Giá xe Ford Everest Wildtrak 2023 kèm Thông Số & Hình Ảnh (04/2024)

Giá xe Ford

Đánh giá xe Ford Everest Wildtrak - Cập nhật thông tin xe, thông số kỹ thuật, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi, đánh giá ngoại thất, nội thất và báo giá xe Everest Wildtrak mới nhất tháng 04/2024 tại Việt Nam.

 

 

Khá bất ngờ khi các thông tin về mẫu SUV Ford Everest phiên bản Wildtrak 2023 được chính Ford Việt Nam đăng tải trên website của hãng thay vì xuất phát các tại đại lý bán hàng. Ngoài ra cũng theo lời các tư vấn bán hàng thì phiên bản Wildtrak 2023 của Everest cũng chỉ được trang bị động cơ 2.0 Bi-Turbo.

 

Giá xe Ford Everest Wildtrak bao nhiêu? 

 

Hiện tại, Everest Wildtrak đang mở bán ở Việt Nam với mức giá dao động khoảng 1.499-1.506 tỷ đồng. Chi tiết giá xe và giá lăn bánh của từng phiên bản như sau:

 

Bảng giá xe Everest Wildtrak tháng 04/2024 tại Việt Nam
Phiên bản Giá Xe VND
Ford Everest Wildtrak 2.0L 4×4 1.499.000.000
Ford Everest Wildtrak 2.0L AT 4x4 (Màu Trắng tuyết / Màu Đỏ cam / Màu Vàng Luxe) 1.506.000.000

#Lưu ý: Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo và chưa bao gồm chi phí lăn bánh. Có thể phát sinh thêm chi phí khi mua xe.

 

Thông số kỹ thuật Ford Everest Wildtrak


Everest Wildtrak có kích thước 4.914 x 1.923 x 1.842mm. So với người tiền nhiệm của nó, kích thước của xe đã tăng lên, nhưng trọng lượng đã giảm đáng kể nhờ thương hiệu của hãng xe đến từ Mỹ đã kết hợp khéo léo các loại vật liệu thông minh và kết cấu nhẹ.

 

Thông số kỹ thuật Everest Wildtrak
Danh Mục Ford Everest Wildtrak 2023
Phân khúc SUV cỡ trung
Số chỗ ngồi 7
Kích thước Dài x Rộng x Cao (mm) 4.914 x 1.923 x 1.842
Chiều dài cơ sở (mm) 2.900
Khoảng sáng gầm xe (mm) 200
Động cơ Diesel 2.0L
Công suất (mã lực) 210
Mô-men xoắn (Nm) 500
Hộp số 10AT
Dẫn động 4 bánh
Hệ thống treo trước Độc lập, lò xo trị và thanh cân bằng
Hệ thống treo sau Lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết
Hệ thống phanh trước/sau Đĩa/Đĩa
Mâm xe 20 inch
Trợ lực lái Trợ lực điện

 

Ngoại thất xe Ford Everest Wildtrak

 

Ford Everest phiên bản Wildtrak sở hữu một vài chi tiết khác biệt so với bản tiêu chuẩn vừa ra mắt cách đây không lâu. Các chi tiết khác biệt này được bổ sung để nhận diện và tăng tính thể thao cho xe.

 

Đầu xe 

 

Nhìn từ trực diện, khách hàng có thể nhận ra ngay phiên bản mới thông qua dòng chữ “WILDTRAK” sơn đen ấn tượng. Cụm đèn trước có đồ hoạ chữ “C” cỡ lớn ôm lấy thanh ngang kép sơn đen khoẻ khoắn lấy cảm hứng từ “đàn anh” siêu bán tải F-150.

 

Đầu xe thiết kế rất hầm hố và mạnh mẽ

 

Hệ thống chiếu sáng sử dụng bộ đèn Performance LED cao cấp nhất kết hợp cùng đèn sương mù LED bên dưới giúp tầm nhìn của tài xế luôn thuận lợi trong mọi điều kiện thời tiết. Phần cản trước có thiết kế cứng cáp, ốp màu kim loại trông khá cao cấp.

 

Thân xe

 

Di chuyển sang phần hông, ngoại trừ màu sơn cam đặc trưng, khách hàng có thể phân biệt Everest Wildtrak thông qua logo Wildtrak màu đen gắn ở bên cánh cửa.

 

Hông xe thiết kế sắc xảo với các đường dập gân cơ bắp

 

Bộ mâm cũng được làm mới 6 chấu kép phối 2 tone màu, kích thước 20 inch khác biệt với các phiên bản còn lại. Các hốc bánh xe đều được ốp viền đen bóng giúp xe trông cứng cáp, đậm chất off-road hơn.

 

Đuôi xe 

 

Phần đuôi xe được thiết kế mới thông qua đèn hậu LED hình chữ "L"

 

Xuyên suốt từ phần đầu, hông và đến đuôi xe, dòng chữ “WILDTRAK” vẫn tiếp tục xuất hiện nhằm tăng cường độ nhận diện. Nổi bật nhất là cụm đèn hậu LED dạng chữ “L” ngược có dạng nét đứt độc đáo, ngay trung tâm là thanh ngang sơn đen thể thao kèm dòng chữ “EVEREST” tương tự các phiên bản đang bán tại Việt Nam.

 

Nội thất của xe Everest Wildtrak

 

Khoang lái

 

Xe Ford Everest bản Wildtrak sẽ được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 12 inch đặt dọc đáp ứng nhu cầu giải trí. Chi tiết đặc trưng để phân biệt phiên bản này là các đường chỉ khâu màu cam Cyber Orange đặc trưng xuất hiện tại vô lăng, táp lô, cần số, bệ tỳ tay, ghế ngồi và táp pi cửa.

 

Khoang cabin khá nhiều tiện nghi hiện đại

 

Everest Wildtrak sử dụng vô lăng đa chức năng 3 chấu bọc da, ngay phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước khủng 12.4 inch lớn nhất phân khúc. Cần số trên phiên bản này có thiết kế ngắn giống bản Titanium.

 

Ghế ngồi bọc da và được thêu thêm dòng chữ Wildtrak

 

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da Ebony kết hợp da lộn Miko mang đến trải nghiệm êm ái, tựa lưng hàng ghế trước còn được thêu chữ Wildtrak nhằm tăng cường độ nhận diện. Đi kèm là tính năng sưởi ấm, làm mát hiện đại, ghế lái có thể chỉnh điện 10 hướng trong khi ghế phụ chỉnh điện 8 hướng

 

Khoang hành khách 

 

Sự rộng rãi là điều khó có thể bàn cãi trên Everest Wildtrak giống các phiên bản đang bán hiện hành. 

 

Ford Everest Wildtrak cung cấp cho người dùng khoảng trống trần xe rộng rãi nhờ chiều cao tốt 1.842mm. Cùng với đó, khoảng để chân phía trước cho hành khách cũng thoải mái và ghế có thể điều chỉnh tiến/lùi và ngả.

 

Hàng ghế sau trên xe Wildtrak khá thoải mái cho người dùng

 

Ra đến hàng ghế cuối, Ford Everest Wildtrak cung cấp 2 vị trí ngồi cho người dùng với đủ tiện nghi như cửa gió điều hòa, vị trí để cốc. Đồng thời, hàng ghế này có thể gập 50:50 phẳng với mặt sàn bằng điện.

 

Động cơ vận hành

New Zealand là thị trường đầu tiên mà Ford Everest Wildtrak được giới thiệu. Ở đây, hãng xe Mỹ trang bị cho xe động cơ Diesel V6, dung tích 3.0L sản sinh công suất 247 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

 

Với động cơ tạo ra công suất ấn tượng hơn bản 2.0L Bi-Turbo ở Việt Nam, Everest Wildtrak hứa hẹn sẽ là “chiến mã” chinh phục mọi cung đường cùng chủ nhân.

 

Trang bị an toàn 

 

Ford Everest Wildtrak được trang bị những công nghệ tiên tiến gồm: 

 

  • 7 túi khí
  • Phanh tay điện tử
  • Camera lùi/Camera 360 độ
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau
  • Hỗ trợ đỗ xe tự động
  • Chống bó cứng phanh
  • Phân phối lực phanh điện tử
  • Cân bằng điện tử
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • Kiểm soát đổ đèo
  • Cruise control
  • Cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang
  • Cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường
  • Cảnh báo va chạm phía trước
  • Kiểm soát áp suất lốp

 

Kết luận

 

Ford Everest Wildtrak là phiên bản hoàn toàn mới ở Việt Nam với những trang bị và thiết kế hiện đại đang được người dùng chờ đợi. Với bản Wildtrak, Ford Everest sẽ gây áp lực lớn lên các đối thủ cạnh tranh để giữ vị trí số 1 trong phân khúc SUV cỡ trung 7 chỗ ở Việt Nam trong thời gian tới.

 

Hy vọng bài viết sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn đọc.

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN