Ford Ranger 2023 lộ diện lần đầu tiên tại Việt Nam

Giá xe Ford

Ngay sau khi xuất hiện tại triển lãm Bangkok Motor Show vào ngày 21/3, thì mới đây những hinh ảnh đầu tiên của mẫu xe bán tải Ford Ranger 2023 đã xuất hiện tại nhà máy Ford tại Hải Dương. Hãy cùng anycar tìm hiểu thêm về mẫu xe đang rất được mong chờ này nhé.

 

Thông số Kỹ thuật Ford Ranger thế hệ mới

 

Thông số kỹ thuật Ford Ranger 2023
Kich thước D x R x C 5.362 x 1.860 x 1.830 mm
Khoảng sáng gầm 200 mm
Chiều dài cơ sở 3.220mm
Loại nhiên liệu Diesel
Mâm xe 16-18 inch
Hệ thống treo Hệ thống treo độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và ống giảm chấn/Loại nhíp với ống giảm chấn

 

Giá bán của Ford Ranger 2023


Tại thị trường Việt Nam phiên bản đang được bày bán vẫn là bản Ford Ranger 2022 và có mức giá bán từ 628 đến 1,2 tỷ đồng tùy phiên bản. Dự kiến, Ford Ranger phiên bản mới sẽ mở bán vào cuối năm 2022 và cung cấp các phiên bản tương tự như ở Thái Lan.

 

Ford Ranger 2023 giá từ 632 triệu đồng tại thị trường Thái Lan
Ford Ranger 2023 giá từ 632 triệu đồng tại thị trường Thái Lan


Giá xe Ford Ranger 2023 được công bố tại Thái Lan cụ thể như sau:


- Phiên bản Sport khoảng 632 triệu đồng


- Phiên bản Wildtrak khoảng 680 triệu đồng


- Phiên bản Raptor khoảng 1,2 tỷ đồng.

 

#Tham khảo: Giá xe Ford (cập nhật mới nhất)

 

Ngoại thất Ford Ranger mới


Phiên bản mới nhất của mẫu bán tải đình đám vẫn được chia sẻ khá nhiều từ thiết kế của Ford F150 và Maverick đã được ra mắt trước đó.

 

Thiết kế mới của Ford Ranger
Thiết kế mới của Ford Ranger


Đầu xe


Nổi bật là khung lưới tản nhiệt dạng mắt cáo được sơn tĩnh điện màu đen với một đường rãnh chạy cắt ngang đính kèm logo của hãng. Hai bên là cụm đèn định vị dạng chữ C full LED, ở giữa là hai bóng projector hình vuông có chức năng chiếu sáng tốt.


Hốc hút gió to cũng được sơn đen đồng bộ với lưới tản nhiệt, phá dưới là phần cản trước được dập nổi và sơn màu bạc giúp xe trông cứng cáp và chắc chắn hơn khi nhìn từ chính diện


Thân xe


Thân xe Ford Ranger 2023 nổi bật với những đường gân được dập nổi tăng sự nam tính và mạnh mẽ. Bộ Lazang đa chấu bằng hợp kim kích thước lớn.


Gương chiếu hậu màu đen, tích hợp xi nhan có khả năng chỉnh điện hiện đại và tiện dụng. Tay nắm cửa được sơn cùng màu với màu sơn của xe.

 

Ford Ranger thế hệ mới nhất
Ford Ranger thế hệ mới nhất


Xe được trang bị thêm bậc lên xuống, thích hợp cho những gia đình có con nhỏ thuận tiện đi lại.


Đuôi xe

 

Thiết kế mạnh mẽ và bụi bặm của Ford Ranger 2023
Thiết kế mạnh mẽ và bụi bặm của Ford Ranger 2023


Phần thùng chở hàng của Ford Ranger 2023 có kích thước lớn hơn nhờ vào trục cơ sở và độ rộng của xe đã được tinh chỉnh thêm 50mm.


Cụm đèn hậu với dải LED hình chữ M nằm dọc ấn tượng. Bên dưới là phần cản sau kiêm luôn bậc lên xuống được sơn màu đen thể thao.


Nội thất của Ford Ranger


Vô lăng của Ford Ranger 2023 là dạng 3 chấu được bọc da, tích hợp các phím vật lý đầy đủ chức năng. Bên dưới là cụm màn hình analog kỹ thuật số 12.4inch.


Chính giữa bảng taplo là màn hình giải trí có kích thước 10.1 hoặc 12inch tùy vào từng phiên bản đi kèm với hệ thống SYNC M4A


Xe được trang bị cần số điện tử cho phiên bản số tự động với các núm xoay để lựa chọn chuyển cầu. Bảng điều khiển đã được thiết kế lại trông hiện đại và thân thiện với người dùng hơn thế hệ tiền nhiệm.

 

Nội thất Ford Ranger 2023
Nội thất Ford Ranger 2023


Ngoài ra, xe được trang bị thêm nguồn điện AC 400W ở cửa sau có thể dùng cho các thiết bị điện như lò nướng hoặc nồi cơm điện có công suất nhỏ, thuận tiện cho các chuyến đi dã ngoại của gia đình.


Ghế ngồi được bọc da cao cấp với tông màu đen chủ đạo, có khả năng chỉnh điện và ghi nhớ vị trí. Khoảng cách giữa hàng ghế sau và hàng ghế trước tương đối rộng rãi, đảm bảo hành khách được thoải mái trong suốt hành trình dài hơi.


Động cơ mạnh mẽ của Ranger 2023


Tại thị trường Thái Lan, Ford Ranger được công bố với các tùy chọn độ cơ gồm: Diesel 2.0L bản tăng áp và Diesel Bi-Turbo đi kèm tùy chọn số sàn 6 cấp hoặc số tự động 10 cấp.


Ngoài ra, ở phiên bản Ford Raptor được trang bị động cơ xăng V6 Ecoboost 3.0L trứ danh của hãng xe Mỹ, cho công suất tối đa lên đến 392Hp.

 

Khả năng offroad vượt trội trên Ranger 2023
Khả năng offroad vượt trội trên Ranger 2023


Bên cạnh các chế độ dẫn động chủ động toàn phần, Ford Ranger 2023 còn được trang bị thêm đến 6 chế độ lái khác nhau tùy thuộc vào địa hình di chuyển gồm: Eco, Normal, Slippery, Tow Haul, Mud & Ruts và Sand. Với hàng loạt chế độ lái địa hình cùng khối động cơ mạnh mẽ, Ford Ranger chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe thú vị và phấn khích hơn rất nhiều.


Trang bị an toàn trên Ford Ranger 2023


Tại thế hệ mới này, Ford đã trang bị thêm cho Ranger 2023 khá nhiều tính năng an toàn đáng giá, góp phần nâng cao chất lượng lái xe và tạo thêm sự an tâm cho cánh tài xế khi di chuyển đường dài

 

Trang bị an toàn ngập tràn trên Ford Ranger thế hệ mới
Trang bị an toàn ngập tràn trên Ford Ranger thế hệ mới


Các trang bị an toàn mới như:

- Hệ thống 9 túi khí
- Hệ thống cảnh báo trước va chạm
- Hệ thống phanh sau va chạm
- Phanh tự động khẩn cấp AEB
- Hỗ trợ phanh động DBS
- Hỗ trợ đánh lái
- Hỗ trợ phanh khi lùi
- Cảnh báo điểm mù (BLIS)
- Hệ thống đỗ xe tự động 2.0
- Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng

 

Kết Luận Chung

 

Ford Ranger 2023 là mẫu xe bán tải được mong chờ nhất hiện tại bởi những thay đổi tích cực về ngoại hình cũng như động cơ. Bên cạnh đó, sự ưu ái của Ford dành cho mẫu xe này khi trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại càng làm cho mẫu xe bán tải này trở nên đáng được chờ đợi.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN