Ford Mustang 2024 chính thức ra mắt, giá xe bao nhiêu?

Giá xe Ford

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ 2022 diễn ra ở Detroit, Mỹ, Ford chính thức giới thiệu mẫu Mustang 2024 thế hệ thứ 7, sẽ ra mắt trong mùa hè năm tới và khả năng cao đây sẽ là mẫu Mustang cuối cùng sử dụng động cơ xăng. Kiểu dáng thiết kế vẫn mang hơi hướng cổ điển của chiếc Mustang đời đầu được chế tạo từ năm 1964, điểm khác biệt lần này nằm ở thiết kế nội thất.

 

Ford Mustang 2024 chính thức ra mắt, giá xe bao nhiêu?
Ford Mustang 2024 chính thức ra mắt, giá xe bao nhiêu?

 

Ford Mustang 2024 thế hệ mới

 

Ford Mustang 2024 thế hệ mới là mẫu xe thể thao được nhiều người tiêu dùng trên thế giới săn đón nhiệt tình. Hộp số tự động 10 cấp trang bị trên cả hai phiên bản động cơ này, hệ truyền động hybrid hay tùy chọn dẫn động 2 cầu và tùy chọn truyền động AWD được đồn đoán đang nghiên cứu hoàn toàn không xuất hiện ở lần ra mắt này.

 

Ford Mustang 2024 thế hệ mới
Ford Mustang 2024 thế hệ mới

 

Tương tự các thế hệ cũ, Ford Mustang 2024 vẫn sẽ có hai phiên bản là coupe và mui trần.

 

Giá bán xe Ford Mustang 2024

 

Ford Mustang 2024 thế hệ mới sẽ có mặt tại đại lý chính hãng ở Mỹ từ mùa hè năm 2023. Giá bán của Mustang 2024 hiện được Ford công bố nhưng dự kiến giá tương đương thế hệ hiện hành, từ 29.000 USD cho bản tiêu chuẩn EcoBoost và đến hơn 57.000 USD cho bản Mạch 1.

 

Thông số kỹ thuật Ford Mustang 2024

 

Ford Mustang 2024 vẫn sử dụng động cơ từ thế hệ cũ, gồm loại động cơ EcoBoost 2,3 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, hay động cơ Coyote 5 lít V8 hút khí tự nhiên. Hãng xe Mỹ hiện chưa tiết lộ động cơ 2.3 và 5.0 mới tạo ra bao nhiêu công suất, nhưng cho biết động cơ V8 được tinh chỉnh lại để đem lại hiệu năng vận hành vượt trội. 

 

Chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.798 x 1.915 x 1.400mm
Chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.798 x 1.915 x 1.400mm

 

Động cơ EcoBoost chỉ kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, trong khi bản V8 tiêu chuẩn là số sàn 6 cấp và tùy chọn hộp số tự động. Điểm khác biệt giữa hai phiên bản động cơ là thiết kế phần đầu của chiếc V8 GT với phần trên được chia làm ba phần và hốc gió phía dưới được mở rộng tăng diện tích làm mát cho động cơ 32 van.

 

Thông số kỹ thuật Ford Mustang 2024

Số chỗ ngồi

5 chỗ

Kiểu dáng

Coupe

Nhiên liệu

Xăng

Xuất xứ

Nhập khẩu

Kích thước dài x rộng x cao (mm)

4.798 x 1.915 x 1.400

Chiều dài cơ sở (mm)

2.72

Công suất tối đa

Đang cập nhật...

Mô-men xoắn cực đại

Đang cập nhật...

Vận tốc tối đa

Đang cập nhật...

Tăng tốc từ 0-100 km/h

Đang cập nhật...

 

Thiết kế ngoại thất Ford Mustang 2024

 

Tổng thể ngoại thất Ford Mustang 2024
Tổng thể ngoại thất Ford Mustang 2024

 

Chiếc Mustang 2024 với tên mã S650, dễ dàng nhận ra ngay đây là một chú “ngựa hoang” Mustang những kiểu dáng đã được cập nhật mới hoàn toàn. Phần đầu vuông vức với đèn pha LED Tri-Bar 3 bóng xử lý hiện đại. Ở giữa đầu xe là lưới tản nhiệt cỡ lớn với các khe gió cho bản V8 GT, được sơn màu đen hầm hố và tích hợp logo hình chú ngựa Mustang đặc trưng.

 

Đầu xe hầm hố của Ford Mustang
Đầu xe hầm hố của Ford Mustang

 

Phần thân xe hoàn toàn mới với những đường cơ bắp gồ ghề hơn trước đây và vòm bánh xe phía sau rộng hơn để tạo dáng đứng cơ bắp hơn. Phiên bản cơ sở trang bị bộ la-zăng 17 inch, trong khi phiên bản GT nâng cấp lên mâm 19 inch tiêu chuẩn và 20 inch tùy chọn. Mustang mới sở hữu ngoại hình thể thao hơn các phiên bản tiền nhiệm, nhờ vào các đường nét cắt xẻ mạnh mẽ dọc thân xe.

 

Đuôi xe thể thao, đẹp mắt
Đuôi xe thể thao, đẹp mắt

 

Đèn hậu vẫn giữ đặc trưng ba mũi tên mỗi bên. Cùm phanh Brembo 390 mm phía trước và 355 mm phía sau, bánh sau và lốp xe rộng hơn cũng có 3 màu sắc để người mua lựa chọn. Thêm vào đó là cản sau mới với đầu ống xả hình tròn ở hai bên. Bản GT sẽ có thêm cánh gió đuôi thể thao và 4 ống xả  hai bên.

 

 

Ford cũng cung cấp cho khách hàng 2 tùy chọn gói độ chính hãng. Gói ngoại thất Bronze Design Series với mâm xe Sinister Bronze  và huy hiệu bằng đồng. Bên cạnh đó là gói trang bị tùy chọn Performance Pack bao gồm một thanh giằng phía trước, Torsen LSD, khóa vi sai chống trượt Torsen, hệ thống giảm xóc, mâm xe thiết kế độc quyền. Các tùy chọn cá nhân hóa khác bao gồm ba màu kẹp phanh Brembo có sẵn và 11 lựa chọn màu sơn ngoại thất.

 

Trang bị ngoại thất Ford Mustang 2024

 

Trang bị ngoại thất Ford Mustang 2024

Danh mục

Ford Mustang 2024

Cụm đèn pha

LED

Cụm đèn hậu

LED

Đèn định vị ban ngày

LED

Đèn xi nhan

LED

Mâm xe

17 inch bản cơ sở, 19/20 inch bản GT

Màu sơn ngoại thất

11 màu

Gói trang bị tùy chọn

Performance Pack

Thanh giằng phía trước

Khóa vi sai chống trượt Torsen

Phanh Brembo

390mm bánh trước, 355mm bánh sau

 

Thiết kế nội thất Ford Mustang 2024

 

Những thay đổi rõ rệt nhất ở chiếc Mustang 2024 nằm trong khoang nội thất với phong cách hiện và công nghệ hơn so với thế hệ cũ, trái ngược với phong cách Retro phần ngoại thất. Phong cách thiết kế khiến nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến mẫu xe BMW , thể hiện qua màn hình gập.

 

Những thay đổi rõ rệt nhất ở chiếc Mustang 2024 nằm trong khoang nội thất với phong cách hiện và công nghệ hơn so với thế hệ cũ
Những thay đổi rõ rệt nhất ở chiếc Mustang 2024 nằm trong khoang nội thất với phong cách hiện và công nghệ hơn so với thế hệ cũ

 

Cụm màn hình kép bao màn hình cảm ứng trung tâm 13.2 inch và đồng hồ kỹ thuật số 13,2 inch chạy hệ điều hành SYNC 4 kết nối với trợ lý ảo Amazon Alexa và đi kèm nhiều chế độ hiển thị. Các nút bấm vật lý vẫn được duy trì trên vô-lăng đáy phẳng thể thao và ở trung tâm táp lô để điều khiển hệ thống điều hòa. Nhưng hầu hết các phím điều khiển đã được chuyển sang màn hình cảm ứng.

 

 

Tùy cấu hình, ghế xe được bọc vải là tiêu chuẩn hoặc trong khi phiên bản GT có điểm nhấn bằng da trên ghế ngồi. Với phiên bản Premium có đường chỉ khâu tạo điểm nhấn trên bảng điều khiển và viền cửa.

 

Trang bị tiện nghi trên xe Ford Mustang 2024

 

Các chi tiết với đường vân đặc trưng của carbon, và mọi chi tiết nhựa đều được khắc bằng laser. Những điểm nhấn hiện đại khác bao gồm đế sạc điện thoại không dây tùy chọn và một gói hệ thống an toàn chủ động ADAS đầy đủ bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, nhận dạng biển báo giao thông và hỗ trợ phanh khi lùi đỗ.

 

 

Những tinh chỉnh được tích góp từ những phản hồi và mong muốn của các chủ xe Mustang hiện hành trong cuộc khảo sát của hãng.

 

Trang bị tiện nghi Ford Mustang 2024

Danh Mục

Ford Mustang 2024

Hệ thống điều hòa

2 vùng tự động

Hệ thống giải trí

Màn hình trung tâm 13.2 inch, giải trí SYNC 4

Cụm ODO kỹ thuật số

12,4 inch

Kết nối thông minh

Apple CarPlay/ Android Auto; Radio vệ tinh SiriusXM

Hệ thống âm thanh

12 loa, Shaker Pro

Đế sạc không dây

Hệ thống an toàn chủ động

Đồng hỗ kỹ thuật số

12 inch, 3 chế độ lái Normal, Sport, Track

Ghế

Bọc vải, chỉnh điện 4 hướng

 

Động cơ vận hành Ford Mustang 2024

 

 

Một trong những tính năng mới mà Ford giới thiệu ở Mustang thế hệ thứ 7, cho phép tăng vòng tua máy từ xa. Tính năng này hoạt động dựa trên âm thanh được lập trình trước và có trên bất cứ mẫu Mustang nào sử dụng hệ thống xả chủ động, trừ các bản số sàn.

 

Trang bị an toàn Ford Mustang 2024

 

Ford Mustang 2024 sở hữu những trang bị an toàn tương tự các phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể bao gồm:

 

  • Chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe, độ bám đường
  • Camera chiếu hậu
  • Camera giám sát điểm mù
  • Túi khí an toàn bên trong
  • Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng
  • Cảnh báo va chạm
  • Cảnh báo giao thông

 

Ford Mustang 2024 thích hợp cho ai?

 

 

Nếu bạn là người năng động, thể thao, có cá tính mạnh và đặc biệt đam mê tốc độ thì Ford Mustang 2024 sẽ là một sự lựa chọn tốt cho người muốn bắt đầu chơi xe "độc". Sở hữu một chiếc Mustang, bạn sẽ cảm nhận được đuôi xe bị văng mỗi khi nhấn ga, một cảm giác đặc trưng của Mustang. Bên cạnh những trang bị hiện đại bậc nhất, thiết kế mui trần độc đáo, ấn tượng của chú "ngựa hoàng" cũng dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn từ người đi đường.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN