú ý đến mức lãi suất những tháng tiếp theo = lãi suất gửi tiết kiệm + biên độ (biên độ cố định trong toàn thời gian vay, ghi trong hợp đồng tín dụng), mức lãi rơi vào khoảng 9,8 – 10,3%/năm (khoảng 0,8%/tháng).


- Chuẩn bị thủ tục mua xe Ford Ranger trả góp đầy đủ, các biểu mẫu sẽ được ngân hàng hỗ trợ nên khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin. Ngoài các giấy tờ chứng minh nhân thân thì khách hàng cần phải chứng minh thu nhập thực tế để làm cơ sở trả hàng tháng. Việc chứng minh thu nhập đó có thể bằng nhiều cách, ngân hàng sẽ tư vấn cụ thể tuỳ theo tình hình thực tế. Trong trường hợp khách hàng không thể chứng minh thu nhập thì bằng nhiều cách, bộ phận tư vấn tài chính có thể hỗ trợ Quý khách.


- Thời gian xử lý hồ sơ : Sau khi đã chuẩn bị đủ các giấy tờ thủ tục trên, việc xử lý hồ sơ tiếp theo diễn tối đa 03 ngày làm việc.

 

Quy trình mua xe Ford Ranger trả góp:


Bước 1: Ký hợp đồng mua xe bán tải Ford Ranger mới trả góp, đặt cọc hợp đồng, sẽ có các điều khoản liên quan đến việc vay vốn.


Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay vốn theo chỉ dẫn của ngân hàng, tùy trường hợp sẽ cần cung cấp thêm một số hồ sơ và thông tin, ký một số biểu mẫu có sẵn. Sau khi hoàn tất các mục trên, sau tối đa 03 ngày sẽ có thông báo bảo lãnh cho vay.


Bước 3: Nộp tiền đối ứng (số tiền phải trả khi mua xe, từ 10–20%). Lúc này hãng sẽ xuất hóa đơn xe và hỗ trợ tất cả hồ sơ để đi đăng ký đứng tên lưu hành trong 01 ngày.


Bước 4: Thủ tục cuối cùng là ký vào hợp đồng tín dụng và ủy nhiệm chi giải ngân của ngân hàng, rồi đến hãng nhận xe Ford Ranger.

 

Tổng quan Ford Ranger XLS

 

Ngoại thất

 

Đầu xe

 

Đầu xe Ford Ranger XLS nổi bật với lưới tản nhiệt đa giác khung nhựa đen to bản. Logo Ford nằm ở giữa được nâng đỡ bởi 2 thanh ngang. Hốc hút gió trước mở rộng. 

 

Đầu xe Ford Ranger mới
Đầu xe Ford Ranger mới

 

Bộ đèn pha vẫn chỉ dùng công nghệ Halogen, thiết kế tinh tế nối liền mặt ca lăng. Nắp capo Ranger được dập nhiều đường gân thẳng gai góc mang đến cảm giác thể thao cho chiếc xe.

 

Thân xe

 

Thân xe với những đường nét thiết kế đẹp và cuốn hút. Đi cùng thân hình to lớn, vạm vỡ là bộ la zăng có kích thước 16 inch với phần lốp dày to bản, xe có gương chiếu hậu điều chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và được sơn cùng màu thân xe tạo cái nhìn liền khối.

 

Thân xe Ford Ranger
Thân xe Ford Ranger

 

Kích thước thùng xe Ford Ranger 2021 là 1.450 x 1.560 x 450 mm. Đa phần người đánh giá Ford Ranger có thùng xe khá rộng so với các đối thủ cùng phân khúc.

 

Đuôi xe

 

Đuôi xe thiết kế vuông vắn, ấn tượng với cụm đèn hậu 3 tầng ôm theo 2 góc vuông của đuôi khá bắt mắt. Đèn phanh được tích hợp thêm ở cánh đuôi gió. Cản sau nhựa đen thiết kế bản to kiên cố và cứng cáp hỗ trợ việc lên xuống, bóc dỡ hàng hoá dễ dàng hơn.

 

Đuôi xe Ford Ranger
Đuôi xe Ford Ranger

 

Không giống như bản Wildtrak, nắp thùng chở hàng phía sau không trang bị hệ thống Easy Lift Tailgate, nên việc đóng/mở không được nhẹ nhàng. Ngoài ra thùng xe cũng không được lót cao su để giảm va đập. Xe có đèn riêng cho thùng chở hàng để dễ dàng di chuyển đồ đạc, hàng hóa trong điều kiện thiếu ánh sáng.

 

Nội thất

 

Ford Ranger XLS mang đến một không gian khá rộng rãi và thoải mái. Độ cao trần xe rất thoáng cho cả hàng ghế trước và sau. Xe có màu sắc chủ đạo theo tone màu đen. Vô lăng 4 chấu thể thao tích hợp nhiều phím chức năng khá khoa học và tiện lợi. Bảng đồng hồ thiết kế bắt mắt. Cần số được bọc da, ốp mạ chrome trông rất hiện đại. 

 

Khoang nội thất Ford Ranger
Khoang nội thất Ford Ranger

 

Hàng ghế trước được thiết kế ôm thân người. Giữa 2 ghế có hộc chứa đồ kiêm bệ tỳ tay.  có tính năng chỉnh điện 6 hướng. Các phiên bản còn lại chỉ chỉnh tay 6 hướng, riêng bản Ranger XL thấp nhất chỉ chỉnh tay 4 hướng.

 

Hàng ghế sau có tựa đầu 3 vị trí, có bệ tỳ tay ở giữa. Bởi là xe bán tải nên độ nghiêng hơi ít. Với những hàng trình dài sẽ thoải mái hơn nếu ngồi 2 người lớn và 1 trẻ em. Hàng ghế này có thể gập cả băng để tăng diện tích chứa đồ.

 

Động cơ vận hành

 

Động cơ xe Ford Ranger số tự động 1 cầu có dung tích 2.2L Turbo Diesel 4 xy lanh thẳng hàng, công nghệ TDCi. Công suất cực đại của khối động cơ này là 150PS/3700rpm. Mô men xoắn cực đại là 375Nm/1500-2500rpm. Tiêu chuẩn khí thải của xe là Euro 3. Mức tiêu hao nhiên liệu thực tế theo người tiêu dùng đánh giá là 7 lít/100km. Nếu so với động cơ 2.5L của Triton 4x2 AT thì động cơ của Ranger XLS yếu hơn. Bù lại Ford Ranger lại có hộp số 6 cấp êm ái hơn 5 cấp của đối thủ.

 

Mỗi chiếc Ranger đều đi kèm với 4 chế độ lái khác nhau, bao gồm: Normal, Grass/Gravel/Snow, Mud & Ruts và Sand. Hệ thống Trail Control điều chỉnh bướm ga và phanh riêng cho từng bánh xe, cho phép xe bám đường tốt hơn trên đá hoặc qua cát sâu.

 

An toàn và tiện nghi

 

An toàn 

 

So với các đối thủ cùng phân khúc, Ford Ranger dẫn đầu về trang bị an toàn. Ngoài các trang bị thường có, Ford Ranger còn có thêm nhiều trang bị hiện đại như: hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm trước, hệ thống kiểm soát giảm thiểu lật xe, hệ thống kiểm soát xe theo tải trọng… nổi bật nhất là hệ thống hỗ trợ đỗ xe song song.

 

Tiện nghi

 

Không quá nổi trội như các đối thủ trong cùng phân khúc khi Ranger XLS chỉ sở hữu hệ thống điều hòa nhiệt độ chỉnh tay. Hệ thống thông tin giải trí trên xe được trang bị đầy đủ những tính năng cơ bản như: đầu CD 1 đĩa, AM/FM, MP3, Ipod, USB, Bluetooth, dàn âm thanh 6 loa tạo ra những giai điệu sôi động.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN