Ford Everest Ambiente: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh

Giá xe Ford

Ford Everest không chỉ gây sức ép với dòng xe Fortuner của Toyota mà dòng xe này còn cạnh tranh trực tiếp với dòng xe Terra đến từ thương hiệu Nissan. Trong đó dòng Everest Ambiente được nhiều khách hàng hướng đến và lựa chọn bởi mức giá hợp lý. Mẫu xe này được xem là phiên bản đáng tiền nhất hiện nay.

 

Ford Everest Ambiente
Ford Everest Ambiente

 

Giá xe Ford Everest Ambiente

 

Phiên bản Giá niêm yết (VND)
Ford Everest Ambiente 4x2 AT

1.052.000.000

Ford Everest Ambiente 4x2 MT 999.000.000

 

Ford Everest Ambiente có 8 màu chính bao gồm: Trắng, Đen, Bạc, Xanh thiên thanh, Đỏ, Đỏ mận, Ghi vàng, Xám. 

 

#Tham khảo xe: Ford Everest (ALL-NEW)

 

Giá lăn bánh Ford Everest Ambiente tại Tp HCM, Hà Nội và các tỉnh thành

 

Phiên bản Giá lăn bánh tại Hà Nội Giá lăn bánh tại TP HCM Giá lăn bánh tại các tỉnh thành
Ford Everest Ambiente 4x2 AT 1.216.400.700 1.195.360.700 1.176.360.700
Ford Everest Ambiente 4x2 MT 1.156.245.700 1.136.265.700 1.117.265.700

 

Lưu ý: Bảng giá lăn bánh xe Ford Everest Ambiente của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Ford Everest Ambiente có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, chương trình khuyến mãi giảm giá của đại lý bán xe.

 

Để tham khảo giá bán xe Ford Everest Ambiente vui lòng liên hệ số Hotline: 18006216 - Email: [email protected] hoặc để lại thông tin của bạn ở cuối bài để được hỗ trợ báo giá.

 

# Tham khảo: Bảng giá xe Ford 2021 mới nhất tại Việt Nam (cập nhật liên tục) 

 

Thủ tục mua xe Ford Everest Ambiente trả góp

 

Hình thức mua xe trả góp là một hình thức mua xe khá quen thuộc chính vì vậy bạn cũng sẽ dễ dàng để hoàn thiện những thủ tục này dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên Ford và từ các ngân hàng trên toàn quốc. Thủ tục mua xe Ford Everest bao gồm: 

 

Đối với cá nhân đứng tên khi mua xe


- Hồ sơ pháp lý bao gồm: CMND hoặc hộ chiếu, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn, CMND của vợ/chồng, nếu độc thân hoặc ly hôn thì cung cấp giấy chứng nhận độc thân. 


- Chứng minh năng lực tài chính qua các thủ tục như: Hợp đồng lao động, sao kê bảng lương trong khoảng 3 tháng gần nhất,… nếu bạn có công ty kinh doanh, làm việc tự do thì có thể liên hệ để được tư vấn chứng minh năng lực tài chính. 


Đối với công ty đứng tên


- Hồ sơ pháp lý cần có bao gồm: Giấy phép thành lập, giấy đăng ký kinh doanh, biên bản họp hội đồng thành viên hoặc điều lệ của công ty. 


- Chứng minh thu nhập qua các thủ tục như: Báo cáo tài chính hoặc báo cáo thuế trong khoảng 3 tháng gần nhất, một số hợp đồng kinh tế, hóa đơn đầu vào… 

 

Điều kiện được duyệt mua Ford Everest Ambiente trả góp

 

Hồ sơ say mua ô tô trả góp của bạn chắc chắn được duyệt nếu bạn đáp ứng được các điều kiện dưới đây

 

- Đối với khách hàng doanh nghiệp: Công ty thành lập trên 3 tháng, có đầy đủ đăng ký kinh doanh hợp lệ, báo cáo thuế, báo cáo tài chính định kỳ. Chủ doạnh nghiệp phải là người trên 18 tuổi, đủ giấy tờ tùy thân, không bị dính nợ xấu.


- Đối với khách hàng cá nhân: Người vay phải đủ 18 tuổi, có giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng, đầy đủ giấy tờ tùy thân. Không có nợ xấu từ nhóm 3 trở lên.

 

Tổng quan Ford Everest Ambiente

 

Ngoại thất

 

Đầu xe

 

Ford Everest Ambiente mang ngôn ngữ thiết kế Kinetic Design vì vậy các đường vân dập nổi chính là điểm nhấn đặc trưng thể hiện sự cứng cáp và mạnh mẽ của xe. Ngoài ra việc sở hữu kích thước tổng thể là 4892 x 1860 x 1837 giúp mang đến cho người dùng một cảm giác bề thế hầm hố.

 

Đầu xe Ford Everest Ambiente
Đầu xe Ford Everest Ambiente

 

Xe trang bị bộ lưới tản nhiệt mạ crom bóng bẩy với những thanh ngang xếp hình lục giác đặt song song. Cụm đèn trước trang bị bóng Halogen Projector còn cản trước tích hợp đèn sương mù cùng hốc gió trông khá lạ mắt. 

 

Thân xe

 

Thân xe hầm hố bởi bộ mâm 5 chấu với kích thước 17 inch làm tăng thêm nét khỏe khoắn vốn có của xe. Gương chiếu hậu của xe được mạ một lớp crom sáng bóng được kết hợp cùng tính năng gập chỉnh điện hiện đại.

 

Thân xe Ford Everest Ambiente
Thân xe Ford Everest Ambiente

 

Đuôi xe

 

Đuôi xe Ford Everest Ambiente
Đuôi xe Ford Everest Ambiente

 

Nét nổi bật nhất ở phần đuôi xe đó là nẹp mạ crom lớn nối liền cụm đèn hậu độc đáo. Ngoài ra xe còn có cánh lướt gió phía trên cao giúp dáng xe thể thao và trẻ trung hơn. Cụm đèn phản quang tích hợp trong cản sau được mạ nhôm cũng đầy vững chãi và chắc chắn.

 

Nội thất

 

Bên trong khoang nội thất của Ford Everest Ambiente không chỉ sở hữu một không gian rộng rãi thông thoáng mà các chi tiết trên xe đều được chau chuốt tỉ mỉ. Điểm nhấn đầu tiên phải kể đến chiếc vô lăng 4 chấu được sử dụng chất liệu Urethane cao cấp mang đến nét sang trọng.

 

Everest Ambiente thừa hưởng cụm đồng hồ quen thuộc với một vòng đồng hồ cơ ở giữa hiển thị tốc độ và vị trí cần số, hai bên là 2 màn hình màu TFT 4,2 inch có thể tùy biến giao diện.

 

Bảng taplo thể tao của Ford Everest Ambiente
Bảng taplo thể tao của Ford Everest Ambiente

 

Ghế ngồi được bọc nỉ ,mang lại một cảm giác ngồi khá êm ái cho người sử dụng. Ghế lái được chỉnh tay 6 hướng và hàng ghế thứ 3 chỉnh tay, cùng hệ thống chống ồn hiện đại chất lượng cao đảm bảo cách âm tốt cả từ bên ngoài lẫn từ động cơ máy.

 

Không gian khá rộng rãi
Không gian khá rộng rãi

 

Những tiện ích nhỏ như nút bấm khởi động, gập/mở gương khi khóa/mở xe hay gương chiếu hậu trung tâm chống chói tự động cũng xuất hiện trên bản Everest Ambiente.

 

Động cơ vận hành

 

Ford Everest Ambiente sử dụng khối động cơ Diesel Turbo 2.0L, có công suất tối đa lên đến 180 mã lực và lực mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại dải tua máy 1.750 -–2.500 vòng/phút. Đồng thời xe còn mang đến một cảm giác lái chân thật và êm ái nhờ vào việc trang bị hộp số tự động 10 cấp cùng nhiều chế độ lái linh hoạt.

 

An toàn và tiện nghi

 

Tiện nghi trên Ford Everest Ambiente
Tiện nghi trên Ford Everest Ambiente

 

An toàn

 

Ford Everest Ambiente sở hữu nhiều tính năng an toàn hiện đại giúp hạn chế tối đa các sự cố xảy ra. Nổi bật là được trang bị đủ 7 túi khí, bao gồm túi khí đầu gối người lái; Hệ thống cân bằng điện tử ESP, Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, Phân phối lực phanh điện tử EBD; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA.

 

Tiện nghi

 

Dòng xe Ford Everest nói chung và Ambiente nói riêng được đánh giá là sở hữu các tính năng tiện ích vô cùng hiện đại. Trong đó có thể kể đến như màn hình cảm ứng 8 inch, điều hòa tự động 2 vùng độc lập hay dàn âm thanh 8 loa cực sống động. Đồng thời một số tiện ích khác như USB, Bluetooth, MP3, Ipod,… giúp nâng cao trải nghiệm thú vị của khách hàng trở nên hoàn hảo. 

ANYCAR.VN BÁN BẢO HIỂM Ô TÔ NHANH NHẤT, RẺ NHẤT
(Ở HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI 5 HÃNG BẢO HIỂM)
Vui lòng gọi số 18006216 để được tư vấn ngay.
Hoặc để lại số điện thoại bên dưới để được tư vấn miễn phí.

   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)
   Liên hệ tư vấn
Gọi theo số 1800 6216 để nhận tư vấn về mua xe (Miễn phí từ 8h đến 18h)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN